รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

กรุ๊ปคุณเอ (บจก.สหเรือง) ทัวร์เวียดนามกลาง เว้ ดานัง ฮอยอัน 206 ท่าน

79.B1.1 the-saha-ruang-co-ltd

สวัสดีเวียดนามที่รัก..ท่องเที่ยวเวียดนามครั้งนี้้พื่อพักผ่อนท่องเที่ยวไปกับเราและลูกทัวร์ทุกท่านก็จะมีแต่ความสุขและทางเราก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมายให้กับลูกทัวร์ทุกท่านตลอดทั้งทริปนี้เลยค๊าาา..

 

 

79.B1.2 the-saha-ruang-co-ltd

พอถึงที่ก็จะมีสาวๆเวียดนามมาคอยต้อนรับลูกทัวร์ทุดคนด้วยน่ะค๊าาาา มีแต่สวยๆทั้งนั้นเลยยย อิอิ หนุ่มๆที่ไปท่องเที่ยวกันทริปนี้อย่าละลายในความสวยของสาวเวียดนามกันน๊าาทุกคนนนน อิอิ

 

 

79.B1.4 the-saha-ruang-co-ltd

มาค๊าาา..มาถ่ายภาพหมู่กันแบบสวยๆ ดูจากท่าโพสของไกด์เราแล้วน่าจะเด็ดมากเลยน่ะค๊าาา..ท่าถายรูปปังมากขอบอกกก ตามท่าโพสของไกด์เราให้ทันน๊าาาทุกคนนน ฮ่าาาๆๆ

 

 

79.B1.5 the-saha-ruang-co-ltd

อ๊ะะะ..ดูเอาน่ะค่ะ ไกด์นำโพส ลูกทัวร์ก็โพสตาม..เริดอ่าาา ฮ่าาาๆ แต่ละคนยอมกันที่ไหนละนั้นนน..มีมุมถ่ายรูปให้เลือกถ่ายเยอะมากกก รวมถึงบรรยากาศที่ดีๆแบล็คกราวสวยๆ โอ้ยยยภาพออกมาสวยชนะเริดดแน่นอนค่ะ

 

79.B1.7 the-saha-ruang-co-ltd

ว๊ายยยยตายแล๊วววว.ดูสิค่ะคุณ ลูกทัวร์เขายอมคุณไกด์กันหมดแล้ววววววน่ะ ไกด์ขาาายอมๆให้ลูกทัวร์กันบ้างซิค่ะ ไม่มีใครเขากล้าสู้กับไกด์เลยน่ะค่ะนั้น ยอมๆบ้างงง ฮ่าาๆ

 

79.B1.8 the-saha-ruang-co-ltd

และสถานที่ต่อไปเราก็จะพาลูกทัวร์ทุกท่านไปสักการะเจ้าแม่กวนอิมองค์ใหญ่มากกก..เพื่อที่จะได้เป็นสิริมงคลกับตัวเองกันน่ะค๊าาา แล้วเราก็ถ่ายรูปหมู่กันเพื่อที่จะได้เก็บไว้เป็นที่ระลึก ว่าครั้งหนึ่งเราเคยมาถึงที่นี้แล้ววววว

 

79.B1.10 the-saha-ruang-co-ltd

ฮัลโหลวววววตื่นนนค่ะคุณณณ..สรุปสองคนนี้จะจีบกันหรือเปล่าน่ะคุณ อิอิ สวีทกันเชียวน่ะหวานกันจนมดขึ้นแล้วคุณค๊าตากล้องเราก็มือดีเหลือเกินน่ะค่ะนั้น..ถ่ายภาพเก็บไว้ทันด้วยฮ่าาๆๆ

 

79.B1.12 the-saha-ruang-co-ltd

ได้เวลารับประทานอาหารกันแล้วค่ะทุกคนนน..สงสัยจะหิวกันทุ๊กกกคนกันเลยน่ะ..เมื่อตอนเช้าคงเดินเล่นจนพลังงานหมด ละซิท่าาฮ่าาๆ อาหารคงถูกปากมาก เอ๊ะะ หรือว่าหิวววอาหารอร่อยบอกต่อด้วยน่ะค๊าาาหมดเกือบทุกเมนูเลยค๊าาา

 

79.B2.11 the-saha-ruang-co-ltd

ภาพบรรยากาศสวยๆที่เราเก็บมาฝากทุกๆคนกันจ้าาา..สวยมากสวยอย่างมีสไตล์ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่มีความสวยและโดดเด่นมากในตัว และองค์ประกอบโดยรอบๆแล้วก็ดูดีเข้ากันสุดๆ มองแล้วสบายตามากค๊าาา

 

79.B2.12 the-saha-ruang-co-ltd

สาวๆแก๊งนี้เขาน่ารักกันมาเค๊าาา หามุมถ่ายรูปได้สวยสุดๆไปเล้ยยย..บรรยากาศรอบข้างก็ดี๊ดี น่าเดินเล่นมากที่สุดดด เพราะอากาศดีมากจริงๆเดินเล่นไปแวะถ่ายรูปไป ทริปนี้คุ้มค่ามากบอกเลย

 

79.B2.13 the-saha-ruang-co-ltd

จ๊ะเอ๋..เราก็มาโผล่กันที่ทะเทกันค๊าาา เราก้จะมาปล่อยลูกทัวร์ลงทะเลกัน เอ้ยยย ม่ายยยช่ายยย เราก็พาลูกทัวมาเที่ยวทะเลกันนน ทะเลเวียดนามสวยมากจริงๆค่ะเม็ดทรายขาว ละเอียดมากกก มีภูเขาล้อมรอบทะเลด้วยน๊าาา คือบรรยากาศดีมากอะบอกเลยยย

 

79.B2.15 the-saha-ruang-co-ltd

ให้ภาพเล่าเรื่องเถอะค่ะ...ดูซิค่ะว่าทุกคนมีความสุและสนุกมากแค่ไหนกับการได้มาเที่ยวครั้งนี้ ยิ่งมีเพื่อนเยอะๆยิ่งสนุกมากค่ะบอกเลยยย ทุกคนพร้อมที่จะออกไปแต๊ะขอบฟ้าาากันยังงง อิอิ

 

79.B2.17 the-saha-ruang-co-ltd

จบแล้วววกับความสนุกของทริปนี้ที่เวียดนามกันค๊าาา..บอกแล้วว่าท่องเที่ยวกับพวกเรามีแต่สุขและความสนุกกันมากกกตลอดจนจบทริปนี้จริงๆ เราบอกแล้วว่าเราจะดูและมอบแต่ความสุขให้กับทุกท่านเราก็ทำกันเต็มที่ ขอบคุณที่ทุกท่านไว้ใจให้เราดูแลน่ะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

 

 

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 578 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์