รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

กรุ๊ปคุณณัฐยดา (บจก.ยามาโมริ) ทีมบิวดิ้งเขาใหญ่ 2 วัน 26 ท่าน

102.1-team-building-khao-yai-2-days

สวัสดีลูกค้ากรุ๊ปคุณณัฐยดา (ยามาโมริ) ทุกท่านนะคะ วันนี้เราจะพาทุกท่านทั้งหมด 26 คน เดินทางไปยังเขาใหญ่กันค่ะ ซึ่งเราจะนำทุกท่านไปท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจและไปทำกิจกรรมสนุกๆ ที่เราเตรียมไว้ต้อนรับทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมทีมบิ้วดิ้ง โกคาร์ท หรืองานปาร์ตี้ รับประกันทริปนี้จะเต็มไปด้วยความสนุกสนานและเสียงหัวเราะอย่างแน่นอนค่ะ

 

 

102.2-team-building-khao-yai-2-days

เริ่มออกเดินทางไปเขาใหญ่กันเลยค่ะ บนรถจะมีทีมงานของเราคอยดูแลและอำนวยความสะดวกทุกท่าน หากขาดเหลืออะไรสามารถเรียกได้เลยนะคะ เราเริ่มแจกของรางวัลกันตั้งแต่อยู่บนรถเลย บอกเลยว่าทริปในครั้งนี้เราเตรียมรางวัลไว้แน่นๆ เลยค่ะ

 

102.3-team-building-khao-yai-2-days

ตอนนี้เราเดินทางมาถึงเขาใหญ่กันแล้วค่ะ ก่อนที่จะเดินทางเข้าที่พักเราแวะไปเที่ยวกันก่อนดีกว่าค่ะ มานั่งรถกินลมชมวิวกันหน่อย เขาว่ากันว่าเขาใหญ่อากาศดีจริงไหมคะ ดูจากหน้าตาที่สดชื่นแต่ละท่านแล้วน่าจะเป็นจริงอย่างที่เขาบอกนะคะ

 

102.4-team-building-khao-yai-2-days

สถานที่ท่องเที่ยวที่เราพาทุกท่านมาในวันนี้ก็คือไร่ทองสมบูรณ์คลับนั่นเอง ซึ่งทุกท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศแนวคันทรี่สไตล์คาวบอย ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของที่นี่ และนอกจากนั้นภายในยังมีกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโกคาร์ท เอทีวี บีบีกัน หรืออีกมากมายให้ทุกท่านได้เลือกเล่นตามความชอบ

 

102.5-team-building-khao-yai-2-days

กิจกรรมยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร็วจะพลาดไม่ได้เลยนั่นก็คือโกคาร์ท ซึ่งจะไหลลงไปตามแนวชันคดเคี้ยวของเส้นทางของภูเขาลงไปข้างล่าง มีรั้วกั้นข้างทางเพื่อความปลอดภัย อย่าลืมกำเบรกกันให้ดีๆ นะคะ

 

102.6-team-building-khao-yai-2-days

เริ่มจะหิวจะแล้วใช่ไหมคะ มารับประทานอาหารเที่ยงกันค่ะ ดูสิอาหารเต็มโต๊ะเลยเมนูแต่ละอย่างที่เราจัดเตรียมไว้น่าทานทั้งนั้น นอกจากหน้าตาดีแล้วยังรสชาติดีอีกด้วยนะคะ

 

102.7-team-building-khao-yai-2-days

เดินทางมาถึงที่พักเรียบร้อยแล้วค่ะ คืนนี้เราจะพักกันที่ my ozone เขาใหญ่ สถานที่สวยและบรรยากาศดีมาก วิวสวยอย่างกับอยู่ในโลกของความฝัน และยังมีทุ่งหญ้าเขียวขจี อากาศบริสุทธิ์เหมาะสำหรับเดินทางมาพักผ่อนหย่อนใจมากๆ ค่ะ

 

102.8-team-building-khao-yai-2-days

ห้องพักมีความใหญ่โตกว้างขวางมาก มีการตกแต่งที่หรูหราอย่างกับอยู่ในวังเลย เตียงก็นุ่มนอนสบายหลับสนิทตลอดทั้งคืนเลยค่าาา

 

102.9-team-building-khao-yai-2-days

มาเริ่มทำกิจกรรมทีมบิ้วดิ้งเพื่อกระชับความสัมพันธ์กันดีกว่าค่ะ เดินทางกันมาทั้งวันทุกท่านคงจะเมื่อยล้าจากการนั่งรถใช่ไหมคะ นวดให้เพื่อนข้างๆ หน่อยค่ะรีแลกซ์กันก่อน เราจะเริ่มเล่นเกมส์กันแล้ว

 

102.10-team-building-khao-yai-2-days

เกมส์คีบลูกปิงปอง เกมส์นี้แต่ละทีมจะต้องคีบลูกปิงปองส่องต่อกันไปเรื่อยๆ จนถึงคนสุดท้าย นอกจากต้องอาศัยความสามัคคีของคนในทีมแล้วยังต้องอาศัยความนิ่งของแต่ละคนอีกด้วยนะคะ แต่ละทีมตั้งใจเล่นเกมส์กันสุดๆ ครั้งนี้เราจะแพ้ไม่ได้

 

102.11-team-building-khao-yai-2-days

พักเบรกกันก่อนค่ะ เรามีอาหารว่างไว้สำหรับทุกท่านด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นขนมปัง ชา กาแฟ น้ำผลไม้ มีแต่ของน่าทานทั้งนั้น ทริปนี้เราเตรียมอาหารไว้ให้ทุกท่านแบบจุใจกันเลย

 

102.12-team-building-khao-yai-2-days

เกมส์นี้เป็นการทดสอบไหวพริบและความเร็ว จะต้องนำรูปทั้งหมดมาต่อให้เหมือนรูปต้นแบบที่เรากำหนดให้ อาจจะสับสนนิดหน่อยแต่เชื่อว่าไม่เกินความสามารถของทุกแน่นอนค่ะ

 

102.13-team-building-khao-yai-2-days

ปาร์ตี้คืนนี้ใกล้จะเริ่มแล้วนะคะ พร้อมกันหรือยังเอ่ย ถ้าพร้อมแล้วก็มารวมตัวกันเลยค่ะ ธีมในวันนี้คือสีขาวใช่ไหมคะ มองไปแล้วเหมือนกำลังอยู่บนสวรรค์เลย แต่ละคนแต่งตัวจัดเต็มกันสุดๆ

 

102.14-team-building-khao-yai-2-days

ปาร์ตี้เริ่มแล้วค่าาา มาดื่มฉลองกันหน่อย คืนนี้สนุกสุดเหวี่ยงไปเลยนะคะทุกคน นานๆ จะมีโอกาสได้ออกมาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจทั้งที

 

102.15-team-building-khao-yai-2-days

ภายในงานมีอาหารอร่อยๆ จัดไว้มากมายเลยค่ะ ทริปนี้กินดีอยู่ดีสุดๆ ไปเลย เราเตรียมอาหารไว้เพียงพอสำหรับทุกท่านแน่นอนไม่ต้องกังวลค่ะ ตักได้ตามใจชอบเลย นอกจากอาหารจะมีไม่อั้นแล้วยังรสชาติดีอีกด้วยนะคะขอบอก

 

102.16-team-building-khao-yai-2-days

ในธีมชุดขาวคุณพี่คนนี้ตรงชนะเริ่ดไปเลยค่าาา ปาร์ตี้เสร็จก็ไปปฏิบัติธรรมสวดมนต์ต่อได้เลย 5555 ผลบุญที่ทำมาส่งผลให้ในคืนนี้คุณพี่ได้รับรางวัลไปเลยค่ะ หน้าตาดูมีความอิ่มบุญมาก

 

102.17-team-building-khao-yai-2-days

เข้าสู่ช่วงเวลาสนุกสนาน ทางทีมงานของเราได้เตรียมคาราโอเกะไว้ให้สำหรับคนชอบร้องเพลง คืนนี้สามารถร้องได้ยาวๆ จนเสียงหมดไปเลยค่ะ การเดินทางในครั้งนี้เต็มไปด้วยความประทับใจ ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมเดินทางด้วยกันนะคะ

 

 

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 697 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์