รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์อียิปต์

โปรแกรมทัวร์อียิปต์ : กรุ๊ปเหมา

tour-cairo-5-days-2-nights-ms

ทัวร์ไคโร 5 วัน 2 คืน (MS)

ออกเดินทางสู่ดินแดนมนต์ขลังแห่งความลึกลับ พร้อมเสน่ห์ไม่รู้ลืมของการทัวร์อียิปต์ของทัวร์โปรแกรมนี้ ซึ่งนำท่านท่องเที่ยวชมหลุมศพใต้ดินแห่งอเล็กซานเดรีย (Catacombs) ชม Pompey’s Pillar โบราณสถานที่เก่าแก่และเป็นเสาหินที่สูงที่สุดของเมืองอเล็กซานเดรีย ชม Citadel of Quetbay ป้อมปราการเก่าแก่ ซึ่งแต่ก่อนถือเป็น 1ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคโบราณ ชมหอสมุดอเล็กซานเดรีย ชมสู่ปิระมิด หนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก พร้อมชมพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติอียิปต์ และอื่นๆอีกมากมาย ...

Egypt Air ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-alexandria-cairo-capital-guinea-4-days-ms

ทัวร์อเล็กซานเดรีย-กรุงไคโร-กีซ่า 4 วัน (MS)

โปรแกรมทัวร์ประเทศอียิปต์ จะนำท่านออกเดินทางสู่ดินแดนมนต์ขลังแห่งความลึกลับ มีสถานที่ที่จะนำท่านท่องเที่ยวมากมายมาย อาทิเช่น ชม เมืองอเล็กซานเดรีย ถ่ายรูปคู่กับ ป้อมปราการซิทาเดล ชม หลุมฝังศพใต้ดินแห่งอเล็กซานเดรีย 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์แห่งโลกยุคกลาง สุสานของขาวโรมัน ชม เสาปอมเปย์ ชม “มหาปีรามิด” หนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก ฯลฯ

Egypt Air ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-alexandria-cairo-aswan-com-aom-bo-ed-fu-luxor-8-days-ku

ทัวร์อเล็กซานเดรีย-ไคโร-อัสวาน-คอมออมโบ-เอ็ดฟู-ลักซอร์ 8 วัน (KU)

ท่องเที่ยวอียิปต์ ย้อนรอยอดีตตามหาอารยธรรมโบราณยุคแรกๆ ของมนุษย์ ค้นหาดินแดนแห่งตำนานอันลี้ลับของ ฟาโรห์ ซึ่งมีประวัติศาสตร์อันยาวนานมากกว่า 5,000 ปี พร้อมชม มหาปีรามิด 1ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก

Kuwait Airways ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-turkey-hippodrome-blue-mosque-temple-artemis-ancient-sphinx-10-days-ms

ทัวร์ตุรกี-ฮิบโปโดรม-สุเหร่าสีน้ำเงิน-วิหารเทพีอาร์เทมิสโบราณ-สฟิงซ์ 10 วัน (MS)

ท่องเที่ยวตุรกี แวะเที่ยวอียิปต์ ปิระมิด มหัศจรรย์แห่งอิสตันบูล อัญมณีแห่งโลก 2 ทวีป "อิสตันบูล" เมืองสำคัญเพียงเมืองเดียวในโลก ที่ตั้งอยู่ใน 2 ทวีป ทวีปยุโรป ฝั่ง Thrace ของบอสฟอรัส และทวีปเอเชีย ฝั่งอนาโตเลีย การได้ไปเยือนเหมือนการอยู่คาบเกี่ยวระหว่าง 2 อารยธรรมที่มีคุณค่าดั่งอัญมณีของโลกเที่ยวครบแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ พร้อมชมมรดกโลกอีกหลายแห่ง“ชมโชว์ระบำหน้าท้องอันเลื่องชื่อที่เมืองคัปปาโดเจีย”

Egypt Air ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-alexandria-memphis-zach-cara-giza-pyramids-5-days-ms

ทัวร์อเล็กซานเดรีย-เมมฟิส-ซัคคาร่า-ปิรามิดกีซ่า 5 วัน (MS)

ทัวร์อียิปต์ โปรแกรมทัวร์นี้ จะนำท่านเหินฟ้าสู่ ประเทศอิยิปต์ โดยสายการบินอิยิปต์แอร์ เที่ยวบินที่ MS 961 ในทริปทัวร์นี้ท่านจะได้ชม “มหาปีรามิด” หนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก ทั้ง 3พระองค์ ซึ่งองค์ฟาโรห์แห่งอียิปต์โบราณสร้างขึ้นเพื่อฝังพระศพของพระองค์เอง นับเป็นสิ่งก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่และเก่าแก่ที่สุด ของโลก ใช้เวลาก่อสร้างทั้งสิ้น 30 ปี และกำลังแรงงานกว่าแสนคน ตัดจากแท่งหินขนาดใหญ่มาก หินแต่ละก้อนวางชิดติดกันแบบแนบสนิทมาก แม้แต่กระดาษก็สอดไม่ผ่าน ชมตัว “สฟิงซ์” ที่แกะสลักจากเนินหินธรรมชาติ มีส่วนหัวเป็นพระพักตร์ของฟาโรห์และลำตัวเป็นสิงโต...

Egypt Air ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-alexandria-nile-cruise-zach-cara-giza-pyramids-6-days-ms

ทัวร์อเล็กซานเดรีย-ล่องเรือแม่น้ำไนล์-ซัคคาร่า-ปิรามิดกีซ่า 6 วัน (MS)

ท่องเที่ยวเมืองแห่งทะเลทราย ทัวร์ประเทศอียิปต์ โปรแกรมทัวร์นี้จะนำคณะเดินทางสู่ เมืองกีซ่า ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากไคโรนักเพื่อชม “มหาปีรามิด” หนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก ชมตัว “สฟิงซ์” ที่แกะสลักจากเนินหินธรรมชาติ มีส่วนหัวเป็นพระพักตร์ของฟาโรห์และลำตัวเป็นสิงโต ชม ปีรามิดขั้นบันได ถ่ายรูปคู่กับ ป้อมปราการซิทาเดล ชม เมืองอเล็กซานเดรีย บริการอาหารค่ำบุฟเฟต์บนเรือล่องไปตามแม่น้ำไนล์ ชมบรรยากาศอันงดงามยาม ค่ำคืนสองฟากฝั่งแม่น้ำ พร้อมชมและร่วมสนุกกับการแสดง ระบำหน้าท้อง(Belly Dance) อันเลื่องชื่อและการแสดงพื้นเมืองต่างๆประกอบดนตรี

Egypt Air ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่

รับทำแลนด์ทัวร์อียิปต์

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1139 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์