รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

กรุ๊ปคุณอ้อ (บจก.ทีบีคาวาชิม่า) กิจกรรมจันทบุรี 23 ท่าน

83.1 tb-kawashima-thailand-co-ltd

สวัสดีค่ะค่ะทุกท่านนน..ทริปนี้เราจะพาทุกๆท่านไปท่องเที่ยวกันยังจันทบุรี๊ๆๆๆ..เที่ยวจันทบุรีครั้งนี้ทางเราจะสร้างความสุขและความสนุกสนานให้ยกแก๊งงกันตลอดทริปไปเลยยค๊าาามีกิจกรรมมากมายให้เล่นไม่มีเบื่อแน่นอนค่ะระหว่างทริปนี้เราก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อให้ลูกทัวร์สบายขึ้นด้วยน่ะค๊าาา

 

 

83.2 tb-kawashima-thailand-co-ltd

อันดับแรกนุ่ค่ะเราก็จะพาทุกท่านไปดูการแสดงโชว์ปลาโลมา อุ้งอุ้ง กันก่อนเลยค๊าาาดูแล้วลูกทัวร์ทุกท่านจะชอบการแสดงโชว์โลมานี้มากเลยน่ะค่ะยิ้มแย้มแจ่มใส่กันทุกคนเล้ยยย

 

83.3 tb-kawashima-thailand-co-ltd

นั่งดูปลาโลมากันค๊าาา..สาบานว่าไม่ได้มองอะไรนอกเหนือจากโลมาเลยจริ๊งงงๆอิอิ..แต่ว่าไปแล้ววว น้องเสื้อขาวนี่งานดีเหมือนกันน่ะค๊ะะะพี่ไม่รู้หรอกว่าน้องเหงามั้ยแต่พื้นที่ข้างๆว่าง..ให้พี่ไปนั่งข้างๆได้น๊าาา อิอิ แซวววผู้ชายเล่นเบาๆน๊าาฮ่าาาๆ

 

83.4 tb-kawashima-thailand-co-ltd

หลังจากดูการแสดงเสร็จ..ก็พักรับประทานอาหารกันค๊าาาเติมพลังกันเยอะๆน่ะต๊าาาทุกๆคนนน เพราะหลังจากเติมพลังเสร็จเราจะมีกิจกรรมให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกกันค๊าาา

 

83.5 tb-kawashima-thailand-co-ltd

มาค๊าาาาา หลังจากรับประทานอาหารกลางวันเสร็จ ก็มาต่อกิจกรรมกันที่ริมทะเลกันค๊าาาา เป็นกิจกรรมที่ให้ร่วมเล่นกันเป็นทีมเพื่อสร้างความสามัคคีต่อทีมชองตัวเองทำให้เกิดประโยชน์สูงสุดและมีส่วนร่วมกันในทีมของตัวเอง

 

83.6 tb-kawashima-thailand-co-ltd

เตรียมความพร้อมก่อนเล่นเกมส์กันนน..ชูมือขึ้นแล้วหมุนๆ..ชูมือขึนโบกไปมาาา โอ้ยยย ไม่ใฃ่น่ะทุกคน ที่จับมือกันจับมือกันก็เพื่อความสามัคคีกลมเกลียวต่อกัน เพื่อที่จะได้แสดงถึงความเป็นทีมเวิร์คที่ดีนั้นเองค๊าาาา

 

83.8 tb-kawashima-thailand-co-ltd

ดูลูกทัวร์ของดิฉันจะมีความตั้งใจกันมากกกเลยน่ะค่ะ..ดูมีความเป็นยทีมเวิร์คที่ดีมากกก ทุกคนมีส่วนร่วมกันที่จะทำงานชิ้นนี้ตามโจทย์ที่ได้รับมาให้ออกมาสมบูรณ์และที่สุดดั้งความตั้งใจของทีมกันเลยค๊าาา

 

 

83.9 tb-kawashima-thailand-co-ltd

เป็นไงกันบ้างค๊าาาทุกคนน..ผลงานของทีมนี้เป็นไปตามที่ต้องการกันเลยใช่ม๊าาาสุดยอดไปเลยยย ปรบมือรัวๆให้กับทีมนี้หน่อยค๊าาา เห็นถึงความตั้งใจกันสุดๆมีทีมเวิร์คที่ดีผลงานที่ร่วมกันทำก็จะออกมาดีอย่างที่เห็นนี่ล่ะค๊าาา

 

 

83.10 tb-kawashima-thailand-co-ltd

หลังจากเล่นกิจกรรมกันเสร็จตกดึกหน่อยๆก็จะมีโชว์การแสดงสุดน่าประทับใจเพื่อต้อนรับให้ทุกท่านรู้สึดตื่นเต้น และประทับใจมากขึ้นกับทริปนี้..อย่าลืมถ่ายรูป ถ่ายวีดีโอเพื่อเก็บไว้ดูกันด้วยน๊าาา

 

83.11 tb-kawashima-thailand-co-ltd

ฮัลโหลวววว..อรุณสวัสดิ์ตอนเช้าค๊าาา..เช้านี้เราก้จะไปต่กันที่จุดชมวิวเนินนางพญากันน่ะค่ะ อยากจะบอกับทุกคนว่า บรรยากาศบนจุดชมวิววดีเลิศประเสริฐศรีมณีเด้ง เด้งซ้าย เด้งขวา ม๊ากกมากค่ะ

 

83.12 tb-kawashima-thailand-co-ltd

อู้วววว..ดูซิค่ะคุณ..ท้องฟ้าสีสวยมากกก ประจบกับสีฟ้าของขอบน้ำทะเล โอ้ยยยย สวยงามอะไรขนาดนี้ส่วนเรื่องบรรยากาศน่ะไม่ต้องพูดถึง..บรรยากาศในยามเช้าอย่างนี้น่ะดี๊ดีเลยละ..บรรยาศเย็นสบาย วิวสวย ทุกอย่างจบปิ๊งงง

 

83.13 tb-kawashima-thailand-co-ltd

มาร่วมกันเก็บภาพถ่ายสวยๆกันเยอะๆน่ะค๊าาา..เก็บเอาไว้ดูเวลาคิกถึงกัน อิอิ มุมถายรูปมีเยอะมาก อยากจะถ่ายเดี่ยว ถ่ายคู่ หรือถ่ายเป็นหมู่ก็ได้หมดแล้วแต่ลูกค้าจะสดชื่นนน ฮ่าาๆ

 

83.14 tb-kawashima-thailand-co-ltd

และแล้วก็ถึงเวลา และแล้วเธอเราก็ต้องไปปปป..ได้เวลากลับกันแล้วน๊าาาทุกคน บ๊ายยยบายไว้เจอกันใหม่น่ะค่ะทุกคนนน แล้วอย่าลืมกลับมาใช้บริการพวกเราอี๊กน๊าาาา พร้อมให้บริการณ์เสมอออค่ะ

 

 

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 908 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์