รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์อเมริกา

โปรแกรมทัวร์อเมริกา : กรุ๊ปเหมา

tour-american-west-los-angeles-las-vegas-grand-canyon-7-days-cz

ทัวร์อเมริกาตะวันตก-ลอสแองเจลิส-ลาสเวกัส-แกรนด์แคนย่อน 7 วัน (CZ)

โปรแกรมทัวร์สุดคุ้มที่พลาดไม่ได้ โปรแกรมทัวร์นี้จะพาท่านไปยังดินแดนที่ผู้คนมากมายใฝ่ฝันอยากที่จะไปเยือนสักครั้งในชีวิต คือหารได้ ท่องเที่ยวทัวร์อเมริกา มีสถานที่เที่ยวมากมายที่น่าตื่นตา ตื่นใจ อย่างมืองลาสเวกัส นครแห่งสีสันที่ไม่เคยหลับใหล หรือจะเที่ยวที่สวนสนุกดิสนีย์แลนด์ อนาแฮลม์ ดิสนีย์แลนด์แห่งแรกของโลก ยังให้ท่านเดินชมวิวสกายวอล์ค สิ่งก่อสร้างมหัศจรรย์ยุคใหม่ เพื่อให้ท่านได้เดินชมวิวของแกรนด์แคนย่อน บนพื้นกระจกแก้วใสที่มีความแข็งแรงรับน้ำหนักได้เป็นจำนวนมาก

China Southern Airlines ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-san-francisco-fisherman-swharf-los-angeles-disneyland-las-vegas-8-days-br

ทัวร์ซานฟรานซิโก-ฟิชเชอร์แมนวาลฟ์-ลอสแองเจลิส-ดิสนีย์แลนด์-ลาสเวกัส 8 วัน (BR)

ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์อเมริกาตะวันตก นำท่านสู่บริเวณสวนสนุก ดิสนีย์แลนด์ ดินแดนแห่งจินตนาการและเทพนิยายที่ราชาการ์ตูนวอลท์ดิสนีย์ นำท่านสู่ โรงถ่ายยูนิเวอรแซล ชมเบื้องหลังเทคนิคและขั้นตอนของการถ่ายทำภาพยนตร์อย่างละเอียด สัมผัสกับฉากใหญ่โตมโหฬาร ที่ใช้ในการถ่ายทำจริงของภาพยนตร์ที่โด่งดัง จากนั้นเป็นช่วงเวลาอิสระให้ท่านเพลิดเพลินกับเมืองลาสเวกัสตลอดทั้งวัน เดินบนสกายวอล์ค (Skywalk) ชมวิวของแกรนด์แคนย่อนบนกระจกแก้ว (รูปตัวยู) เสมือนเดินบนอากาศ...

Eva Air ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-new-york-washington-dc-harrisburg-canada-8-days-ek

ทัวร์นิวยอร์ค-วอชิงตันดีซี-แฮรีสเบิร์ก-แคนาดา 8 วัน (EK)

โปรแกรมท่องเที่ยวต่างประเทศ ทัวร์ทวีปอเมริกา ทัวร์นิวยอร์คอเมริกาตะวันออก ชมมหานครนิวยอร์ค เดินถนนวอลสตรีท ล่องเรือไปยังเกาะลิเบอรตี้ ชมเทพีแห่งสันติภาพ ชมพิพิธภัณฑ์และทราบประวัติศาสตร์ความเป็นมาการสร้างเทพีสันติภาพ ขึ้น ตึกเอ็มไพรสเตท (EMPIRE STATE BUILDING)เพื่อชมทิวทัศน์อันงดงามของนครนิวยอร์คบนชั้นที่ 86 ชมเมืองฟิลาเดลเฟีย ชม หอแห่งเสรีภาพ “INDEPENDENCE HALL ชม กรุงวอชิงตันดีซี ชม อนุสาวรีย์วอชิงตัน อนุสาวรีย์ประธานาธิบดีลินคอน และตึกรัฐสภา (แคปปิตอล ฮิล)

Eva Air ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่

รับทำแลนด์ทัวร์อเมริกา

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1550 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์