รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์ทวีปยุโรป

โปรแกรมทัวร์ยุโรป : กรุ๊ปเหมา

tour-kazakhstan-almaty-city-dale-cha-rin-5-days-kc

ทัวร์คาซัคสถาน-กรุงอัลมาตี้-หุบเหวชาริน 5 วัน (KC)

ท่องเที่ยวคาซัคสถาน สัมผัสความบริสุทธิ์ทางธรรมชาติและวัฒนธรรมหนึ่งในเส้นทางสายแพรไหมบนดินแดนยูเรเซีย โดยสายการบิน AIR ASTANA (KC) โปรแกรมที่จะนำท่านท่องเที่ยว อาทิ เช่น กรุงอัลมาตี้ – อนุสาวรีย์อิสระภาพ – สวนแพนฟิลอฟ – โบถส์เซนต์คอฟ ( Zenkov cathedral ) ถนนคนเดินอาร์บัท –Central Historical Museum หุบเหว ชาริน – ทะเลสาบใหญ่อัลมาตี้ ฯลฯ

Air Astana ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-croatia-watch-leaf-springs-saekrb-rastoke-7-days-os

ทัวร์โครเอเชีย-ชมใบไม้ผลิ-ซาเกรบ-รัสต็อคเก้ 7 วัน (OS)

โปรแกรมทัวร์โครเอเชีย-ชมใบไม้ผลิ-ซาเกรบ-รัสต็อคเก้ 7 วัน โปรแกรมนี้เริ่มต้นที่กรุงเทพ เที่ยวกรุงเวียนนา ชม มหาวิหาร เซนต์ สตีเฟ่น โบสถ์คาทอลิกประจำเมืองซาเกรบ สู่ อุทยานแห่งชาติ พลิตวิเซ่ ล่องเรือข้ามทะเลสาบ KOZJAK เดินทางสู่ โทรเกียร์ ที่ได้รับการขนานนามว่า “A LITTLE VENICE” และยังมีที่เที่ยวอีกมากมายในโปรแกรมนี้

Austrian Airlines ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-turkey-hippodrome-blue-mosque-temple-artemis-ancient-sphinx-10-days-ms

ทัวร์ตุรกี-ฮิบโปโดรม-สุเหร่าสีน้ำเงิน-วิหารเทพีอาร์เทมิสโบราณ-สฟิงซ์ 10 วัน (MS)

ท่องเที่ยวตุรกี แวะเที่ยวอียิปต์ ปิระมิด มหัศจรรย์แห่งอิสตันบูล อัญมณีแห่งโลก 2 ทวีป "อิสตันบูล" เมืองสำคัญเพียงเมืองเดียวในโลก ที่ตั้งอยู่ใน 2 ทวีป ทวีปยุโรป ฝั่ง Thrace ของบอสฟอรัส และทวีปเอเชีย ฝั่งอนาโตเลีย การได้ไปเยือนเหมือนการอยู่คาบเกี่ยวระหว่าง 2 อารยธรรมที่มีคุณค่าดั่งอัญมณีของโลกเที่ยวครบแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ พร้อมชมมรดกโลกอีกหลายแห่ง“ชมโชว์ระบำหน้าท้องอันเลื่องชื่อที่เมืองคัปปาโดเจีย”

Egypt Air ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-netherlands-france-9-days-sq

ทัวร์เนเธอร์แลนด์-ฝรั่งเศส 9 วัน (SQ)

โปรแกรมทัวร์ควบ 2 ประเทศ ทัวร์ประเทศเนเธอร์แลนด์ และ ทัวร์ประเทศฝรั่งเศส ท่องเที่ยวแบบจุใจ 9 วัน ทริปนี้นำท่านไปเที่ยวแบบชิวๆ เน้นสถานที่ขึ้นชื่อของแต่ละประเทศ เช่น กรุงอัมสเตอร์ดัม เทศกาลดอกทิวลิป ณ สวนเคอเคนฮอฟ ในประเทศเนเธอร์แลนด์ กรุงปารีส หอไอเฟล ในประเทศฝรั่งเศส เป็นต้น สนใจโทร. 02-733-3996, 085-515-4949

Thai Airways ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-belgium-germany-netherlands-8-days-tg

ทัวร์เบลเยี่ยม-เยอรมัน-เนเธอร์แลนด์ 8 วัน (TG)

ทัวร์ประเทศเบลเยี่ยม ประเทศเยอรมันและประเทศเนเธอร์แลนด์ 3 ประเทศควบ ท่องเที่ยวรวมทั้งหมด 8 วันเต็ม เน้นสถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อของแต่ละประเทศมากมาย...ถ้าสนใจโปรแกรมทัวร์นี้ลองคลิกเข้าไปดูกันเลย หรือ โทร.02-733-3996, 085-515-4949

Thai Airways ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-france-paris-eiffel-tower-louvre-museum-7-days-tg

ทัวร์ฝรั่งเศส-ปารีส-หอไอเฟล-พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ 7 วัน (TG)

ทริปนี้เป็นการทัวร์ประเทศฝรั่งเศสล้วนๆ เน้นสถานที่สำคัญ ที่ขึ้นชื่อของประเทศฝรั่งเศส เช่น ชมเมืองปารีส หอไอเฟล พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ ปราสาทชองบอร์ด...โปรแกรมที่เห็นนี้เป็นบางส่วนของทริปนี้เท่านั้น ยังมีอีกหลายโปรแกรมที่น่าสนใจลองคลิกกันเข้ามาเลย...

Thai Airways ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-germany-czech-slovak-hungary-austria-8-days-tg

ทัวร์เยอรมนี-เช็ค-สโลวัค-ฮังการี-ออสเตรีย 8 วัน (TG)

ทัวร์ทวีปยุโรป โปรแกรมทัวร์นี้จะนำท่านท่องเที่ยวที่ประเทศเยอรมนี เที่ยวชมนครมิวนิค เมืองที่ผสมผสานระหว่างความวัฒนธรรมเก่าแก่และสมัยใหม่เข้าด้วยกัน กรุงปร๊าก เมืองแห่งปราสาทร้อยยอด สัมผัสความโรแมนติกของเมืองน้ำแร่ คาโลวี วารีและเชสกี้ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก กรุงบราติสลาวา นครหลวงของสาธารณรัฐ สโลวัค นครบูดาเปสต์ มนต์เสน่ห์อันไม่เสื่อมคลายริมฝั่งแม่น้ำดานูบ ออสเตรีย แวะเวียนนา เมืองหลวงแห่งดนตรี อาณาจักรอันยิ่งใหญ่แห่งราชวงศ์ฮัปสเบิร์ก

Thai Airways ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-germany-austria-hungary-czech-republic-9-days-tg

ทัวร์เยอรมัน-ออสเตรีย-ฮังการี-สาธารณรัฐเชค 9 วัน (TG)

ทัวร์ควบ 4 ประเทศทวีปยุโรป ท่องเที่ยวประเทศเยอรมัน ออสเตรีย ฮังการีและสาธารณรัฐเชค ทริปนี้มีโปรแกรมที่น่าสนใจดังนี้ ซาลส์บวร์ก เชสกี้ ครุมลอฟ ปราสาทครุมลอฟ เวียนนา บูดาเปสต์ ชมเมืองบูดาเปสต์ ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เป็นต้น...ไว้วางใจให้นิววิวทัวร์พาเที่ยวนะค่ะ โทร.02-733-3996, 085-515-4949

Thai Airways ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-german-austria-hungary-slovak-shaken-eastern-europe-9-days-tg

ทัวร์เยอรมัน-ออสเตรีย-ฮังการี-สโลวัค-เชค-ยุโรปตะวันออก 9 วัน (TG)

โปรแกรมเยอรมัน-ออสเตรีย-ฮังการี-สโลวัค-เชค-ยุโรปตะวันออก 9 วัน โปรแกรมนี้เริ่มต้นที่กรุงเทพ ชมนครเวียนนา นครหลวงแห่งศิลปะและดนตรี ชมความงดงามของ พระราชวังเชรินน์บรุนน์หรือพระราชวังเหลือง ของพระนางมาเรียเทเรซ่า เดินเล่นชม สตัดท์พาร์ค สวนสาธารณะกลางเมือง ช้อปปิ้งถนนคาร์ตเนอร์หรือมาเรียฮิลเฟอร์ ถนนคนเดินที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง และยังมีที่เที่ยวอีกมากมายในโปรแกรมนี้

Thai Airways ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-russia-senpetersburg-moscow-peaks-sparrowhill-6-days-kc

ทัวร์รัสเซีย-เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก-กรุงมอสโคว-ยอดเขาสแปร์โรว์ฮิล 6 วัน (KC)

โปรแกรมทัวร์ทวีปยุโรป ทัวร์รัสเซีย ทริปทัวร์นี้จะนำท่านสู่เมืองเซนปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย โดยสายการบิน AIR ASTANA เที่ยวบินที่ KC-932 เมื่อถึงแล้วเราจะพาท่านท่องเที่ยวชมความงามของประเทศรัสเซียอย่างเต็มที่ อาทิ เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก พระราชวังฤดูร้อนปีเตอร์ฮอฟ มหาวิหารเซนต์ไอแซค จัตุรัสแดง พระราชวังเครมลิน พิพิธภัณฑ์อาร์เมอร์รี่แชมเบอร์ กรุงมอสโคว มหาวิหารเซนต์บาซิล ยอดเขาสแปร์โรว์ฮิล ถนนอารบัต ฯลฯ

Air Astana ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-switzerland-zurich-bern-lausan-montreux-7-days-tg

ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์-ซูริค-เบิร์นโลซานน์-มองเทรอซ์ 7 วัน (TG)

โปรแกรมทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ แบบจุใจ 7 วัน ท่านที่ต้องการอยากท่องเที่ยวกับคนรู้ใจ ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน พลบาดไม่ได้กับโอกาศทองที่ทางเราได้จัดขึ้นสำหรับท่านโดยเฉพาะ โดยโปรแกรมทัวร์ทริปนี้จะนำท่านสู่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์โดยสายการบินไทย สถานที่ๆจะพาท่านท่องเที่ยว อาทิเช่น ซูริค เบิร์น โลซานน์ เวเว่ย์ มองเทรอซ์ ปราสาทซิลยอง ทาสซ์ เซอร์แมท ยอดเขาไคลน์แมทเทอร์ฮอร์น นั่งรถไฟกลาเซียร์เอ็กซ์เพรส อันเดอร์แมท ลูเซิร์น แองเกิลเบิร์ก ยอดเขาทิตลิส ถ้ำน้ำแข็ง ลูเซิร์น ฯลฯ

Thai Airways ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-italy-rome-venice-mestre-santa-maria-del-fiore-chapel-6-days-tg

ทัวร์อิตาลี-โรม-เวนิสเมสเตร้-วิหารซานตามาเรีย เดล ฟิโอเร 6 วัน (TG)

ทัวร์อิตาลีแบบจอยกรุ๊ป 6 วันเต็ม เน้นท่องเที่ยวที่สำคัญๆของประเทศอิตาลี นำพาท่านสู่กรุงโรมเมืองหลวงของประเทศอิตาลี ชมหอเอนเมืองปิซ่า เข้าเขตเมืองเก่าฟลอเรนซ์ เที่ยวเกาะเวนิส เมืองในฝันของนักท่องเที่ยวหลายๆ คน...สนใจโปรแกรมทัวร์อิตาลี โทร.085-515-4949

Thai Airways ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-italy-rome-vatican-florence-pisa-venice-milan-6-days-qr

ทัวร์อิตาลี-โรม-วาติกัน-ฟลอเรนซ์-ปิซ่า-เวนิส-มิลาน 6 วัน (QR)

โปรแกรมอิตาลี-โรม-วาติกัน-ฟลอเรนซ์-ปิซ่า-เวนิส-มิลาน 6 วัน โปรแกรมนี้ นำชมกรุงโรม เมืองหลวงของประเทศอิตาลี อนุสาวรีย์กษัตริย์วิคเตอร์ เอมานุเอล ชมความงามของ น้ำพุเทรวี่ ซึ่งมีรูปปั้นของเทพเจ้าเนปจูนตั้งโดดเด่นอยู่กลางน้ำพุแห่งนี้ ชม มหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ (St. Peter’ s Basilica ) มหาวิหารศักดิ์สิทธิ์ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป ยังมีที่เที่ยวอีกมากมายในโปรแกรมนี้

QatarAirways ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-italy-switzerland-france-venice-Island-10-days-tg

ทัวร์อิตาลี-สวิตเซอร์แลนด์-ฝรั่งเศส-เกาะเวนิส 10 วัน (TG)

ท่องเที่ยวควบ 3 ประเทศ ทัวร์อิตาลี-สวิตเซอร์แลนด์-ฝรั่งเศส เที่ยวแบบ 10 วันเต็ม...ทริปนี้เน้นความสบายและความสวยงามของสถานที่ เช่น การชมเมืองหลวงกรุงโรม ความยิ่งใหญ่ 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกโคลอสเซี่ยม ความงามของน้ำพุเทรวี่ โบสถ์รูปสลักหินอ่อนพิเอต้า ความแปลกของหอเอนเมืองปิซ่า ชมเมืองเก่าฟลอเรนซ์ เกาะเวนิสเมืองในฝันของนักท่องเที่ยวหลายๆคน

Thai Airways ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-italy-switzerland-france-10-days-sq

ทัวร์อิตาลี-สวิตเซอร์แลนด์-ฝรั่งเศส 10 วัน (SQ)

ทัวร์ประเทศอิตาลี ประเทศสวิตเซอร์แลนด์และประเทศฝรั่งเศส ท่องเที่ยวควบ 3 ประเทศแบบยาวๆ 10 วัน 7 คืน ทริปนี้จะนำท่านเดินทางสู่สิ่งแปลกใหม่ในชีวิต เช่น ชมเมือง(กรุงโรม) หอเอนปิซ่า หอไอเฟล ชมเมืองเก่าฟลอเรนซ์...และยังได้ประทับใจกับ เกาะเวนิส เมืองในฝันของนักท่องเที่ยวหลายๆ คน...แล้วพบกันนะค่ะ

Thai Airways ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-italy-switzerland-france-rome-venice-pisa-9-days-tg

ทัวร์อิตาลี-สวิตเซอร์แลนด์-ฝรั่งเศส-โรม-วาติกัน-ปิซ่า 9 วัน (TG)

โปรแกรมทัวร์อิตาลี-สวิตเซอร์แลนด์-ฝรั่งเศส-โรม-วาติกัน-ปิซ่า โปรแกรมนี้ สัมผัสความยิ่งใหญ่ 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก โคลอสเซี่ยม (ชมด้านนอก) พบกับรูปสลักหินอ่อน พิเอต้า (Pieta) ชม หอเอนเมืองปิซ่า(Leaning Tower) วิหารซานตา มาเรีย เดล ฟิโอเร่(Santa Maria Dell Fiore) ยังมีที่เที่ยวอีกมากมายในโปรแกรมนี้

Thai Airways ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-germany-munich-austria-vienna-czech-republic-9-days-tg

ทัวร์เยอรมนี-มิวนิค-ออสเตรีย-กรุงเวียนนา-สาธารณรัฐเชค 9 วัน (TG)

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ควบ 3 ประเทศ ทัวร์ที่ประเทศเยอรมนี ไปต่อ ทัวร์ประเทศออสเตรีย ปิดท้ายด้วย ทัวร์สาธารณรัฐเชค ในทัวร์ทริปนี้ ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย ที่คุณไปทัวณืกับเราแล้วคุณจะประทับใจมิรู้ลืม

Thai Airways ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-australia-sidney-blue-moun-tain-gold-coast-6-days-tg

ทัวร์ออสเตรเลีย-ซิดนีย์-บลูเมาท์เท่นส์-โกลด์โคสท์ 6 วัน (TG)

ทัวร์เดินทางเยือนประเทศออสเตรเลีย มหานครซิดนีย์ เมืองเอกแห่งรัฐนิวเซาท์เวลส์ ล่องเรือสำราญชมอ่าวซิดนีย์ ชมโรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ ล่องเรือสำราญ ชมความงามของอ่าวซิดนีย์ ท่ามกลางแสงตะวันและทะเลสีครามบรรยากาศอันสดชื่นของอ่าวซิดนีย์ ชมสัตว์พื้นเมืองหลากหลายชนิดที่โคอาล่า พาร์ค ชมเขาสามอนงค์ ตำนานแห่งอุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์ นำท่านสู่ SEA WORLD สวนสนุกทางน้ำที่เต็มไปด้วยเครื่องเล่นที่ตื่นเต้นมากมาย นำท่านขึ้นสู่ SKYPOINT OBSERVATION DECK ของตึก Q1 เป็นอาคารที่พักอาศัยที่สูงที่สุดในโลกด้วยมีจำนวนชั้นถึง 80 ชั้น คุณจะได้ชมวิวเมือง GOLD COAST ในมุม 360 องศา

Thai Airways ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-australia-sidney-city-cruise-china-town-5-days-tg

ทัวร์ออสเตรเลีย-นครซิดนีย์-ล่องเรือสำราญ-ไชน่าทาวน์ 5 วัน (TG)

โปรแกรมทัวร์ออสเตรเลีย นำท่านสู่ นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย นำท่าน ล่องเรือสำราญ ชมความงามของอ่าวซิดนีย์ ชมโรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ สะพานฮาร์เบอร์ ชมสัตว์พื้นเมือง Koala Park Sanctury ถ่ายรูปกับโคอาล่าที่น่ารัก ป้อนอาหารจิงโจ้ด้วยตัวท่านเอง อุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์ ชื่นชมทิวทัศน์อันสวยงามบนผืนแผ่นดินกว้างใหญ่ ชมเขาสามอนงค์ ตื่นเต้นสุดระทึกใจกับการนั่งรถ 4WD ตะลุยเนินทราย และสนุกสนานกับการเล่นแซนดูนบอร์ด ที่ Port Stephens แล้วล่องเรือสำราญ Moonshadow Cruise ชมปลาโลมาแสนน่ารัก ซิดนีย์ให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้ามากมายจากห้างดัง Queen Victoria Building และครีมบำรุงผิวจากห้าง David Jones หรือจะซื้อสินค้าราคาในย่านไชน่า ทาวน์

Thai Airways ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-italy-switzerland-france-pisa-venice-lucerne-9-days-tg

ทัวร์อิตาลี-สวิตเซอร์แลนด์-ฝรั่งเศส-ปิซ่า-เวนิส-ลูเซริ์น 9 วัน (TG)

โปรแกรมทัวร์อิตาลี-สวิตเซอร์แลนด์-ฝรั่งเศส-ปิซ่า-เวนิส-ลูเซริ์น 9 วัน โปรแกรมนี้ นำท่านสู่ นครวาติกัน ผ่านชม ย่านโรมันฟอรั่ม ที่เปรียบเสมือนใจกลาง เมืองหลวงในอดีต นำท่านสู่บริเวณ น้ำพุเทรวี่ ที่งดงาม เดินทางสู่เมือง เมืองต้นกำเนิดแห่งเรอเนสซองส์ ยังมีที่เที่ยวอีกมากมายในโปรแกรมนี้

Thai Airways ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-australia-opera-house-greater-sidney-movie-world-native-zoo-6-days-tg

ทัวร์ออสเตรเลีย-โรงละครโอเปร่าเฮ้าส์-มหานครซิดนีย์-มูฟวี่เวิลด์-สวนสัตว์พื้นเมือง 6 วัน (TG)

ทัวร์ออสเตรเลีย ที่ ทังกาลูมา รีสอร์ท บนเกาะมอร์ตันที่เต็มไปด้วยความงามของหาดทรายและให้ท่านไห้ป้อนอาหารโลมาแสนรู้ บริสเบนเมืองเอกแห่งรัฐควีนส์แลนด์ เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวมากมายจนได้รับสมญานามว่า รัฐแห่งการพักผ่อน โกลด์โคสท์ เมืองที่เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งการพักผ่อน และชายหาดสีทองยาวสุดลูกตา ตะลุยโลกแห่งภาพยนตร์ มูฟวี่เวิลด์ สนุกสนานกับเครื่องเล่นหลากหลายชนิดกันอย่างจุใจ ชมมหานครซิดนีย์ ล่องเรือสำราญชมอ่าวซิดนีย์ ชมโรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ เที่ยวชมเขาสามอนงค์ ตำนานแห่งอุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์ ชิมไวน์ออสเตรเลียเลิศรส พร้อมอาหารค่ำ

Thai Airways ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-australia-opera-house-koala-park-phillip-Island-6-days-tg

ทัวร์ออสเตรเลีย-โอเปร่าเฮ้าส์-โคอาล่าพาร์ค-เกาะฟิลลิป 6 วัน (TG)

ท่องเที่ยวมหานครซิดนีย์ ล่องเรือสำราญชมอ่าวซิดนีย์ ชมโรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ ล่องเรือสำราญ ชมความงามของอ่าวซิดนีย์ ชมสัตว์พื้นเมืองหลากหลายชนิดที่โคอาล่า พาร์ค พร้อมชมการสาธิตการตัดขนแกะ ชมเขาสามอนงค์ ตำนานแห่งอุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์ ชมอาคารรัฐสภา อาคารที่ก่อสร้างตามแบบสถาปัตยกรรมยุโรป สวนฟิตซรอย สวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ และ กระท่อมกัปตันคุ้ก ผู้ค้นพบทวีปออสเตรเลีย เกาะฟิลลิป ชมฝูงนกเพนกวิน ในทัวร์ออสเตรเลีย

Thai Airways ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 620 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์