รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ชมเกาะฟู้โกว๊กไข่มุขแห่งเวียดนามใต้ เกาะสวรรค์ น้ำใส 3 วัน (PG)

9042-tour-watch-phu-quoc-vietnam-paradise-island-nam-sai-3-days-pg

ทัวร์ดำน้ำตื้นชมปะการัง ณ เกาะฮอมดำ ชมน้ำตกสวยตราง น้ำตกที่สวยที่สุดของเกาะ ทัวร์เจดีย์ร้อยล้าน เจดีย์โฮโกว๊ก ชมทัวร์เรือนจำฟู้โกว๊ก เรือนจำใหญ่ที่สุดในเวียดนามใต้ ช้อปปิ้งไนทืมาร์เก็ต ทัวร์เกาะฟูโกว้ก วัดดิงชาว (DinhCau Temple) ศาลเจ้าอันศักดิ์สิทธิ์ตั้งอยู่บนโขดหินกลางทะเล ลำธารสวยตราง หรือ ลำธารภาพเขียน (SuoiTranhStream)

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code VNAJ19-3BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) สนามบินสุวรรณภูมิ - เกาะฟูโกว้ก - วัดดิงชาว - น้ำตกเสือยแจง - ตลาดฟูโกว้กไนท์มาร์เก็ต

09.00

พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 4 เคาน์เตอร์ F สายการบินบางกอกแอร์เวย์
Bangkok Airway (PG) โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน

11.30

ออกเดินทางสู่ เกาะฟูโกว้กโดยเที่ยวบิน PG991** บริการอาหารร้อน และ เครื่องดื่มบนเครื่อง**

13.15

เดินทางถึง สนามบินฟูโกว้ก ประเทศเวียดนาม ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พบการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่(เวลาท้องถิ่นที่ประเทศเวียดนามเท่ากับประเทศไทย) “ฟูโกว้ก” เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนาม ตั้งอยู่ในอ่าวไทย โดยอยู่ในพื้นที่ของจังหวัดเกียนซาง พื้นที่ 574 ตารางกิโลเมตร และมีประชากรอยู่ถาวร 85,000 คนเขตการปกครองของเกาะฟูโกว้กนั้นประกอบด้วยเกาะใหญ่และเกาะเล็กน้อยอีก 21 เกาะ ศูนย์กลางของเกาะตั้งอยู่ที่เมืองใหญ่ที่สุดคือเซืองโดงทางชายฝั่งตะวันตก และยังเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของเกาะอีกด้วย เศรษฐกิจของเกาะขึ้นกับการประมง เกษตรกรรมและการท่องเที่ยว เกาะนี้ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของเวียดนาม

เดินทางสู่ วัดดิงชาว (DinhCau Temple) ศาลเจ้าอันศักดิ์สิทธิ์ตั้งอยู่บนโขดหินกลางทะเลเนื่องจากอาชีพหลักของชาวฟูโก้วกคืออาชีพการทำประมง ดังนั้นก่อนที่ชาวบ้านจะออกไปหาปลาจะต้องไหว้เทพเจ้าแห่งท้องทะเลก่อน เพื่อให้การออกไปจับปลาแต่ละครั้งเป็นไปอย่างราบรื่นด้วยดี ไม่มีอันตรายใดใดทั้งสิ้น ศาลเจ้าแห่งนี้มีลักษณะที่โดดเด่นสวยงามโดยตั้งตระหง่าอยู่บนโขดหินอันเป็นสัญลักษณ์ของเกาะแห่งนี้

จากนั้น เดินทางต่อไปยัง ลำธารสวยตราง หรือ ลำธารภาพเขียน (SuoiTranhStream)ทางตอนใต้ของเกาะฟูโกว้กน้ำตกที่สวยที่สุดของเกาะแห่งนี้ ชมความงามของน้ำตกที่ตกลดหลั่นเป็นชั้นๆอย่างสวยงาม นักท่องเที่ยวส่วนมากชอบไปนั่งปิกนิกกันที่บริเวณนี้สภาพป่าร่มรื่น ท่านสามารถเดินชมรอบๆ น้ำตกได้อย่างปลอดภัยและสะดวกสบาย

เย็น

รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

 ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตาคาร

 

จากนั้น เดินทางไปชอปปิ้ง ณ ตลาดกลางคืนดิงเกา (DinhCau Night Market)เลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองไว้เป็นของฝากหรือเป็นที่ระลึก ชิมอาหารท้องถิ่นรสชาติแสนอร่อย

 

นำท่านเข้าสู่พักที่ รีสอร์ทริมทะเล Phu Van Resortหรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวดำน้ำตื้นเกาะฮอมดำ - ชมเครื่องประดับไข่มุก - เรือนจำฟูโกว้ก - ไร่พริกไท - ชิมไวน์ - หาดเยืองดอง

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก

จากนั้น ออกเดินทางสู่ท่าเรือซาว นำท่านล่องเรือทะเลเดินทางสู่จุดดำน้ำตื้นชมปะการังที่สวยงามที่สุดบนเกาะฟูโกว้กเป็นแหล่งดำน้ำดูปะการังน้ำตื้นชั้นดีมีแหล่งปะการังน้ำตื้นสวยงามให้ชมอยู่รอบเกาะแถมยังมีปลาหลากหลายชนิดและชุกชุมไห้เราได้ชมอีกด้วย มีทรายสีขาวสะอาด

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวันบนเรือ

บ่าย

หลังอาหาร นำท่านเดินทางสู่ Long Beach Center นำท่านชมไข่มุกสินค้าขึ้นชื่อที่เกาะแห่งนี้ เนื่องจากเกาะฟูโกว้กล้อมรอบด้วยทะเล จึงทำให้เต็มไปด้วยทรัพยากรทางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ท่านจะได้ชมกรรมวิธีตั้งแต่การเลี้ยง จนกระทั่งกว่าจะมาเป็นเครื่องประดับอันสวยมากที่เราได้ใส่กัน

จากนั้น ชม เรือนจำฟูโกว้กตั้งอยู่ในหมู่บ้าน เกยเหยื่อ ต.อานเท้ย ซึ่งเดิมนั้นเป็นเรือนจำที่นักล่าเมืองขึ้นฝรั่งเศสสร้างขึ้นเพื่อคุมขังชาวเวียดนามที่รักชาติ ถึงปี1967 ทางการไซ่ง่อนได้ทำการก่อสร้างเรือนจำเกยเหยื่อใหม่ โดยเรียกว่า เรือนจำเชลยสงครามฟูโกว้กหรือเรือนจำเชลยคอมมิวนิสต์ฟูโกว้กด้วยพื้นที่ 400 เฮกต้าร์นี่เป็นเรือนจำที่ใหญ่ที่สุดของภาคใต้โดยคุมขังนักโทษที่เป็นนักโทษการเมืองช่วงต่างๆกว่า4หมื่นคน

เดินทางสู่ ไร่พริกไทถ้าพูดถึงสินค้าส่งออกของคนเวียดนาม ก็คือพริกไทดำ เป็นสินค้าที่ส่งออกระดับต้นต้นของโลก ที่ดินที่นี่เหมาะแก่การเพาะปลูกพริกไทดำเป็นอย่างมาก จากนั้น นำท่านไปชิม “ซิมไวน์”(Sim Wine)ลักษณะของลูกซิมจะมีขนาดเท่ากับลูกมะกอก สีออกม่วง มีรสชาติหวานอมเปรี้ยว ชาวบ้านที่นี่จึงนำลูกซิมมาหมักเป็นไวน์แทนองุ่น

นำท่านเดินทางสู่ หาดเยืองดอง

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แบบซีฟู๊ด พิเศษ!! เมนู (กุ้ง/ปลาเผา/ปูนึ่ง/ปลาหมึก/หม้อไฟทะเลซีฟู๊ด+ไวน์แดง)

 

นำท่านเข้าสู่พักที่รีสอทริมทะเล Phu Van Resortหรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว

ทัวร์วันที่ 3) เมืองเยืองดอง - หมู่บ้านชาวประมงฮามนิง

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่เมืองเยืองดองหมู่บ้านชาวประมงฮาม นิง (Ham Ninh Fishing Village)อีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวสโลว์ไลฟ์ของเกาะ ด้วยความเงียบสงบของที่นี่ ชมวิถีชีวิตของชาวบ้านไปเพลินๆ

นำท่านสักการะ เจดีย์ร้อยล้าน  เจดีย์โฮโกว้กHo Quoc Pagodaวัดแห่งใหม่ที่พึ่งสร้างขึ้นบนเกาะแห่งนี้ ตั้งตระหง่านอยู่บนเขาอันเขียนชะอุ่ม ท่านจะเห็นวิวทิวทัศน์ของอ่าวไทย วัดนี้ใช้เงินสร้างถึง 166 ล้านบาท

เที่ยง

สมควรเวลาเดินสู่ สนามบินนานาชาติฟูโกว้ก

13.50

ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ เที่ยวบินที่ PG 992
** บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง**

15.35

เดินทางถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจมิรู้ลืม

tour-condition

อัตรานี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมคณะ
2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
3. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละไม่เกิน 20 กก.
4. ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
5. ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่านหรือ 3 ท่าน
6. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
7. ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ
8. ค่าจ้างมัคคุเทศก์คอยบริการตลอดการเดินทาง 
9.ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์) 
อัตรานี้ไม่รวม
1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าโทรศัพท์ทางไกล ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าซักรีด มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ(กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)
2. ค่าทิปคนขับรถ หัวหน้าทัวร์ และมัคคุเทศก์ท้องถิ่น ท่านละ 500 บาท/ทริป/ต่อท่าน
3. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
เงื่อนไขการสำรองที่นั่ง
กรุณาจองล่วงหน้าอย่างน้อย 4 สัปดาห์ก่อนการเดินทาง พร้อมชำระงวดแรก 5,000 บาท
ท่านสามารถโอนเงินเข้าบัญชีของบริษัทฯ ดังรายละเอียดดังนี้
method-of-payment
หมายเหตุ โปรแกรมการเดินทางข้างต้น อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้โดยยึดถือและคำนึงถึงประโยชน์ท่านเป็นสำคัญ
เอกสารการเดินทาง
หนังสือเดินทาง ต้องมีอายุมากกว่า 6 เดือน นับจากวันหมดอายุ
หมายเหตุ
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บที่นอกเหนือความรับ ผิดชอบของหัวหน้าทัวร์และเหตุสุดวิสัยบางประการ เช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การจลาจล ต่างๆ
- หากท่านถูกเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองของประเทศนั้นๆ ปฏิเสธการเข้า – ออกเมือง ด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม ถือเป็นเหตุผลซึ่งอยู่นอกเหนืออำนาจและความรับผิดชอบของบริษัทฯทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนเงินบางส่วนหรือทั้งหมด
- เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆตามรายการหรือถูกปฏิเสธการเข้าประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี
การยกเลิก
- การยกเลิกต้องแจ้งล่วงหน้า 29 วันก่อนเดินทาง มิฉะนั้นทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนเงินงวดแรก
- กรณียกเลิกการเดินทางภายใน 14 วันทำการ บริษัทฯ มีความจำเป็นต้องขอหัก 50 % ของราคาทัวร์
- กรณียกเลิกกะทันหันก่อนการเดินทางไม่เกิน 7 วันทำการ เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการที่ได้ชำระไปแล้วจำนวนมาก บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าใช้จ่ายต่างๆ เหล่านั้นที่เกิดขึ้น

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 730 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์