รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทอแสง โขงเจียม รีสอร์ท อุบลราชธานี

tour-tho-saeng-khong-chiam-resort-ubon-ratchathani

ทอแสง โขงเจียม รีสอร์ท จำนวน 48 ห้อง
เป็นโรงแรมระดับมาตรฐานสากล ที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่งดงาม ป่าเขาและสายแม่น้ำนานาชาติ ห้องพักทุกห้องสามารถมองเห็นทิวทัศน์แม่น้ำโขง แม่น้ำสองสี รวมถึงแสงความงามของพระอาทิตย์ที่ทอดยาวลงมาตามเกาะแก่งกลางแม่น้ำโขง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ เคเบิ้ลทีวี มินิบาร์ ไดร์เป่าผม โทรศัพท์ ฯลฯ

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในรีสอร์ท สถานที่ออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ สปาและการนวดกล้ามเนื้อ การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ โทรสาร ร้านขายของที่ระลึก การจัดท่องเที่ยวรอบบริเวณ หนังสือพิมพ์ ห้องอาหารเวินบึก คาเฟ เดอโขง บาร์ เทอเรส ค๊อฟฟี่ช๊อป คาราโอเกะ และมีบริการด้านอินเตอร์เน็ท

tour-tho-saeng-khong-chiam-resort-ubon-ratchathani tour-tho-saeng-khong-chiam-resort-ubon-ratchathani

อัตราค่าบริการห้องพัก

ห้องสุพีเรีย ริเวอร์วิว 40 ห้อง ห้องละ 3,500 บาท/คืน พร้อมอาหารเช้า
ห้องเดอร์ลุกซ์ ริเวอร์วิว 8 ห้อง ห้องละ 4,500 บาท/คืน พร้อมอาหารเช้า
การ์เดนวิลล่า 3 ห้อง ห้องละ 4,500 บาท/คืน พร้อมอาหารเช้า
แม่โขง วิลล่า 3 ห้อง ห้องละ 6,500 บาท/คืน พร้อมอาหารเช้า
ริเวอร์ วิลล่า 1 ห้อง ห้องละ 9,500 บาท/คืน พร้อมอาหารเช้า
เตียงเสริม     800 บาท/เตียง พร้อมอาหารเช้า

โรงแรมตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำโขง 68 หมู่ 7 บ้านห้วยหมากใต้ อำเภอโขงเจียม อุบลราชธานี ประมาณ 84 กม. ด้านตะวันออก ของตัวเมือง โทร. 02 673 3322 ซึ่งจะมีป่าไม้สมบูรณ์ให้คุณได้รู้สึกเป็นธรรมชาติ อย่างแท้จริง ตัวโรงแรมได้รับการจัดให้อยู่เป็นกลุ่ม ลักษณะเป็นตึกที่ไม่สูง มีต้นไม้ต่างๆ รายรอบที่พัก อยู่ใกล้แม่น้ำสามารถชมทิวทัศน์ของแม่โขงได้ แค่เพียงคุณก้าวออกมาจากห้องพักของคุณ เพียงไม่กี่ก้าวก็จะได้สัมผัสกับเขตแดนที่กั้นระหว่างไทย – ลาว และรายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ของหลากหลายเชื้อชาติ เป็นแหล่งของการศึกษาค้นคว้า ข้อมูลจากยุคก่อนประวัติศาสตร์ อุทยานแห่งชาติ น้ำตก และจุดรวมของแม่น้ำสองสาย ที่ผสมผสานกัน สีสันได้อย่างดงามระหว่างสีน้ำตาลของแม่น้ำโขง และสีที่สดใสของแม่น้ำมูล ตึกต่างๆ ของโรงแรมได้รับการสร้าง มิเพียงสัมผัสกับธรรมชาติอย่างเต็มที่โดยทุกห้องสามารถมองเห็นวิวอันไม่มี ที่สิ้นสุดของแม่น้ำโขง และแผ่นดิน สุดกว้างไกลของฝั่งลาว การตกแต่งภายในห้องจับผสมผสานระหว่างความสบายอย่างเป็นธรรมชาติ และความสะดวกทันสมัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว คุณจะได้รับประสบการณ์หลากหลาย และสะดวกสบาย เป็นธรรมชาติ ความทรงจำอันมีค่ามากมาย เมื่อได้มาพักอยู่กับเรา

tour-tho-saeng-khong-chiam-resort-ubon-ratchathani tour-tho-saeng-khong-chiam-resort-ubon-ratchathani

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1290 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์