รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

กรุ๊ปคุณนปท เกษรา,พรรณิดา (บจก.ไทย ซันเคียว) ทีมบิ้วดิ้งเขาใหญ่ 2 วัน 34 ท่าน

104.1-team-building-khao-yai-2-days

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะพาลูกค้ากรุ๊ปคุณคุณนปท เกษรา,พรรณิดา (ไทย ซันเคียว) 34 ท่าน ไปทำเที่ยวที่เขาใหญ่ เป็นเวลา 2 วัน ซึ่งเขาใหญ่ถือเป็นสถานที่ที่สามารถเดินทางมาท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นหน้าร้อน หน้าฝนหรือหน้าหนาว ที่นี่ก็จะมีอากาศดีตลอดทั้งปี มีสถานที่ท่องเที่ยวเก๋ๆ มากมายและยังอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ อีกด้วย

 

 

104.2-team-building-khao-yai-2-days

ถึงแม้ว่าเราจะนัดรวมตัวกันตั้งแต่เช้ามืดแต่ทุกคนก็มาตรงตามเวลาและพร้อมจะออกเดินทางกันแล้ว ตื่นเต้นที่จะได้ไปเที่ยวกันแล้วใช่ไหมค่ะ ถ้าอย่างนั้นอย่ารอช้าออกเดินทางกันเลยดีกว่าค่ะ

 

 

104.3-team-building-khao-yai-2-days

ออกเดินทางกันมาตั้งแต่เช้าเริ่มหิวกันแล้วใช่ไหมคะ มาแวะรับประทานอาหารกันก่อน รับประกันว่าอาหารที่ทางเราเตรียมไว้จะถูกปากทุกท่านอย่างแน่นอน

 

104.4-team-building-khao-yai-2-days

“The Chocolate Factory” เขาใหญ่ ถือเป็นสวรรค์ของคนรักช็อกโกแลต ซึ่งที่นี่จะออกแบบให้เหมือนกับโรงงานช็อกโกแลต ภายในจะมีโซนที่เปิดให้ชมวิธีการทำช็อกโกแลตแบบโฮมเมด และมีโซนที่เป็นคาเฟ่ช็อกโกแลตให้ท่านที่ชื่นชอบช็อกโกแลตได้เลือกซื้ออีกด้วย

 

104.5-team-building-khao-yai-2-days

“ปาลิโอ เขาใหญ่” เป็นสถานที่ท่องเที่ยวมีชื่อเสียงอีกแห่งหนึ่ง เนื่องจากมีสถาปัตยที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ คล้ายอยู่ยุโรป จึงเป็นสถานที่ที่ถูกใจคนที่ชอบถ่ายภาพเป็นอย่างมาก และภายในยังมีร้านค้าต่างๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟ ร้านอาหาร ร้านของฝากที่ระลึก ร้านไวน์

 

104.6-team-building-khao-yai-2-days

สถานที่ต่อไปที่เราจะพาไปเที่ยวก็คือ “ซินิคอลเวิล์ด เขาใหญ่” สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ซึ่งจะมีทั้งโซนเด็กและโซนผู้ใหญ่ มีเครื่องเล่นให้เลือกเล่นมากมาย เล่นได้ทุกเพศทุกวัย สามารถมาเที่ยวกันได้ทั้งครอบครัว

 

104.7-team-building-khao-yai-2-days

ลูกค้าของเราเปลี่ยนชุดเรียบร้อย เตรียมพร้อมจะไปเล่นน้ำแล้วค่ะ รับรองว่าจะต้องสนุกสะใจอย่างแน่นอน ทางสวนน้ำยังมีไลฟ์การ์ดคอยช่วยเหลือและดูแลเรื่องความปลอดภัยของลูกค้าทุกๆ ท่านด้วย

 

104.8-team-building-khao-yai-2-days

งานปาร์ตี้กำลังจะเริ่มแล้วค่ะ ทีมงานของเราได้จัดเตรียมสถานที่สำหรับงานในคืนนี้เรียบร้อยแล้ว โดยธีมงานก็คือปาร์ตี้ชุดนอนนั่นเองค่า มารอดูกันว่าชุดของแต่ละคนจะจัดจ้านขนาดไหน

 

104.9-team-building-khao-yai-2-days

ทางเรายังเตรียมงานอาหารและเครื่องดื่มไว้ให้อีกด้วย อาหารแต่ละอย่างหน้าตาน่ารับประทานทั้งนั้น นอกจากจะหน้าตาดีแล้วยังรับประกันเรื่องรสชาติดีอีกด้วย อาหารที่เราเตรียมไว้เพียงพอสำหรับทุกท่านแน่นอนค่ะ

 

104.10-team-building-khao-yai-2-days

นอกจากอาหารและเครื่องดื่มแล้ว เรายังมีซุ้มค็อกเทลอีกด้วย ค็อกเทลของเรามีให้เลือกหลากหลายรสชาติตามความชอบของแต่ละท่านเลยค่ะ ใครที่ชอบดื่มค็อกเทลต้องห้ามพลาดเลย

 

 

104.11-team-building-khao-yai-2-days

ระหว่างงานปาร์ตี้ทางเราก็มีโชว์เล็กๆ น้อยๆ เพื่อมอบความสุขและสร้างสีสันให้กับงานคืนนี้ รับรองเลยว่าทุกท่านจะสนุกสนานอย่างแน่นอน

 

104.12-team-building-khao-yai-2-days

สำหรับที่เกิดใครเดือนนี้ ทีมงานของเราก็ได้เตรียมเค้กไว้เซอร์ไพรส์ เพื่อเก็บเป็นความทรงจำดีๆ ที่เคยได้เดินถามร่วมกับเรา หวังว่าคืนนี้จะมีความสุขกันทุกท่านนะคะ

 

 

104.13-team-building-khao-yai-2-days

ปาร์ตี้ของเราสนุกสนานขนาดไหนดูได้จากท่าเต้นและลีลาของแต่ละคนเลยค่ะ เต้นแรงแบบไม่กลัวเหนื่อยกันเลย

 

104.14-team-building-khao-yai-2-days

ความสนุกในคืนนี้ก็ได้จบลงแล้วนะคะ มาถ่ายภาพรวมเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกกันค่ะ ต้องขอขอบคุณทุกคนด้วยนะคะที่ให้ความร่วมมือกันเป็นอย่างดี

 

104.15-team-building-khao-yai-2-days

มาเที่ยวกันต่อเลยค่ะ ที่เห็นเป็นต้นสีเขียวๆ อยู่นี่คือต้นสตอเบอรี่ ตอนนี้เราอยู่กันที่ “ไร่นายต้องแวะ สตอเบอรี่” แค่เห็นชื่อก็ไม่สามารถขับรถผ่านไปเฉยๆ ได้แล้วใช่ไหมคะ ต้องลองแวะดูสักหน่อย ที่นี่เป็นไร่สตอเบอรี่ขนาดใหญ่ มีพื้นที่กว้างกว่า 900 ไร่ ใครที่อยากสัมผัสอากาศดีๆ ท่ามกลางไร่สตอเบอรี่ต้องห้ามพลาดเลยค่ะ

 

104.16-team-building-khao-yai-2-days

ที่ไร่นายต้องแวะสามารถให้ทุกท่านได้เด็ดสตอเบอรี่สดๆ จากต้นมารับประทานได้เลย ปลอดภัย ไร้สารเคมี 100% มีแต่สตอเบอรี่ลูกแดงๆ ใหญ่ๆ ทั้งนั้นเลย น่าทานมากๆ

 

104.17-team-building-khao-yai-2-days

ต่อมาเราจะไปกันที่ “a cup of love” ร้านกาแฟที่มีการตกแต่งอย่างสวยงาม เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต ที่ใครเดินทางผ่านไปผ่านมาจะต้องแวะ เนื่องจากมีป้ายที่สะดุดตาและมีบรรยากาศดี

 

104.18-team-building-khao-yai-2-days

ภายในมีมุมที่ตกแต่งเก๋ๆ ไว้ให้ถ่ายรูปมากมาย และมีบรรยากาศและวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม นักท่องเที่ยวที่ได้เดินทางมาที่นี่จะต้องได้รูปสวยๆ กลับไปแน่นอน

 

104.19-team-building-khao-yai-2-days

ก่อนกลับมาแวะรับประทานอาหารกันก่อนค่ะ ทีมงานนิววิวทัวร์ของเราคอยดูแลและให้บริการทุกท่านตั้งแต่ตนจนจบทริป ขอขอบคุณที่เลือกใช้บริการนิววิวทัวร์นะคะ โอกาสหน้าไว้พบกันใหม่ค่า

 

 

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 859 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์