รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์เกาหลีใต้-อินชอน-เกาะนามิ-ชมดอกซากุระ-วังเคียงบ็อค 5 วัน (TG)

6100-tour-korea-incheon-koh-nami-sakura-gyeongbok-palace-5-days-tg

โปรแกรมทัวร์เกาหลี 5 วัน ท่องเที่ยวสนุกสุดโรแมนติกบินโดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่TG656 จะพาท่านเที่ยวชม  หมู่บ้านใต้น้ำเชินพุง  เรียนรู้วิธีการทำกิมจิ นำท่านเที่ยวชมวัดว๊าวจองซา สนุกสุดเหวี่ยงที่สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ เยี่ยมชมต้าซากุระแห่งกรุงโซล  และในโปรแกรมทัวร์เกาหลีนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code KRAJ4-5BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ – อินชอน(เกาหลีใต้)

21.00

คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตู 4 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย เจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวก

23.30

ออกเดินทางสู่ สาธารณะรัฐเกาหลีใต้ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 656 บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง

ทัวร์วันที่ 2) อินชอน – La Provence Village – เกาะนามิ – ทันยาง – หมู่บ้านใต้น้ำเชินพุง

06.55

เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน สาธารณรัฐเกาหลีใต้ (เวลาในประเทศเกาหลีจะเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรพบมัคคุเทศก์ท้องถิ่นรอต้อนรับคณะ

นำท่านเดินทางสู่ LaProvenceVillage พาท่านชมบรรยากาศหมู่บ้านสไตล์ฝรั่งเศสชมสีสันบ้านเรือนที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองโพรวองซ์ในฝรั่งเศสหมู่บ้านที่เต็มไปด้วยสีสันระบายด้วยสีลูกกวาดหวานๆ ดูสดใสทําให้ท่านรู้สึกเหมือนได้สัมผัสประเทศฝรั่งเศสจริงๆด้านในก็จะมีของขายหลากหลายแบบเช่นร้านขายเบเกอรี่ร้านขายเครื่องครัวร้านขายต้นไม้และดอกไม้ร้านขายไอศครีมไว้ให้ท่านได้ชมและเลือกซื้อได้และยังสามารถหามุมถ่ายรูปสวยได้ทุกมุมและหมู่บ้านแห่งนี้ยังเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เกาหลีที่โด่งดังมาหลายเรื่องอีกด้วย จากนั้นนำท่านขึ้นเรือเฟอร์รี่เพื่อข้ามฟากไปยังเกาะนามิ สถานที่โรแมนติคอีกแห่งหนึ่งสำหรับคู่รักคู่หนุ่มสาว ครอบครัว เพื่อน ๆ หนึ่งในสถานที่ถ่ายทำละครเกาหลี “เพลงรักในสายลมหนาว” Winter Love Song เกาะนามิมีรูปร่างเหมือนใบไม้ที่ลอยอยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำฮัน และห่างจากกรุงโซลไปเพียง 63 กิโลเมตรท่านสามารถเช่าจักรยานเที่ยวรอบเกาะ เดินเล่นชมสวนเกาหลี คาราวะสุสานนายพลนามิ เดินผ่านกลางแมกไม้แห่งสวนสนที่สูงเสียดฟ้าเพื่อสุขภาพ ผ่านดงต้นสน ดอกสน ต้นเกาลัด เลือกนั่งที่ม้านั่งข้างชายฝั่งเพื่อชมบรรยากาศโรแมนติคใต้เงาไม้ มองดูพันธุ์สัตว์ต่างๆ เช่น นกกระจอกเทศ กระต่าย กระรอก เป็ด กวาง

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน (1) ณภัตตาคาร บริการ TAKKALBI ทัคคาลบี อาหารเลื่องชื่อของเมืองชุนชอนหรือไก่บาร์บีคิวผัดซอสเกาหลี นำไก่บาร์บีคิว ต็อกหรือข้าวเหนียวปั้น มันหวาน ผักต่าง ๆ ลงผัดร่วมกับซอสบาร์บีคิวเกาหลีในกระทะแบนวิธีการทานแบบเมี่ยงคำไทยโดยห่อกับผัดกาดแก้วเกาหลีเมื่อทานไประยะหนึ่ง จะนำข้าวสวยและสาหร่ายแห้งมาผัดรวมกับทัคคาลบี เพื่อให้เกิดอาหารชนิดใหม่คือทัคคาลบีโปคึมหรือข้าวผัดทัคคาลบีที่ทั้งหอมและน่าทาน เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง เช่น โอเด้งปรุงรสกิมจิและน้ำซุปประจำวัน (บริการเพียงบางเมืองของประเทศ)

บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ เมืองทันยาง(ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 3ชั่วโมง 15นาที)

นำท่านชมหมู่บ้านใต้น้ำเชินพุง CHEONGPUNG CULTURE PROPERTIES COMPLEX ตั้งอยู่ในสถานที่ๆล้อมรอบด้วยธรรมชาติที่งดงามสร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์เคียวโยจนมาถึงสมัยราชวงศ์โชซันที่นี่จึงเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่มีค่าต่อมาเมื่อครบกำหนดสร้างเขื่อนซุงจูเพื่อไม่ให้สิ่งก่อสร้างและสิ่งที่มีต่างๆจมหายลงไปแบบกระจัดกระจายไปที่อื่นจึงได้ทำการย้ายหมู่บ้านแห่งนี้มายังที่ตั้งปัจจุบันซึ่งมีสิ่งก่อสร้างทั้งหมด 54 หลังประกอบไปด้วยบ้านสไตล์พื้นเมืองต่างๆสิ่งก่อสร้างสาธารณะและโรงเรียนสอนศาสนาขงจื้อนอกจากนี้ยังมีส่องของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวันในสมัยก่อนที่รวบรวมมาได้กว่า 1,900 ชิ้นซึ่งสถานที่แห่งนี้เหมาะแก่การใช้เป็นที่ศึกษาวัฒนธรรมและความเป็นอยู่ของชาวเกาหลีในสมัยก่อนและบางครั้งยังใช้เป็นที่ถ่ายทำภาพยนตร์แนวย้อนยุคของเกาหลีอีกด้วย

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ (2) ณภัตตาคาร บริการ SHABU ชาบูวาไรตี้ อาหารพื้นเมืองของคาบสมุทรเกาหลีตั้งแต่สมัยมองโกเลีย ลักษณะคล้ายสุกี้หม้อไฟของญี่ปุ่น โดยนำเครื่องเคียงต่าง ๆ เช่นผักหลากชนิด เห็ดตามฤดู โอเด้ง เบคอนหมูที่จัดเตรียมไว้ มาจัดเรียงให้สวยงามในหม้อเวลาทาน เติมน้ำซุปชาบูปรุงรสแล้วต้มให้เดือด แล้วจึงนำอุด้งสดลงต้มสามารถรับประทานเป็นอุด้งร้อน และ ทานพร้อมข้าวสวยร้อน น้ำจิ้มซีอิ้วเกาหลี และเครื่องเคียงคู่โต๊ะ

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก โรงแรม CHEONGPUNG RESORT HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวทำกิมจิ - ถ่ายรูปชุดฮันบก – วัดว๊าวจงซา – สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ – ป้อมฮวาซอง – กรุงโซล – ทงแดมุน

เช้า

รับประทานอาหารเช้า (3) ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เดินทางสู่เมืองอิซอน ให้ท่านได้ทดลองทำกิมจิที่ ศูนย์ฝึกทำกิมจิ เล่ากันว่า กิมจิเกิดขึ้นสมัยโชซอน โดยชาวบ้านเก็บผักสดมาหมักไว้ในไห กิมจิทำเก็บไว้กินได้ทุกฤดูกาลชาวเกาหลีใส่กิมจิในอาหารแทบทุกชนิด ตั้งแต่ข้าวต้ม ข้าวสวย ซุป ข้าวผัด สตู บะหมี่ จนถึงพิซซ่าและเบอร์เกอร์ชาวเกาหลีนิยมทำกิมจิกินเองที่บ้าน ตำหรับกิมจิแต่ละบ้านจึงไม่เหมือนกันและตกทอดเป็นเหมือนมรดกปลายจวักของสตรีเกาหลีอีกด้วยเชิญท่านร่วมประสบการณ์ทำกิมจิ อาหารประจำชาติเกาหลี ที่ไม่ว่ามื้อไหนก็จะต้องมีกิมจิอยู่ในอาหารมื้อนั้นๆ ด้วยทุกครั้งไป กิมจิมีมากกว่า 100 ชนิดให้เลือกรับประทาน ท่านจะได้ฝึกลองทำกิมจิและได้ชิมกิมจิด้วยฝีมือของท่านเอง พิเศษ!!เชิญท่านเก็บภาพความประทับในกับชุดประจำชาติฮันบก

จากนั้นนำท่านสู่วัด“ว๊าวจองซา”วัดประธานและประสานงานพระพุทธศาสนาระดับนานาชาติเป็นวัดเพียงไม่กีวัดในโลกที่รวมคุณค่า3ประการไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์คือและพระพุทธรูปแกะสลักหิน น้อยใหญ่เรียงรายล้อมรอบในวัดมีองค์พระนอนไม้แกะสลักยาวที่ถูกบันทึกในกินเนสบุคส์ประทับอยู่ในถ้ำระฆังรวมชาติซึ่งใช้ตีในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคเมื่อปีค.ศ.1988 นอกจากนี้ทางวัดยังได้รวบรวมองค์พระมาจากผู้มีจิตศรัทธาจากประเทศต่างๆรวมทั้งประเทศไทยด้วย

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน (4) ณ ภัตตาคาร บริการKALBI คาลบี้ อาหารพื้นเมืองเกาหลีที่เลื่องชื่อและรู้จักกันดีทั่วโลก มีรสชาติออกรสหวาน นุ่ม และกลมกล่อม นำหมูสะเต๊กส่วนที่ติดกับกระดูก (เชื่อว่าเป็นส่วนที่อร่อยที่สุด) ย่างบนเตาถ่านแบบดั้งเดิม และตัดเป็นชิ้นพอคำ ห่อทานแบบเมี่ยงคำ โดยใส่น้ำจิ้มเต้าเจี้ยวและเครื่องเคียงที่ชอบ หรือข้าวสวยร้อนๆตามที่ชอบ บริการเครื่องเคียงต่างๆและน้ำซุป

บ่าย

นำท่านสู่ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ EVERLAND(ใช้เวลาเดินทางประมาณ 45 นาที)สวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา พบกับ “FESTIVAL WORLD” การแสดงขบวนพาเหรด อันตระการตา สนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิดที่ถูกออกแบบให้ผู้ใหญ่สามารถเล่นร่วมกับเด็กได้ สนุกสุดมันกับบัตรFREE PASS เลือกเล่นเครื่องเล่นได้ทุกชนิดไม่จำกัดจำนวนครั้ง เลือกสรรของที่ระลึกจาก สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ พร้อมเก็บภาพความประทับใจกับสวนดอกไม้ซึ่งบานเต็มสะพรั่งกลางลาน โดยถูกจัดไว้เป็น THEME ตามฤดูกาล / เดือนมีนาคม-เดือนเมษายน ชมสวนดอกทิวลิป / เดือนพฤษภาคม-เดือนมิถุนายน ชมสวนดอกกุหลาบ / เดือนสิงหาคม-เดือนกันยายน ชมสวนดอกลิลลี่ / เดือนตุลาคม-เดือนพฤศจิกายน ชมสวนดอกเบญจมาศ นอกจากนี้ท่านยังสามารถท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ท่านจะได้พบกับไลเกอร์ ซึ่งเป็นลูกแฝดผสมขึ้นจากสิงโตเพศผู้เป็นพ่อและเสือเพศเมียเป็นแม่นับเป็นแฝดผสมเสือ-สิงโตคู่แรกในโลก ที่มีอายุกว่า15 ปีและสนุกเพลิดเพลินกับการทักทายจากหมีนานาพันธุ์ เจ้าหน้าที่ในส่วน ซาฟารีจะเล่นและทักทายกับพวกเขาเหล่านั้นจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ป้อม“ฮวาซอง” ทรงสร้างป้อมแห่งนี้ขึ้นเพื่อเป็นเกียรติต่อพระบิดาซึ่งเป็นรัชทายาทของอาณาจักรแต่ต้องมาเสียชีวิตก่อนที่จะได้ขึ้นครองราชย์กำแพงเมืองและป้อมสร้างรายรอบตัวเมืองความยาวถึง 5,500 เมตรและป้อมแห่งนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนจากองค์การยูเนสโก้ให้เป็นมรดกโลกความยิ่งใหญ่และสวยงามของป้อมและอาณาบริเวณถูกใช้เป็นฉากในภาพยนตร์และซี่รีย์เกาหลีหลายต่อหลายเรื่องด้วยกันได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่กรุงโซล

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ (5) ณ ภัตตาคาร บริการBULKOKI บาร์บีคิวหรือบูลโกกิเกาหลี โดยนำเนื้อหมูสไลด์หมักกับซอสและเครื่องเคียงต่าง ๆ ให้ออกรสหวานนุ่มเวลาท่านนำมาย่างขลุกขลิกกับซุปบนกระทะแบนหรือทรงครึ่งวงกลมพร้อมผักกะหล่ำและเส้นจันทน์ โดยจะมีลักษณะออกเป็นแบบน้ำข้นเสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆและเครื่องเคียงต่าง ๆ จากนั้นอิสระท่านช้อปปิ้งสินค้าที่ย่านตลาดค้าส่งที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียทงแดมุนหรือเทียบได้กับประตูน้ำบ้านเราตั้งอยู่ทางประตูทิศตะวันออกซึ่งเป็น 1 ในประตูเมืองอันดั้งเดิมของกรุงโซลตลาดแห่งนี้ท่านสามารถช้อปปิ้งสินค้าที่หลากหลายสามารถต่อราคาได้อย่างสนุกสนานมีร้านรวงมากมายมีห้างขายเสื้อผ้าที่ทันสมัยอยู่ด้วยกว่า 10 ห้างตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศแบบโบราณบางร้านเปิด 24 ชั่วโมงและมีแสงสีและดนตรีตลอดคืนสินค้าที่มีมากที่สุดในตลาดนี้คือผ้าเครื่องแต่งกายเครื่องหนังชุดสุภาพสตรีและเด็กเครื่องนอนเครื่องใช้ในบ้านรองเท้าเครื่องกีฬาร้านต่างๆที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มากที่สุดเช่นMigliore, ตึกDoota Tower, Hello APM, Freeya Tower และDesigner Club

เดินทางเข้าสู่ที่พัก โรงแรม M HOTEL, SEOUL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวชมดอกซากุระ – ศูนย์โสม – บลูเฮาส์ – พระราชวังเคียงบ็อค – พิพิธภัณฑ์คติชนพื้นเมือง – ดิวตี้ฟรี –COSMETIC SHOP – เมียงดง – โซลทาวเวอร์

เช้า

รับประทานอาหารเช้า (6) ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ถนนซากุระแห่งกรุงโซล หรือ ถนนยูอิโดะ (Yeouido’s Streets)ชมต้นซากุระกว่า 1,400 ต้นซึ่งในเดือนเมษายนในแต่ละปีจะมีการจัดเทศกาลดอกซากุระใครที่พลาดชมซากุระที่ประเทศญี่ปุ่นท่านยังมีโอกาสที่จะได้สัมผัสสีสันแห่งดอกซากุระ ณ ถนนสายนี้พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกในบรรยากาศสุดโรแมนติค นำท่านเข้าศูนย์โสม ในสมัยโบราณโสมถือเป็นของล้ำค้ายิ่งกว่าทอง โสมเกาหลีจึงจัดว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานสากล ชมวงจรชีวิตของโสม พร้อมเลือกซื้อโสมคุณภาพดีซึ่งรัฐบาลรับรองใช้บำรุงร่างกาย ซึ่งโสมที่นี้มีราคาถูกกว่าเมืองไทย 2 เท่า และยังเหมาะที่จะเป็นของฝากและของที่ระลึกแก่คนที่ท่านรักอีกด้วยจากนั้น นำท่านผ่านชมบลูเฮาส์ เป็นที่พำนักของประธานาธิบดีเกาหลี(ระหว่างรถแล่นผ่านไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพหรือวีดีโอใดๆทั้งสิ้น)ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับอนุสาวรีย์รูปนกฟีนิกซ์ สัญลักษณ์ความเป็นอมตะ ชมทัศนียภาพอันสวยงามของภูเขารูปหัวมังกรและวงเวียนน้ำพุนับเป็นจุดที่มีฮวงจุ้ยที่ดีที่สุดของกรุงโซล จากนั้นนำชม พระราชวังเคียงบ็อค ซึ่งเป็นพระราชวังไม้โบราณที่เก่าแก่ที่สุด สร้างขึ้นใน ค.ศ. 1394 ในอดีตกว่า 600 ปีก่อน ภายในพระราชวังแห่งนี้มีหมู่พระที่นั่งมากกว่า 200 หลัง แต่ได้ถูกทำลายไปมากในสมัยที่ญี่ปุ่นเข้ามาบุกยึดครองทั้งยังเคยเป็นศูนย์บัญชาการทางการทหารและเป็นที่ประทับของกษัตริย์ ปัจจุบันได้มีการก่อสร้างหมู่พระที่นั่งที่เคยถูกทำลายขึ้นมาใหม่ในตำแหน่งเดิม ถ่ายภาพคู่กับพลับพลากลางน้ำ “เคียงเฮวรู” ที่ซึ่งเคยเป็นท้องพระโรงออกงานสโมสรสันนิบาตต่าง ๆ สำหรับต้อนรับแขกบ้านแขกเมืองแทโจ ในจำนวนพระราชวังทั้ง 5 ที่สร้างขึ้นในราชวงศ์นี้

พระราชวังเคียงบกคุง ถือเป็นพระราชวังที่สวยงามและยิ่งใหญ่ที่สุด นำชม พิพิธภัณฑ์คติชนพื้นเมือง(ปิดทุกวันอังคาร)รับฟังประวัติความเป็นมาของคนเกาหลีตั้งแต่ยุคโบราณผ่านทางห้องแสดงหุ่นจำลองห้องเกี่ยวกับประวัติศาสตร์เกาหลีห้องเกี่ยวกับวิถีชีวิตความเป็นอยู่และอาหารการกินห้องเกี่ยวกับวงจรชีวิตของชาวเกาหลีตลอดจนศิลปวัฒนธรรมของชนชาติเกาหลี

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน (7) ณ ภัตตาคาร บริการGINSENG CHICKEN SOUP หรือไก่ตุ๋นโสมทรงเครื่อง เป็นอาหารวังในสมัยก่อน ปัจจุบันเป็นอาหารเลื่องชื่อของเมืองหลวง เชื่อกันว่าบำรุงและเสริมสุขภาพ พิถีพิถันด้วยการคัดเลือกไก่ขนาดกำลังเหมาะผ่านการเลี้ยงจนอายุได้ 45 วัน แล้วนำเครื่องยาจีน อาทิ เกาลัดเก้ากี้พุทราจีนและรากโสมเล็กๆพร้อมด้วยข้าวเหนียวใส่ลงไปในตัวไก่แล้วผ่านการตุ๋นจนได้ที่ เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง เส้นขนมจีน เหล้าโสม พริกไทยดำ และเกลือ เพิ่มรสชาติด้วยเส้นก๋วยเตี๋ยว แบบเกาหลี เกลือ และพริกไทยป่น แถมท้ายด้วยเหล้าเกาหลี ที่เรียกว่า “โซจู” ทำให้รสชาติเข้มข้นยิ่งขึ้น

บ่าย

นำท่านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ ดิวตี้ฟรี สินค้าแบรนด์เนมชื่อดัง ร้านค้าปลอดภาษีของนักท่องเที่ยวของกรุงโซล พบสินค้าหลากหลายชนิดยี่ห้อ อาทิ หลุยส์วิตอง พราด้า เฟอร์รา กาโม่ กุชชี่ ชาแนล เอสเตลอเดอร์ คลีนิกซ์ ลังโคม รวมทั้งสินค้าแบรนด์เนมท้องถิ่นยี่ห้อดัง อาโมเร่ เครื่องสำอางดังของเกาหลี จากนั้น นำท่านสู่ COSMETIC SHOP ท่านสามารถเลือกซื้อเครื่องสำอางของชื่อดังของเกาหลีได้ในราคาท้องถิ่น อาทิเช่น THE FACE SHOP, ETUDE, MISSHA และอื่น ๆ นำท่านช้อปปิ้งกันต่อที่เมียงดงซึ่งได้ชื่อว่าเป็นศูนย์รวมแฟชั่นชั้นนำของเกาหลีที่นี่มีทั้งห้างสรรพสินค้าล๊อตเต้เมโทรมิโดป้ห้างสรรพสินค้าชินเซแกร้านมิกลิออร์และร้านเอ้าท์เลทต่างๆอีกมายซึ่งตั้งอยู่ทั้งใต้ดินและบนดินมีทุกสิ่งทุกอย่างให้ท่านเลือกสรรไม่ว่าจะเป็นเครื่องแต่งกายสำเร็จรูปรองเท้าเครื่องใช้เครื่องประดับเครื่องสำอางค์และของที่ระลึกซึ่งเป็นที่พึงปรารถนาของนักซื้อนักแต่งตัวทั้งหลายตามตรอกด้านหลังจะมีร้านกาแฟและร้านอาหารเพื่อแวะรับประทานได้ก่อนไปซื้อของต่อ รับประทานได้ก่อนไปซื้อของต่อ

เย็น

รับประทานอาหารเย็น (8) ณ ภัตตาคาร UNDONG JIMDAK นำเนื้อไก่มันฝรั่งแครอทพริกและวุ้นเส้น (บริการเป็นบางพื้นที่) มาผัดกับซอสเผ็ดจะได้รสชาติที่กล่อมกล่อมเผ็ดเล็กน้อยรับประทานพร้อมกับข้าวสวยร้อนๆและเครื่องเคียงต่างๆ จากนั้นนำท่านชมความงามของ โซลทาวเวอร์(NTOWER)1 ใน 17 หอคอยเมืองที่สูงที่สุดในโลก สูงถึง 480 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล ชมทัศนียภาพกรุงโซลและชานเมืองแบบรอบทิศ 360 องศา(ไม่รวมค่าขึ้นลิฟท์ขึ้นหอคอย และพิพิธภัณฑ์เท็ดดี้แบร์)

เดินทางเข้าสู่ที่พัก โรงแรม M HOTEL, SEOUL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 5) ท่องเที่ยวKOREA HERB CENTER – BUCHEON FANTASTIC STUDIO – ศูนย์อัญมณีอเมทิส – TRICK EYE MUSEUM – HONGIK STREET – KOREAN SHOPPING CENTER – อินชอน – กรุงเทพฯ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า (9) ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชม KOREAN HERB CENTER ศูนย์สมุนไพร (ฮอกเกนามู) ซึ่งเป็นสมุนไพรที่ทั่วโลกยอมรับรวมถึงสถาบันต่างๆว่าเป็นสมุนไพรที่มีคุณภาพดีที่สุดในการบำรุงตับและดูแลตับได้อย่างมีประสิทธิภาพช่วยขับล้างดีท๊อกสารพิษออกจากร่างกายเช่นแอลกอฮอล์สารกันบูดสีผสมอาหารฯลฯซึ่งจะเป็นสมุนไพรที่หาได้ยากในปัจจุบันสามารถทานได้ทั้งผู้ใหญ่เด็กรวมไปถึงหญิงตั้งครรภ์ท่านจะได้ชมการสาธิตการทดลองว่าสมุนไพรชนิดนี้มีคุณค่าเพียงใดต่อโลกใบนี้จากนั้นนำท่านชม BUCHEON FANTASTIC STUDIO นำท่านย้อนยุคไปยังกรุงโซลสมัยปีค.ศ. 1960 ณเมืองบูชอนสถานที่ตั้งของ โรงถ่ายในจินตนาการสำหรับภาพยนตร์และละครเกาหลีเช่นTaegukgi, Low Class life, Era of Opposition สถานที่เราจะย้อนเวลาประวัติศาสตร์กลับไปพบกับสภาพของย่านต่างๆในอดีตของเมืองหลวงไม่ว่าจะเป็นย่านชงโนะย่านเมียงดองย่านอือชิโระห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นสถานีตำรวจโรงภาพยนตร์แห่งแรกถนนรถวิ่งคลองชองเคชอนที่รายล้อมใจกลางเมือง (ปัจจุบันนี้โครงการชองเคขอนเพื่อสิ่งแวดล้อมนี้ได้เกิดเป็นความจริงเรียบร้อยแล้ว) ณที่แห่งนี้ท่านอาจได้กระทบไหล่ดาราดังที่มาถ่ายละครหรือภาพยนตร์จากนั้น นำท่านชมความสวยงามของพลอยสีม่วงที่ ศูนย์อัญมณีอเมทิส ประเทศเกาหลีถือว่าเป็นดินแดนของพลอยเขี้ยวหนุมาน (พลอยสีม่วง) หนึ่งในสินค้าส่งออกที่สำคัญของเกาหลี ชาวเกาหลีเชื่อกันว่าอัญมณีสีม่วงเป็นอัญมณีนำโชคและมีความงามไม่แพ้ที่ใดในโลก

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน (10) ณ ภัตตาคาร บริการDOSUT + SEA FOOD SOUPข้าวยําหม้อดินหลากสีอาหารครบคุณค่าทางโภชนาการและเป็นอาหารยอดนิยมที่คนเกาหลีนิยมทานกันมากที่สุดนําข้าวสวยใสในหม้อดินร้อนนําส่วนผสมต่างๆจัดเรียงบนข้าวสวยเวลาทานให้นำไข่ไก่และซอสบิบีมบิบผสมคลุกเคล้ากับข้าวและส่วนผสมต่างๆให้เนียนจนเข้ากันทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรสนิยมการทานของแต่ละคนเสิร์ฟพร้อมซุปสไตล์เกาหลีและผักหลากชนิด

บ่าย

จากนั้นนำท่านสู่TRICK EYE MUSEUMแกลอรี่ที่รวบรวมภาพศิลปะเชิง 3 มิติแต่จริงๆแล้วเป็นการวาดภาพเพียงมิติเดียวศิลปะแบบทรอมพลุยล์มาจากภาฝรั่งเศสว่า“ภาพลวงตา”ที่เป็นแกลอรี่ที่ทำให้ผุ้เข้าชมมีส่วนรวมกับภาพได้อย่างสนุกสนานอิสระให้ท่านได้เลือกถ่ายภาพตามอัธยาศัยจากนั้นนำท่านสู่ถนนสายมหาวิทยาลัยฮงอิก( Hongik University Street ) ทุกวันเสาร์บนถนนแห่งนี้จะเต็มไปด้วยสีสันของงานหัตถกรรมเครื่องประดับตุ๊กตาเสื้อผ้ากระเป๋าและเครื่องใช้ในบ้านบริเวณมหาวิทยาลัยฮงอิกเมื่อกล่าวถึงบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยฮงอิกซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยทางศิลปะที่มีชื่อเสียงและบริเวณนี้ก็เป็นบริเวณซึ่งหนุ่มสาวสมัยใหม่ของเกาหลีมักจะมาเที่ยวกันบรรดาชาวร็อคเทคโนฮิปฮอปพวกคลั่งแจ๊ซซ์จะมารวมตัวกันที่ภัตตาคารคาเฟ่หรือบาร์หรูหราและเสริมให้บรรยากาศคึกคักไปทั่วบริเวณแต่บริเวณนี้แตกต่างจากที่อื่นคือจะไม่มีร้านเสื้อผ้าและเครื่องประดับมากเท่าที่อื่นแต่ก็ยังมีพอที่จะเดินซื้อของได้สบายๆได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบิน ระหว่างทางให้ท่านได้แวะที่ KOREAN SHOPPING CENTER ศูนย์รวมของพื้นเมือง ขนมแบบต่าง ๆ ช็อกโกแล๊ตหิน ซีเรียลช็อกโค ผลิตภัณฑ์โสมในรูปแบบของขนม ชา โคลนพอกหน้า ผลไม้ หมอนสุขภาพ กิมจิ ชินราเมงหรือมาม่าเกาหลีที่ชื่นชอบของชาวต่างประเทศ เป็นต้น...ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินอินชอน

21.25

เหิรฟ้าสู่กรุงเทพโดยสายการบินไทยเที่ยวบินที่ TG 657

01.20

เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯโดยสวัสดิภาพ

tour-condition

เงื่อนไขการเดินทาง
1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทาง กรณีมีผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน โดยจะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าก่อน 15 วัน
2. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสมโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า สาเหตุอันเนื่องมาจากการล่าช้าของสายการบิน, การนัดหยุดงาน, ภัยธรรมชาติ, การก่อวินาศภัย, การก่อจลาจล, อุบัติเหตุ ฯลฯ โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
3. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิด กฎหมายหรือการหลบหนีเข้าเมือง ฯลฯ และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ชำระมาแล้ว
4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่เกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติ อาทิ ซึนามิ แผ่นดินไหว ภูเขาไประเบิด อุทกภัย วาตภัย ฯลฯ อันนอกเหนือจากการควบคุมของบริษัทฯ โดยทางบริษัทฯ จะขอเก็บเฉพาะค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นตามจริงเท่านั้น เช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน, ค่าวีซ่าในกรณีที่ยื่นวีซ่าแล้ว และค่าวางมัดจำห้องพัก ฯลฯ
การชำระเงิน
1. ส่งใบจองทัวร์และชำระเงินมัดจำภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง เงินมัดจำถือเป็นการยืนยันการจองของท่าน
- ยุโรป ท่านละ 20,000 บาท
- ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ จีน เกาหลี เวียดนาม สิงคโปร์ พม่า ท่านละ 10,000 บาท
2. ชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือทั้งหมดล่วงหน้า 14 วันก่อนเดินทาง
3. ช่วงเทศกาล หรือ High Season (เทศกาลปีใหม่ ตรุษจีน ตลอดเดือนเมษายน วันแรงงาน และตลอดเดือนตุลาคม ต้องชำระล่วงหน้า 21 วันก่อนการเดินทาง
4. หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามกำหนดวันดังกล่าว ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข และขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินตามเงื่อนไขการยกเลิก
method-of-payment
การขอเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง
หากผู้เดินทางมีความประสงค์จะขอเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง สามารถทำได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตามเงื่อนไข ดังนี้
- ล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 21 วัน ในช่วงปกติ
- ล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 30 วัน ก่อนการเดินทางในช่วงเทศกาลหรือ HIGH SEASON (เทศกาลปีใหม่, ตรุษจีน, ตลอดเดือนเมษายน, พฤษภาคม และ เดือนตุลาคม)
ตั๋วเครื่องบิน
ในการเดินทางเป็นหมู่คณะ ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป- กลับพร้อมกัน หากต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ท่านจะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบินเรียกเก็บ และการจัดที่นั่งของกรุ๊ป เป็นไปโดยสายการบินเป็น ผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ และในกรณียกเลิกการเดินทาง ถ้าทางบริษัทฯ ได้ ดำเนินการออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว ผู้เดินทางต้องรอ REFUND ตามระบบของสายการบินเท่านั้น และหาก ท่านไม่แน่ใจในวันเดินทางดังกล่าว กรุณาตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ฯ เพื่อยืนยัน ในกรณีที่ตั๋วเครื่องบินสามารถ ทำ REFUND ได้หรือไม่ก่อนที่ท่านจะชำระเงินค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ
การสะสมไมล์ของสายการบิน
การเดินทางเป็นหมู่คณะของการบินไทยในกรณีตั๋วกรุ๊ป สามารถสะสมไมล์กับเครือ Star Alliance ได้ 50% , ออสเตรียนแอร์ไลน์ 100 %, ส่วนสายการบิน ฟินแอร์ , ลุฟฮันซ่า , สแกนดิเนเวียนแอร์ไลน์ , สิงคโปร์แอร์ ไลน์ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการสะสมไมล์ของสายการบินนั้น ๆ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขบางส่วนหรือทั้งหมด เป็นสิทธิของสายการบินเท่านั้น
ค่าธรรมเนียมน้ำมันเชื้อเพลิงและค่าประกันวินาศภัยทางอากาศ
- คิดตามอัตราที่ทางสายการบินปรับค่าธรรมเนียม ณ วันที่ล่าสุดที่มีการปรับค่าธรรมเนียม
- หากสายการบินมีการปรับขึ้นราคาในภายหลัง ถือเป็นค่าทัวร์ส่วนเพิ่มที่ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บตามความเป็นจริง ณ วันที่ออกตั๋ว
กระเป๋าและสัมภาระเดินทาง
- น้ำหนักกระเป๋าและสัมภาระเดินทาง สายการบินอนุญาตให้บรรทุกใต้ท้องเครื่องบินคือ 20 กิโลกรัม (สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด / Economy Class Passenger) หากสัมภาระมีน้ำหนักเกิน สายการบินมีสิทธิ์เรียกเก็บค่าระวางน้ำหนักเพิ่มได้
- กระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม และ มีความกว้าง+ยาว+สูง ไม่เกิน 115 เซนติเมตร หรือ 25 เซนติเมตร (9.75 นิ้ว) x 56 เซนติเมตร (21.5 นิ้ว) x 46 เซนติเมตร (18 นิ้ว)
- ในบางรายการทัวร์ ที่ต้องมีบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน ซึ่งผู้เดินทางต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง
การยกเลิก
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 30 วัน
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 45 วัน
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 60 วัน
- คืนเงินมัดจำทั้งหมด
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 29-21 วัน
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 44-30 วัน
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 59-45 วัน
- หักเงินมัดจำ 50%/ท่าน
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 20-15 วัน
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 29-20 วัน
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 44-30 วัน
- หักเงินมัดจำ 100%/ท่าน
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 14-07 วัน
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 19-14 วัน
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 29-20 วัน
- หักเงินค่าทัวร์ 50%/ท่าน
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 07-วันเดินทาง
กรณีตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ หรือตั๋วแบบ NON-REFUND
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 13-วันเดินทาง
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 19-วันเดินทาง
- หักเงินค่าทัวร์ 75%/ท่าน
- หักเงินค่าทัวร์ 90%/ท่าน
- หักเงินค่าทัวร์ 75%/ท่าน
- หักเงินค่าทัวร์ 90%/ท่าน
- หากท่านยกเลิกการเดินทางเงื่อนไขใดเงื่อนไขหนึ่ง แต่ท่านสามารถหาผู้เดินทางมาแทนได้ โดยสามารถยื่นขอวีซ่าได้ทันตามกำหนดเวลา ทางบริษัทฯ ขอคิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม คือค่าวีซ่า และค่าเปลี่ยนชื่อตั๋วเครื่องบินเท่านั้น ทั้งนี้ต้องไม่อยู่ในเงื่อนไขตั๋วที่ไม่อนุญาตให้เปลี่ยนชื่อ และไม่อนุญาตให้คืนบัตรโดยสาร
- หากท่านยกเลิกการเดินทาง อันเนื่องมาจากบุคคลใดบุคคลหนึ่งในคณะของท่านไม่ได้รับการพิจารณาวีซ่าไม่ว่าด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตามอันเป็นการพิจารณาจากสถานฑูต ซึ่งการยกเลิกเฉพาะบุคคลหรือการยกเลิกพร้อมกันทั้งหมด ให้ถือเป็นการยกเลิกตามเงื่อนไขของวันเวลาที่ยกเลิกดังกล่าวข้างต้น ในกรณีที่ท่านไม่แน่ใจว่าจะได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่าจากทางสถานฑูต ทางบริษัทฯขอแนะนำให้ท่านยื่นวีซ่าแบบเดี่ยว ซึ่งจะรู้ผลเร็วกว่าการยื่นวีซ่าแบบกรุ๊ป

 

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1549 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์