รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

หาดศรีภิรมย์ อุบลราชธานี

tour-had-si-pirom-ubon-ratchathani

หาดศรีภิรมย์ (หาดบุ่งสระพัง) ทางลงวัดป่าพระพิฆเณศวร์
เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งสำหรับท่านที่ชอบธรรมชาติ และที่สำคัญไม่ห่างจากตัวเมืองอุบลราชธานีสักเท่าไหร่ ประมาณ 10 กว่ากิโลเมตร

tour-had-si-pirom-ubon-ratchathani

ภายใต้การดูแลและบริหารโดยองค์การบริหารส่วนตำบลกุดลาด นายบัวผัน สุขนิจ นายก อบต. พร้อมด้วย ชาวบ้านปากน้ำ กลุ่มหาดศรีภิรมย์ ท่านสามารถใช้เส้นทางทางหลวงอุบลราชธานี-อำเภอตาลสุม (เส้นทางนี้วิ่งตรงด่านช่องเม็กได้แต่อ้อมนิดหน่อย) โดยจะผ่านหมู่บ้านชานเมืองต่าง ๆ เช่น บ้านกุดลาด ทางเข้าบ้านหมากหมี้ บ้านกระโสบ แล้วก็จะถึงโรงเรียนบ้านปากน้ำ

ถ้าหากอยากแวะเที่ยวชมวัดปากน้ำก็เลี้ยวซ้ายเข้าผ่านหมู่บ้านเลย หากไม่แวะก็ให้วิ่งตรงมาเรื่อย ๆ ให้สังเกตป้ายบอกทางลงหาดด้านขวามือเป็นซุ้มประตูทางลงสู่หาดศรีภิรมย์ หรือหาดบุ่งสระพังประมาณ 2 กิโลเมตร ก่อนถึงหาดศรีภิรมย์แวะนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอพรหลวงพ่อที่วัดป่าพระพิฆเณศวร์หลังจากไหว้พระขอพรหลวงพ่อแล้ว ถึงเวลามุ่งหน้าสู่หาดศรีภิรมย์ตามเส้นทางไม่นานนักท่านจะได้พบกับแพร้านอาหาร ซึ่งมีความยาวนับกิโลตามแนวริมผั่งของแม่น้ำมูลอยู่มากมายตลอดแนวความยาว

แม่น้ำมูลที่นี่น้ำใสสะอาดสามารถเล่นน้ำ ประเภทอาหารขึ้นชื่อละก็ต้อง ไก่ย่าง ปลาเผา ต้มยำ ปลาแม่น้ำมูล ยำไข่มดแดง ที่ขาดไม่ได้ก็คือส้มตำทุกประเภท มีทั้งตำมั่ว ตำทะเล แซ่บหลายๆ เด้อ และหลาย ๆ เมนูที่ไม่ได้เอ่ยที่สำคัญที่นี่ไม่คิดค่าแพนั่งด้วย นั่งกิน นอนกินทั้งวันก็ได้ ชาวบ้านที่นี่น่ารัก อัธยาศัยดี และต้อนรับแขกผู้มาเยือน

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1065 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์