รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

กรุ๊ปคุณไก่ (บจก.ฟลุสสิคเคม) ทีมบิ้วดิ้งเกาะเต่า 4 วัน 83 ท่าน

103.1-team-building-koh-tao-4-days

สวัสดีค่ะ วันนี้นิววิวทัวร์จะพาลูกค้ากรุ๊ปคุณไก่ 83 ท่าน ไปเที่ยวและทำกิจกรรมทีมบิ้วดิ้งกันที่เกาะเต่า เป็นเวลาทั้งหมด 4 วัน “เกาะเต่า” มีความอุดมสมบูรณ์ของทั้งธรรมชาติบนบกและใต้ท้องทะเล ปะการังสวย ปลาหลายพันธุ์ และ เต่าทะเล ไฮไลท์ของที่นี่ หากใครกำลังมองหาที่เที่ยว ที่พักผ่อน มาที่นี่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมทั้งกิจกรรมมากมาย

 

103.2-team-building-koh-tao-4-days

เมื่อมาถึงชุมพรแล้วจะก็ต้องเดินทางมาที่ “ศาลกรมหลวงชุมพรเขตรอุดมศักดิ์” หรือศาลเสด็จเตี่ยที่ชาวชุมพรให้ความเคารพ เป็นที่ตั้งอนุสรณ์สถานของพลเรือเอกพระเจ้าบรมวงศ์เธอกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ซึ่งหาดทรายรีเป็นสถานที่ชิ้นพระชนม์ของพระองค์

 

103.3-team-building-koh-tao-4-days

หลังจากนั้นเราเดินทางไปทำกิจกรรมดำน้ำตื้นชมปะการังสำรวจโลกใต้ทะเล เพื่อความปลอดภัยเราจะต้องมีอุปกรณ์สำหรับการดำน้ำ ซึ่งทีมงานของเราได้เตรียมไว้สำหรับทุกๆ ท่านแล้ว ถ้าพร้อมแล้วก็มารับอุปกรณ์แล้วลงเรือไปดำน้ำกันเลยค่า

 

103.4-team-building-koh-tao-4-days

เมื่อลงเรือมาแล้วเราก็จะอธิบายถึงขั้นตอนการใช้อุปกรณ์และการดำน้ำตื้น สภาพแวดล้อมทางทะเลของเกาะเต่าเหมาะสำหรับการดำน้ำตื้นเกือบตลอดทั้งปี น้ำทะเลที่ใส ระดับน้ำที่พอดี และคลื่นลมที่สงบ ทำให้ที่นี่เหมาะสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่

 

103.5-team-building-koh-tao-4-days

เมื่อเรียนรู้ขั้นตอนการดำน้ำตื้นเรียบร้อยแล้วก็ลุยเลยค่ะ เกาะเต่ายังมีธรรมชาติที่สวยงามและอุดมสมบูรณ์ น้ำใส ไม่ต้องดำน้ำลึกก็สามารถชมปะการัง แนวหินและปลาสีสันสวยงามมากมายหลายชนิด

 

103.6-team-building-koh-tao-4-days

หากดำน้ำมาเหนื่อยๆ ต้องการจะเติมพลัง บนเรือก็มีอาหารที่เตรียมไว้สำหรับทุกท่าน รับรองว่าอาหารแต่ละอย่างรสชาติถูกปากทุกท่านอย่างแน่นอนค่ะ

 

103.7-team-building-koh-tao-4-days

ต่อไปเราก็จะเริ่มทำกิจกรรมทีมบิ้วดิ้งกันแล้วนะคะ ซึ่งกิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลดีขึ้น ความสัมพันธ์ภายในกลุ่มดีขึ้น และเกิดสภาพแวดล้อมในทีมที่ดีขึ้น วันนี้ทีมงานของนิววิวทัวร์ได้เตรียมกิจกรรมอะไรไว้ให้บ้างไปรับชมได้เลยค่ะ

 

103.8-team-building-koh-tao-4-days

เนื่องจากว่ากิจกรรมจะต้องอาศัยความร่วมมือจากคนในทีม เพราะฉะนั้นเรามาสร้างความคุ้นเคยให้สนิทสนมโดยการทำหัวใจดวงโตๆ เห็นแล้วก็อดไม่ได้ที่จะถ่ายภาพเก็บความน่ารักนี้ไว้

 

103.9-team-building-koh-tao-4-days

เพิ่มความใกล้ชิดกันอีกสักหน่อย เกมส์นี้จะต้องหนีบม้วนกระดาษทิชชู่ไว้ไม่ได้ร่วง โดยห้ามใช้มือโดยเด็ดขาด จะต้องมีความสามัคคีและการสื่อสารที่ดีระหว่างกัน

 

103.10-team-building-koh-tao-4-days

กิจกรรมต่อมาทั้งสองทีมจะต่อแข่งกันหยิบลูกปิงปอง ทีมไหนสามารถหยิบลูกปิงปองได้ก่อนทีมนั้นจะเป็นผู้ชนะ แต่ถ้าให้เดินไปหยิบลูกปิงปองก็จะธรรมดาเกินไปใช่ไหมคะ เรามาเพิ่มความยากด้วยการที่ผู้ที่หยิบลูกปิงปองจะอยู่กับที่ ห้ามเคลื่อนที่ ให้เพื่อนๆ ในทีมช่วยกันจับไว้เพื่อที่จะเอื้อมไปหยิบลูกปิงปอง เกมส์นี้จะต้องไว้ใจเพื่อนร่วมทีมเป็นอย่างมากเลยนะคะ

 

103.11-team-building-koh-tao-4-days

ทีมนี้มีความทุ่มเทมากๆ เลยนะคะ เห็นภาพแล้วกลัวจะล้มลงไปจริงๆ แต่เพื่อนๆ ในทีมช่วยเหลือซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี ไว้ใจได้แน่นอนค่า

 

103.12-team-building-koh-tao-4-days

การทำกิจกรรมทีมบิ้วดิ้งในครั้งนี้ได้นอกจากจะสร้างความสนุกสนานและเสียงหัวเราะแล้ว ยังกระชับความสัมพันธ์ทำให้มีความสามัคคีในหมู่คณะมากขึ้นอีกด้วย

 

103.13-team-building-koh-tao-4-days

ปาร์ตี้สำหรับคืนนี้กำลังจะเริ่มเราค่ะ เราได้เตรียมอาหารและเครื่องดื่มไว้มากมาย สามารถเลือกรับประทานได้ตามใจชอบเลยค่ะ นอกจากนี้เรายังมีซุ้มค็อกเทลไว้ให้อีกด้วย

 

103.14-team-building-koh-tao-4-days

ก่อนจะเริ่มความสนุกในคืนนี้เราให้แขกผู้มีเกียรติของเราได้กล่าวเปิดงานสักเล็กๆน้อยๆ ถ้าพร้อมสำหรับปาร์ตี้คืนนี้แล้วก็อย่ารอช้าค่ะ ไปสนุกกันเลย!

 

103.15-team-building-koh-tao-4-days

อาหารและเครื่องดื่มเราเตรียมไว้เต็มโต๊ะ มีให้รับประทานกันอย่างจุใจตลอดทั้งคืน ถูกใจสายปาร์ตี้อย่างแน่นอน และนอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์และการแสดงต่างๆ อีกมากมาย

 

103.16-team-building-koh-tao-4-days

ทางเราก็มีเซอร์ไพรส์เล็กๆ น้อยๆ สำหรับผู้ที่เกิดในเดือนนี้เพื่อสร้างความประทับใจและความทรงจำดีๆ ที่ได้ร่วมเดินทางกับนิววิวทัวร์ในครั้งนี้ด้วยค่ะ หวังว่าคืนนี้จะเป็นคืนที่ทุกท่านมีความสุขนะคะ

 

103.17-team-building-koh-tao-4-days

นอกจากนี้ก็ยังมีโชว์สุดพิเศษเพื่อเอนเตอร์เทรนทุกท่านอีกด้วยค่า รับรองว่าทุกท่านจะสนุกสนานและค่ำคืนนี้จะเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะอย่างแน่นอน

 

103.18-team-building-koh-tao-4-days

การแสดงของแต่ละคนในวันนี้จัดหนักจัดเต็มกันจริงๆ ไม่ว่างจะเป็นการแต่งกาย เสื้อผ้า หน้า ผม เรื่องเต้นไม่เป็นรองใครเลย มีโชว์น่ารักๆ สร้างรอยยิ้มให้พวกเราตลอดทั้งงาน แดนซ์เซอร์แต่ละคนสาวๆ สวยๆ ทั้งนั้นเลย

 

103.19-team-building-koh-tao-4-days

ช่วงเวลาของคาราโอเกะถือว่าเป็นช่วงที่หลายๆ ท่านรอคอยเลย เป็นช่วงเวลาที่ทุกท่านจะได้มาร่วมสนุกได้มากที่สุด แต่ละคนเมื่อได้ขึ้นมาจับไมค์แล้วไม่มีใครยอมใครเลย โชว์ลีลาการเต้นและพลังเสียงกันอย่างเมามันส์

 

103.20-team-building-koh-tao-4-days

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา ในวันนี้เราจะเดินทางกลับกันแล้ว ตลอดระยะเวลา 4 วัน เราได้สร้างความประทับใจและเสียงหัวเราะให้กับทุกท่านตลอดการเดินทาง ขอขอบคุณที่ไว้ใจเลือกใบริการของนิววิวทัวร์นะคะ โอกาสหน้าพบกันใหม่ค่ะ

 

 

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 506 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์