ทัวร์วังน้ำเขียว 3 วัน

ผาเก็บตะวัน

นำคณะทัวร์ทุกท่านออกเดินทางสู่ ไร่ทองสมบูรณ์ เลือกเล่นเครื่องเล่นตามอัธยาศัย เช่น เอทีวี,ลูจ,กระเช้าลอยฟ้า โกคาร์ท, รอกลอยฟ้า, คาร์ทครอส, ล็อกไรด์ (เล่นเครื่องเล่นได้ฟรี 1 ชนิดต่อท่าน) นำท่านเข้าชม ผาเก็บตะวัน ตั้งอยู่ที่อุทยานแห่งชาติทับลาน ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เป็นที่ตั้งของหลักแบ่งเขตจังหวัดปราจีนบุรี และจังหวัด นครราชสีมา

 

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code THG-NMA14-3BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ - อ. วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา – ไร่ทองสมบูรณ์ – ผาเก็บตะวัน 

06.00

พร้อมกันที่ กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่บริษัทฯ ให้การต้อนรับ และ อำนวยความสะดวกแก่ท่าน

07.00

ออกเดินทางไปยัง อ. วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา โดยรถบัสปรับอากาศ VIP

  พร้อม รับประทานอาหารเช้า (1) แบบกล่อง (ข้าวสวย กับข้าว 1 อย่าง + ไข่ดาว หรือ ข้าวเหนียวหมูทอด)

 

นำคณะทัวร์ทุกท่านออกเดินทางสู่ ไร่ทองสมบูรณ์ เลือกเล่นเครื่องเล่นตามอัธยาศัย เช่น เอทีวี,ลูจ,กระเช้าลอยฟ้า โกคาร์ท, รอกลอยฟ้า, คาร์ทครอส, ล็อกไรด์ (เล่นเครื่องเล่นได้ฟรี 1 ชนิดต่อท่าน)

 
www.traave.comไร่ทองสมบูรณ์ 
12.00 รับประทานอาหารเที่ยง (2) ณ ร้านอาหารครัวน่านน้ำ
  นำท่านเข้าชม ผาเก็บตะวัน ตั้งอยู่ที่อุทยานแห่งชาติทับลาน ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เป็นที่ตั้งของหลักแบ่งเขตจังหวัดปราจีนบุรี และจังหวัด นครราชสีมา เป็นจุดชมวิวที่สวยงามแห่งหนึ่งของอุทยานแห่งชาติทับลานมีวิวธรรมชาติที่สวยงาม สามารถชมพระอาทิตย์ ขึ้นและลับขอบฟ้าในยามเย็น นอกจากนี้หากในช่วงฤดูฝนอาจได้มีโอกาสพบเห็นสายหมอกในยามเช้าอีกด้วย
 
ผาเก็บตะวัน 
  เดินทางเข้าที่พัก
18.00  รับประทานอาหารเย็น (3) ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก

ทัวร์วันที่ 2) วังน้ำเขียวฟาร์ม  - สวนลุงเสริฐ

07.00

รับประทานอาหารเช้า (4) ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก

10.00

นำท่านเดินทางไปยัง สวนลุงเสริฐ ไร่องุ่นไร้เมล็ดวังน้ำเขียว เดินเที่ยวชมสวนชิล ๆ ท่ามกลางอากาศเย็นสบายและถ่ายรูปสวย ๆ กับช่อองุ่นที่กำลังออกผลสวยงาม และสามารถเลือกซื้อองุ่นสด ๆ ได้จากไร่ในราคาย่อมเยา

 
www.de-de.facebook.comสวนลุงเสริฐ 
12.00 รับประทานอาหารกลางวัน (5) ณ ร้านอาหาร.....
  นำเข้าที่พัก
18.00  รับประทานอาหารมื้อค่ำ (6) ณ. ห้องอาหารของโรงแรม (งานปาร์ตี้จัดภายในห้องประชุม)
ทัวร์วันที่ 3) ไร่สตรอเบอรี่  - A Cup of Love - เดอะ เวโรน่า แอท ทับลาน  - แวะซื้อของฝากระหว่างทาง
07.00 รับประทานอาหารเช้า (7) ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก
09.00 นำทุกท่านเข้าชม ไร่สตรอเบอรี่นายต้องแวะ วังน้ำเขียว
  ชม A Cup of Love รีสอร์ทวังน้ำเขียว สถานที่แห่งความรักและความอบอุ่น ท่ามกลางอากาศที่บริสุทธิ์เป็นอันดับ 1 ของประเทศไทย และเป็นอันดับ 7 ของโลก จนได้ชื่อเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า สวิสเซอร์แลนด์แดนอีสาน ที่ a cup of love รีสอร์ทวังน้ำเขียว เรามีบ้านพักหลากหลายสไตล์ ที่ทุกๆท่านมาเห็นแล้วจะต้องถูกใจ กับความน่ารักอบอุ่น และเป็นกันเอง ในบรรยากาศที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติโอบล้อมด้วยทิวเขาอันสวยงาม ที่เป็นสเน่ห์อย่างหนึ่งของวังน้ำเขียว ไม่ว่าจะมาพักกันเป็นคู่ ดื่มด่ำกับบรรยากาศ หรือมากันเป็นครอบครัว เราก็มีที่พักที่สามารถรองรับทุกท่านได้อย่างสะดวกสบาย
 
 A Cup of Love
12.00 รับประทานอาหารเที่ยง (5) ณ ร้านอาหาร ณ ศิริ วังน้ำเขียว
  ชม เดอะ เวโรน่า แอท ทับลาน (Verona at Tublan) ตั้งอยู่ในอำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี  เป็นแหล่งช้อปปิ้ง จุดพักรถและพักผ่อนแห่ง ใหม่ของจังหวัดปราจีนบุรี โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเมืองเวโรน่า แห่งแคว้นเวเนตโต้ ประเทศอิตาลี ต้นกำเนิดนวนิยาย โรมิโอ&จูเลียต อันเลื่องชื่อของโลก จึงก่อกำเนิดดินแดนแห่งรักในเมืองไทย กับเดอะเวโรน่าแอททับลาน ท่ามกลางบรรยากาศขุนเขา ที่มีอากาศ บริสุทธิ์อันดับ7 ของโลก  ให้ความรู้สึกโรแมนติกแบบสุดๆ พร้อมสถาปัตยกรรมที่จำลองสะพาน Castelvecchio ทะเลสาบ Garda ลานกลางแจ้งแบบ Arena หอคอย Lamberti หอนาฬิกา หอระฆัง  จัตุรัสเออร์เบที่ให้ได้เข้าถึงความ เป็นเวโรน่าแบบสุดๆ
 
www.thailandtourismdirectory.go.thเดอะเวโรน่า 
  จากนั้นเดินทางกลับ
  พร้อม แวะซื้อของฝากระหว่างทาง
19.00 ถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ