รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์เวียดนามเหนือ-สุสานโฮจิมินห์-ทำเนียบประธานาธิบดี 3 วัน (QR)

8266-tour-north-vietnam-grave-ho-ghi-minh-seat-president-3-days

โปรแกรมทัวร์เวียดนามเหนือ จะพาท่านสัมผัสความสวยงามตามธรรมชาติ เที่ยวเมืองที่สำคัญต่างๆของประเทศและพาท่านเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อของเวียดนาม กินอยู่แบบสบาย นอนโรงแรมระดับดี รับประทานอาหารแบบภัตาคาร  และในโปรแกรมทัวร์เวียดนามเหนือนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code VNAJ7-3BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ – ฮานอย - อาลองเบย์

10.00

นัดหมายคณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 แถว Q กาตาร์แอร์เวย์ (Qater Airways) มีเจ้าหน้าที่คอยต้อนรับ และบริการเรื่องกระเป๋าเดินทาง เช็คอินรับบัตรที่นั่งบนเครื่องบิน

12.50

กาตาร์แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QR 614 นำท่านเหิรฟ้าสู่กรุงฮานอย

บริการของว่างและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน

14.50

เดินทางถึงท่าอากาศยานนอยไบ กรุงฮานอย ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร รับกระเป๋าสัมภาระ

นำท่านเดินทางสู่ ฮาลอง เบย์ ดินแดนแห่งมังกรหลับไหล ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3.30-4 ช.ม. ระหว่างเดินทางชื่นชมธรรมชาติ ผ่านชนบทของเวียดนาม สองฝั่งส่วนใหญ่จะเป็นนาข้าวสีสันสวยงามต่างกันไปตามฤดูกาล แวะพักผ่อนคลายอิริยาบท เข้าห้องน้ำ ชิมชา ขนมพื้นเมือง

ถึง ฮาลอง เบย์

ค่ำ

รับประทานอาหารในภัตตาคาร...

จากนั้นอิสระให้ทุกท่านเลือกซื้อสินค้าที่ ฮาลองไนท์บาซาร์ มีสินค้าพื้นเมืองเวียดนามและสินค้าจากจีนให้ท่านได้เลือกหลากหลาย เหมาะสำหรับซื้อเป็นของฝาก เช่น กระเป๋าผ้าไหม ไม้หอมแกะสลัก เสื้อผ้า ผ้าพันคอ เสื้อยืดลายเวียดนาม ฯลฯ

เข้าที่พัก New Star Hotel หรือ ระดับเดียวกัน

ทัวร์วันที่ 2) ฮาลอง - ฮานอย

เช้า

รับประทานอาหารในโรงแรม...

เดินทางไปท่าเรือโห่งไก ที่เช้าตรู่แบบนี้จะพลุกพล่านไปด้วยผู้คน รถบัสเล็กใหญ่ ที่มาส่งนักท่องเที่ยวขึ้นเรือ เรือจะเป็นเรือไม้โบราณ มีห้องน้ำ ห้องครัว และดาดฟ้าชมวิว เรือออกจากท่ามุ่งหน้าไปชมถ้ำ เรือจะจอดให้ลง และออกไปรอรับท่านอีกท่าหนึ่งโดยไม่วกกลับมาที่เดิม ไกด์นำท่านชมถ้ำที่ได้ฉายาว่าถ้ำสวรรค์ เพราะภายในถ้ำงดงาม มีหินรูปทรงต่างๆ ทั้งยังประดับไปด้วยไฟหลากหลายสีสัน ทำให้มองเห็นหินเป็นรูปทรงต่างๆ กันไปตามจินตนาการ เช่น มังกร หงส์ เต่า เสือ นกกระเรียน คู่รัก ฯลฯ และกลับไปขึ้นเรือต่อ ล่องเรือไปชมความงามของเกาะน้อยใหญ่ที่มีรูปทรงประหลาดกระจัดกระจายอยู่พันกว่าเกาะในอ่าว ซึ่งยูเนสโก้ประกาศให้เป็นมรดกโลก เมื่อ 17 ธันวาคม 2537 และไฮไลท์ของที่นี่เรือจะผ่านให้ท่านถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับ เกาะไก่ชน สัญลักษณ์ของอ่าวฮาลอง

เที่ยง

รับประทานอาหารในเรือ เมนูซีฟู๊ด

บ่าย

เรือจอดให้ท่านที่ท่าเรือ และเดินทางกลับสู่กรุงฮานอย ใช้เวลาประมาณ 3.30 ช.ม. ระหว่างพักครึ่งทางเข้าห้องน้ำ ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าแฮนเมดที่ทำโดยคนพิการจากการโดนฝนเหลืองในสมัยสงคราม ช่วยอุดหนุนสินค้าได้ตามอัธยาศัย

ถึงฮานอย

ถึงฮานอยนำท่านชมทะเลสาบคืนดาบ ทะเลสาบใจกลางเมืองฮานอย ที่มีตำนานเล่าขานว่าในสมัยที่เวียดนามทำสงครามสู้รบกับจีน กษัตริย์แห่งเวียดนามไม่เคยรบชนะจีนได้เลย ทำให้เกิดความท้อแท้ เมื่อมาล่องเรือที่ทะเลสาบแห่งนี้ได้มีปาฏิหารย์ เต่าขนาดใหญ่มากได้คาบดาบวิเศษมาให้พระองค์ และเมื่อพระองค์นำดาบไปต่อสู่กับจีนก็ได้ชัยชนะกลับมาทำให้บ้านเมืองสงบสุข เมื่อสงครามสิ้นสุดพระองค์ก็ได้นำดาบมาคืน ณ ทะเลสาบแห่งนี้

นำท่านข้ามสะพานแสงอาทิตย์ข้ามไปสู่ เกาะหยก

ชมวัดหงอกเซิน วัดโบราณ ภายในประกอบด้วยศาลเจ้าโบราณ และ ข้างๆ ศาลเจ้ามีอาคารหลังเล็กๆ ที่มีเต่าสต๊าฟขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นเต่าที่อาศัยอยู่ในทะเลสาบแห่งนี้ จากนั้นอิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้าบนถนน 36 สาย ที่ขายสินค้าหลากหลายประเภท ทั้งของที่ระลึก ของกิน ของใช้ อาทิ เครื่องเขิน หมวกงอบญวน เซรามิก ภาพเขียน กระเป๋าก๊อปปี้ยี่ห้อต่างๆ เช่น Samsonite, Kipling, Roxy, Billabong

ค่ำ

รับประทานอาหารในภัตตาคาร...

จากนั้นชมการแสดงระบำตุ๊กตาหุ่นกระบอกน้ำ ศิลปกรรมประจำชาติ เอกลักษณ์ของประเทศเวียดนามและมีแห่งเดียวในโลก ชมความสามารถในการเชิดหุ่นกระบอกจากในน้ำ แสดงเกี่ยวกับเรื่องราวในประวัติศาสตร์ ชีวิตประจำวันของชาวเวียดนาม และตำนานสถานที่สำคัญต่างๆ ในกรุงฮานอย

เข้าที่พัก Sunset Westlake Hotel หรือระดับเดียวกัน

ทัวร์วันที่ 3) ฮานอย - กรุงเทพฯ

เช้า

รับประทานอาหารในโรงแรม...

เดินทางไป จัตุรัสบาดิงห์ ลานกว้างที่ประธานาธิบดีโฮจิมินห์ได้อ่านคำประกาศอิสรภาพของเวียดนามพ้นจากฝรั่งเศสเมื่อ 2 ก.ย. 2488 หลังจากเวียดนามตกเป็นเมืองขึ้นของฝรั่งเศสอยู่ถึง 84 ปี นำท่านเข้าคารวะสุสานโฮจิมินห์ (ปิดทุกวันจันทร์และศุกร์- เดือนกันยายน-พฤศจิกายนของทุกปี) ภายในบรรจุศพอาบน้ำยาของท่านโฮจิมินห์นอนสงบอยู่ใน โลงแก้ว จากนั้นนำท่านชมทำเนียบประธานาธิบดี อาคารทาด้วยสีเหลืองทั้งหลัง ปัจจุบันเป็นสถานที่รับรองแขกบ้านแขกเมือง และเดินเท้าต่อไปผ่านสวนอันร่มรื่นเขียวขจีไปด้วยต้นไม้ใหญ่น้อยที่ลุงโฮปลูกไว้

ไปชมบ้านพักลุงโฮที่สร้างด้วยไม้ทั้งหลัง ยกพื้นสูงมีใต้ถุนเหมือนบ้านไทยสมัยก่อน เป็นที่พักผ่อนและต้อนรับแขก ชั้นบนเป็นห้องทำงานและห้องนอน จากนั้นเดินต่อไปชมวัดเจดีย์เสาเดียว เป็นศาลาเก๋งจีนหลังเดียวขนาดเล็ก ตั้งอยู่บนเสาต้นเดียวปักอยู่ในสระบัว ประดิษฐานรูปเจ้าแม่กวนอิมปางแสดงอภินิหารมี 10 กร ถือของมงคลรวม 8 อย่าง มีตำนานเล่าว่า ‘พระเจ้าหลีไทโตทรงพระสุบินเห็นเจ้าแม่กวนอิมประทับนั่งอยู่บนใบบัว และส่งเด็กชายในอ้อมแขนให้พระองค์ ต่อมาไม่นานพระองค์ได้อภิเษกสมรสและได้ให้กำเนิดทายาทเพศชายพระองค์ตามที่ทรงสุบินจึงได้โปรดให้สร้างวัดนี้ขึ้นมาเพื่อแสดงความขอบคุณต่อเจ้าแม่กวนอิม จากนั้นเข้าชมพิพิธภัณฑ์โฮจิมินห์ ซึ่งจัดแสดงชีวประวัติของลุงโฮตั้งแต่เด็กจนโต จนกระทั่งตาย

เที่ยง

รับประทานอาหารในภัตตาคาร

บ่าย

จากนั้นเที่ยวชมวิหารวรรณกรรม เป็นโรงเรียนของพวกขุนนาง ตัวอาคารและการตกแต่งด้านในสร้างตามหลักฮวงจุ้ยเช่นเดียวกับจีน

14.00

นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนอยไบ

17.10

กาตาร์แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QR 615 นำท่านเหิรฟ้าสู่กรุงเทพฯ

บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน

19.00

เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ

tour-condition

อัตรานี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินกาตาร์แอร์เวย์ รวมภาษีสนามบินและธรรมเนียมเชื้อเพลิง กรุงเทพฯ-ฮานอย-กรุงเทพฯ
2. ค่าที่พักห้องคู่ ดังที่ระบุในรายการหรือระดับเดียวกัน
3. ค่าอาหาร ดังที่ระบุในรายการ
4. ค่าเข้าชม ดังที่ระบุในรายการ
5. ค่ารถนำเที่ยว ดังที่ระบุในรายการ
6. ค่าน้ำดื่มบนรถวันละ 1 ขวด (0.5 Lt)
7. ค่าประกันอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทาง
อัตรานี้ไม่รวม
1. ค่าทิปคนขับรถ และไกด์ท้องถิ่น ท่านละ 300 บาททั้งทริป
2. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น ค่าอาหาร-เครื่องดื่ม นอกเหนือรายการทัวร์ ค่าซักรีด ค่ามินิบาร์ ค่าโทรศัพท์ ฯลฯ
3. ค่าปรับ สำหรับน้ำหนักกระเป๋าเดินทางที่เกินจากสายการบินกำหนด (20 กิโลกรัม)
4. ค่าทำหนังสือเดินทาง
5. ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย และค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม
6. ค่าธรรมเนียมเชื้อเพลิงที่ทางสายการบินอาจมีการเรียกเก็บเพิ่มเติมในภายหลัง
เงื่อนไขการสำรองที่นั่ง
1. มัดจำ ท่านละ 5,000 บาท เมื่อมีการยืนยันการเดินทางของกรุ๊ป
2. ชำระยอดเต็มก่อนการเดินทาง อย่างน้อย 20 วันทำการ
ท่านสามารถโอนเงินเข้าบัญชีของบริษัทฯ ดังรายละเอียดดังนี้
method-of-payment
เอกสารการเดินทาง
หนังสือเดินทางไทยไม่ต้องยื่นวีซ่า ใช้หนังสือเดินทางที่มีอายุเหลือใช้งานอย่างน้อย 6 เดือน นับจากวันเดินทางกลับถึงประเทศไทย
ข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นๆ
1. เด็ก หมายถึง เด็กที่มีอายุระหว่าง 5-11 ขวบ
2. กรุ๊ปยืนยันการเดินทางตามราคาที่ระบุ เมื่อมีผู้เดินทางครบ 20 ท่าน
3. อัตราค่าบริการคิดคำนวนจากอัตราแลกเปลี่ยน และราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนราคาค่าบริการในกรณีที่มีการขึ้นราคาค่าตั๋วเครื่องบิน ธรรมเนียมเชื้อเพลิง ค่าประกันวินาศภัย ภาษีสนามบิน หรือมีการประกาศลดค่าเงินบาท หรืออัตราแลกเปลี่ยนได้ปรับขึ้นในช่วงใกล้วันเดินทาง
4. หากท่านถูกเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองของประเทศนั้นๆ ปฏิเสธการเข้าเมือง ออกเมือง ด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม ถือเป็นเหตุผลซึ่งอยู่นอกเหนืออำนาจและความรับผิดชอบของบริษัท ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนเงินทั้งหมดหรือบางส่วน
5. หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง ออกเมือง ไม่ว่าประเทศใดจนทำให้ท่านไม่สามารถเดินทางต่อไปได้ คณะทัวร์ท่านอื่นๆ รวมถึงไกด์ไม่สามารถรอท่านได้ จำเป็นต้องออกเดินทางตามโปรแกรมที่วางไว้ แต่ทางตัวแทนบริษัทจะทำหน้าที่ประสานงานช่วยเหลือท่านเป็นระยะ
6. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายใดๆ ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย เช่น การยกเลิกหรือล่าช้าของสายการบิน อุบัติเหตุ ภัยธรรมชาติ การนัดหยุดงาน การจลาจล หรือสิ่งของสูญหายตามสถานที่ต่างๆ ที่เกิดเหนืออำนาจควบคุมของบริษัท
7. ในระหว่างท่องเที่ยวนี้หากท่านไม่ใช้บริการใดๆ ไม่ว่าจะบางส่วนหรือทั้งหมด ถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่สามารถเรียกร้องขอคืนค่าบริการได้
8. หากท่านไม่เดินทางกลับพร้อมคณะทัวร์ ตั๋วเครื่องบินขากลับซึ่งยังไม่ได้ใช้ ไม่สามารถนำมาขอคืนเงินได้
9. ค่าบริการที่ท่านชำระกับทางบริษัท เป็นการชำระแบบเหมาขาด และทางบริษัทได้ชำระให้กับบริษัทตัวแทนแต่ละแห่งแบบเหมาขาดเช่นกัน ดังนั้นหากท่านมีเหตุอันใดที่ทำให้ท่านไม่ได้ท่องเที่ยวพร้อมคณะตามรายการที่ระบุไว้ ท่านจะขอคืนเงินไม่ได้
10. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือเปลี่ยนกำหนดการเดินทาง หากมีผู้ร่วมเดินทางในคณะทัวร์ไม่ครบตามที่กำหนดไว้
11. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายการทัวร์ตามความเหมาะสม และสถานการณ์ต่างๆ ทั้งนี้ทางบริษัทจะยึดถือและคำนึงถึงความปลอดภัย รวมถึงประโยชน์สูงสุดของลูกค้าส่วนมากเป็นสำคัญ
method-of-payment
การยกเลิกทัวร์
1. แจ้งล่วงหน้าก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 30 วันทำการ ไม่ริบเงินมัดจำ
2. ยกเลิกก่อนเดินทางภายใน 30 วันทำการ แต่ไม่ถึง 14 วันทำการ หักค่าตั๋วเครื่องบินและค่าธรรมเนียม
3. ยกเลิกก่อนเดินทางภายใน 14 วันทำการ ไม่คืนเงินทั้งหมด

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1579 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์