รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์เวียดนามใต้-ทะเลทรายขาว-ทะเลทรายแดง-สวนดอกไม้เมืองหนาว 5 วัน (TK)

8265-tour-south-vietnam-desert-white-desert-red-flower-garden-winter-5-days-tk

โปรแกรมทัวร์เวียดนามใต้  จะพาท่านเที่ยวชมเมืองเวียดนามแบบจัดเต็ม จะนำท่านล่องเรือแม่น้ำไซง่อน จากนั้นไปสัมผัสความงดงามของทะเลมรายและของทะเลทรายขาว เที่ยวชมสวนพฤษศาสตร์ดาลัด นมัสการพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ที่เจดีย์วัดTruc lam Thien Vien และในโปรแกรมทัวร์เวียดนามใต้นี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code VNAJ9-5BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ – โฮจิมินห์ - ล่องเรือแม่น้ำไซ่ง่อน

12.30

คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 เคาน์เตอร์ U

15.35

เหินฟ้าสู่ นครโฮจิมินห์ โดย สายการบินเตอร์กิสแอร์ไลน์ เที่ยวบิน TK068

17.05

เดินทางถึง นครโฮจิมินห์ โฮจิมินห์ซิตี้ หรือ กรุงไซ่ง่อน เป็นเมืองท่าริมแม่น้ำที่ใหญ่ที่สุดของเวียดนาม ตั้งอยู่บนสันดอนของแม่น้ำโขง และเป็นอดีตเมืองหลวงแห่งเวียดนามใต้ ที่เจริญรุ่งเรืองมาตั้งแต่ครั้งอดีต ปัจจุบันโฮจิมินห์คือดินแดนแห่งความเจริญรุ่งเรืองของเวียดนาม นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ บนเรือ พร้อมล่องชมแม่น้ำไซ่ง่อนยามค่ำคืน

เข้าที่พัก ณ โรงแรม HAI AU RESORT หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวโฮจิมินห์ – อุโมงค์คูชิ – ฟานเทียต

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก

นำท่านเดินทางสู่ อุโมงค์คูชี (Cuchi Underground Tunnels) ในอดีตอุโมงค์คู่จี เคยใช้เป็นฐานบัญชาการรบที่อยู่โรงพยาบาลและหมู่บ้านใต้ดินของชาวเวียดกง ซึ่งโครงข่ายใต้ดินแห่งนี้มีความยาวกว่า 200 กิโลเมตร เป็นสมรภูมิรบพื้นที่น่ากลัวที่สุดอีกแห่งหนึ่งของสงครามเวียดนาม จากนั้นนำท่านเดินทางกลับเมืองโฮจิมินห์

เที่ยง

บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่ มุยเน่ จังหวัดฟานเทียด (Phan Thiet) ระยะทางประมาณ 250 ก.ม. (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชม.ครึ่ง) ระหว่างทางท่านจะได้ชมธรรมชาติ วิถีชีวิตของชาวเวียดนาม ชาวบ้านจะประกอบอาชีพ ทำไร่ ทำสวน เป็นวิถิชีวิตที่เรียบง่าย

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

เข้าที่พัก ณ โรงแรม RIVER PRINCE HOTEL DALAT หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวฟานเทียต – ทะเลทรายขาว – ทะเลทรายแดง – ธารนางฟ้า – ดาลัด - สวนพฤกษศาสตร์

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก

นำท่านไปชมและสัมผัสความยิ่งใหญ่ของ เนินทรายขาว (Mui Ne White Sand Dune) หรือที่เรียกว่า ทะเลทรายขาว ทะเลทรายที่ใหญ่ที่สุดของวียดนามหรือ ซาฮาร่าแห่งเวียดนาม พื้นที่กว้างใหญ่ ทรายละเอียดสีขาวราวกับแป้ง ยามเมื่อสัมผัสกับสายลมและแสงแดดในแต่ละช่วงเวลา ทำให้เกิดทัศนียภาพของเนินทรายสวยงามแตกต่างกันไปใน อิสระกับกิจกรรมต่างๆ ที่ทะเลทราย เช่น การเล่นสไลเดอร์บนสันทราย, ขี่รถ ATV หรือนั่งรถจี๊ฟ ตะลุยทะเลทราย (ค่าใช้จ่ายในการทำกิจกรรมต่างๆไม่รวมอยู่ในรายการทัวร์ กรุณาติดต่อสอบถามที่หัวหน้าทัวร์)หรือถ่ายภาพความประทับใจ

จากนั้นนำท่านไปชมความงดงามของ ทะเลทรายสีแดง (Mui Ne Red Sand Dune) เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมาก และอยู่ใกล้กับชายทะเล เม็ดทรายละเอียดสีแดง ละเอียดราวกับแป้ง เนินทรายจะเปลี่ยนรูปร่างไปตามแรงลมที่พัดผ่านมา ณ เนินทรายแห่งนี้ทุกท่านสามารถ ถ่ายภาพความสวยงามของทะเลจากบนยอดเนินทรายอันกว้างไกลสุดสายตา นำท่านชม Fairly Stream (ธารนางฟ้า) คล้ายๆ แกรนด์แคนยอน ซึ่งเป็นธารน้ำสีแดงอันเกิดจากธรรมชาติเป็นผู้สร้าง เดินชมทัศนียภาพของชั้นดิน สูงลดหลั่นกันไปสลับกับสีสันของดินทรายอย่างสวยงามชายหาดที่เงียบสงบ ท่านจะตื่นตาตื่นใจด้วยความสวยงามกับแหล่งน้ำสีแดง ความยาว 2 กม.

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ เมืองดาลัด ระยะทางประมาณ 180 ก.ม. (ประมาณ 4 ชม.ครึ่ง) ระหว่างทางท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศรอบๆขุนเขา ไปเรื่อยๆ ซึ่งท่านจะเห็นไร่แก้วมังกร ไร่กาแฟ ซึ่งเส้นทางที่นำท่านไปจะผ่านเขาหลายลูกเป็นเส้นทางที่สะดวกสบาย เมื่อเดินทางถึง ดาลัด ซึ่งเป็นเมืองที่ถูกกล่าวขานว่า ปารีสตะวันออกเมืองแห่งดอกไม้ เมืองแห่งดอกไม้ผลิ เมืองแห่งความรัก ท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศอันหนาวเย็น เพราะเมืองนี้อยู่บนเขาสูงถึง 1500 เมตรจากระดับน้ำทะเล เลยได้เป็นสถานที่พักร้อนของชาวฝรั่งเศษ ตั้งแต่สมัยอาณานิคมฝรั่งเศษเป็น 100 ปีแล้ว ท่านจะได้สัมผัสกับธรรมชาติสวยงามและชมสถาปัตยกรรมแบบทั้งสมัยเก่าและสมัยใหม่ ล้อมรอบด้วยทิวทัศน์สน เป็นหมู่บ้านที่เต็มไปด้วยสีสันสวยงาม หลายหลากสีเหมือนลูกกวาด เป็นเมืองแห่งโรแมนติค เหมาะสำหรับคู่รัก หรือท่านที่ต้องการไปพักในเมืองที่สงบ บรรยาศดีๆ เมืองดาลัท อากาศจะหนาวตลอดทั้งปี โดยเฉพาะช่วงเดือน ตุลาคม-มีนาคม และจะมีการจัดเทศกาลดอกไม้ ทุกๆ เดือนธันวาคมของทุกปี บางเดือนท่านจะเห็นดอกซากุระที่เมืองดาลัด

นำท่านชม สวนพฤกษศาสตร์ดาลัด เป็นสถานที่ที่รวบรวมพรรณไม้ของเมืองดาลัด ทั้งไม้ดอก ไม้ประดับ ไม้ต้น กล้วยไม้ และผักเมืองหนาว

เย็น

รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

เข้าที่พัก ณ โรงแรม RIVER PRINCE HOTEL DALAT หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวดาลัด – วัด Truc Lam Thien Vien – หุบเขาแห่งความรัก – พระราชวังฤดูร้อน - จักรพรรดิเบ๋าได๋ – CRAZY HOUSE - น้ำตก DATALA – ไนท์บาซ่า

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก

“ดาลัด” เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่โรแมนติคที่สุดในเวียดนาม เป็นเมืองเล็กๆบนขุนเขา แวดล้อมด้วยป่าเขา ไร่กาแฟและสวนดอกไม้ ดาลัด ได้รับสมญานามว่า เมืองแห่งฤดูใบไม้ผลิชั่วนิรันดร์ นำท่านเดินทางสู่ สถานีกระเช้าไฟฟ้า เพื่อนำท่านขึ้นเคเบิลคาร์ ชมทิวทัศน์ที่สวยงามของเมืองดาลัดได้ทั้งเมือง ท่านสามารถมองเห็นทะเลสาบพาราไดซ์ เป็นทะเลสาบสีเขียวมรกตที่รายล้อมด้วยความร่มรื่นของทิวสน

ต่อจากนั้น นำท่าน นมัสการพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ที่ เจดีย์วัด Truc Lam Thien Vien วัดที่สร้างอยู่บนเนินเขาเหนือทะเลสาบเตวียนลาม สร้างขึ้นตั้งแต่ปี 1993 แวดล้อมไปด้วยต้นไม้และดอกไม้นานาพันธุ์

นำท่านเดินทางสู่ หุบเขาแห่งความรัก สัมผัสบรรยากาศที่แสนโรแมนติก โอบล้อมไปด้วยขุนเขา แมกไม้นานาพันธุ์ และทะเลสาบ ซึ่งอดีตเคยเป็นป่าที่พระเจ้าเบ๋าได่เคยทรงใช้เป็นที่ล่าสัตว์ พบสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่สื่อถึงความรักต่าง ๆ ในรูปแบบต่าง ๆ ที่มีมากมาย ณ เนินเขาแห่งนี้ สัมผัสบรรยากาศที่แสนโรแมนติก โอบล้อมไปด้วยขุนเขา แมกไม้นานาพันธุ์ นำท่านชม พระราชวังฤดูร้อนของจักรพรรดิ์เบ๋าได๋ จักรพรรดิองค์สุดท้ายของเวียดนาม สร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2476 ซึ่งได้รับอิทธิพลการออกแบบจากฝรั่งเศสและปลูกสร้างอยู่ใต้ร่มเงาของทิวสนใหญ่ ชมห้องพัก ห้องทำงาน เครื่องชามและวัตถุโบราณต่างๆที่เก็บได้จากทะเลเมืองหวุงเตา

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้น นำท่านเข้าชมความพิศวงความพิลึกของบ้านแห่งหนึ่งในเมืองดาลัด Crazy House บ้านที่ถูกสร้างขึ้นโดยหญิงสาวชาวเวียดนามอดีตลูกของประธานาธิบดีคนที่ 3 ของเวียดนาม ซึ่งจบสถาปัตยกรรมจากฝรั่งเศส ออกแบบบ้านรูปทรงแปลกๆ ลักษณะเป็นโพรงต้นไม้ มีห้องต่างๆ ภายในบ้าน ประกอบไปด้วย ห้องนอน ห้องรับแขก และห้องต่างๆ

นำท่านเดินทางไปชม น้ำตก Datala Water Fall น้ำตกที่สวยที่สุดในดาลัท โดยท่านจะได้สนุกกับการนั่งรถรางลงไปดูน้ำตก ท่านจะรู้สึกตื่นเต้นประทับใจ

เย็น

รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

หลังอาหารนำท่าน ช้อปปิ้งตลาดไนท์บาร์ซ่า ของเมืองดาลัด ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้านานาชนิด อาทิ ดอกไม้, เสื้อกันหนาว,ผลไม้ฤดูหนาวทั้งสดและแห้ง, ผักนานาชนิด, ขนมพื้นเมือง, กาแฟและชา เป็นต้น

เข้าที่พัก ณ โรงแรม EMPRESS HOTEL DALAT หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 5) ท่องเที่ยวดาลัด – โฮจิมินห์ – ไปรษณีย์กลาง – โบสถ์นอตเทรอดาม – ทำเนียบรวมชาติ – พิพิธภัณฑ์สงคราม - ตลาดเบนถันห์ - กรุงเทพฯ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า (SET BOX)

07.45

นำท่านเหินฟ้าจากดาลัด กลับสู่ โฮจิมินห์ โดยสายการบิน VN เที่ยวบินที่ 1381

08.30

เดินทางถึง นครโฮจิมินห์ โฮจิมินห์ซิตี้ หรือ กรุงไซ่ง่อน

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านชม ไปรณีย์กลาง ซึ่งได้รับการออกแบบและก่อสร้างในสไตล์ฝรั่งเศส สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2439 ที่นี่ยังเป็นไปรษณีย์ที่ใหญ่ที่สุดของเวียดนามอีกด้วย มีความโอ่โถงและอ่อนช้อยแต่มีความมั่นคง จนทำให้นักออกแบบมากมาย ต้องมาศึกษาเรียนรู้เกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งอาคารแห่งนี้

จากนั้นชม โบสถ์นอตเทรอดาม ซึ่งได้รับการยกย่องว่ามีความงดงามที่สุดแห่งหนึ่งในเวียดนามโดยมีหอคอยคู่สี่เหลี่ยมอยู่ด้านหน้าสูง 40 เมตร เป็นเอกลักษณ์ที่แสนสง่างามของโบสถ์แห่งนี้

นำท่านชม ทำเนียบรวมชาติ หรือ Reunification Hall ที่นี่เคยเป็นกองบัญชาการทางทหารสมัยสงครามเวียดนาม และเคยเป็นทำเนียบของอดีตประธานาธิบดีเวียดนามใต้ ชมการตกแต่งห้องต่าง ๆ อย่างโอ่อ่าหรูหรา เช่น ห้องประชุม ห้องวางแผนยุทธศาสตร์ และลานจอดเฮลิคอปเตอร์ ซึ่งเหงียนวันเทียว ใช้เป็นเส้นทางหลบหนีออกจากเมือง เมื่อกองทัพแดงยาตราทัพเข้ามาประชิดไซ่ง่อน เมื่อเดือนเมษายน ค.ศ. 1975

นำท่านชม พิพิธภัณฑ์สงคราม ชมเครื่องมือการรบและอาวุธยุทโธปกรณ์ที่เป็นของจริง อาทิ เครื่องบินขับไล่, รถถังที่ใช้ในสงครามเวียดนาม ภายในอาคารชมภาพประวัติศาสตร์สมัยสงครามเวียดนามกับกองทัพอเมริกันโดยละเอียดพร้อมภาพถ่ายที่ถ่ายทอดความรู้สึกต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับการปกป้องประเทศการเสียสละเลือดเนื้อของชาวเวียดนามทั้งหลายอย่างชัดเจน อาทิ ภาพการถูกทรมานด้วยวิธีการต่าง ๆ

อิสระให้ท่านช้อปปิ้งที่ ตลาดเบนถันห์ ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าของฝาก ของที่ระลึกและสินค้าพื้นเมืองของเวียดนาม เช่น ไม้แกะสลัก เรือไม้จำลอง เซรามิค ฯลฯ

เย็น

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ สนามบินโฮจิมินห์ เพื่อเดินทางสู่ กรุงเทพฯ

20.25

เดินทางสู่กรุงเทพฯ โดย สายการบินเตอร์กิส แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ TK069

21.50

เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ

tour-condition

อัตราค่าบริการนี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบิน กรุงเทพฯ-โฮจิมินห์-กรุงเทพฯ
2. ค่าตั๋วเครื่องบินภายใน ดาลัด-โฮจิมินห์
3. ค่าโรงแรมที่พัก 4 คืนตามที่ระบุในรายการ
4. ค่าอาหารทุกมื้อตามที่ระบุในรายการ
5. ค่าเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ตามรายการ
6. ค่าไกด์ท้องถิ่นบรรยายไทย
7. ค่าประกันอุบัติเหตุ (วงเงิน 1,000,000 บาท เป็นไปตามเงื่อนไขของกรมธรรม์)
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่ไม่ได้ระบุไว้
2. ค่าพักห้องเดี่ยวเพิ่มตามอัตรา
3. ค่าวีซ่าเข้าเวียดนามสำหรับชาวต่างชาติ
(กรณีเป็นชาวต่างชาติ และคนไทยที่ถือหนังสือเดินทางต่างประเทศ) กรุณาสอบถามค่าวีซ่า
4. ค่าบริการอาจมีการเปลี่ยนแปลงเนื่องมาจากค่าเชื้อเพลิงและค่าประกันวินาศภัยที่เพิ่มขึ้น
5. ค่าทำหนังสือเดินทาง
6. ค่าทิป หัวหน้าทัวร์ ไกด์ท้องถิ่น และคนขับรถ
เอกสารที่ใช้ในการเดินทาง
1. กรณีที่เป็นคนไทย ใช้เอกสาร คือ หนังสือเดินทาง (Passport) ที่มีอายุการใช้งาน ไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
2. กรณีที่เป็นชาวต่างชาติ หรือคนไทยที่ถือหนังสือเดินทางต่างประเทศ ใช้รูปถ่ายสี 2 นิ้ว 1 รูป
( ห้ามใช้รูปถ่ายที่เป็นสติ๊กเกอร์) ในการยื่นวีซ่า (ไม่รวมค่าวีซ่า)
กรุณาส่งเอกสารก่อนการเดินทางอย่างน้อย 7 วัน ทำการ
คณะ 15 ท่านขึ้นไป มีหัวหน้าทัวร์เดินทางไปด้วย
เงื่อนไขการให้บริการ
มัดจำท่านละ 10,000.- บาท ส่วนที่เหลือชำระก่อนเดินทาง 15 วัน
method-of-payment
การยกเลิก
1. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วัน คืนเงินทั้งหมด
2. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15 วันขึ้นไป เก็บค่าใช้จ่าย ท่านละ 5,000.- บาท
3. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 7 – 14 วัน เก็บค่าใช้จ่าย 50 % ของราคาทัวร์
4. ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 1 – 6 วัน เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100 % ของราคาทัวร์
**ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบินหรือกรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำที่พักโดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น EXTRA FLIGHT และ CHARTER FLIGHT จะไม่มีการคืนเงิน หรือค่าทัวร์ทั้งหมด เนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ**

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 650 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์