รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

กรุ๊ปคุณเอ (บจก.สหเรือง) ทัวร์บาหลี 120 ท่าน

80.B1.1 the-saha-ruang-co-ltd

สวัวดีค๊าาาทุกคนวันนี้เราจะไปทัวร์กันที่บาหลีค๊าาา..เกาะบาหลีเนี่ยยยน่ะค่ะ ถือเป็นสถานที่ในฝันของหลายๆคนเลยก็ว่าได้น่ะค่ะ..และการเดินทางท่องเที่ยวในครั้งนี้เราก็จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้คอยบริการให้กับทุกๆท่านได้เที่ยวกันอย่างสนุกสนานและสบายต่อการเดินทางค่าาา

 

 

 

80.B1.2 the-saha-ruang-co-ltd

ภาพบรรยากาศทะเลที่มีความสวยงามกว้างใหญ่ ขอบท้องฟ้ามาประจบกับผิวของทะเล และเกาะแห่งนี้ยังมีความอุดมสมบูณร์ทางธรรมชาตที่สวยงามอยู่..และใครที่รักทะเลน่ะค่ะเกาะบาหลีก็เป็นทะเลในฝันของอีกหลายๆคนเช่นกัน

 

80.B1.3 the-saha-ruang-co-ltd

ดูซิค่ะความเป็นธรรมช๊าดดดธรรมชาติบนพื้นที่คุณๆเขายืนอยู่ซิค่ะมีความชุ่มน้ำและเขียวขจีเบาๆน่ะค๊าาา อากาศก็เย็นสบายวิวทิวทัศน์ก็ไม่ธรรมดาน่ะค่ะคุณ..กราบความสวยงามไปทีเลยจ้าาาา..

 

80.B1.4 the-saha-ruang-co-ltd

เป็นภาพหมู่ที่มีความสวยงามมากแบล็คกราวสวยเว่อร์วังอลังการที่สุดดดประจบกับสีฟ้าครามของท้องฟ้า และสีเขียวของต้นไม้ที่หลากหลาย อื่อหือออ...สวยงามที่สู๊ดดด..เป็นบรรยากาศที่น่าจดจำที่สุด

 

80.B1.5 the-saha-ruang-co-ltd

มากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอโชคขอพรให้เป็นสิริมงคลกับตัวเองกันหน่อยค๊าาา..ซึ่งสถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่มีความศักดิ์สิทธิ์มากกก..จึงมีผู้คนให้ความสนใจที่จะมากราบไว้กันเป็นจำนวนมาก

 

80.B1.6 the-saha-ruang-co-ltd

เก็บภาพลูกทัวร์กับบรรยากาศดีๆกันอีกสักภาพ..ทุกคนมีแต่รอยยิ้มสู้แดดตลอดการเดินทางที่องเที่ยวกันไปเลยค๊าาาบอกเลยกลัวที่ไหนก็แค่พระอาทิตย์เองงง ฮ่าาาๆๆ

 

80.B1.7 the-saha-ruang-co-ltd

จ๊ะเอ๋ๆๆ..มาโผล่นี่เฉยเลยและเราก็จะพาทุกท่านไปกันที่บ่อแร่น้ำพุร้อนกันค๊าาาทุกคนนน..เพราะว่าเรามาบาหลีทั้งทีก็ต้องมาให้ถึงกันหน่อยเพราะที่นี้ถือว่าเป็นไฮไลของบาหลีเลยก็ว่าได้น่ะค่ะทุกคน

 

80.B1.8 the-saha-ruang-co-ltd

และนี้ก็เป็นภาพสาวๆชาวบาหลีเนี่ยยยเหมือนว่าทำจะทำการสาธิตในการแช่ในบ่อน้ำแร่แห่งนี้ สาวๆพวกนี้เขาจะอยู่บริเวณนี้กันตลอดน่ะจ๊ะใครงงไม่เข้าใจหรืออยากรู้อะไรกับสถานที่แห่งนี้ถามนางได้เลยจ๊าาา

 

 

80.B1.9 the-saha-ruang-co-ltdd

นี่เป็นภาพวิวที่สวยงามมากๆเลยน่ะค่ะ..และไม่ใช่แค่วิวสวยอย่างเดียวน่ะค่ะทุดคน..บรรยากาศและอาศนี่ก็ดีม๊ากกมากบริสุทธิ์ที่สุดถ้าไม่เชื่อต้องลองมาพิสูจน์ด้วยตัวเอง อิอิ

 

 

80.B1.10 the-saha-ruang-co-ltd

ได้เวลาทานอาหารเห็นกันค๊าาาทุกคนนน..เที่ยวมาทั้งวันมาเติมพลังกันให้เต็มที่แล้วมาพักผ่อนกันดีกว่าาา..ทานอาหารริมทะเลบรรยากาศดีอาหารน่ารับประทาน ทานอาหารไปรับลมทะเลไปฟินมากกกค่ะบอกเลย อิอิ

 

 

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 617 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์