รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ท่องเที่ยวดาลัทเมืองแห่งดอกไม้ ตะลุยทะเลทรายมุยเน่ 4 วัน (VN)

8975-tour-dalat-mui-ne-desert-4days-vn

ทัวร์เวียดนาม ราคาพิเศษ เต็มอิ่มพักดาลัท 4 ดาว 2 คืน เที่ยวเมืองดาลัทเมืองสุดโรแมนติก นั่งกระเช้าไฟฟ้าชมเมือง ชมสวนดอกไม้เมืองหนาวนานาพันธุ์ บินภายในไม่เหนื่อยนั่งรถ ตะลุยทะเลทรายมุยเน่ นั่งรถรางชมน้ำตกดาตันลา ชมพระราชวังฤดูร้อน ของจักรพรรดิเบ๋าได่ ช้อปปิ้งตลาดเบนถัน  ทัวร์เวียดนามพร้อม!อาหารสุดพิเศษ

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code VNAJ15-4BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ – สนามบิน Tan Son Nhat - เมืองโฮจิมินห์ - เมืองมุ่ยเน่

08.30

พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบิน VIETNAM AIRLINES สายการบินประจำชาติของเวียดนาม โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเช็คอิน

11.20

นำท่านเหินฟ้าสู่ เมืองโฮจิมินท์ ประเทศเวียดนามโดยเที่ยวบิน VN600
(สายการบินเวียดนามแอร์ไลน์ มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)

12.50

เดินทางถึง ท่าอากาศยาน TAN SON NHAT นครโฮจิมินท์ประเทศเวียดนาม หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง กรุงโฮจิมินห์ซิตี้ เดิมชื่อ ไซ่ง่อน ซึ่งเคยเป็นเมืองหลวงของเวียดนามใต้ เป็นเมืองท่าที่ใหญ่ที่สุดของเวียดนาม มีแม่น้ำไซ่ง่อนไหลผ่านยาว 80 ก.ม. เป็นเมืองเศรษฐกิจ เจริญรุดหน้ากว่าเมืองอื่นๆ ในประเทศเวียดนาม

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน BANH MI (ขนมปังสไตล์เวียดนามบริการบนรถ)

นำท่านเดินทางสู่ เมืองมุยเน่ มีระยะทางประมาณ 230 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 4 ชั่วโมงตั้งอยู่ชายฝั่งทะเลของจังหวัดบิ่ญถ่วน BINH THUAN ในภูมิภาคใต้ ของประเทศเวียดนาม

 เย็น

บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

 

พักที่ OCEAN FRONT HOTEL / THAI HOA RESORT / PEACE RESORT *หรือระดับเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวเมืองมุ่ยเน่ - ทะเลทรายขาว - ทะเลทรายแดง - Fairy Stream - ท่าเรือมุ่ยเน่ - เมืองดาลัด - Night Market

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก

นำท่านเดินทางสู่ ทะเลทรายขาว กองภูเขาทรายสีขาวสุดขอบฟ้าเหมือนทะเลทราย ซาฮารา ให้ท่านได้อิสระกับการถ่ายรูปหรือเลือกใช้บริการกิจกรรม
ราคานี้ไม่รวมค่ากิจกรรมต่างๆอาทิเช่น รถจิ๊บชมวิวบนยอดภูเขาทะเลทราย รถ 1 คันสามารถนั่งได้ 4-5 ท่าน ราคาประมาณ1,200/คัน

จากนั้นนำท่านชม ทะเลทรายแดง ที่เกิดจากการรวมตัวของทรายสีแดงจากสนิมเหล็กจนเป็นบริเวณกว้าง ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการถ่ายรูป

นำท่านเดินทางสู่ ซุนเทียน หรือภาษาอักฤษเรียกว่า FAIRY STREAM มีลักษณะคล้ายแพะเมืองผีหรือเสาหินนาน้อยของเมืองไทย แต่แปลกตรงที่มีลำธารระหว่างกลาง ให้ท่านได้ถอดรองเท้าเดินลุยอย่างสนุกสนาน แถมได้ชมวิวสวยๆสองข้างทาง

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ ท่าเรือมุยเน่ บริเวณจุดชมวิว ทุกท่านจะได้พบกับเรือกระด้งหรือเรือประมงของชาวเวียดนามที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะนับร้อยๆลำสุดลูกหูลูกตาให้ท่านได้ถ่ายถาพที่สวยงาม

จากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่ เมืองดาลัด มีระยะทางประมาณ 300 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 4 ชั่วโมง 30นาที เมืองดาลัทเป็นเมืองที่แสนโรแมนติก ซึ่งได้ชื่อว่าเป็น หุบเขาแห่งความรัก สัมผัสบรรยากาศที่แสนโรแมนติก โอบล้อมไปด้วยขุนเขา แมกไม้นานาพันธ์ และทะเลสาบ ด้วยเนินเขาเขียวขจีสลับซับซ้อน ทะเลสาบในสายหมอกบางๆและป่าสนอันหอมกรุ่นดาลัทได้ชื่อว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่โรแมนติกที่สุดในเวียดนาม มีอุณหภูมิตลอดทั้งปี 15-25 องศา

เย็น

บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

หลังจากรับประทานอาหารนำท่านเดินเล่นตลาดกลางคืน NIGHT MARKET เมืองดาลัด ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าพื้นเมือง ของที่ระลึก และชิมอาหารพื้นเมืองตามอัธยาศัย

 

พักที่ VIETSOVPRETO / LA SAPINETTE / RIVER PRINCE HOTEL * หรือระดับเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) เมืองดาลัด - Crazy House - Dalat Flower Gradens - น้ำตก Datanla - นั่งกระเช้าไฟฟ้า - วัดตั๊กลัม - พระราชวังฤดูร้อน - เมืองดาลัด

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก

นำท่านเดินทางชม CRAZY HOUSE บ้านหน้าตาแปลกประหลาด โดยศิลปินชาวเวียดนาม ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดัง ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการถ่ายรูป

นำท่านเที่ยวชม DALAT FLOWER GRADENS หรือ สวนดอกไม้เมืองหนาว ดาลัดได้รับการขนานนามให้เป็นเมืองแห่งดอกไม้ ที่นี่จึงมีดอกไม้บานสะพรั่งไปทั่วเมืองตลอดทั้งปี และหากต้องการที่จะเห็นพรรณไม้ของดาลัดก็จะต้องไป สวนดอกไม้เมืองหนาว ที่ได้ทำการรวบรวมไว้อย่างมากมายทั้งไม้ดอก ไม้ประดับ ไม้ต้น และกล้วยไม้ ที่มีมากมาย

นำท่านเดินทางสู่ น้ำตก DATANLA ซึ่งเป็นน้ำตกที่ขนาดไม่ใหญ่มาก แต่สวยงาม และพิเศษทุกท่านจะได้นั่งROLLER COASTER ลงไปชมน้ำตก ท่านจะได้รับประสบการณ์แปลกใหม่ที่ไม่ควรพลาด

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

จากนั้นนำท่าน นั่งกระเช้าไฟฟ้า ชมวิวเมืองดาลัทจากที่สูงขึ้นไปเพื่อเข้าชม วัดตั๊กลัม วัดพุทธในนิกายเซน แบบญี่ปุ่น ตั้งอยู่บนเทือกเขาเฟืองฮว่าง ภายในวัดมีสิ่งก่อสร้างที่สวยงาม สะอาด เป็นระเบียบ ทัศนียภาพโดยรอบ ล้อมรอบไปด้วยดอกไม้ที่ผลิดอกบานสะพรั่ง นับได้ว่าเป็นวิหารที่นิยมและงดงามที่สุดในเมืองดาลัด 


จากนั้นเดินทางสู่ พระราชวังฤดูร้อน ของจักรพรรดิเบ๋าได่ ซึ่งเป็นจักรพรรดิองค์สุดท้ายของเวียดนาม ซึ่งสถานที่แห่งนี้เป็นพระราชวังสุดท้าย ที่สร้างขึ้นในสมัยเลืองอำนาจของฝรั่งเศส ก่อนที่จะเกิดสงครามเวียดนาม จึงทำให้จักรพรรดิเบ๋าได่ต้องย้ายไปอยู่ที่ฝรั่งเศส แล้วไม่กลับมาเหยียบแผ่นดินบ้านเกิดอีกเลย

เย็น

บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

 

พักที่ VIETSOVPRETO / LA SAPINETTE / RIVER PRINCE HOTEL * หรือระดับเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 4) เมืองดาลัด - สนามบิน Lien Khuong - สนามบิน Tan Son Nhat - เมืองโฮจิมินห์ - ไปรษณีย์กลาง - โบสถ์นอร์ทเธอดาม - ตลาดเบนถัน - สนามบินสุวรรณภูมิ - สนามบินสุวรรณภูมิ

 

เช้า

 

บริการอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก

06.00

นำท่านเดินทางสู่ สนามบิน LIEN KHUONG เมืองดาลัด

07.30

ออกเดินทางกลับสู่ สนามบิน TAN SON NHAT เมืองโฮจิมินท์

08.20

เดินทางถึงเมือง โฮจิมินห์ จากนั้นนำท่านชม ไปรษณีย์กลาง ที่ยังคงความงดงามตามสถาปัตยกรรมดั้งเดิม ท่านสามารถส่งไปรษณีย์กลับมายังประเทศไทยเพื่อเป็นของที่ละลึกได้

นำท่านสู่ โบสถ์นอร์ทเทอดาม ใช้เป็นหอสวดมนต์สำหรับชาวเวียดนามและชาวต่างประเทศที่เป็นคริสต์ศาสนิกชน ทั้งนี้ มีทั้งผู้ที่มาท่องเที่ยวหรือได้เดินทางมาทำงานในเวียดนามอีกด้วย โบสถ์ ฯ ได้ออกแบบมาจากประเทศฝรั่งเศสและเริ่มทำการก่อสร้างเมื่อวันที่ 7 เดือนตุลาคม พ.ศ. 2420 แล้วเสร็จเมื่อวันที่ 11 เดือนพ.ศ. 2423 เมษายน ความยาวของโบสถ์ 133 เมตร กว้าง 35 เมตร และสูง 21 เมตร เฉพาะหอระฆังทั้งสองหอที่อยู่หน้าโบสถ์นั้นต่างสูงถึง 57 เมตร ค่าใช้จ่ายในขณะนั้นเป็นเงินฝรั่งทั้งหมด 2.5 ล้าน โบสถ์ ฯ แห่งนี้ถือเป็นสถาปัตยกรรมตะวันตกที่สวยงามยิ่งในนครโฮจิมินห์อีกแห่ง

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (เมนูพิเศษ บุฟเฟ่ต์..กว่า 30 ชนิด)

 

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ตลาดเบนถัน ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองโอจิมินห์ เป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่และมีอายุเกือบร้อยปี ที่นี้มีสินค้าสารพัดชนิดทั้งสินค้าพื้นเมือง สินค้านำเข้าของที่ระลึก อาหาร เครื่องดื่ม ต่างๆ

ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบิน TAN SON NHAT เมืองโฮจิมินท์เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ

17.00

นำท่านเหินฟ้ากลับสู่กรุงเทพฯ เที่ยวบินที่ VN603
(สายการบินเวียดนามแอร์ไลน์ มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)

18.30

ถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ...พร้อมความประทับใจ

tour-condition

อัตรานี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมคณะ
2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
3. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละไม่เกิน 20 กก.
4. ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
5. ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่านหรือ 3 ท่าน
6. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
7. ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ
8. ค่าจ้างมัคคุเทศก์คอยบริการตลอดการเดินทาง 
9.ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์) 
อัตรานี้ไม่รวม
1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าโทรศัพท์ทางไกล ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าซักรีด มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ(กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)
2. ค่าทิปคนขับรถ หัวหน้าทัวร์ และมัคคุเทศก์ท้องถิ่น ท่านละ 500 บาท/ทริป/ต่อท่าน
3. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
เงื่อนไขการสำรองที่นั่ง
กรุณาจองล่วงหน้าอย่างน้อย 4 สัปดาห์ก่อนการเดินทาง พร้อมชำระงวดแรก 5,000 บาท
ท่านสามารถโอนเงินเข้าบัญชีของบริษัทฯ ดังรายละเอียดดังนี้
method-of-payment
หมายเหตุ โปรแกรมการเดินทางข้างต้น อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้โดยยึดถือและคำนึงถึงประโยชน์ท่านเป็นสำคัญ
เอกสารการเดินทาง
หนังสือเดินทาง ต้องมีอายุมากกว่า 6 เดือน นับจากวันหมดอายุ
หมายเหตุ
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บที่นอกเหนือความรับ ผิดชอบของหัวหน้าทัวร์และเหตุสุดวิสัยบางประการ เช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การจลาจล ต่างๆ
- หากท่านถูกเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองของประเทศนั้นๆ ปฏิเสธการเข้า – ออกเมือง ด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม ถือเป็นเหตุผลซึ่งอยู่นอกเหนืออำนาจและความรับผิดชอบของบริษัทฯทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนเงินบางส่วนหรือทั้งหมด
- เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆตามรายการหรือถูกปฏิเสธการเข้าประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี
การยกเลิก
- การยกเลิกต้องแจ้งล่วงหน้า 29 วันก่อนเดินทาง มิฉะนั้นทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนเงินงวดแรก
- กรณียกเลิกการเดินทางภายใน 14 วันทำการ บริษัทฯ มีความจำเป็นต้องขอหัก 50 % ของราคาทัวร์
- กรณียกเลิกกะทันหันก่อนการเดินทางไม่เกิน 7 วันทำการ เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการที่ได้ชำระไปแล้วจำนวนมาก บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าใช้จ่ายต่างๆ เหล่านั้นที่เกิดขึ้น

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 885 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์