รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

กรุ๊ปคุณสุภาวดี (บจก.คาโต้ เมทัลส์) ทัวร์เชียงใหม่ 10 ท่าน

88.1-tour-chiang-mai

ฮัลโหลลล !! ทริปนี้เรามาอยู่กันที่เชียงใหม่จ้าว สำหรับผู้ที่จะขึ้นไปเที่ยวสักการะวัดพระธาตุดอยสุเทพ จะต้องผ่านอนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัยก่อนแน่นอน และนักท่องเที่ยวมักจะจอดแวะนมัสการอนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัยเพื่อความเป็นศิริมงคงแก่ชีวิต และปลอดภัยจากการเดินทาง

 

 

88.2-tour-chiang-mai

ได้ขึ้นเหนือทั้งที คงไม่พลาดโอกาสไปสักการะพระคู่บ้านคู่เมอึงเชียงใหม่ อย่างพระธาตุดอยสุเทพกันใช่มั้ยคะ เพราะนอกจากจะเป็นพระธาตุคู่บ้านคู่เมืองแล้ว ยังเป็นพระธาตุประจำปีเกิด ของปีมะแม อีกด้วย

 

88.3-tour-chiang-mai

เที่ยวกันมาทั้งวันแล้วกลับโรงแรมทานอาหารสุดแสนอร่อยกันดีกว่า กินให้เต็มที่เลยน้ะ เพราะพรุ่งนี้เราต้องเดินทางและมีนัดกันต่อไปเลยย ขอทานก่อนไม่รอนะ หิวมากๆ ^^

 

88.4-tour-chiang-mai

กู๊ดมอนิ่งเอบอดี้ ตื่นเช้าพร้อมกับอากาศที่สดใสยามเช้า ก่อนเราจะเดินทางกันต่อเราขอเก็บภาพหมู่ไว้เป็นที่ระลึกกันก่อนดีกว่าไหร่ก็มาแล้วถ่ายให้เต็มที่กันเลยทีเดียว

 

88.5-tour-chiang-mai

ม่อนแจ่ม มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี อีกทั้งก็ยังมีหมอกในตอนเช้านับเป็นการต้อนรับเช้าวันใหม่ที่สดใส และที่นี่ก็ยังมีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็น วิวทิวทัศน์ได้อย่างชัดเจนอีกด้วย มาม่อนแจ่มจะพลาดไม่ได้เลยกับการเล่นรถไม้ ฟอร์มูล่าม้ง ความสนุกบนม่อนแจ่ม เชื่อได้ว่านักท่องเที่ยววัยเด็กและวัยรุ่นส่วนมากที่ขึ้นมาที่ม่อนแจ่ม ต้องลองมาเล่นรถไม้ ฟอร์มูล่าม้งกันเกือบทุกคน เป็นจุดขายที่สำคัญของม่อนแจ่มอีกหนึ่งของเล่นที่สนุกสนานมากมาย ต้องมาลองแล้วจะติดใจ

 

88.6-tour-chiang-mai

ไปๆขึ้นไปเล่นอีกสักรอบก่อนไม่รอแล้วนะ ก็มันสนุกอ่ะ !! 55

 

88.7-tour-chiang-mai

อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังประจำจังหวัดเชียงใหม่ ที่เรามาแล้วต้องมา นั้นคือปางช้างแม่สามาดูความน่ารักของน้องช้างและปางช้างแม่สาจะนำเสนอการแสดงที่เน้นความสามารถและความเฉลียวฉลาดของช้าง เช่น การบรรเลงดนตรีและเต้น, การแข่งขันช้างเตะฟุตบอล การวาดภาพ การแข่งขันปาลูกดอก

 

88.8-tour-chiang-mai

อ่ะๆหนุ่มๆหล่อ ขอสัมภาษณ์หน่อยละกันนะ อิอิ

 

88.9-tour-chiang-mai

.อ่ะอั้มๆๆๆอร่อยมั้ยล่ะช้างน้อยย กินเยอะจะได้อ้วนกว่าเดิม ฮ่าๆ

 

88.10-tour-chiang-mai

ตกเย็นเราพามานั่งทานอาหาร้านคุ้มขันโต นอกจากจะมีอาหารอร่อยๆแบบล้านนา แล้วยังมีการแสดง แสง สี เสียง อันตื่นตา ตื่นใจ ของล้านนาและจากทุกภาคของประเทศไทย

 

88.11-tour-chiang-mai

ฮ่าๆ ไหนก็มาขอถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกไว้ว่าครั้งนึงเราเคยมาแล้วละกัน แต่ดูรวมๆแล้วก็ฮ่าไปอีกนะว่ามั้ย 555

 

88.12-tour-chiang-mai

ได้เวลาทานอาหารกันแล้วหลังจากเหนื่อยกันมาทั้งวัน อาหารก็อร่อยบรรยากาศก็ดีอะไรจะเพอเฟคขนาดนี้ กินก่อนนะหิวมากมากเลยอ่ะ

 

 

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 584 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์