รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

กรุ๊ปคุณธนารา (โรงเรียนวัดลาดพร้าว) กิจกรรมพัทยา 70 ท่าน

 

82.1 Ladprao-School

ทริปนี้กับกิจกรรมที่พัทยา เริ่มทริปด้วยการถ่ายรูปกรุ๊ปชอตเก็บไว้เป็นที่ระลึกกันก่อนนะจ๊ะ พร้อมกับการพาทุกคนเที่ยวชมภาพ3มิติ ที่Art in paradise นักท่องเที่ยวที่ได้เที่ยวชมจะสามารถสัมผัสกับกับงานศิลปะยังกับภาพเขียนได้ อิสระแปลกแหวกแนวกับภาพวาด3มิติ และถ่ายรูปออกมาเสมือนจริง ถือได้ว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของพัทยา ได้เวลาไปถ่ายรูปกันดีกว่าาา

 

 

82.2 Ladprao-School

ก่อนที่เราจะเริ่มเล่นกิจกรรมกับเล่นเกมส์ต่างๆ เราสร้างรอยยิ้มให้กันก่อนดีกว่าาา กับการถ่ายรูป เก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดีให้แก่กัน ว่าครั้งหนึ่งเราเคยมีกิจกรรมรวมกันนะค่ะทุกคนนน พร้อมแล้วไปลุยกันเลยดีกว่าคร้าาา

 

82.3 Ladprao-School

เอ้าาา!!!! เริ่มจากการจับมือกันเป็นวงกลม แล้วหมุนๆๆๆ ฮ่าาาา พร้อมเล่นเกมส์กันยังจ้าา หนุ่มๆสาวๆทั้งหลาย ถ้าพร้อมแล้วตั้งใจกันให้เต็มที่น้าาา

 

 

82.4 Ladprao-School

ฮั่นแน่ๆๆๆๆ มองหน้ากันหน่อยน้าา แล้วยิ้มมมมมมม การยิ้มเป็นการสร้างกำลังใจให้กันและกันได้เป็นอย่างดี เราจะต้องชนะเย้ เราจะต้องไม่แพ้เย้ๆ ฮ่าา

 

82.5 Ladprao-School

อร๊ายยย่ะ เกมส์นี้ท่าทางมันก็จะแปลกๆหน่อยนะครับบบ เรามาเริ่มสอนเกมส์ให้กับทุกท่านก่อนดีกว่า เอ้าา!! พร้อมแล้วจีบมือแล้วทำตามผมได้เลยนะครับบ เริ่มมม

 

82.6 Ladprao-School

เหนื่อยกันหรือยังค่ะ แต่ดูจากหน้าตาของทุกคนแล้วคิดว่าน่าจะยังไม่เหนื่อยง่ายๆแน่เลย หน้าตาทุกคนสดชื่นแจ่มใสกันมากเลย ทุกคนบอกว่าสู้ตายคร้าา!!! เกมส์นี้บอกได้เลยพลังกายพร้อมพลังใจเราจะแพ้กันไม่ได้น้าา

 

82.7 Ladprao-School

เกมส์นี้เราจะพาทุกคนมาเหยียบลูกโป่งกันนะคร้าพี่ๆ พี่คนสวยคนหล่อพร้อมกันยัง ส่วนหนูพร้อมเป็นกำลังใจให้พี่ๆทุกคนแล้วน้าาาอิอิ งานนี้บอกเลยใครกระโดดไวสุดคนนั้นรอดฮ่าา

 

82.8 Ladprao-School

หลังจากที่ทุกคนหมดแรงกับกิจกรรมการเล่นเกมส์แล้ววว ท้องก็จะหิวๆกันแล้วใช่ไหม มาคร้าเรามารับประทานอาหารกลางวันกันดีกว่า ที่บอกได้เลยว่าแต่ล่ะเมนูที่เราจัดไว้ให้ ทุกท่านต้องประทับใจอย่างแน่นอน อิ่มอร่อยจนหายเหนื่อยกันไปเลยคร้าา

 

82.9 Ladprao-School

ทำกิจกรรมเสร็จแล้ว อิ่มกันแล้ววววว เราเตรียมตัวขึ้นรถกลับโรงแรมกันดีกว่า พร้อมกับความสุขบนรถที่เราเตรียมมอบความสนุกให้กับทุกๆท่านเลยคร้าาา

 

82.10 Ladprao-School

งานปาร์ตี้ใกล้เริ่มแล้วน้าาา จัดในโรงแรมสุดหรู่ พร้อมไปด้วยอาหารเครื่องดื่มและความสนุกบนเวที ให้ทุกท่านได้ขยับร่างกายกันด้วยน้าา ใครพร้อมร้อง พร้อมเต้น เราจัดให้เต็มที่กับปาร์ตี้คืนนี้เลยยย

 

 

82.11 Ladprao-School

ภาพแห่งความสุขของค่ำคืนนี้ เรามาถ่ายรูปพร้อมกัน ยิ้มหวานนนนกันเชียวนะค่ะ อิอิ อ้าอ่ะ เดี๋ยวนะค่ะ เสื้อสวยกันทุกคนเลยนะเนี้ยย ไม่มีใครยอมใครกันเลยที่เดียว

 

82.12 Ladprao-School

วาวว้าวววว แก๊งนี้เขาสวยกันทุกคนเลยนะเนี่้ยยยย!!! คืนนี้บอกได้คำเดียวว่าพร้อมมาก ดูจากการแต่งตัวแล้ว เสื้อผ้าหน้าผมสวยกันสุดๆ สวยขนาดนี้จะไม่เก็บภาพไว้เป็นความทรงจำได้ไงล่ะคร้าาาา

 

82.13 Ladprao-School

โอมายก๊อดดดดด!!! วิวสวยอะไรขนาดนี้ วิวสวยมากกกกก บรรยากาศก็ดี เช้านี้สดชื่นแจ๋มใสมาก เหมาะกับการถ่ายรูปสวยๆ เก็บไว้เป็นความทรงจำกันดีกว่าา คนสวยวิวสวย พร้อมถ่ายรูปแล้วจ้าาาา

 

82.14 Ladprao-School

สาวๆเตรียมโพสท่าสวยๆพร้อมให้ถ่ายรูปกันแบบ กล้องแตกไปเลยจ้าาา ฮ่าาา ก็วิวมันสวยซะขนาดนี้ จะไม่ถ่ายรูปได้ไงล่ะค่ะ ท่านี้บอกกเลยว่าชนะ เริ่ดดด!!

 

82.15 Ladprao-School

จบทริปนี้กันอย่างมีความสุขกันทุกคน พร้อมกับมีรูปสวยๆกลับบ้านกันพันกว่ารูป ฮ่าาาา ทริปนี้สนุกมาก ได้เล่นกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันและกัน อาหารอร่อย ที่เที่ยวสวย บรรยากาศดี จบทริปแบบสวยๆ อิอิ เอาไว้ทริปหน้าเรามาสนุกกันอีกนะค่ะทุกคนนน บ๊ะบายยยย

 

 

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1041 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์