รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์อินเดีย

โปรแกรมทัวร์อินเดีย : กรุ๊ปเหมา

tour-kashmir-srinaka-kulmark-sonamark-7-days-9w

ทัวร์แคชเมียร์-ศรีนาคา-กุลมาร์ค-โซนามาร์ค 7 วัน (9W)

เดินทางทัวร์อินเดียโปรแกรมนี้โดยสายการบินเจ็ทแอร์เวย์เช่นเคย ซึ่งมีการพ่วงการท่องเที่ยวไปที่เมืองศรีนาคา ซึ่งเป็นเมืองหลวงของแคว้นจามมูและแคชเมียร์ เพื่อนำท่านชมจามามัสยิด หุบเขาแกะพาฮาลแกม แม่น้ำริดเดอร์ และขึ้นเคเบิลคาร์ (Cable Car) ไปจนถึงยอดเขากุลมาร์ค นับเป็นโปรแกรมที่ฉีกแนวแสวงบุญของการทัวร์อินเดีย เพื่อไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์การเยี่ยมชมธรรมชาติแห่งขุนเขาสูงที่นี่ตื่นตาตื่นใจยิ่ง
โปรแกรมทัวร์อินเดียราคาถูกไม่เกิน 40,000 บาท ซึ่งนำท่านท่องเที่ยวรวมไปถึงแคชเมียร์ด้วย

Jet Airways ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-india-sri-naga-zona-mark-kashmir-5-days-6e

ทัวร์อินเดีย-ศรีนาคาร์-โซนามาร์ค-แคชเมียร์ 5 วัน (6E)

โปรแกรมทัวร์อินเดียนี้ จะนำท่านสู่สวิตเซอร์แลนด์แดนภารตะ สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งขุนเขา โดยสายการบินอินดิโก แอร์ไลน์ นำท่านนั่งเรือชิคาราในทะเลสาบดาล ชมทัศนียภาพของเทือกเขาที่ล้อมรอบทะเลสาบดาล เป็นเมืองสวรรค์สำหรับนักท่องเที่ยวที่รักธรรมชาติ ที่เดินทางมาเยือนจากทั่วโลกมากว่าศตวรรษ

Indigo Airlines ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-taj-mahal-kashmir-pahalgam-srinaka-8-days-9w

ทัวร์ทัชมาฮาล-แคชเมียร์-พาฮาลแกม-ศรีนาคา 8 วัน (9W)

อีกโปรแกรมสำหรับการทัวร์อินเดียและทัวร์แคชเมียร์ ซึ่งในโปรแกรม ก่อนไปแคชเมียร์ เราจำนำท่านชมทัชมาฮาล อัคราฟอร์ท ชาหังคีรีมาฮาล หลังจากนั้นจึงเดินทางต่อไปยังเมืองศรีนาคา ซึ่งมีที่เที่ยว เช่น แม่น้ำริดเดอร์ สวนชาลิมาร์ สวนนิชาน พร้อมกับพักโรงแรมลอยน้ำที่ริมทะเลสาบดาล พร้อมต่อไปยังกุลมาร์ค เพื่อนำท่านขึ้นเคเบิลคาร์ กอนโดลา เพื่อชมยอดเขากุลมาร์ก และชมจามามัสยิด และต่อไปยังโซนามาร์ค เพื่อชมชมป่าวอลนัตใหญ่
นับเป็นโปรแกรมทัวร์อินเดียเที่ยวควบอีกโปรแกรมหนึ่งที่นำท่านเดินทางท่องเที่ยวได้ครอบครบจริงๆ

Jet Airways ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-taj-mahal-kashmir-pahalgam-sri-naga-8-days-ai

ทัวร์ทัชมาฮาล-แคชเมียร์-พาฮาลแกม-ศรีนาคา 8 วัน (AI)

ทัวร์อินเดียโปรแกรมนี้โดยสายการบินแอร์อินเดีย (AI) นำท่านเดินทางสู่เมืองอัครา ที่ตั้งอนุสรณ์สถานแห่งความรัก ทัชมาฮาล ชมอัคราฟอร์ท เดินทางสู่ พาฮาลแกม และยังมีอีกหลากหลายสถานที่ที่จะนำพาท่านชมที่รวมอยู่ในโปรแกรมนี้

Air India ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-nepal-with-tour-india-worship-sung-wed-cha-nee-ya-place-9-days-9w

ทัวร์เนปาล-ควบอินเดีย-กราบนมัสการสังเวชนียสถาน 9 วัน (9W)

ทัวร์ต่างประเทศควบ 2 ประเทศ ท่องเที่ยวประเทศเนปาลและประเทศอินเดีย 2 ประเทศนี้เป็นประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องของศาสนาโปรแกรมนี้จึงเน้นการเข้ากราบนมัสการสังเวชนียสถานหลายแห่งและยังได้เข้าชมสถานที่สำคัญๆอีกด้วย เช่น ฟาเตห์ปูร์ ทัชมาฮาล ลุมพินีวัน เมืองพาราณสี ล่องเรือชมแม่น้ำคงคา เป็นต้น...สนใจโปรแกรมนี้ โทร.02-733-3996, 085-515-4949

Jet Airways ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-india-with-tour-nepal-varanasi-lumpini-8-days-9w

ทัวร์อินเดีย-ควบเนปาล-พาราณสี-ลุมพินี 8 วัน (9W)

โปรแกรมทัวร์อินเดีย ควบเนปาล แบบจอยกรุ๊ป 8 วันเต็ม พิเศษกับการแวะกราบนมัสการสังเวชนียสถานสี่ตำบล วัดที่ขึ้นชื่อเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ของประเทศอินเดีย...ทริปนี้ยังมีอีกหลายโปรแกรมที่เน้่นธรรมชาติ เช่น ล่องเรือในแม่น้ำคงคา ชมวิวทิวทัศน์ริมฝั่งแม่น้ำเนรัญชราบริเวณท่าสุปปติฏฐะ เป็นต้น

Jet Airways ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-india-kashmir-sri-naga-pahalgam-mark-zona-7-days-ai

ทัวร์อินเดีย-แคชเมียร์-ศรีนาคา-พาฮาลแกม-โซนามาร์ค 7 วัน (AI)

ท่องเที่ยวประเทศอินเดีย แบบ 7 วัน โปรแกรมนี้จะนำพาท่านสู่ดินแดนที่ได้ชื่อว่าเป็นสวรรค์บนดิน ท่ามกลางอ้อมกอดของเทือกเขาหิมาลัย ดินแดนแห่งวัฒนธรรม ที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ในเรื่องของธรรมชาติืั่อันสวยงาม...ถ้าสนใจโปรแกรมนี้ดูรายละเอียดโปรแกรมเพิ่มเติมได้เลยค่ะ หรือ ติดต่อ.02-733-3996, 085-515-4949

Air India ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-india-delhi-taj-mahal-agra-fort-pha-hal-gam-kul-mark-sona-mark-8-days-7-nights-9w

ทัวร์อินเดีย เดลลี ทัชมาฮาล อัคราฟอร์ท พาฮาลแกม กุลมาร์ค โซนามาร์ค 8 วัน 7 คืน (9W)

แม้จะปิดจอยกรุ๊ปไปแล้วสำหรับทัวร์อินเดียโปรแกรมนี้ แต่ท่านที่ต้องการเดินทางโดยการรวมพรรคพวก พี่น้อง องค์กร หรือบริษัทของท่านเอง ทางนิววิวทัวร์ยินดีจัดกรุ๊ปให้

Jet Airways ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-india-delli-mandawa-becaner-10-days-9w

ทัวร์อินเดีย-เดลลี-มัณดาวา-บิคาเนอร์ 10 วัน (9W)

ท่องเที่ยวประเทศอินเดีย แบบจอยกรุ๊ป 10 วันเต็ม ทริปนี้พาคุณท่องเที่ยวไปไหนที่แปลกใหม่ เน้นท่องเที่ยวแบบหรูหรา นอนโรงแรม รับประทานอาหารที่ภัตตาคาร เช่น เมืองมัณดาวา เมืองบิคาเนอร์ เมืองจัยแซลเมียร์ ชมทะเลสาบกาดซิซาร์ ทะเลทรายธาร์ ฯลฯ...แล้วพบกันนะค่ะ ติดต่อ นิววิวทัวร์ 02-733-3996, 085-515-4949

Jet Airways ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-india-nepal-taj-mahal-lumbiniwan-loungpordum-9-days-9w

ทัวร์อินเดีย-เนปาล-ทัชมาฮาล-ลุมพินีวัน-หลวงพ่อพุทธองค์ดำ 9 วัน (9W)

ทัวร์อินเดียราคาถูกควบกับทัวร์เนปาล ในโปรแกรมทัวร์ไปกราบนมัสการสังเวชนียสถานสี่ตำบล เยือนทัชมาฮาล หนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก กราบไหว้วัดพุทธนานาชาติ และที่พลาดไม่ได้คือเยี่ยมชมหลวงพ่อพุทธองค์ดำ พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์แห่งเมืองนาลันทา

Jet Airways ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-india-nepal-putakaya-paranasi-8-days-9w

ทัวร์อินเดีย-เนปาล-พุทธคยา-กรุงราชคฤห์-เมืองพาราณสี 8 วัน (9W)

เป็นทัวร์อินเดียราคาถูกอีกโปรแกรมที่น่าสนใจสำหรับโปรแกรมทัวร์อินเดีย พร้อมกับการทัวร์ประเทศเนปาล ซึ่งโปรแกรมนี้อัดแน่นไปด้วยที่เที่ยวชมต่างๆแบบไม่ใช่ชะโงกทัวร์ จุดเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น พระมหาโพธิเจดีย์พุทธคยา นมัสการสัตตมหาสถาน กรุงราชคฤห์ มหาวิทยาลัยนาลันทา ป่าอิสิปตนมฤคทายวัน ลุมพินีวัน และอื่นๆอีกเพียบแน่นโปรแกรมทัวร์ กดชื่อโปรแกรมทัวร์เพื่อเข้าชมรายละเอียดได้

Jet Airways ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-india-varanasi-kushinara-lumbini-8-days-e8

ทัวร์อินเดีย-พาราณสี-กุสินารา-ลุมพินี 8 วัน (E8)

โปรแกรมทัวร์อินเดีย เป็นโปรแกรมสำหรับผู้ที่สนใจไป ฉลองพุทธชยันตี 2600 ปี สร้างกุศลบารมี ตามรอยพระศาสดา สังเวชนียสถานทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ เมืองสารนาท นำท่านสวดมนต์ ไหว้พระ นั่งสมาธิ ที่ ธัมเมกขสถูป ป่าอิสิปตนมฤคทายวัน สวดมนต์นั่งสมาธิ องค์พระมหาเจดีย์พุทธคยา

City Airline ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-india-mumbai-jaiper-agra-diary-5-days-6e

ทัวร์อินเดีย-มุมไบ-จัยเปอร์-อัครา-เดลลี 5 วัน (6E)

โปรแกรมทัวร์อินเดียนี้ ลูกค้าสามารถจัดเป็นกรุ๊ปส่วนตัวได้ โดยโปรแกรมจะมีรายละเอียดคร่าวๆ เดินทางโดยสายการบินอินดิโก ถึงสนามบินนานาชาติ เมืองเดลลีประเทศอินเดีย นำท่านชื่นชมความงามของ พระราชวังแอมเบอร์ ภายในพระราชวังแอมเบอร์ ท่านจะได้ชมพระราชวังฤดูร้อนและพระราชวังฤดูหนาว ที่ประดับด้วยพลอยหลากสีท่านจะตื่นตะลึงกับห้องที่ประทับในพระราชวังฤดูร้อนที่งดงาม โดยจำลองความงามของท้องฟ้ายามราตรี จากนั้นนำท่านชมฮาวามาฮาลหรือพระราชวังสายลม และนำท่านเข้าชมอักราฟอร์ดแหล่งมรดกโลกริมแม่น้ำยมุนา นำเข้าชมทัชมาฮาล แหล่งมรดกโลกอนุสรณ์สถานแห่งความรักอันยิ่งใหญ่และอมตะของพระเจ้าชาห์จาฮันที่มีต่อพระนางมุมตัซ นำท่านพบความอลังการกับ Kingdom of Dream เป็นชื่อที่แสดงถึงอาณาจักรแห่งความฝันเป็นโลกที่งดงามของจินตนาการที่ไร้คู่แข่งซึ่งนำมาให้คุณผสมผสานของวัฒนธรรมอินเดีย, มรดก, ศิลปะ, หัตถกรรม, อาหารและศิลปะการแสดงกับกลเทคโนโลยี

Indigo Airlines ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่

รับทำแลนด์ทัวร์อินเดีย

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 657 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์