รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์จันทบุรี 3 วัน

Watkhaosukim1 2

โปรแกรมทัวร์ ชม “โอเอซีส ซีเวิลด์” ตั้งอยู่ ณ ต.ปากน้ำแหลมสิงห์ อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี ซึ่งห่างจากตัวเมืองจันทบุรีประมาณ 30 ก.ม. เป็นสถานที่เพาะพันธุ์โลมา และการแสดงโลมา 2 สายพันธุ์ไทย นั่นก็คือ โลมาปากขวดหรือโลมาสีชมพู และโลมาหัวบาตรหรือโลมาอิระวดี และนอกจากการแสดงโลมาแล้วนั้นโอเอซีส ซีเวิลด์ก็ยังเปิดบริการให้นักท่องเที่ยวลงเล่นน้ำกับโลมาด้วย จับได้ สัมผัสได้

 

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code THG-CTI7-3BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ - จ. จันทบุรี – วัดเขาสุกิม - โอเอซิส ซีเวิลด์

06.00

พร้อมที่ จุดนัดพบ กรุงเทพฯ มัคคุเทศก์ และ ทีมงานต้อนรับ และ อำนวยความสะดวก

07.00

ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ จ. จันทบุรี โดยรถบัสปรับอากาศ VIP

  พร้อม รับประทานอาหารเช้า (1) แบบกล่อง (ข้าวสวย กับข้าว 1 อย่าง + ไข่ดาว หรือ ข้าวเหนียวหมูทอด)
11.00 ถึง จ. จันทบุรี
  นำทุกท่านชม วัดเขาสุกิม สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2509 ด้วยแรงศรัทธาของพุทธศาสนิกชนที่มีต่อพระอาจารย์สมชาย ฐิตวิริโย โดยมีวัตถุประสงค์ให้เป็นสถานที่บำเพ็ญ ภาวนาของพุทธศาสนิกชนทั่วไป บริเวณวัดเขาสุกิมนี้ตั้งอยู่บนเนินเขา มีเนื้อที่ประมาณ 3,280 ไร่ นอกจากนี้ยังมีศาสนาวัตถุและโบราณวัตถุอีกมากมาย
 
www.thaimaptravel.comวัดเขาสุกิม 
12.00 รับประทานอาหารเที่ยง (2) ณ ร้านอาหารเจ๊ต้อม
  นำท่านชม “โอเอซีส ซีเวิลด์” ตั้งอยู่ ณ ต.ปากน้ำแหลมสิงห์ อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี ซึ่งห่างจากตัวเมืองจันทบุรีประมาณ 30 ก.ม. เป็นสถานที่เพาะพันธุ์โลมา และการแสดงโลมา 2 สายพันธุ์ไทย นั่นก็คือ โลมาปากขวดหรือโลมาสีชมพู และโลมาหัวบาตรหรือโลมาอิระวดี และนอกจากการแสดงโลมาแล้วนั้นโอเอซีส ซีเวิลด์ก็ยังเปิดบริการให้นักท่องเที่ยวลงเล่นน้ำกับโลมาด้วย จับได้ สัมผัสได้ ชนิดที่เรียกว่า “เนื้อแนบเนื้อ” กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความประทับใจ เป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่เป็นครั้งหนึ่งในชีวิต
 
www.thaimaptravel.comโอเอชิส 
 

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก

18.00 รับประทานอาหารมื้อเย็น (3) ณ. ร้านอาหารบางมะนาว
ทัวร์วันที่ 2) โบสถ์วัดแม่พระปฏิสนธินิรมล – ชุมชนเก่าริมน้ำย่านท่าหลวง - ตลาดพลอย ถนนอัญมณี
07.00 รับประทานอาหารเช้า (4) ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก
08.00 นำท่านชม โบสถ์วัดแม่พระปฏิสนธินิรมล ตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกับโรงเรียนสตรีมารดาพิทักษ์ (เดิมเป็นโรงเรียนสอน ศาสนา)เป็นโบสถ์คริสต์นิกายโรมันคาธอลิก มีลักษณะตามศิลปะแบบโกธิกเดิมมีหลังคาเป็นยอดแหลมแต่ได้มี การรื้อส่วนแหลมออกในสมัย สงครามโลกครั้งที่ 2 เพื่อไม่ให้เป็นเป้าหมายในการโจมตีทางอากาศ มีการตกแต่ง โบสถ์ไม้ฉลุลายประดับกระจกสี เป็นรูปนักบุญ ในศาสนาคริสต์รูปปั้นพระแม่มารีสีหน้าสงบ เปี่ยมประกายเมตตา ยืนอยู่หน้าวิหารทรงโกธิกซึ่งดูยิ่งใหญ่ หากภายในกลับมีแต่ ความสงบเย็น และงดงามด้วยศิลปะตกแต่ง แบบยุโรป อาคารอันงดงามนี้ยืนหยัดผ่านกาลเวลามากว่าศตวรรษ โบสถ์แม่พระปฏิสนธิ จึงมิเพียงเป็นโบสถ์ที่สวยงามที่สุดเท่านั้น หากยัง เป็นศูนย์รวมศรัทธาของผองชาวคริสต์ทั้งปวง มิเพียงเฉพาะเมืองจันทบุรีแต่ครอบคลุม ไปทั่วฝั่งทะเลตะวันออกทีเดียว
 
www.eculture.rbru.ac.thโบถส์แม่พระ 
12.00 รับประทานอาหารเที่ยง (5) ณ ร้านอาหารครัวลุงเชย
  นำท่านชม ชุมชนเก่าริมน้ำย่านท่าหลวง สถาปัตยกรรม บ้านเรือนโบราณ ที่ ชุมชนริมน้ำจันทบุรี ชุมชนเก่าแก่ริมแม่น้ำจันทบุรี มีจุดเริ่มต้นจากเชิงสะพานวัดจันทร์ เป็นแนวไปตลอดจนถึงชุมชนตลาดล่าง  เป็นที่พักอาศัย และร้านค้าของชุมชนที่มีอายุเกือบร้อยปี ซึ่งสร้างมา ตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 มีลักษณะเป็นตึกแถว โบราณมี ลวดลายไม้จำหลักอ่อนช้อย งดงาม อยู่ตามบานประตูหน้าต่างและมุมอาคาร  เป็นชุมชนเก่าแก่ที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ที่มีการอนุรักษ์เอาไว้เพื่อการท่องเที่ยว ซึ่งปัจจุบันยังมี กองถ่ายละคร และกองถ่ายภาพยนตร์ รวมทั้งภาพยนตร์โฆษณา มาใช้โลเกชั่นบริเวณนี้กันบ่อยครั้ง
 
www.travelatthai.wordpress.comชุมชนริมน้ำ 
  จากนั้นนำท่านไปช้อปปิ้ง ที่ ตลาดพลอย ถนนอัญมณี เป็นคำเรียกขานคือ บริเวณถนนศรีจันทร์และตรอกกระจ่างนับเป็นถนนเศรษฐกิจของจังหวัด เพราะเป็นที่ตั้งของร้านเจียระไนพลอยและร้านค้าอัญมณีต่างๆ ซึ่งอาจนับได้ว่า            สถานที่แห่งนี้เป็นตลาดค้าพลอยเจียระไนที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ในวันศุกร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00-15.00 น. ยังสามารถเห็นบรรยากาศการซื้อขายพลอยของบรรดานายหน้าและพ่อค้าพลอย ที่เดินทางมาจากที่ต่างๆ กันทั้งชาว      ไทย และ ชาวต่างชาตินับเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของเมืองจันทบุรี ซึ่งไม่อาจพบได้ในจังหวัดอื่น
18.00 รับประทานอาหารมื้อค่ำ (6) ณ. ห้องอาหารของโรงแรม (งานปาร์ตี้จัดภายในห้องประชุม)

ทัวร์วันที่ 3) อ่าวคุ้งกระเบน – จุดชมวิวเนินนางพญา - ซื้อของฝาก ของดี ของ จ. จันทบุรี – กรุงเทพฯ

07.00

รับประทานอาหารเช้า (7) ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก

09.30 นำท่านเข้าชม อ่าวคุ้งกระเบน จ.จันทบุรี เป็นโครงการป่าชายเลนที่เกิดจากราชประสงค์ของในหลวงรัชกาลที่ 9
ให้อนุรักษ์ป่าชายเลนที่นี่ "แบบยั่งยืน" เป็นการใช้ระบบนิเวศน์บำบัดน้ำเสีย ไม่พึ่งสารเคมี ใช้ ป่าโกงกาง ทำความสะอาดน้ำ แถมไม้ป่าโกงกางใช้ตัดทำฟืนได้ มีประโยชน์2ต่อเป็นที่อนุบาลสัตว์น้ำตัวจิ๋วจำนวนมาก กุ้ง ปู ปลา  มาช่วงเย็นจะเจอปู ปลาทรีนเดินเล่นกันสนุกสนาน
 
www.mgronline.comอ่าวคุ้งกระเบน 

12.00

รับประทานอาหารกลางวัน (8) ณ ร้านอาหารยายตุ๊ ซีฟู้ด สาขา 1

13.00 นำท่านออกเดินทางมุ่งสู่ จุดชมวิวเนินนางพญา ตั้งอยู่บนเนินริมทะเลใกล้กับหาดคุ้งวิมานและปากอ่าวคุ้งกระเบน เป็นจุดชมวิวที่ขึ้นชื่อของจันทบุรีเพราะมีทิวทัศน์ที่สวยงาม ทั้งถนนเลียบชายทะเลที่ทอดยาวไปจนถึงหาดคุ้งวิมาน อ่าวคุ้งกระเบน และแหลมเสด็จที่อยู่ฝั่งตรงข้ามบริเวณปากอ่าว มองเห็นทะเลสุดลูกหูลูกตา มองเห็นเส้นขอบฟ้า กับพระอาทิตย์กำลังใกล้ลาลับไป ผสมกับลมที่กำลังปะทะใบหน้า บนจุดชมวิวเนินนางพญา แห่งคุ้งวิมาน เป็นบรรยากาศที่น่าประทับใจยิ่งนัก
 
www.youtube.comเนินนางพญา 
13.00 เดินทางกลับ กรุงเทพฯ
  แวะซื้อของฝากระหว่างทาง
18.00 ถึง กรุงเทพฯ อย่างสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1257 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์