รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์ฮานอย-วิหารวรรณกรรม-สุสานโฮจิมินห์-ฮาลอง 3 วัน 2 คืน (TG)

3400-tour-hanoi-temple-of-literature-ho-chi-minh-cemetery-halong-3-days-2-nights-tg

โปรแกรมทัวร์เวียดนามเหนือ จะพาท่านสัมผัสวิถีชีวิตและสภาพบ้านเมืองที่ยังบริสุทธิ์  นำท่านชมนครหลวงฮานอย และชมหุ่นกระบอกน้ำที่มีเพียงแห่งเดียวในโลก พาท่านชมพิพิธภัณฑ์โฮจิมินห์ ล่องเรือทะเลสาบคืนดาบ พร้อมอาหารเวียมนามสุดพิเศษ  และในโปรแกรมทัวร์เวียดนามเหนือนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code VNAJ2-3BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพ – เวียดนาม – ฮานอย – วิหารวรรณกรรม - ฮาลอง – ช้อปปิ้งไนท์มาร์เก็ต

05.30

คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตู 5-6 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย   เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารและสัมภาระ

07.45

ออกเดินทางสู่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 560

09.35

ถึงสนามบินนอยไบ กรุงฮานอย หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง

นำท่านเดินทางสู่ตัวเมืองฮานอย มีความหมายว่า “เมืองที่มีแม่น้ำไหลผ่าน” ซึ่งหมายถึงแม่น้ำแดงที่ไหลผ่านตัวเมืองฮานอย อันเป็นเมืองหลวงของประเทศเวียดนาม ตั้งอยู่ทางเหนือของประเทศ มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 2,000 ปี

นำท่านชม วัดแห่งวรรณกรรม วัดโบราณ ซึ่งมีประวัติความเป็นมายาวนานนับร้อยปี เป็นมหาวิทยาลัยแห่งแรกและยังเป็นสถานที่ใช้สอบจองหงวนในสมัยโบราณ ภายในวัดประกอบด้วยป้ายหินประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านเป็น จองหงวน และยังมี ศาลเทพเจ้าขงจื้อ และสานุศิษย์ ปัจจุบันได้เป็นวัดที่นักเรียนนักศึกษาชาวเวียดนามมาขอพรในการสอบ

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน (1) ณ ภัตตาคาร

บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ เมืองฮาลอง ดินแดนแห่งมังกรหลับใหลตั้งอยู่ใน จังหวัดกว่างนิงห์ซึ่งจังหวัดนี้จะมีพรมแดนร่วมกับจีนทางทิศเหนือ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชม.โดยรถโค้ชปรับอากาศ ระยะทางประมาณ 180 กิโลเมตร ให้ท่านสัมผัสบรรยากาศข้างทาง ชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ การเกษตรกรรมและนาข้าวเขียวขจี

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ(2) ณ ภัตตาคาร

นำท่านอิสระช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองและของที่ระลึกที่ ตลาดกลางคืน (NIGHT MARKET) ให้ท่านได้เพลินเพลิดกับการต่อรองสินค้า ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า KIPLING หรือสินค้าพื้นเมืองต่างๆ มากมาย

นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรม VAN HAI HOTEL OR SUNLIGHT HOTEL (ระดับ 3 ดาว)

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวฮาลอง – ล่องเรือ – ถ้ำสวรรค์ – ฮานอย – ถนน 36 สาย - ทะเลสาบคืนดาบ – วัดหง๊อกเซิน - โชว์หุ่นกระบอกน้ำ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า (3) ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ท่าเรือเพื่อล่องเรือชมความงดงามของ อ่าวฮาลอง หมายถึงอ่าวที่มังกรโบราณเคยมาร่อนลงในอ่าวนี้เมืองครั้งดึกดำบรรพ์ เชิญท่านสัมผัสจากความงดงามและสมบูรณ์ของอ่าวฮาลอง จนทำให้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ จากองค์การยูเนสโก้เมื่อปี พ.ศ. 2537 สัมผัสความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่ได้แต่งแต้มด้วยเกาะหินปูนรูปร่างแปลกตานับพันเกาะ สลับซับซ้อนเรียงตัวกันอย่างสวยงาม ผ่านเกาะต่างๆ ที่มีรูปร่างแปลกตา ลักษณะทั่วไปของอ่าวฮาลองนั้นประกอบไปด้วยเกาะเล็ก เกาะน้อยจำนวนกว่า 1,000 เกาะ และมีเนื้อที่กว่า 4,000 ตารางกิโลเมตร ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอ่าวตังเกี๋ยของทะเลจีนใต้

นำท่านเข้าชม ถ้ำสวรรค์ ชมหินงอกหินย้อยต่างๆภายในถ้ำ ที่ประดับตกแต่งด้วยแสง สีสวยงาม หินแต่ละก้อนจะมีลักษณะคล้ายกับสัตว์ตามแต่ท่านจินตนาการ ชม กระชังปลา ของชาวประมงโดยจะสร้างแพและกะชังไว้สำหรับเลี้ยง กุ้ง หอย ปู ปลา เพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถเลือกซื้ออาหารทะเลสดๆได้จากที่นี่

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน (4) บนเรือ (อาหารซีฟู๊ด) ท่ามกลางวิวทิวทัศน์ของอ่าวฮาลอง

บ่าย

นำท่านเดินทางกลับสู่ นครหลวงฮานอย โดยระหว่างทางแวะ ชม หยก ให้ท่านได้เลือกซื้อกำไรหยก แหวนหยก ถึงฮานอย

นำท่านชม ทะเลสาบคืนดาบ ทะเลสาบใจกลางเมืองฮานอย ทะเลสาบแห่งนี้มีตำนานกล่าวว่า ในสมัยที่เวียดนามทำสงครามสู้รบกับประเทศจีน กษัตริย์แห่งเวียดนามได้สงครามมาเป็นเวลานาน แต่ยังไม่สามารถเอาชนะทหารจากจีนได้สักที ทำให้เกิดความท้อแท้พระทัย เมื่อได้มาล่องเรือที่ทะเลสาบแห่งนี้ ได้มีเต่าขนาดใหญ่ตัวหนึ่งได้คาบดาบวิเศษมาให้พระองค์ เพื่อทำสงครามกับประเทศจีน หลังจากที่พระองค์ได้รับดาบมานั้น พระองค์ได้กลับไปทำสงครามอีกครั้ง และได้รับชัยชนะเหนือประเทศจีน ทำให้บ้านเมืองสงบสุข เมื่อเสร็จศึกสงครามแล้ว พระองค์ได้นำดาบมาคืน ณ ทะเลสาบแห่งนี้

นำท่านข้าม สะพานแสงอาทิตย์ สีแดงสดใสสู่กลางทะเลสาบคืนดาบ ชม วัดหง๊อกเซิน วัดโบราณ ภายในประกอบด้วย ศาลเจ้าโบราณและเต่าสต๊าฟขนาดใหญ่ ซึ่งมีความเชื่อว่า เต่าตัวนีคือเต่าศักดิ์สิทธิ์ 1 ใน 2 ตัวที่อาศัยอยู่ในทะเลสาบแห่งนี้มาเป็นเวลาช้านาน
นำท่านสู่ย่าน ถนน 36 สายเก่า แหล่งขายของที่ระลึกและสินค้าพื้นเมือง ให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าตามอัธยาศัยซึ่งมีของฝาก และของที่ระลึก มากมาก อาทิ กระเป๋าก็อปปี้แบรนด์เนม รองเท้าก็อปปี้แบรนด์เนม เสื้อผ้า ไม้แกะสลัก ตุ๊กตาสาวเวียดนาม ที่ทำจากไม้ ฯลฯ ช้อปปิ้งอย่างจุใจเป็นของฝากคนทางบ้าน สมควรแก่เวลานำท่านชมการแสดง ระบำตุ๊กตาน้ำ ศิลปกรรมประจำชาติ เอกลักษณ์ของประเทศเวียดนามและมีแห่งเดียวในโลก

ชมความสามารถในการ เชิด หุ่นกระบอก (เชิดจากในน้ำผสมผสานกับเสียงบรรเลงของเครื่องดนตรีเวียดนามและพากย์สดๆของคณะละคร) นำเสนอเรื่องราวในชีวิตประจำวัน ประเพณี วัฒนธรรมของชาวเวียดนาม

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ (4) ณ ภัตตาคาร

นำทุกท่านเลือกซื้อสินค้าที่ระลึก ที่ ไนท์มาเก็ตฮาลอง ที่ตลาดแห่งนี้ มีสินค้าพื้นเมืองให้ทุกท่านได้เลือกอย่างมากมาย สินค้ามีราคาถูก หลากหลาย เหมาะอย่างยิ่งที่ทุกท่านจะได้เลือกซื้อเป็นของฝากกลับบ้าน เช่น กระเป๋าผ้าไหม, ไม้หอมแกะสลัก, กระเป๋าปักเลื่อม, เสื้อผ้าชุดอ่าวหญ๋าย (ชุดประจำชาติเวียดนาม) เป็นต้น

นำท่านเข้าสู่ที่พัก BOA BINH HOTEL (ระดับ 3 ดาว)

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวฮานอย – สุสานลุงโฮ – วัดเจดีย์เสาเดียว – พิพิธภัณฑ์โฮจิมินห์ – วิหารวรรณกรรม- กรุงเทพฯ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า (5) ณ ห้องอาหารของโรงแรม

หลังอาหารนำท่านชม สุสานลุงโฮ สร้างขึ้นเมื่อปีค.ศ.1973 ชมร่างของรัฐบุรุษอาวุโสของอดีตประธานาธิบดีโฮจิมินห์ ซึ่งได้รับการอาบน้ำยาเป็นอย่างดีอยู่ในโลงแก้วภายในห้องที่ควบคุมอุณหภูมิคงที่ ชมเขตบ้านพักที่อยู่อาศัยของท่านอดีตประธานธิบดีโฮจิมินห์ซึ่งครั้งหนึ่งใช้เป็นศูนย์บัญชาการในสงครามเวียดนาม

จากนั้นชม วัดเจดีย์เสาเดียว (One Pillar Pagoda) ที่มีอายุกว่า 400 ปี เป็นเจดีย์ไม้ที่มีความงดงามมาก ตั้งอยู่บนเสาต้นเดียวกลางสระบัวเป็นที่เคารพสักการะของชาวเวียดนามมาแต่โบราณ

จากนั้นนำท่านชม พิพิธภัณฑ์โฮจิมินห์ สถานที่แสดงประวัติการเดินทางของลุงโฮ ในการศึกษาหาความรู้เพื่อกอบกู้ชาติ ภายในอาคาร มีการจัดแบ่งเป็นห้องต่าง ๆ จัดแสดงงานศิลปะ และภาพถ่ายต่างๆซึ่งเป็นกิจกรรมที่อดีตประธานาธิบดีฯเคยทำเมื่อครั้งมีชีวิตอยู่พร้อมทั้งมีห้องจัดนิทรรศการ, ห้องสมุด, ห้องวิจัย และห้องประชุม

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน (6)

บ่าย

นำท่านชม วัดแห่งวรรณกรรม วัดโบราณซึ่งมีประวัติความเป็นมายาวนานนับร้อยปี เป็นมหาวิทยาลัยแห่งแรกและยังเป็นสถานที่ใช้สอบจองหงวนในสมัยโบราณ ภายในวัดประกอบด้วยป้ายหินประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านเป็น จองหงวน และยังมี ศาลเทพเจ้าขงจื้อ และสานุศิษย์ ปัจจุบันได้เป็นวัดที่นักเรียนนักศึกษาชาวเวียดนามมาขอพรในการสอบ
นำท่านเดินทางสู่ สนามบินนอยไบ

20.45

เดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 565

22.35

เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

tour-condition

อัตราค่าบริการนี้รวม
1. ค่าตั๋ว ไป-กลับ กรุงเทพ-ฮานอย –กรุงเทพฯ (ตั๋วกรุ๊ป) โดยสายการบินไทย สมาย แอร์เวย์
1. ค่าภาษีสนามบินที่กรุงเทพฯและฮานอย
2. ค่าอาหารทุกมื้อตามที่ระบุในรายการ
3. ค่าโรงแรมที่พักระดับ 3 ดาว (พักห้องละ 2 ท่าน)
4. ค่ารถ ปรับอากาศนำเที่ยวตลอดรายการ
5. ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว ตามที่ระบุในรายการ
6. มัคคุเทศก์ภาษาไทย และเจ้าหน้าที่ดูแลตลอดการเดินทาง
7. ค่าประกันอุบัติเหตุการเดินทางวงเงิน 1,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาล ตามเขื่อนไขกรรม
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าอาหารและเครื่องดื่มนอกเหนือรายการ
2. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวทุกชนิด, มินิบาร์, น้ำดื่ม, บุหรี่, เหล้า, เบียร์ ฯลฯ
3. ค่าทิปมัคคุเทศก์และพนักงานขับรถที่ต่างประเทศ
4. ค่าธรรมเนียมวีซ่าสำหรับผู้เดินทางชาวต่างชาติและผู้ถือเอกสารต่างด้าว
5. ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และหัก ณ ที่จ่าย 3 % (ในกรณีขอใบกำกับภาษี)
เอกสารที่ต้องใช้: หนังสือเดินทางที่ยังมีอายุใช้ได้จนถึงวันเดินทางต้องไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
ท่านสามารถโอนเงินเข้าบัญชีของบริษัทฯ ดังรายละเอียดดังนี้
method-of-payment
การสำรองที่นั่ง
- การสำรองที่นั่งจะเกิดการยืนยันว่าเดินทาง เมื่อท่านแฟกซ์สำเนาการชำระค่าบริการและได้รับการยืนยันจากพนักงานขายเท่านั้น กรณีไม่ได้รับความสะดวก กรุณาติดต่อเบอร์ 02-7333996 // Fax.02-7333099
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ยกเลิกการเดินทาง หรือเปลี่ยนแปลงใดๆก่อนเดินทางอย่างน้อย 7 วัน ซึ่งจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อไม่สามารถทำกรุ๊ปได้อย่างน้อย 32 ท่าน หรือเกิดสถานการณ์บางอย่างที่ทำให้ไม่เกิดความสะดวกต่อการเดินทางทางบริษัทฯ ยินดีคืนเงินให้ทั้งหมด หรือจัดหาคณะทัวร์อื่นให้ถ้าต้องการหรือนำคณะเดินทางโดยไม่มีหัวหน้าทัวร์จากเมืองไทยแต่มีผู้ดูแลเมื่อท่านเดินทางถึงแต่ละประเทศ
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็น สุดวิสัย จนไม่อาจแก้ไขได้ และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บ ที่นอกเหนือความรับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์และเหตุสุดวิสัยบางประการเช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การจลาจลต่างๆ
- เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆตามรายการ หรือถูกปฏิเสธการเข้าประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี
- ทุกที่นั่งมีประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1 ล้านบาท (ค่ารักษาพยาบาล ห้าแสนบาทและมีเงื่อนไขอื่นๆระบุตามกรรมธรรม์)
- อาจมีการปรับเปลี่ยนราคาทัวร์ขึ้นโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าในกรณีที่มีอัตราแลกเงินมีการเปลี่ยนแปลงจนกระทบกับราคาทัวร์หรือสายการบินปรับขึ้นค่าธรรมเนียมต่าง ๆเช่นค่าภาษีน้ำมัน หรือภาษีสนามบินต่างๆ / หรือรัฐบาลของประเทศต่างๆประกาศปรับราคาค่าบัตรผ่านประตูสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ
- การที่ท่านไม่เดินทางตามรายการ อาจทำให้ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม(กรณีไม่ลงร้านช้อปปิ้ง เพิ่มร้านละ 1000 บาท / ท่าน)
หมายเหตุ: ราคานี้สำหรับผู้โดยสารถือพาสปอร์ตไทยเท่านั้น ชาติอื่นกรุณาสอบถาม

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 816 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์