รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์เกาหลีใต้ ตะลุยหิมะแรกที่เกาหลี บินหรู เที่ยวสุดคุ้ม 5 วัน (TG)

8985-tour-south-korea-snow-5-days-tg

ทัวร์เกาหลี 5วัน พักสกีรีสอร์ทตะลุยหิมะแรกที่เกาหลี สัมผัสบรรยากาศสุดโรแมนติก‘เกาะนามิ’ เที่ยวภูเขาหิมะ‘อุทยานซอรัคซาน’ ชมวิวกรุงโซลบน ‘นัมซานทาวเวอร์’ เยือนวังหลวงที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี ‘พระราชวังคยองบกกุง’ ถ่ายรูปกับหุ่น ‘พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง’ GREVIN SEOUL  ช้อปปิ้ง ‘ตลาดเมียงดง’ ทัวร์เกาหลีพร้อมอาหารเต็มอิ่มทุกมื้อ!!

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code KRAJ17-5BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) สนามบินสุวรรณภูมิ

20.00

คณะพร้อมกันที่ สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ประตู 2 เคาน์เตอร์ C สายการบิน THAI AIRWAYS (TG) เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกในการขึ้นเครื่อง (หัวหน้าทัวร์แนะนำการเดินทาง) สายการบิน THAI AIRWAYS จัดที่นั่งแบบ 3-4-3 น้ำหนักกระเป๋า 30 กก./ท่าน
**หมายเหตุ** เคาน์เตอร์เช็คอินจะปิดบริการก่อนเวลาเครื่องออกอย่างน้อย 60 นาที และผู้โดยสารพร้อม ณ ประตูขึ้นเครื่องก่อนเวลาเครื่องออก 40 นาที (**ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกที่นั่งบนเครื่อง เนื่องจากต้องเป็นไปตามระบบของสายการบิน**)

23.30

บินลัดฟ้าสู่ สาธารณรัฐเกาหลีใต้ โดยเที่ยวบินที่ TG656 (บริการอาหารบนเครื่อง)

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวเกาหลีใต้ (สนามบินอินชอน) - เกาะนามิ - ซอรัคซาน - วัดชินฮึงซา - สนุกกับลานสกีขนาดใหญ่ - สกี รีสอร์ท

06.55

เดินทางถึง สนามบินนานาชาติอินชอน (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ช.ม. กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อสะดวกในการนัดหมาย) หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว ขอต้อนรับทุกท่านสู่ สาธารณะรัฐเกาหลีใต้

รถโค้ชนำทุกท่านข้ามทะเลตะวันตกด้วยสะพานแขวนยองจอง หรือสะพานเพื่อความหวังในการรวมชาติที่ยาวกว่า 4.42กม. และมียอดโดมสูง 107 เมตร

จากนั้นนำท่านเดินทางไปยัง เกาะนามิ ตั้งอยู่ที่เมืองชุนชอน ห่างจากกรุงโซลไปทางตะวันออก ประมาณ 63 กิโลเมตร แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของเกาหลีใต้ เกาะนามิมีรูปร่างเหมือนใบไม้ลอยน้ำ เป็นเกาะกลางแม่น้ำฮัน ซึ่งเกิดจากการสร้างเขื่อนชองพยอง โด่งดังจากซีรีย์ เพลงรักในสายลมหนาว ซึ่งใช้เกาะนามิเป็นสถานที่ถ่ายทำ บนเกาะจะมีบรรยากาศร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นสน ต้นเกาลัด ต้นแปะก๊วย ต้นซากุระ ต้นเมเปิ้ล และต้นไม้ดอกไม้อื่นๆ ที่พลัดกันออกดอกเปลี่ยนสีให้ชมกันทุกฤดูกาล ทั้งเกาะไม่มีเสาไฟหรือสายไฟให้เห็นเลยซักต้นเพราะมันถูกฝั่งลงใต้ดินทั้งหมดเพื่อให้ไม่บดบังทัศนียภาพ และมีสุสานของนายพลนามิ ซึ่งยังคงตั้งอยู่ ณ เกาะแห่งนี้

เที่ยง

บริบริการอาหาร (1) เมนู ทัคคาลบี หรือ ไก่บาร์บีคิวผัดซอสเกาหลี อาหารเลื่องชื่อแห่งเมืองซุนซอน นำไก่บาร์บีคิว ข้าวเหนียว มันหวาน ผักต่างๆลงผัดรวมกับซอสแบบเกาหลี นำผักกาดเขียวมาห่อรับประทาน และสามารถดัดแปลงเป็นทัคคาลบีโปคึมหรือข้าวผัดทัคคาลบี โดยนำข้าวสวยและสาหร่ายแห้งมาผัดรวมกับทัคคาลบี

 

จากนั้นนำท่านเดินทางไป อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน หรือ สวิสเซอร์แลนด์ของเกาหลี เป็นอุทยานแห่งชาติขนาดใหญ่มีเนื้อที่ ถึง 354 ตารางกิโลเมตร จัดได้ว่าเป็นแนวเขาที่สวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งในเกาหลีซึ่งประกอบด้วย โอซอรัค เนซอรัค และนัมซอรัค เทือกเขาแนวนอกแนวใน และแนวใต้ มีหุบเขาที่มีดอกไม้บานสะพรั่งทั้งฤดูใบไม้ผลิ และฤดูใบไม้เปลี่ยนสี หุบเขาแห่งนี้จะเปลี่ยนเป็นสีแดงสีทองทั่วทั้งหุบเขา
(**อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวมค่า CABLE CAR ขึ้นอุทยาน ประมาณ 10,000 วอน) นอกจากนี้บริเวณโดยรอบของอุทยานแห่งชาติซอรัคซาน ยังมี วัดชินฮึงซา (SINHEUNGSA TEMPLE) วัดเก่าแก่สร้างในสมัยอาณาจักรชิลล่าอายุกว่า 1,000 ปี ท่านสามารถนมัสการกราบไหว้พระพุทธรูปสัมฤทธิ์ปางสมาธิขนาดใหญ่ที่ประดิษฐานเป็นสัญลักษณ์ของอุทยาน ก่อนจะผ่านสะพานชำระล้างจิตใจเข้าสู่เขตวัดเพื่อไหว้พระขอพร

จากนั้นให้ท่านได้สนุกกับการ เล่นสกีบนลานสกีขนาดใหญ่ (Night Ski) ประกอบไปด้วยเนินสกีถึง 2 เนินด้วยกัน (**ราคาทัวร์ยังไม่รวมค่าอุปกรณ์การเล่นสกี, สกีลิฟท์, สโนว์สเลด สกีค่าเล่นรวมชุดประมาณ 50,000 วอน**) มีเวลาให้ท่านได้สนุกกับการเล่นสกีอย่างเต็มที่ ซึ่งปลอดภัยไม่มีอันตราย ในการเตรียมตัวก่อนเล่นสกีควรเตรียมถุงมือสกี ผ้าพันคอ แว่นกันแดด เสื้อแจ๊คเก็ตกันนํ้า หรือผ้าร่ม และกางเกงรัดรูป ควรขอคำแนะนำและฝึกวิธีการเล่นจากไกด์ท้องถิ่นก่อนลงสนามจริง เพื่อความปลอดภัยของท่านเองเป็นสำคัญ
*** หมายเหตุ... ปริมาณของหิมะและการเปิดให้บริการของลานสกีขึ้นอยู่กับความเอื้ออำนวยของสภาพอากาศ หากไม่มีหิมะเพียงพอลานสกีอาจจะปิดให้บริการ ในกรณีที่ลานสกีไม่สามารถเปิดให้บริการได้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรม ปรับเปลี่ยนเป็น ONE MOUNT (SNOW PARK*) ราคาทัวร์นี้ไม่รวมค่าเข้า SNOW PARK 15,000 วอน หรือหากท่านใดไม่สนใจ สามารถเดินช้อปปิ้งตามอธัยาศัย มีทั้ง H&M ADIDAS และมีอีกหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ)

 

เย็น

บริการอาหาร (2) เมนู ชาบู ชาบู สุกี้หม้อไฟสไตล์เกาหลี อาหารพื้นเมืองของคาบสมุทรเกาหลีตั้งแต่สมัยมองโกเลียบุกคาบสมุทรเกาหลี ลักษณะคล้ายสุกี้หม้อไฟ

พักที่ PHOENIX PARK / YANGJI PINE / JISAN FOREST SKI RESORT หรือระดับเดียวกัน
***หมายเหตุ: ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการสลับโปรแกรมที่พัก จาก สกี-โซล-โซล เป็นพักที่ โซล-โซล-สกี หรือ โซล-สกี-โซล เพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว และคำนึงถึงผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า***

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวไร่สตอเบอร์รี่ - โรงเรียนสอนทำกิมจิ+ชุดฮันบก - สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ - N Seoul Tower

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม (3)

จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ ไร่สตรอเบอร์รี่ ให้ท่านได้ชิมสตรอเบอร์รี่สดๆ หวานฉ่ำจากไร่ นอกจากนั้น ท่านยังสามารถซื้อกลับมาฝากคนที่ท่านรักที่เมืองไทยได้ด้วย โดยจะมีการแพ็คใส่กล่องสวยงาม และจัดส่งให้ท่านในวันสุดท้าย

จากนั้นท่านเดินทางสู่ โรงเรียนสอนทำกิมจิ พาท่านไปเรียนรู้วัฒนธรรมการทำกิมจิของชาวเกาหลีใต้ กิมจิเป็นอาหารเกาหลีประเภทผักดองที่อาศัยภูมิปัญญาก้นครัวของชาวเกาหลี ด้วยการหมักพริกสีแดงและผักต่างๆ โดยทั่วไปจะเป็นผักกาดขาว ชาวเกาหลีนิยมรับประทานกิมจิเกือบทุกมื้อ และยังนำไปปรุงเป็นส่วนประกอบอาหารอีกหลายอย่าง ปัจจุบันกิมจิมีมากกว่า 187 ชนิด ส่วนใหญ่แล้วจะมีรสเผ็ด เปรี้ยว และมีกลิ่นฉุน ท่านยังสามารถลองสวมใส่ ชุดฮันบก ซึ่งเป็นชุดประจำชาติของเกาหลี พร้อมถ่ายภาพสวยๆเก็บไว้เป็นที่ระลึก

เที่ยง

บริการอาหาร (4) เมนู บุฟเฟต์บาบีคิวปิ้งย่างสไตล์เกาหลี เนื้อหมู เนื้อไก่ เนื้อวัว ปลาหมึก กุ้ง อาหารเกาหลี เติมไม่อั้น

 

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ (EVERLAND THEME PARK) ซึ่งถูกขนานนามว่า ดิสนีย์แลนด์เกาหลี เป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีบริษัทซัมซุงเป็นเจ้าของ ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา ท่านจะได้นั่งกระเช้าลิฟท์ และท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ชมไลเกอร์ ที่นี่ท่านจะพบเจ้าป่าสิงโต และเสือดินแดนแห่งเทพนิยาย และสนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิด อาทิเช่น รถไฟเหาะตีลังกา (Rolling X-Train), เฮอร์ริเคน (Double Rock Spin), เรือเหาะไวกิ้ง (Columbus Adventure), และที่พลาดไม่ได้!! รถไฟเหาะรางไม้ (T-EXPRESS) ซึ่งเป็นไฮไลค์ของสวนสนุกแห่งนี้ ชมกิจกรรมและการแสดงต่างๆ ด้วยบัตรเข้าชมแบบไม่จำกัดจำนวนรอบ นอกจากนี้ ชมสวนดอกไม้ที่กำลังบานสะพรั่งอวดสีสันที่ สวนดอกไม้สี่ฤดู (Four Season Garden) ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงพันธุ์ดอกไม้ไปตามฤดูกาลในรูปแบบที่หลากหลายตลอดทั้งปี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ ด้วยสีสันที่สดของดอกไม้แต่ละชนิดจึงได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวที่มาสวนสนุกจึงไม่พลาดที่จะเข้ามาถ่ายรูปเก็บบรรยากาศความสดชื่นกลับไปเป็นที่ระลึก รวมทั้งยังมีการจัดเทศกาลในแต่ละเดือน อาทิเช่น ในช่วงฤดูใบไม้ผลิประมาณเดือนเมษายน – มิถุนายน จะเป็นสวนดอกทิวลิป และดอกกุหลาบ ในช่วงฤดูร้อนประมาณเดือนมิถุนายน - สิงหาคม จะเป็นสวนดอกลิลลี่หลากสีสัน ยังไม่หมดแค่นั้น ในช่วงเดือนนี้จะมีเทศกาลคลายร้อนไปกับสายน้ำ (Summer Splash) ส่วนในฤดูใบไม้ร่วงประมาณเดือนตุลาคม - พฤศจิกายน จะเป็นสวนดอกเบญจมาศ พร้อมกับมีจัดตกแต่งสวนสนุกให้เข้ากับเทศกาลฮัลโลวีน (Happy Halloween) มีการจัดขบวนรถแฟนซีแห่รอบสวนสนุก และมีเจ้าหน้าที่แต่งตัวเป็นผีมาเดินแกล้งนักท่องเที่ยวด้วย ในช่วงฤดูหนาวประมาณเดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม มีการจัดงานเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส และต้อนรับเทศกาลปีใหม่ และในช่วงเดือนมกราคมมีนาคมจะเป็นเทศกาลหิมะ มี Snow Slate ให้เลื่อนไถลลงมา ซึ่งเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ทุกเทศกาลจะตกแต่งด้วย แสง สี เสียง สุดอลังการ พร้อมทั้งมีขบวนพาเหรดที่มาสร้างความบันเทิงให้กับเด็กๆ เช่น White Christmas Parade, Moonlight Parade เป็นต้น

จากนั้นนำท่านเดินทางไป โซลทาวเวอร์ (N SEOUL TOWER) หรือ ‘นัมซันทาวเวอร์’ (NAMSAN TOWER) ตั้งอยู่บนภูเขานัมซานใจกลางกรุงโซล ที่นี่ยังคงได้รับความนิยมเสมอมา ทั้งจากนักท่องเที่ยวและคู่รักชาวเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นช่วงกลางวันหรือช่วงกลางคืน ไม่ว่าจะฤดูกาลไหนๆ ถือว่าเป็นจุดท่องเที่ยวไฮไลท์สำคัญของกรุงโซลที่นักท่องเที่ยวทุกคนจะต้องมาแวะเช็คอิน เพราะเป็นจุดชมวิวที่มองเห็นวิวทั่วทั้งกรุงโซล และบริเวณรอบๆแบบพาโนราม่า ซึ่งเป็นอีกสถานที่สุดแสนโรแมนติกแห่งหนึ่งที่เรียกได้ว่า คู่รักทุกคู่ไม่ควรพลาด อีกหนึ่งในทาวเวอร์ที่มีวิวที่สวยที่สุดในเอเชีย มีความสูงจากฐานหอคอยประมาณ 236.7 เมตร และมีความสูง 479 เมตรจากพื้นดิน คนที่มาเที่ยวที่นี่ส่วนมากจะเป็นคู่รัก จุดไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เลยเมื่อมาเที่ยวคือ สถานที่คล้องกุญแจชื่อดัง Love Key Ceremony ที่มีความเชื่อว่า...คู่รักที่มาคล้องกุญแจที่นี่จะมีความรักที่ยืนยาวไปตลอดกาล
**ราคาทัวร์นี้ไม่รวมกุญแจและค่าขึ้นลิฟท์**

เย็น

บริการอาหาร (5) เมนูบุฟเฟ่ต์ SEA FOOD สำหรับท่านที่ชื่นชอบอาหารทะเลเป็นพิเศษ ให้ท่านได้เลือกสรรอาหารทะเลที่สดใหม่ และ อาหารนานาชนิด พิเศษ !! ขาปูยักษ์ อลาสก้า

 

พักที่ THE M HOTEL / RIVER PARK HOTEL /PRIME IN SEOUL หรือระดับเดียวกัน

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวศูนย์สมุนไพรโสม - น้ำมันสน - พระราชวังคยองบกกุง - Cosmetic - Duty Free - Grevin Seoul - ตลาดเมียงดง

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม (6)

 

จากนั้นพาท่านเดินทางไปยัง ศูนย์สมุนไพรโสมเกาหลี (GINSEN CENTER) สมุนไพรโสมขึ้นชื่อว่าเป็นราชาแห่งมวลสมุนไพร ถูกนำมาใช้เพื่อสุขภาพเป็นเวลานานากว่า 2,000 ปี ในตำรายาแผนโบราณจีน ระบุว่า โสมเป็นสมุนไพรที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้แก่ระบบย่อยอาหาร และปอด ช่วยทำให้จิตใจสงบและเพิ่มพละกำลัง โดยส่วนรวมมีสรรพคุณทางการแพทย์ ช่วยบำรุงหัวใจ ป้องกันโรคหัวใจขาดเลือด เสริมประสิทธิภาพทางเพศ ลดและป้องกันมะเร็ง เร็วๆ นี้โสมเกาหลีอาจจะได้จดทะเบียนมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก ทุกวันนี้ผลิตภัณฑ์โสมเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ สำหรับผู้ที่คำนึงถึงสุขภาพในปัจจุบัน

จากนั้นนำท่านเรียนรู้การทำผลิตภัณฑ์ที่สกัดจาก น้ำมันสนเข็มแดง (RED PINE) มีสรรพคุณช่วยบำรุงร่างกาย ลดไขมัน ช่วยควบคุมอาหาร และรักษาสมดุลในร่างกาย

จากนั้นนำท่านชม พระราชวังคยองบกกุง (GYEONGBOKGUNG PALACE) พระราชวังแห่งแรกของราชวงศ์โชซอน ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโซล คำว่า "เคียงบกกุง " ในภาษาเกาหลี แปลว่า พระราชวังแห่งพรที่ส่องสว่าง (The Palace of Shining Blessings) ด้วยฉากหลังของพระราชวังนั้นเป็น เขาพูกักซาน ทำให้ดูยิ่งใหญ่อลังการเป็นอย่างมาก มักถูกเรียกว่าเป็น ‘พระราชวังทิศเหนือ’ เนื่องจากอยู่ค่อนไปทางเหนือ เมื่อเทียบกับพระราชวังอื่นๆ ได้แก่ พระราชวังชางด็อกกุง (พระราชวังทิศตะวันออก) และ พระราชวังคยองฮุยกุง (พระราชวังทิศตะวันตก) มีขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดาพระราชวังโบราณทั้งหมด 5 แห่งที่ยังคงรักษาไว้ เรียกได้ว่าเป็น The Grand Palace ของเกาหลีใต้เลยก็ว่าได้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ใครมาเกาหลีเป็นครั้งแรกต้องไม่พลาดที่จะแวะมาเยือน พระราชวังคยองบกเป็นพระราชวังหลักของราชวงศ์โชซอน ถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ.1395 ในสมัยของกษัตริย์แทจง (King Taejong) ผู้ก่อตั้งราชวงศ์โชซอน พระราชวังมีเนื้อที่ 5.4 ล้านตารางฟุต โดยในช่วงต้นราชวงศ์โชซอนมีตำหนักอาคารมากถึง 200 อาคาร และได้กลายเป็นพระราชวังหลวง หรือพระราชวังหลักสำหรับประทับว่าราชการของกษัตริย์ รวมถึงเหล่าเชื้อพระวงศ์ของเกาหลีมาโดยตลอด ได้รับการต่อเติมโดยพระเจ้าแทจง และพระเจ้าเซจงมหาราช ก่อนจะถูกเผาไหม้ในช่วงที่ถูกญี่ปุ่นรุกรานประเทศในปี ค.ศ.1592 และคงเหลือไว้เพียงซากปรักหักพัง ก่อนที่จะได้รับการบูรณะซ่อมแซมและสร้างพระราชวังขึ้นมาใหม่ในแบบฉบับเดิม โดยในปัจจุบันมีตำหนักทั้งสิ้น 10 ตำหนัก ซึ่งได้รับการฟื้นฟู และกู้คืนโดยผู้นำที่ชื่อ ฮึงซอน แดวอนกุน (Heungseon Daewongun) นอกจากนี้ภายในบริเวณของพระราชวังแห่งนี้มีสถาปัตยกรรมที่น่าสนใจ คือ “พระที่นั่งคึนจองวอง (Geunjeongjeon)”และ “ศาลาเคียงฮวยรู (Hyangwonjeong)” ซึ่งตั้งอยู่ภายในบริเวณสระน้ำ มีทัศนียภาพที่สวยงามมาก และรอบๆ บริเวณตรงประตูจอนชุลมุนจะสามารถเดินผ่านไปถึงถนนซัมจองดองกิล ยังมีร้านขายชุดฮันบกอันเก่าแก่ให้ได้เลือกชม รวมไปถึงหอศิลป์ต่างๆ และทำเนียบชองวาแด เมื่อเดินไปรอบๆจะพบส่วนหย่อมที่ให้ความรู้สึกร่มรื่น
*** หมายเหตุ... กรณีที่พระราชวังไม่เปิดทำการ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ปรับรายการทดแทน เป็น พระราชวังชางด็อกกุง ***

จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งที่ร้านเครื่องสำอางยอดนิยม COSMETIC OUTLET ของนักช้อปชาวไทยให้ท่านได้ เลือกซื้อกลับไปฝากเป็นของที่ระลึก อาทิเช่น ROJUKISS ซึ่งราคาถูกกว่าที่เมืองไทยเกือบเท่าตัว และบางผลิตภัณฑ์ยังไม่มีขายในไทย

เที่ยง

บริการอาหาร (7) เมนู ไก่ตุ๋นโสม อาหารบำรุงสุขภาพด้วยไก่ขนาดกำลังเหมาะ ยัดไส้ด้วยโสม แปะก๊วย และสมุนไพรบำรุงร่างกาย เสิร์ฟในหม้อดินร้อนๆ

 

จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี DUTY FREE ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมมากมาย เช่น นาฬิกา, แว่นตา, เครื่องสำอาง, กระเป๋า, กล้องถ่ายรูป และสินค้าแบรนด์เนมอื่นๆ อีกมากมาย

จากนั้นพาท่านชม GREVIN MUSEUM SEOUL เป็นแบรนด์พิพิภัณฑ์หุ่นขึ้ผึ้งที่มีชื่อเสียงของประเทศฝรั่งเศส ซึ่งได้มาเปิดที่กรุงโซลเป็นแห่งแรกของเอเชีย เมื่อเดือน กรกฏาคม 2015 ที่ผ่านมา พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโซล ห่างจากเมียงดง และซิตี้ฮอลด้วยการเดินเพียง 5 นาทีเท่านั้น ภายในพิพิธภัณฑ์จะได้พบกับรูปปั้นหุ่นขี้ผึ้งของคนดังมากมากมาย ที่นี่จัดแสดงหุ่นขี้ผึ้งที่ทั้งศิลปิน นักร้อง เคป๊อป นักแสดง บุคคลสำคัญทางประวัติศาสตร์ของเกาหลีและของโลก และนอกจากนี้ยังมีโซนเกมดิจิตอลที่รอให้นักท่องเที่ยวไปสัมผัสถึงความสนุก และความแปลกใหม่อีกด้วย

จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งที่ ตลาดเมียงดง (MYEOUNG-DONG MARKET) หรือสยามสแควร์เกาหลี ที่ตลาดแหง่นี้จะมีเสื้อผ้า กางเกง รองเท้า น้ำหอม เครื่องสำอางค์ ทั้งแบรนด์เนมชื่อดัง และโลคอลแบรนด์ รวมถึงซีดีเพลง รูปดารา และศิลปินเกาหลี หรืออะไรที่วัยรุ่นต้องการก็สามารถหาได้จากที่ตลาดนี้เลยทีเดียว อาทิเช่น ร้านเครื่องสำอางค์ที่คุ้นหูคนไทยที่ไม่ว่าจะเป็น ETUDE, SKIN FOOD, THE FACE SHOP ร้านพวกนี้หาได้ไม่ยากในตลาดเมียงดง ซึ่งไม่ได้มีเพียงแค่ร้านเดียวเท่านั้น ประมาณว่าเพิ่งออกจากร้าน ETUDE มาเดินไปอีกสักพักก็จะเจอร้าน ETUDE ตั้งอยู่โซนอื่นๆ รวมถึง SKIN FOOD, THE FACE SHOP ก็เช่นเดียวกัน ที่สำคัญราคาเครื่องสำอางค์จะถูกกว่าประเทศไทยประมาณ 2 ถึง 3 เท่า แถมบางรุ่นไม่มีขายในประเทศไทยอีกด้วย ในส่วนของอาหารข้างทางที่ฮอทฮิตไม่แพ้กันอย่างโซนสตรีทฟู้ด (MYEONG-DONG STREET FOOD) มีอาหารหรือของทานเล่นให้ได้ลิ้มลองมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หอยเชลล์ย่างตัวใหญ่อบน่ากิน, ขนมไข่หรือเครันปัง ขนมยอดฮิตตลอดกาลของเมียงดง, กุ้งล็อบสเตอร์ตัวใหญ่ๆ ย่างชีสมีรสหวาน, ชีสย่าง โดยนำเอามอสซาเรลล่าชีสเสียบไม้แล้วเอาไปย่าง, ต๊อกโบกี เค้กข้าวที่ขึ้นชื่อของเกาหลี ปรุงรสด้วยซอสเผ็ดสไตล์เกาหลี เมนูนี้มีอยู่เกือบทุกซอกทุกมุมที่ในตลาดเมียงดง, บะหมี่ดำจาจังมยอน หนึ่งในเมนูสุดฮิตที่เห็นกันบ่อยในซีรี่ส์เกาหลี, มันฝรั่งเกลียวทอดกรอบเสียบไม้ พบเห็นได้ทั่วไปในเมืองไทย แต่ของที่นี่จะมีไส้กรอกเพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งชั้น, ปลาหมึกยักษ์ทอดกรอบ เสียบไม้แบบอลังการโรยด้วยเกลือ เป็นต้น แต่หากคนที่ชอบของหวานก็จะมีไอติมโคนเจ้าดัง ซึ่งไอติมที่กดมาใส่โคนนั้นสูงถึง 2 ฟุต !

เย็น

อิสระอาหารเย็น 1 มื้อ (ให้ทุกท่านได้อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย)

 

พักที่ THE M HOTEL / RIVER PARK HOTEL /PRIME IN SEOUL หรือระดับเดียวกัน

ทัวร์วันที่ 5) ฮอตเกนามู - พลอยอเมทิส - Trick Eye & Ice Musuem - ถนนฮงแด - Paja Outlet - ละลายเงินวอนซุปเปอร์มาร์เก็ต - สนามบินอินชอน

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม (8)

 

จากนั้นพาท่านชม ศูนย์สมุนไพรบำรุงตับ (HOKGENAMU) ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะและระดับสูงเหนือน้ำทะเล 50-800 เมตร ชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมนำมารับประทานเพื่อช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็ง ไม่ถูกทำลายจากการดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ สารตกค้างจากอาหารและยา

จากนั้นนำท่านชม โรงงานเจียระไนพลอยอเมทิส (AMETHYST FACTORY) แดนเกาหลีเป็นแดนของพลอยสีม่วง พลอยแห่งสุขภาพและนำโชค โดยมีตั้งแต่สีม่วงอ่อนเย็นตา จนถึงสีม่วงไวน์ มีเสน่ห์เย้ายวนใจ พลอยนี้จะงามจับตาเมื่อมาทำเป็นแหวน จี้ ต่างหู และสร้อยข้อมือ

จากนั้นนำท่านอิสระชม TRICK EYE MUSEUM ผลงานการสร้างสรรค์ศิลปะแนวใหม่ภาพวาดลวงตาสามมิติ โดยท่านจะได้สนุกสนานกับการถ่ายรูปแอ็คชั่นท่าต่างๆ ที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการของการสร้างภาพโดยใช้เทคนิคพิเศษจากภาพสามมิติที่รวมทฤษฎีทางวิทยาศาสตร์และการซ้อนภาพโดยกระตุ้นความเคลื่อนไหวของภาพให้มีมิติเหมือนจริงโดยให้ผู้ชมเข้าไปมีส่วนร่วมถ่ายภาพ เมื่อผ่านเข้าไปในภาพนั้นๆ ภาพทุกภาพจะออกมาดูประหนึ่งเหมือนจริงในเหตุการณ์ จนท่านจะอุทานว่ามันเหมือนจริงมากจนแทบจะแยกไม่ออกเลยว่าอันไหนภาพวาดและของจริง และ ICE MUSEUM เป็นโซนน้ำแข็งแกะสลักรูปต่างๆ อุณหภูมิข้างใน ประมาณ - 4 องศา ใกล้กันนั้นยังมีย่านช้อปปิ้ง ฮงแด (Hongdae) ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของมหาวิทยาลัยฮงอิก (Hongik University) จึงเป็นศูนย์รวมเด็กวัยรุ่นและเด็กมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นถนนอีกเส้นหนึ่งที่มีบรรยากาศโรแมนติก อีกทั้งยังมีร้านกาแฟ แกลเลอรี่ ร้านค้าจำหน่ายสินค้าแฟชั่น ไนท์คลับ ตลาดศิลปะ และร้านอาหารที่น่าสนใจในหมู่วัยรุ่นที่นิยมมาเดินเล่น ซึ่งจะคึกคักเป็นพิเศษตั้งแต่ช่วงบ่ายเป็นต้นไป เพราะร้านค้าแต่ละร้านจะทยอยเปิดให้บริการ โดยของที่ขายกันเยอะๆ ส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าแฟชั่น เช่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ของกิ๊ฟช้อป เครื่องเขียน และที่เยอะไม่แพ้กันนั่นคือขนมต่างๆ

เที่ยง

บริการอาหาร (9) เมนู ข้าวยำบิบิมบับ เสิร์ฟบริการพร้อมซุปชาบูหม้อรวมร้อนๆ

 

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ PAJU OUTLET คือแหล่งช้อปปิ้งราคาถูกที่ตั้งอยู่ภายในเมืองปาจู บนเนื้อที่กว่า 40,000 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถกว้างขวาง นอกจากนี้มียังมีสินค้าหลากหลายยี่ห้อชื่อดังกว่า 160-190 แบรนด์ รวมทั้งสินค้าแบรนด์เนม ในราคาประหยัดกว่าร้านค้าทั่วไป ให้ผู้มาเยือนได้เลือกสรรกันอย่างละลานตา

จากนั้นนำท่านเพลิดเพลินกับการแวะซื้อของฝากที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต (ละลายเงินวอน ซื้อ 5 แถม 1) สาหร่าย ขนมต่างๆ ช็อกโกแล็ตหิน ซีเรียลช็อกโก้ ผลิตภัณฑ์ของใบ และรากฝอยของโสม ในรูปแบบขนมโสม ชาโสม โคลนพอกหน้าโสม ครีมล้างหน้าโสม เครื่องสำอางโสม และยังมีกิมจิ เปเปโร (ป๊อกกี้เกาหลี) ชินราเมง (มาม่าเกาหลี) นมกล้วย เป็นต้น

18.00

นำท่านเดินทางสู่ สนามบินนานาชาติอินชอน

21.25

เดินทางกลับ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ TG657 (บริการอาหารบนเครื่อง)

01.25

ถึง ประเทศไทย สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ พร้อมด้วยความประทับใจ

tour-condition

อัตราค่าบริการนี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมคณะ
2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
3. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละไม่เกิน 20 กก.
4. ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
5. ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่าน
6. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
7. ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ
8. ค่าจ้างมัคคุเทศก์คอยบริการตลอดการเดินทาง
9. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง , ค่าโทรศัพท์ , ค่าโทรศัพท์ทางไกล , ค่าอินเตอร์เน็ต , ค่าซักรีด , มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)
2. ค่าทิปคนขับรถ หัวหน้าทัวร์ และมัคคุเทศก์ท้องถิ่น
3. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
4. ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว
เอกสารในการยื่นวีซ่า
1. หนังสือเดินทางที่มีอายุใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน
2. รูปถ่ายหน้าตรง 2 นิ้ว 1 รูป พื้นฉากหลังสีขาวเท่านั้น รูปฟิล์มโพราลอยใช้ไม่ได้
หมายเหตุ : โปรดส่งเอกสารก่อนการเดินทางล่วงหน้าอย่างน้อย 20 วัน
สำรองที่นั่ง
- สำรองที่นั่งสมบูรณ์เมื่อวางเงินมัดจำ ที่นั่งละ 2,000 บาท
- ชำระเงินส่วนที่เหลือครบทั้งหมด ก่อนการเดินทางอย่างน้อย 15 วัน
method-of-payment
กรณียกเลิกการเดินทาง
1. แจ้งล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 10 ก่อนการเดินทาง หักค่าดำเนินการ 10% ของราคาทัวร์ทั้งหมด
2. แจ้งล่วงหน้าน้อยกว่า 10 วันแต่เกิน 7 วันก่อนการเดินทาง หักค่าดำเนินการ 30% ของราคาทั้งหมด
3. แจ้งล่วงหน้าน้อยกว่า 7 วันแต่เกิน 3 วัน หักค่ามัดจำ 50%
4. บอกยกเลิกการเดินทาง 3 วันก่อนการเดินทาง หรือถูกปฏิเสธการเข้าเมือง จะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด
หมายเหตุ : บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการดังกล่าวข้างต้น และไม่รับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอกเหนือจากความควบคุมของบริษัทฯ เช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ เป็นต้น กรณีที่ท่านถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าเมืองหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่แรงงานไทยไม่ให้เข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่แรงงานไทย และต่างประเทศ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการทั้งหมด 

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 2781 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์