รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์เกาหลีใต้ เที่ยวครบ 5 วัน 3 คืน (7C)

2420-tour-korea-full-package-5-days-3-nights-7c

โปรแกรมทัวร์เกาหลีใต้  จะนำท่านเที่ยวชมบรรยากาศสวยๆที่เกาะนามิ นั่งรถไฟสายโรแมนติก SEA TRAIN  ปั่นจักรยานพิเศษ RAIL BIKE  แวะเที่ยวชมไร่ผลไม้พร้อมซื้อของฝาก เรียนรู้วิธีการทำกิมจิ จากศุนย์ทำกิมจิ  สนุกสุดเหวี่ยงที่สวนสนุกเอเวอร์แลนด์  และในโปรแกรมทัวร์เกาหลีใต้นี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code KRAJ3-5BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ

22.30

คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตู 6 เคาน์เตอร์ S สายการบิน JEJU เที่ยวบินที่ 7C 2202 เจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวก

ทัวร์วันที่ 2)กรุงเทพฯ - อินชอน (เกาหลีใต้) – เกาะนามิ – นั่งรถไฟสายโรแมนติค SEA TRAIN – ยงเพียง ดราก้อน วัลเล่ย์

00.25

ออกเดินทางสู่ สาธารณะรัฐเกาหลีใต้ โดยสายการบิน JEJU เที่ยวบินที่ 7C 2202

บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง

08.05

เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน สาธารณรัฐเกาหลีใต้ (เวลาในประเทศเกาหลีจะเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)
ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร พบมัคคุเทศก์ท้องถิ่นรอต้อนรับคณะ

09.30

นำท่านเดินทางสู่ท่าเรือเฟอรรี่ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง)

11.00

นำท่านขึ้นเรือเฟอร์รี่เพื่อข้ามฟากไปยัง เกาะนามิ สถานที่โรแมนติคอีกแห่งหนึ่งสำหรับคู่รักคู่หนุ่มสาว ครอบครัว เพื่อน ๆ หนึ่งในสถานที่ถ่ายทำละครเกาหลี “เพลงรักในสายลมหนาว” Winter Love Song เกาะนามิมีรูปร่างเหมือนใบไม้ที่ลอยอยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำฮัน และห่างจากกรุงโซลไปเพียง 63 กิโลเมตร ท่านสามารถเช่าจักรยานเที่ยวรอบเกาะ เดินเล่น

ชมสวนเกาหลี คาราวะสุสานนายพลนามิ เดินผ่านกลางแมกไม้แห่งสวนสนที่สูงเสียดฟ้าเพื่อสุขภาพ ผ่านดงต้นสน ดอกสน ต้นเกาลัด เลือกนั่งที่ม้านั่งข้างชายฝั่งเพื่อชมบรรยากาศโรแมนติกใต้เงาไม้ มองดูพันธุ์สัตว์ต่าง ๆ เช่น นกกระจอกเทศ กระต่าย กระรอก เป็ด กวาง

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน (1) ณ ภัตตาคาร บริการ TAKKALBI ทัคคาลบี อาหารเลื่องชื่อของเมืองชุนชอนหรือไก่บาร์บีคิวผัดซอสเกาหลี นำไก่บาร์บีคิว ต็อก หรือข้าวเหนียวปั้น มันหวาน ผักต่าง ๆ ลงผัดร่วมกับซอสบาร์บีคิวเกาหลีในกระทะแบน วิธีการทานแบบเมี่ยงคำไทยโดยห่อกับผัดกาดแก้วเกาหลี เมื่อทานไประยะหนึ่ง จะนำข้าวสวยและสาหร่ายแห้งมาผัดรวมกับทัคคาลบี เพื่อให้เกิดอาหารชนิดใหม่คือทัคคาลบีโปคึมหรือข้าวผัดทัคคาลบีที่ทั้งหอมและน่าทาน เสริฟพร้อมเครื่องเคียง เช่น โอเด้งปรุงรส กิมจิ และน้ำซุปประจำวัน (บริการเพียงบางเมืองของประเทศ)

บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ สถานีรถไฟจงดงจิน (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง)

นำท่านนั่งรถไฟสายโรแมนติก SEA TRAIN เป็นรถไฟขบวนที่ได้รับการบันทึกในกินเนสบุ๊ก ว่าเป็น สถานีรถไฟที่ติดชายทะเลมากที่สุดในโลก ชมบรรยากาศริมทะเล ท้องฟ้าที่สดใส ท้องทะเลที่กว้างใหญ่ พร้อมสนุกสนานไปกับการเล่นเกมส์ ระหว่างที่รถไฟเคลื่อนขบวนไปตามริมชายทะเล (ใช้เวลาประมาณ 30 นาที)

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ เมืองยงเพียง (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง)

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ (2) ณ ภัตตาคาร บริการ SEAFOOD STEAM BOWL SOUP ซีฟู้ดหม้อไฟทะเล นำของทะเลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง หอย ปู ปลาหมึก ปูอัด พร้อมเครื่องต่าง ๆ เช่น ต้นกระเทียม ผักตามฤดู หัวหอม เป็นต้น มาจัดเรียงให้สวยงามภายในหม้อไฟ และเติมน้ำซุปซีฟู้ดลงไป พอน้ำเดือด ให้นำอุด้งหรือเส้นก๋วยเตี๋ยวลงไปต้ม เพื่อรับประทานเป็นอุด้งซีฟู้ด หรือทานคู่กับข้าวสวย น้ำจิ้มซีอิ้วเกาหลี พริกป่นและเครื่องเคียงต่าง ๆ

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก โรงแรม YONGPYONG DRAGON VALLEY HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวปั่นจักรยาน RAIL BIKE – ไร่ผลไม้ – ทำกิมจิ+ถ่ายรูปชุดฮันบก – เมืองอิชอน – อาบน้ำแร่ + สวนน้ำ SPA PLUS

เช้า

รับประทานอาหารเช้า (3) ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองชองซอน

นำท่านสนุกกับการปั่นจักรยานแบบพิเศษ RAIL BIKE ไปตามรางรถไฟเป็นระยะทาง 7.5 กิโลเมตร สัมผัสบรรยากาศที่สวยงามท่ามกลางฤดูใบไม้เปลี่ยนสี ตลอดเส้นทางท่านจะตื่นตาตื่นใจไปกับธรรมชาติอันสวยงามผ่านขุนเขา ลำธาร น้ำตก อุโมงค์ทะลุภูเขา ทิวสน ทุ่งนา และแปลงผักของเกษตรกรชาวเกาหลีที่ขนาบอยู่ริมสองฝั่งน้ำ และด้วยเส้นทางที่ค่อย ๆ ลาดเอียงลงไปตามไหล่เขาทำให้ท่านไม่ต้องเหน็ดเหนื่อยกับการปั่นจักรยานมากนัก จากนั้น

นำท่านเดินทางสู่ ไร่ผลไม้ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง) นำท่านเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงเกษตร เก็บผลไม้สดๆจากสวน ที่มีในแต่ละช่วงของฤดูกาลของประเทศโดยช่วง กลางเดือน กันยายน – ต้นพฤศจิกายน สามารถเก็บ ลูกแพร์ และ ลูกแอ๊ปเปิ้ล ช่วงปลายพฤศจิกายน – ปลายพฤษภาคม เก็บลูกสตรอเบอร์รี่ สัมผัสวิถีชีวิตชาวไร่ของคนเกาหลี เทคนิคขั้นตอนการปลูกและดูแลผลผลิตทางการเกษตร ที่สามารถผลิตผลไม้ที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษและหวานหอมชวนน่ารับประทาน ทำให้เป็นที่ชื่นชอบแก่ผู้ได้มาลิ้มลอง

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน (4) ณ ภัตตาคาร บริการ OSAM โอซัม หรือ หมูปลาหมึกย่างบาร์บีคิว หมักสไตล์สมัยใหม่เกาหลี คนต่างประเทศนิยมรับประทานเพราะมีรสชาติออกหวานเผ็ดเล็กน้อย โดยนำบาร์บีคิวหมูปลาหมึกลงในกระทะครึ่งวงกลมพร้อมน้ำซุปปรุงรส เมื่อสุกรับประทานพร้อมเครื่องเคียงและข้าวสวย หากต้องการแบบรสชาติเกาหลีแท้ๆ ก็สามารถใส่กิมจิหมักลงต้มด้วย ก็จะได้รสชาติอีกแบบหนึ่ง (บริการเพียงบางเมืองของประเทศ)

บ่าย

นำท่านทดลองทำกิมจิที่ ศูนย์ฝึกทำกิมจิ เล่ากันว่า กิมจิเกิดขึ้นสมัยโชซอน โดยชาวบ้านเก็บผักสดมาหมักไว้ในห กิมจิทำเก็บไว้กินได้ทุกฤดูกาลชาวเกาหลีใส่กิมจิในอาหารแทบทุกชนิด ตั้งแต่ข้าวต้ม ข้าวสวย ซุป ข้าวผัด สตู บะหมี่จนถึงพิซซ่า และเบอร์เกอร์ ชาวเกาหลีนิยมทำกิมจิกินเองที่บ้าน ตำหรับกิมจิแต่ละบ้านจึงไม่เหมือนกันและตกทอดเป็นเหมือนมรดกปลายจวักของสตรีเกาหลีอีกด้วย เชิญท่านร่วมประสบการณ์ทำกิมจิ อาหารประจำชาติเกาหลี ที่ไม่ว่ามื้อไหนก็จะต้องมีกิมจิอยู่ในอาหารมื้อนั้นๆ ด้วยทุกครั้งไป กิมจิมีมากกว่า 100 ชนิดให้เลือกรับประทาน ท่านจะได้ฝึกลองทำกิมจิและได้ชิมกิมจิด้วยฝีมือของท่านเอง จากนั้น เชิญท่านเก็บภาพความประทับในกับชุดประจำชาติฮันบก

ทางเข้าสู่ที่พัก โรงแรม MIRANDA HOTEL, ICHEON ระดับ Deluxe Class หรือเทียบเท่า

อิชอน เป็นเมืองแหล่งน้ำแร่ธรรมชาติที่ใกล้ตัวเมืองโซลมากที่สุด เชิญท่านผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการเดินทาง ในสวนน้ำ SPA PLUS ของโรงแรม ให้ท่านได้สนุกกับสวนน้ำ Water Park Zone และอาบน้ำแร่ธรรมชาติ Health Zone และ Hot Spring Zone ที่มีอุณหภูมิสูงสุดถึง 53 องศา เพื่อให้ท่านได้ผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการเดินทาง และเชื่อกันว่าสามารถรักษาโรคภัยไข้เจ็บ โรคผิวหนัง และทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง (รวมค่าเข้าใช้บริการใน SPA PLUS สำหรับท่านที่จะใช้บริการ กรุณาเตรียมชุดว่ายน้ำ ชุดคลุม หมวกคลุม และผ้าเช็ดตัวผมไปด้วย)

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ (5) ณ ภัตตาคาร บริการ SHABU ชาบูวาไรตี้ อาหารพื้นเมืองของคาบสมุทรเกาหลีตั้งแต่สมัยมองโกเลีย ลักษณะคล้ายสุกี้หม้อไฟของญี่ปุ่น โดยนำเครื่องเคียงต่าง ๆ เช่นผักหลากชนิด เห็ดตามฤดู โอเด้ง เบคอนหมูที่จัดเตรียมไว้ มาจัดเรียงให้สวยงามในหม้อเวลาทาน เติมน้ำซุปชาบูปรุงรสแล้วต้มให้เดือด แล้วจึงนำอุด้งสดลงต้มสามารถรับประทานเป็นอุด้งร้อน และ ทานพร้อมข้าวสวยร้อน น้ำจิ้มซีอิ้วเกาหลี และเครื่องเคียงคู่โต๊ะ

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวบลูเฮาส์ – พระราชวังเคียงบ็อค – พิพิธภัณฑ์คติชนพื้นเมือง – ดิวตี้ฟรี – ศูนย์อัญมณี อเมทิส – MARIO OUTLET - KOREAN SHOPPING CENTER – อินชอน – กรุงเทพฯ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า (6) ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านสู่ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ EVERLAND (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 45 นาที) สวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา พบกับ “FESTIVAL WORLD” การแสดงขบวนพาเหรดอันตระการตา สนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิดที่ถูกออกแบบให้ผู้ใหญ่สามารถเล่นร่วมกับเด็กได้ สนุกสุดมันกับบัตร FREE PASS เลือกเล่นเครื่องเล่นได้ทุกชนิดไม่จำกัดจำนวนครั้ง เลือกสรรของ ที่ระลึกจากสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ พร้อม เก็บภาพความประทับใจกับสวนดอกไม้ซึ่งเต็มสะพรั้งกลางลาน โดยถูกจัดไว้เป็น THEME ตามฤดูกาล / เดือนมีนาคม-เดือนเมษายน ชมสวนดอกทิวลิป / เดือนพฤษภาคม-เดือนมิถุนายน ชมสวนดอกกุหลาบ / เดือนสิงหาคม-เดือนกันยายน ชมสวนดอกลิลลี่ / เดือนตุลาคม-เดือนพฤศจิกายน ชมสวนดอกเบญจมาศ นอกจากนี้ท่านยังสามารถท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ท่านจะได้พบกับ ไลเกอร์ ซึ่งเป็นลูกแฝดผสมขึ้นจากสิงห์โตเพศผู้เป็นพ่อและเสือเพศเมียเป็นแม่นับเป็นแฝดผสมเสือ-สิงห์โตคู่แรกในโลก ที่มีอายุกว่า15 ปีและสนุกเพลิดเพลินกับการทักทายจาก หมี นานาพันธ์ เจ้าหน้าที่ในส่วนซาฟารีจะเล่นและทักทายกับพวกเขาเหล่านั้น

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน (7) ณ ภัตตาคาร บริการ KALBI คาลบี้ อาหารพื้นเมืองเกาหลีที่เลื่องชื่อและรู้จักกันดีทั่วโลก มีรสชาติออกรสหวาน นุ่ม และกลมกล่อม นำหมูสะเต๊กส่วนที่ติดกับกระดูก (เชื่อว่าเป็นส่วนที่อร่อยที่สุด) ย่างบนเตาถ่านแบบดั้งเดิม และตัดเป็นชิ้นพอคำ ห่อทานแบบเมี่ยงคำ โดยใส่น้ำจิ้มเต้าเจี้ยวและเครื่องเคียงที่ชอบ หรือข้าวสวยร้อนๆตามที่ชอบ บริการเครื่องเคียงต่างๆ และน้ำซุป

บ่าย

นำท่านเดินทางกลับสู่ กรุงโซล (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 45 นาที)

นำท่านเข้า ศูนย์โสม ในสมัยโบราณโสมถือเป็นของล้ำค้ายิ่งกว่าทอง โสมเกาหลีจึงจัดว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานสากล ชมวงจรชีวิตของโสม พร้อมเลือกซื้อโสมคุณภาพดีซึ่งรัฐบาลรับรองใช้บำรุงร่างกาย ซึ่งโสมที่นี้มีราคาถูกกว่าเมืองไทย 2 เท่า และยังเหมาะที่จะเป็นของฝากและของที่ระลึกแก่คนที่ท่านรักอีกด้วย จากนั้น นำท่านสู่ COSMETIC SHOP ท่านสามารถเลือกซื้อเครื่องสำอางของชื่อดังของเกาหลีได้ในราคาท้องถิ่น อาทิเช่น THE FACE SHOP, ETUDE, MISSHA และอื่น ๆ

จากนั้นนำท่าน ช้อปปิ้งที่ย่าน เมียงดง ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นศูนย์รวมแฟชั่นชั้นนำของเกาหลี ที่นี่มีทั้งห้างสรรพสินค้าล๊อตเต้ เมโทรมิโดป้า ห้างสรรพสินค้าชินเซแก ร้านมิกลิออร์ และร้านเอ้าท์เลทต่างๆอีกมาย ซึ่งตั้งอยู่ทั้งใต้ดินและบนดิน มีทุกสิ่งทุกอย่างให้ท่านเลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นเครื่องแต่งกายสำเร็จรูป รองเท้า เครื่องใช้เครื่องประดับ เครื่องสำอาง และของที่ระลึก ซึ่งเป็นที่พึงปรารถนาของนักซื้อนักแต่งตัวทั้งหลาย ตามตรอกด้านหลังจะมีร้านกาแฟและร้านอาหาร เพื่อแวะรับประทานได้ก่อนไปซื้อของต่อ

เย็น

รับประทานอาหารเย็น (8) ณ ภัตตาคาร TODAI SEAFOOD BUFFET อิ่มแบบไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ด ให้ท่านได้เลือกสรร อาหารทะเล สดๆ ใหม่ๆ สนุกกับการปรุงเป็นชาบูในสไตล์ตัวท่านเองเทมปุระบุฟเฟ่ต์ และซูชิหน้าต่างๆ อาหารนานาชนิดต้นฉบับเกาหลี พิเศษ!! ขาปูยักษ์อลาสก้า และเครื่องดื่มหลากหลายชนิดให้ท่านได้เลือกรับประทานได้อย่างไม่อั้น

จากนั้น ให้ท่านอิสระ ช้อปปิ้งที่ ตลาดทงแดมุน TONGDAEMUN MARKET แหล่งช้อปปิ้งที่ได้ชื่อว่าใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งตั้งอยู่บริเวณประตูเมืองโบราณ ทางทิศตะวันออก ซึ่งท่านสามารถสรรหาสินค้าหลากหลายประเภทตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าที่แนะนำอาทิเสื้อผ้าบุรุษ-สตรี รองเท้าบุรุษ-สตรี รองเท้าผ้าใบ เข็มขัด ของที่ระลึก ชุดเครื่องครัว ถุงเท้า ผ้าพันคอ ให้ท่านสัมผัสบรรยากาศการช้อปปิ้งสินค้าเกาหลีอย่างแท้จริง หรือจะเลือก OPTION ชม JUMP SHOW ซึ่งเป็นโชว์ที่มีชื่อเสียงของเกาหลี จ่ายเพิ่ม 1,900 บาท

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม SEOUL PALACE หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 5) ท่องเที่ยวบลูเฮาส์ – พระราชวังเคียงบ็อค – พิพิธภัณฑ์คติชนพื้นเมือง – ดิวตี้ฟรี – ศูนย์อัญมณี อเมทิส – MARIO OUTLET - KOREAN SHOPPING CENTER – อินชอน – กรุงเทพฯ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า (9) ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านผ่านชม บลูเฮาส์ เป็นที่พำนักของประธานาธิบดีเกาหลี (ระหว่างรถแล่นผ่านไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพหรือวีดีโอใดๆทั้งสิ้น) ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับอนุสาวรีย์รูปนกฟีนิกซ์ สัญลักษณ์ความเป็นอมตะ ชมทัศนียภาพอันสวยงามของภูเขารูปหัวมังกรและวงเวียนน้ำพุนับเป็นจุดที่มีฮวงจุ้ยที่ดีที่สุดของกรุงโซล

จากนั้น นำชม พระราชวังเคียงบ็อค ซึ่งเป็นพระราชวังไม้โบราณที่เก่าแก่ที่สุด สร้างขึ้นใน ค.ศ. 1394 ในอดีตกว่า 600 ปีก่อน ภายในพระราชวังแห่งนี้มีหมู่พระที่นั่งมากกว่า 200 หลัง แต่ได้ถูกทำลายไปมากในสมัยที่ญี่ปุ่นเข้ามาบุกยึดครอง ทั้งยังเคยเป็นศูนย์บัญชาการทางการทหารและเป็นที่ประทับของกษัตริย์ ปัจจุบันได้มีการก่อสร้างหมู่พระที่นั่งที่เคยถูกทำลายขึ้นมาใหม่ในตำแหน่งเดิม ถ่ายภาพคู่กับพลับพลากลางน้ำ “เคียงเฮวรู” ที่ซึ่งเคยเป็นท้องพระโรงออกงานสโมสรสันนิบาตต่าง ๆ สำหรับต้อนรับแขกบ้านแขกเมืองแทโจ ในจำนวนพระราชวังทั้ง 5 ที่สร้างขึ้นในราชวงศ์นี้ พระราชวังเคียงบกคุง ถือเป็นพระราชวังที่สวยงามและยิ่งใหญ่ที่สุด

นำชม พิพิธภัณฑ์คติชนพื้นเมือง (ปิดทุกวันอังคาร) รับฟังประวัติความเป็นมาของคนเกาหลีตั้งแต่ยุคโบราณผ่านทางห้องแสดงหุ่นจำลอง ห้องเกี่ยวกับประวัติศาสตร์เกาหลี, ห้องเกี่ยวกับวิถีชีวิตความเป็นอยู่และอาหารการกิน, ห้องเกี่ยวกับวงจรชีวิตของชาวเกาหลีตลอดจนศิลปวัฒนธรรมของชนชาติเกาหลี

จากนั้น นำท่านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ ดิวตี้ฟรี สินค้าแบรนด์เนมชื่อดัง ร้านค้าปลอดภาษีของนักท่องเที่ยว ของกรุงโซล พบสินค้าหลากหลายชนิดยี่ห้อ อาทิ หลุยส์วิตอง พราด้า เฟอร์รา กาโม่ กุชชี่ ชาแนล เอสเตลอเดอร์ คลีนิกซ์ ลังโคม รวมทั้งสินค้าแบรนด์เนมท้องถิ่นยี่ห้อดัง อาโมเร่ เครื่องสำอางดังของเกาหลี

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน (10) ณ ภัตตาคาร บริการ GINSENG CHICKEN SOUP หรือ ไก่ตุ๋นโสมทรงเครื่อง เป็นอาหารวังในสมัยก่อน ปัจจุบันเป็นอาหารเลื่องชื่อของเมืองหลวง เชื่อกันว่าบำรุงและเสริมสุขภาพ พิถีพิถันด้วยการคัดเลือกไก่ขนาดกำลังเหมาะผ่านการเลี้ยงจนอายุได้ 45 วัน แล้วนำเครื่องยาจีน อาทิ เกาลัด เก้ากี้ พุทราจีน และรากโสมเล็กๆ พร้อมด้วยข้าวเหนียวใส่ลงไปในตัวไก่แล้วผ่านการตุ๋นจนได้ที่ เสริฟพร้อมเครื่องเคียง เส้นขนมจีน เหล้าโสม พริกไทยดำ และเกลือ เพิ่มรสชาติด้วยเส้นก๋วยเตี๋ยว แบบเกาหลี เกลือ และพริกไทยป่น แถมท้ายด้วยเหล้าเกาหลี ที่เรียกว่า “โซจู” ทำให้รสชาติเข้มข้นยิ่งขึ้น

บ่าย

นำท่านชมความสวยงามของพลอยสีม่วงที่ ศูนย์อัญมณีอเมทิส ประเทศเกาหลีถือว่าเป็นดินแดนของ พลอยเขี้ยวหนุมาน (พลอยสีม่วง) หนึ่งในสินค้าส่งออกที่สำคัญของเกาหลี ชาวเกาหลีเชื่อกันว่าอัญมณีสีม่วงเป็นอัญมณีนำโชคและมีความงามไม่แพ้ที่ใดในโลก

นำท่านเดินทางสู่ MARIO OUTLET ท่านจะพบกับสินค้าจากแบรนด์หรูทั่วโลก และสินค้าเกาหลีร้อยยี่สิบแบรนด์ดัง อาทิเช่น อาร์มานี่ เอสคาดา กุชชี่ แฟร์รากาโม รองเท้า กระเป๋า เสื้อผ้า มากมาย สินค้าที่นำมาขายที่เอาท์เล็ตนี้ราคา กว่าห้างในตัวเมืองกว่า 40-60 เปอร์เซนต์ อิสระให้ทุกท่านได้เลือกซื้อสินค้ามากมาย

ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบิน ระหว่างทางให้ท่านได้แวะที่ KOREAN SHOPPING CENTER ศูนย์รวมของพื้นเมือง ขนมแบบต่าง ๆ ช็อกโกแล๊ตหิน ซีเรียลช็อกโค ผลิตภัณฑ์โสมในรูปแบบของขนม ชา โคลนพอกหน้า ผลไม้ หมอนสุขภาพ กิมจิ ชินราเมงหรือมาม่าเกาหลีที่ชื่นชอบของชาวต่างประเทศ เป็นต้น

19.30

เดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน JEJU เที่ยวบินที่ 7C2201

23.20

เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดีภาพ

tour-condition

อัตรานี้รวม
1. ค่าตัวเครื่องบินไป – กลับ ชั้นทัศนาจรตามเส้นทางและสายการบินตามรายการที่ระบุเท่านั้น
2. ค่าพาหนะรับส่งตามรายการนำเที่ยวที่ระบุเท่านั้น
3. ค่าโรงแรมห้องพัก 2 ท่านต่อห้องตามรายการที่ระบุเท่านั้น
4. ค่าอาหาร เครื่องดื่มตามรายการที่ระบุเท่านั้น
5. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการที่ระบุเท่านั้น
6. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุเท่านั้น
7. ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางท่านละ 1 ใบน้ำหนักไม่เกิน 20 กก.
8. ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท
9. ค่าทิป สำหรับพนักงานยกกระเป๋า คนขับรถ และไกด์ท้องถิ่น
อัตรานี้ไม่รวม
1. ค่าทำหนังสือเดินทาง และค่าธรรมเนียมในการยื่นใบอนุญาตสำหรับคนต่างด้าวที่กลับเข้าประเทศ
2. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือในรายการ เช่น ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มและอาหาร ที่สั่งเพิ่มเติมจากรายการที่ทางบริษัทฯ จัดให้ เป็นต้น
3. ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีน้ำหนักเกินกว่าสายการบินกำหนด คือ 20 กิโลกรัมต่อท่าน
4. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
5. ค่าผกผันของน้ำมันที่ทางสายการบินแจ้งเปลี่ยนแปลงการกะทันหัน
เงื่อนไขการเดินทาง
1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทาง กรณีมีผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน โดยจะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าก่อน 15 วัน
2. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสมโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า สาเหตุอันเนื่องมาจากการล่าช้าของสายการบิน, การนัดหยุดงาน, ภัยธรรมชาติ, การก่อวินาศภัย, การก่อจลาจล, อุบัติเหตุ ฯลฯ โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
3. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมายหรือการหลบหนีเข้าเมือง ฯลฯ และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ชำระมาแล้ว
4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่เกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติ อาทิ ซึนามิ แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด อุทกภัย วาตภัย ฯลฯ อันนอกเหนือจากการควบคุมของบริษัทฯ โดยทางบริษัทฯ จะขอเก็บเฉพาะค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นตามจริงเท่านั้น เช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน, ค่าวีซ่าในกรณีที่ยื่นวีซ่าแล้ว และค่าวางมัดจำห้องพัก ฯลฯ
การชำระเงิน
1. ส่งใบจองทัวร์และชำระเงินมัดจำภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง เงินมัดจำถือเป็นการยืนยันการจองของท่าน
- ยุโรป ท่านละ 20,000 บาท
- ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ จีน เกาหลี เวียดนาม สิงคโปร์ พม่า ท่านละ 10,000 บาท
2. ชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือทั้งหมดล่วงหน้า 14 วันก่อนเดินทาง
3. ช่วงเทศกาล หรือ High Season (เทศกาลปีใหม่ ตรุษจีน ตลอดเดือนเมษายน วันแรงงาน และตลอดเดือนตุลาคม ต้องชำระล่วงหน้า 21 วันก่อนการเดินทาง
4. หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามกำหนดวันดังกล่าว ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข และขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินตามเงื่อนไขการยกเลิก
ท่านสามารถโอนเงินเข้าบัญชีของบริษัทฯ ดังรายละเอียดดังนี้
method-of-payment
การขอเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง
หากผู้เดินทางมีความประสงค์จะขอเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง สามารถทำได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตามเงื่อนไข ดังนี้
- ล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 21 วัน ในช่วงปกติ
- ล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 30 วัน ก่อนการเดินทางในช่วงเทศกาลหรือ HIGH SEASON (เทศกาลปีใหม่, ตรุษจีน, ตลอดเดือนเมษายน, พฤษภาคม และ เดือนตุลาคม)
ตั๋วเครื่องบิน
- ในการเดินทางเป็นหมู่คณะ ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป- กลับพร้อมกัน หากต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ท่านจะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบินเรียกเก็บ และการจัดที่นั่งของกรุ๊ป เป็นไปโดยสายการบินเป็น ผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ และในกรณียกเลิกการเดินทาง ถ้าทางบริษัทฯ ได้ ดำเนินการออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว ผู้เดินทางต้องรอ REFUND ตามระบบของสายการบินเท่านั้น และหาก ท่านไม่แน่ใจในวันเดินทางดังกล่าว กรุณาตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ฯ เพื่อยืนยัน ในกรณีที่ตั๋วเครื่องบินสามารถ ทำ REFUND ได้หรือไม่ก่อนที่ท่านจะชำระเงินค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ
การสะสมไมล์ของสายการบิน
- การเดินทางเป็นหมู่คณะของการบินไทยในกรณีตั๋วกรุ๊ป สามารถสะสมไมล์กับเครือ Star Alliance ได้ 50% , ออสเตรียนแอร์ไลน์ 100 %, ส่วนสายการบิน ฟินแอร์ , ลุฟฮันซ่า , สแกนดิเนเวียนแอร์ไลน์ , สิงคโปร์แอร์ ไลน์ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการสะสมไมล์ของสายการบินนั้น ๆ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขบางส่วนหรือทั้งหมด เป็นสิทธิของสายการบินเท่านั้น
ค่าธรรมเนียมน้ำมันเชื้อเพลิงและค่าประกันวินาศภัยทางอากาศ
- คิดตามอัตราที่ทางสายการบินปรับค่าธรรมเนียม ณ วันที่ล่าสุดที่มีการปรับค่าธรรมเนียม
- หากสายการบินมีการปรับขึ้นราคาในภายหลัง ถือเป็นค่าทัวร์ส่วนเพิ่มที่ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บตามความเป็นจริง ณ วันที่ออกตั๋ว
กระเป๋าและสัมภาระเดินทาง
- น้ำหนักกระเป๋าและสัมภาระเดินทาง สายการบินอนุญาตให้บรรทุกใต้ท้องเครื่องบินคือ 20 กิโลกรัม (สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด / Economy Class Passenger) หากสัมภาระมีน้ำหนักเกิน สายการบินมีสิทธิ์เรียกเก็บค่าระวางน้ำหนักเพิ่มได้
- กระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม และ มีความกว้าง+ยาว+สูง ไม่เกิน 115 เซนติเมตร หรือ 25 เซนติเมตร (9.75 นิ้ว) x 56 เซนติเมตร (21.5 นิ้ว) x 46 เซนติเมตร (18 นิ้ว)
- ในบางรายการทัวร์ ที่ต้องมีบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน ซึ่งผู้เดินทางต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง
การยกเลิก
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 30 วัน
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 45 วัน 
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 60 วัน
- คืนเงินมัดจำทั้งหมด
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 29-21 วัน
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 44-30 วัน
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 59-45 วัน
- หักเงินมัดจำ 50%/ท่าน
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 20-15 วัน
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 29-20 วัน
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 44-30 วัน
- หักเงินมัดจำ 100%/ท่าน
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 14-07 วัน
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 19-14 วัน
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 29-20 วัน
- หักเงินค่าทัวร์ 50%/ท่าน
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 07-วันเดินทาง
  กรณีตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ หรือตั๋วแบบ NON-REFUND
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 13-วันเดินทาง
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 19-วันเดินทาง
- หักเงินค่าทัวร์ 75%/ท่าน
- หักเงินค่าทัวร์ 90%/ท่าน
- หักเงินค่าทัวร์ 75%/ท่าน
- หักเงินค่าทัวร์ 90%/ท่าน
- หากท่านยกเลิกการเดินทางเงื่อนไขใดเงื่อนไขหนึ่ง แต่ท่านสามารถหาผู้เดินทางมาแทนได้ โดยสามารถยื่นขอวีซ่าได้ทันตามกำหนดเวลา ทางบริษัทฯ ขอคิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม คือค่าวีซ่า และค่าเปลี่ยนชื่อตั๋วเครื่องบินเท่านั้น ทั้งนี้ต้องไม่อยู่ในเงื่อนไขตั๋วที่ไม่อนุญาตให้เปลี่ยนชื่อ และไม่อนุญาตให้คืนบัตรโดยสาร
- หากท่านยกเลิกการเดินทาง อันเนื่องมาจากบุคคลใดบุคคลหนึ่งในคณะของท่านไม่ได้รับการพิจารณาวีซ่าไม่ว่าด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตามอันเป็นการพิจารณาจากสถานฑูต ซึ่งการยกเลิกเฉพาะบุคคลหรือการยกเลิกพร้อมกันทั้งหมด ให้ถือเป็นการยกเลิกตามเงื่อนไขของวันเวลาที่ยกเลิกดังกล่าวข้างต้น ในกรณีที่ท่านไม่แน่ใจว่าจะได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่าจากทางสถานฑูต ทางบริษัทฯขอแนะนำให้ท่านยื่นวีซ่าแบบเดี่ยว ซึ่งจะรู้ผลเร็วกว่าการยื่นวีซ่าแบบกรุ๊ป

 

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 867 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์