รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

กรุ๊ปคุณพีรยุทธิ์ (สมาชิกสหกรณ์องค์การทหารผ่านศึก) กิจกรรมเขาใหญ่ 180 ท่าน

87.1 wvo-sel

สวัสดีลูกค้า คณะสหกรณ์ทหารผ่านศึกทุกท่านนะค่ะ ทริบนี้เราจะพาทุกท่านเดินทางสู่เขาใหญ่ และพร้อมสนุกไปกับกิจกรรมนันทนาการ กิจกรรมแอดแวนเจอร์กับการขับขี่รถATV และโกคาร์ ที่บอกไว้เลยว่ามันมากกแน่นอน พร้อมกิจกรรม นันทนาการยามค่ำคืนกับตรีมคาวบอย รับประกันความสนุกกับทริบเขาใหญ่นี้อย่างแน่นอนนน แต่ก่อนอื่นขอถ่ายรูปรวมก่อนนะค่ะ เอ้ายิ้มม

 

 

87.3 wvo-sel

เริ่มผ่อนคลายกันหน่อยยนะค่ะ โดยการพูดคุย สร้างความสัมพันธ์อันดีให้แก่กัน

 

 

87.4 Wvo-sel

เราจะเริ่มกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ให้กับทุกท่านกันก่อนน้าา สาวๆวันนี้ดูสดชื่นสดใสกันทุกคนเลย โดยเฉพาะเสื้อของสาวๆนี่แจ่มสุดๆไปเลยจร้าาาา เราจึงต้องขอเก็บภาพสวยๆกันหน่อยน้าาา

 

 

87.5 Wvo-sel

แหน่ะๆ สนุกกันใหญ่เลยนะค่ะ สามัคคีคือพลังนะค่ะทุกคนนน พร้อมกันไหมคร้า ถ้าพร้อมแล้วเต็มทีนะค่ะทุกคนนนน

 

 

87.6 Wvo-sel

สู้ตายค่ะ เกมส์นี่เราต้องชนะแน่ๆเลย น่ารักกันจริงๆเลย เห็นแล้วอยากจะไปเล่นด้วยจัง อิอิ

 

 

 

กิจกรรมประสานความสัมพันธ์ เพื่อให้ทุกคนได้มีส่วนรวมในการทำกิจกรรมร่วมกัน และก็มีความสุขความสนุกไปด้วยกัน

 

87.8 Wvo-sel

รับประทานอาหารค่ำกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา เมนูที่เราจัดเครียมให้น่าทานทั้งนั้นเลย โดยเฉพาะน้ำพริกผัก ของโปรดใครหลายๆคน โอ๊ยยยย เห็นแล้วน้ำยายไยย้อยยยย.. แซ่บเว่อรขอบอก อิอิ..

 

87.9 Wvo-selพร้อมเล่นกิจกรรมแอดแวนเจอร์กันแล้วใช่ไหมค่ะทุกท่านน ตื่นเต้นกันไหมเอ๋ยย.. ถ้าพร้อมแล้วเราไปเตรียมลุยกันดีกว่าา

 

87.10 Wvo-sel

มาคร้า ใครเป็นสายซิ่ง ชอบความเร็วแรง มาทางนี้เลยนะจร้า กับกิจกรรมขับขี่รถATVในเส้นทางวิบาก คดโค้ง ต่างระดับสูงชัน ที่จะท้าท้ายความสามารถของคุณ ให้ทุกคนเพลิดเพลินกับการผจญภัยได้อย่างเต็มที่ ในระหว่างขับขี่รถ เรายังสามารถ ขับรถเที่ยวชมให้อาหารสัตว์ได้ เช่นแกะ ม้า วัว เป็นต้น

 

87.11 Wvo-sel

ต่อความสนุกกันอีกกิจกรรมที่บอกได้เลยว่า ใครที่ชอบความเสียวววววแบบสุดๆ แนะนำนี่เลยค่ะ กิจกรรมสปีดคาร์ เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเร็ว ซึ่งตลอดเส้นทางที่ขับขี่ เราก็มีเส้นทาง ที่เราได้จัดให้ชมวิวข้างทาง ได้ทั้งความมัน ได้ทั้งชมธรรมชาติ ฟินนนนสุดๆไปโล๊ยยย

 

87.12 Wvo-sel

รถมันเร็วอะน่ะ ไปก่อนไม่รอแล้วน้าาา

 

87.13 Wvo-sel

มาต่อกันกับกิจกรรมนั่งกระเช้าลอยฟ้า อันนี้บอกเลยว่าใครที่ไม่ชอบความเสียวแต่ชอบความสูงงงงงง กระเช้าลอยฟ้าคู่ควรกับคุณมากเลยคร้าาาา นั่งสบาย นั่งแบบชิลลๆ ให้ทุกท่านได้ชมกับบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม เหมาะสำหรับนั่งกับคู่รักหรือกับเพื่อนๆก็ได้ แต่งานนี้ถ้าใครกลัวความสูงแล้วละก็ มีขาสั่นนนนนแน่นอน คริคริฮ่าๆๆๆ

 

87.14 Wvo-sel

มาแล้ววววว!!! กับกิจกิจช่วงเย็น เป็นปาร์ตี้ในตรีมคาวบอย ที่บอกได้เลยว่าการแต่งตัวของแต่ละท่าน ไม่ใครยอมใครแน่นอน ตรีมนี้เหมาะสำหรับหนุ่มสาว ที่ชอบแนวคันทรี อยากจะลองเป็นคาวบอย คาวเกิร์ลสักครั้ง มาร่วมสนุกกันได้เลยยยย

 

87.15 Wvo-sel

เป็นคาวบอยทั้งที จะพลาดไม่ได้กับกิจกรรมยิงปืน กิจกรรมโปรดของหนุ่มเลยก็ว่าได้ งานที่ได้หนุ่มๆสาวๆ มาวัดความแม่น ใครที่คิดว่าตัวเองมีความแม่นไม่เคยพลาดเลยสักครั้ง ก็ลองเชิญมาทางนี้เลยจ้าา รับรองว่าสนุกแน่นอน

 

87.16 Wvo-sel

ยิงปืน สาวๆหลายคนอาจไม่ถนัด เราก็มีกิจกรรมเบาๆให้กับสาวๆด้วยนะ จะเป็นกิจกรรมตีกอล์ฟ ให้สาวๆได้มายืดเส้นยืดสายกันหน่อย กันเปา พร้อมเตรียมร่างกายไว้โยกย้ายส่ายสะโพกกันกับปาร์ตี้คืนนี้ด้วยจร้าา

 

87.17 Wvo-sel

คนพร้อมมม ชุดพร้อมม อาหารพร้อมม เครื่องดื่มก็พร้อมนะจร้า เราจัดเตรียมเตรื่องดื่ม ค็อกเทล เครื่องดื่มสุดคลาสสิคที่เป็นที่นิยมในงานปาร์ตี้มากมาย ช่วยสร้างสีสันให้กับสาวๆหนุ่มๆได้ดีเลยที่เเดียววว

 

87.18 Wvo-sel

กิจกรรมถ่ายรูปก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่พลาดไม่ได้เลยเด็ดขาดด แหม่ๆนานน้านจะได้แต่งตัวสวยๆทั้งที่ก็ขอเก็บรูปสวยๆไว้ดูเล่นหน่อยได้น้า มาค่ะมาเชลฟีกันดีกว่าาสาวๆ เอ้าาา!!123ยิ้มมมม

 

87.19 Wvo-sel

งานนี้ขาดไม่ได้เลยกับสองสาวสวยคนนี้ มาเอ็นเตอร์เทรน เรียกเสียงหัวเราะ ให้กับคนทั้งงาน มาพร้อมกับชุดน่ารักๆมีความโชว์พุงนิดๆ แบบนี้ก็ต้องขอเก็บรูปน่ารักไว้หน่อยน้าาา

 

87.20 Wvo-sel

ว้าววววว!!!......หมูหันนนน งานนี้หมูหันก็มาต้องบอกได้เลยว่า ไม่ได้น่ากินที่หน้าตาอย่างเดียวนะ รสชาติความอร่อยผสมผสานกลิ่นอายของคาวบอยนิดๆ รับประกันความอร่อยแบบสุดๆไปเลย

 

 

87.21 Wvo-sel

ช่วงนี้ก็จะเป็นช่วงของการรับประทานอาหาร ค่ำ พร้อมกับฟังเพลงกับนักร้องเสียงเพราะๆๆ แถมมีแดนซ์เซอร์สาวสวย และกิจกรรมต่างๆ ที่ทำให้ทุกคน สนุกสนานกันอย่างแน่นอน สนุกกันให้เต็มที่นะค่ะ

 

87.22 Wvo-sel

วันนี้ก็นับว่าเป็นดีๆของใครอีกหลายๆคน ทางเราก็ได้จัดเตรียมเค็กให้กับเจ้าของวันเกิด ได้เป่ากัน พร้อมกับความยินดีของแขกทุกท่าน ที่ร่วมกันยินดีอวยพรให้กับเจ้าของวันเกิด ขอให้ค่ำคืนนี้ของคุณเป็นที่มีความสุขที่สุดและตลอดไปนะค่ะ

 

87.23 Wvo-sel

จบทริปเขาใหญ่กันแบบมีความสุขทุกคนไหมคร้า แต่ละท่าน หน้าตาดูมีความสุขกับทริปกันมากก ทริปนี้ได้ทั้งความสุขและได้ออกกำลังกายกันด้วยกับกิจกรรมต่างๆ และที่สำคัญเลยมาเขาใหญ่ได้รับบรรยากาศที่สกชื่นอย่างเต็มที่ พร้อมเติมพลังให้กับตัวเอง แถมได้มิตรภาพเยอะแยะมากมาย แฮปปี้สุดๆ ขอบอกกกก

 

 

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1840 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์