ทัวร์บางแสน 1 วัน

9161-tour-bang-saen-1-days

โปรแกรมทัวร์ ให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัยที่ หาดบางแสน กิจกรรม ณ หาดบางแสน ก็คงไม่พ้นการเล่นน้ำทะเล เล่นเรือกล้วย นำทุกท่านชม สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล ม. บูรพา เป็นสถาบันวิจัยทางด้านวิทยาศาสตร์ทาง ทะเล โดยมีสถานเลี้ยงสัตว์น้ำเค็ม และพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ทางทะเล

 

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code THG-CBI12-1BKK 

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ - จ.ชลบุรี – หาดบางแสน – สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล ม. บูรพา – สะพานปลาอ่างศิลา - กรุงเทพฯ

06.00

พร้อมที่ จุดนัดพบ กรุงเทพฯ มัคคุเทศก์ และ ทีมงานต้อนรับ และ อำนวยความสะดวก

07.00

มุ่งหน้าสู่ จ.ชลบุรี โดยรถบัสปรับอากาศ VIP

  พร้อม รับประทานอาหารเช้า (1) แบบกล่อง (ข้าวสวย กับข้าว 1 อย่าง + ไข่ดาว หรือ ข้าวเหนียวหมูทอด)
10.00 ถึง จ.ชลบุรี
  ให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัยที่ หาดบางแสน กิจกรรม ณ หาดบางแสน ก็คงไม่พ้นการเล่นน้ำทะเล เล่นเรือกล้วย (กิจกรรมไม่รวมในค่าทัวร์)
 
www.mgronline.comหาดบางแสน 
 

นั่งทานอาหารริมทะเล บนเก้าอี้ผ้าใบ ใต้ร่ม ที่ทางร้านอาหารจัดไว้ให้ มี พ่อค้า แม่ค้า เดินถือของ หิ้วของ มาขายกันมากมาย โดยเฉพาะอาหารทะเล เช่น กุ้งชุบแป้งทอด ปูชุบแป้งทอด ปลาหมึกย่าง กุ้งเผา ฯ เลือกซื้อกันได้แล้วแต่ชอบใจ

12.00  รับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่ 1) ณ. ร้านอาหาร.....
  หลังอาหารนำทุกท่านชม สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล ม. บูรพา เป็นสถาบันวิจัยทางด้านวิทยาศาสตร์ทางทะเล โดยมีสถานเลี้ยงสัตว์น้ำเค็ม และพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ทางทะเล ที่เปิดให้บุคคลภายนอกเข้าชมสถานเลี้ยงสัตว์น้ำเค็มหรือสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำ ของสถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเลนั้นมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันทั่วไป  
 
สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล ม. บูรพา 
  จากนั้นแวะซื้อของฝากที่ สะพานปลาอ่างศิลา เป็นตลาดที่มี กุ้ง หอย ปู ปลา สดๆ ยกจากเรือมาขึ้นที่สะพานปลา เปิดขายกันแต่เช้าซึ่งมีขายทั้ง หอยต่างๆ ทั้งหอยนางรม หอยแครง หอยแมงภู่ ปู ปลา ปลาหมึก ก็มากมายราคาไม่แพงเกินไป นอกจากอาหารทะเลสดๆกันแล้ว ยังมีอาหารทะเลแปรรูปต่างๆ ที่สามารถซื้อไปทานกันได้เลย เช่นหอยหวาน ปลาหมึกกะตอย หรือปลาหมึกหวาน ปลาหวานต่างๆ
  ได้เวลาเดินทางกลับ กรุงเทพฯ
18.00 ถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจในบริการ