ทัวร์อเมริกา

โปรแกรมทัวร์อเมริกา : กรุ๊ปเหมา

tour-american-west-los-angeles-las-vegas-grand-canyon-7-days-cz

ทัวร์อเมริกาตะวันตก-ลอสแองเจลิส-ลาสเวกัส-แกรนด์แคนย่อน 7 วัน (CZ)

โปรแกรมทัวร์สุดคุ้มที่พลาดไม่ได้ โปรแกรมทัวร์นี้จะพาท่านไปยังดินแดนที่ผู้คนมากมายใฝ่ฝันอยากที่จะไปเยือนสักครั้งในชีวิต คือหารได้ ท่องเที่ยวทัวร์อเมริกา มีสถานที่เที่ยวมากมายที่น่าตื่นตา ตื่นใจ อย่างมืองลาสเวกัส นครแห่งสีสันที่ไม่เคยหลับใหล หรือจะเที่ยวที่สวนสนุกดิสนีย์แลนด์ อนาแฮลม์ ดิสนีย์แลนด์แห่งแรกของโลก ยังให้ท่านเดินชมวิวสกายวอล์ค สิ่งก่อสร้างมหัศจรรย์ยุคใหม่ เพื่อให้ท่านได้เดินชมวิวของแกรนด์แคนย่อน บนพื้นกระจกแก้วใสที่มีความแข็งแรงรับน้ำหนักได้เป็นจำนวนมาก

China Southern Airlines ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-san-francisco-fisherman-swharf-los-angeles-disneyland-las-vegas-8-days-br

ทัวร์ซานฟรานซิโก-ฟิชเชอร์แมนวาลฟ์-ลอสแองเจลิส-ดิสนีย์แลนด์-ลาสเวกัส 8 วัน (BR)

ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์อเมริกาตะวันตก นำท่านสู่บริเวณสวนสนุก ดิสนีย์แลนด์ ดินแดนแห่งจินตนาการและเทพนิยายที่ราชาการ์ตูนวอลท์ดิสนีย์ นำท่านสู่ โรงถ่ายยูนิเวอรแซล ชมเบื้องหลังเทคนิคและขั้นตอนของการถ่ายทำภาพยนตร์อย่างละเอียด สัมผัสกับฉากใหญ่โตมโหฬาร ที่ใช้ในการถ่ายทำจริงของภาพยนตร์ที่โด่งดัง จากนั้นเป็นช่วงเวลาอิสระให้ท่านเพลิดเพลินกับเมืองลาสเวกัสตลอดทั้งวัน เดินบนสกายวอล์ค (Skywalk) ชมวิวของแกรนด์แคนย่อนบนกระจกแก้ว (รูปตัวยู) เสมือนเดินบนอากาศ...

Eva Air ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-new-york-washington-dc-harrisburg-canada-8-days-ek

ทัวร์นิวยอร์ค-วอชิงตันดีซี-แฮรีสเบิร์ก-แคนาดา 8 วัน (EK)

โปรแกรมท่องเที่ยวต่างประเทศ ทัวร์ทวีปอเมริกา ทัวร์นิวยอร์คอเมริกาตะวันออก ชมมหานครนิวยอร์ค เดินถนนวอลสตรีท ล่องเรือไปยังเกาะลิเบอรตี้ ชมเทพีแห่งสันติภาพ ชมพิพิธภัณฑ์และทราบประวัติศาสตร์ความเป็นมาการสร้างเทพีสันติภาพ ขึ้น ตึกเอ็มไพรสเตท (EMPIRE STATE BUILDING)เพื่อชมทิวทัศน์อันงดงามของนครนิวยอร์คบนชั้นที่ 86 ชมเมืองฟิลาเดลเฟีย ชม หอแห่งเสรีภาพ “INDEPENDENCE HALL ชม กรุงวอชิงตันดีซี ชม อนุสาวรีย์วอชิงตัน อนุสาวรีย์ประธานาธิบดีลินคอน และตึกรัฐสภา (แคปปิตอล ฮิล)

Eva Air ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่

รับทำแลนด์ทัวร์อเมริกา