รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

กรุ๊ปคุณกัลยา (บจก. โทวา เด็งกิ) ทัวร์เสม็ด 3 วัน 28ท่าน

118.1 - Samed -3-days

ทั้งทีมสนุกกันใหญ่ เหล้าข้าวปลาครบครันพร้อมที่ปาร์ตี้ในค่ำคืนนี้กันแล้ว ถ้าใครพร้อมแล้วก็ลุยกันเล้ยยยย

118.2 - Samed -3-days

ทีมงานกำลังเตรียมตัวเช็คกระเป๋าสมาชิกทุกคนที่พร้อมจะออกเดินทางสู่เกาะเสม็ดกันแล้วค่ะตื่นเต้นจังเล้ยยย

118.3 - Samed -3-days

สาวๆแก๊งค์นี้มาเช็คชื่อกันแล้วพร้อมที่จะออกเดินทางกันแล้วค่ะน่าตาน่ารักกันทุกคนเลยยย

118.4 - Samed -3-days

เดินทางมาสักพักก็มาแวะชมสัตว์กันนิดนึงค่ะ มีสัตว์น้ำหลากหลายชนิดมากๆให้ทุกคนได้ชมและหาความรู้ด้วยค่ะ

118.5 - Samed -3-days

ระหว่างทางแวะรับประทานอาหารกลางวันกันก่อนนะคะเพราะทุกคนดูหิวกันมากเลยทางเราก็หิวแล้วค่ะ5555

118.6 - Samed -3-days

เตรียมตัวข้ามฝั่งไปเกาะเสม็ดกันเลยค่ะ ระหว่างรอเรือก็ถ่ายรูปเล่นกันเป็นที่ระลึกกันซะหน่อยเก็บบรรยากาศรอบๆ

118.7 - Samed -3-days

ลงเรือแล้วค่าทุกคน เดินทางมุ่งหน้าสู่เกาะเสม็ดมีใครเมาเรือบ้างไหมเพราะคลื่นแรงมากชวนเวียนหัวสุดๆ

118.8 - Samed -3-days

ลงเล่นน้ำกันหน่อยค่า ว่ายน้ำดูปะการังน่าสนุกมากมองเห็นอะไรบ้างค่ะดำน้ำเสร็จแล้วขึ้นมาเล่าให้ฟังด้วยน้า

118.9 - Samed -3-days

ยังคงเล่นน้ำ ดำน้ำ กันอย่างต่อเนื่องค่า อยากลงไปเล่นด้วยจังเลยใต้น้ำเป็นยังไงบ้างค่ะเห็นปลาตัวไหนบ้างเอ่ยยย

118.10 - Samed -3-days

พอกลับขึ้นฝั่งทำธุระส่วนตัวกันเสร็จแล้วก็มาเริ่มทำกิจกรรมกันริมชายหาดหน้าที่พักเลยค่ะล้อมวงกันทำอะไรนะ

118.11- Samed -3-days

เริ่มทำกิจกรรมแรกกันแล้วค่ะดูน่าสนุกมากๆมาลุ้นกันนะคะว่าจะทำกิจกรรมอะไรกันต้องสนุกมากแน่ๆเลย

118.12 - Samed -3-days

สต๊าฟพาทำกิจกรรมอะไรกันนะจะสนุกมากแค่ไหนเราไปดูกันเลยดีกว่ากำมือขึ้นแล้วหมุ่นๆชูมือขึ้นโบกไปมา5555

118.13- Samed -3-days

มีเล่นเกมส์เกี่ยวกับวิ่งด้วย สงสัยนี่น่าจะเป็นเกมส์วิ่งเปรี้ยวนะ เฮฮานุกสนานมากดูจากรอยยิ้มของทุกคน

118.14 - Samed -3-days

ยังเล่นเกมส์กันอย่างต่อเนื่องสร้างความบันเทิงให้กับสมาชิกในบริษัทและเหมือนได้ออกกำลังกายไปในตัวเลยด้วย

118.15 - Samed -3-days

นั่งรับประทานอาหารมื้อค่ำริมชายหาดพร้อมกับมีร้องเพลงคาราโอเกะจากคนในบริษัทด้วยค่ะร้องเพลงไรอยู่ค่ะเนี่ย

118.16 - Samed -3-days

สนุกสนานเมามันส์มาก มีทั้งเหล้าและอาหารรสเด็ด ดูเป็นการนั่งเล่นชิวๆริมชายหาดเหมือนกันนะน่าอิจฉาจังเลย

118.17 - Samed -3-days

มาโชว์การออกสเต็ปแดนซ์กันหน่อยไม่มีใครยอมใครเลย " สะบัดต่อไม่รอแล้วนะ " ไปจ้าพี่จ๋า

118.18 - Samed -3-days

เช้าวันต่อมานั่งรับประทานอาหารเช้าที่ริมชายหาดแบบเบาๆก่อน อาหารน่ารับประทานมากเห็นแล้วหิวเลยยยยย

118.19 - Samed -3-days

สมาชิกกลุ่มนี้กำลังนั่งรออาหารมาอยู่ค่า โต๊ะอื่นมากันหมดแล้ว ชูสองนิ้วสู้กับความหิวค่ะ555555

118.20 - Samed -3-days

ต้องขอบอกเลยว่าอาหารอร่อยจนต้องยกนิ้วให้เลยค่ะเยี่ยมจริงๆเยี่ยมจริงๆเยี่ยมจริงๆ

118.21 - Samed -3-days

อาหารทะเล สดๆใหม่ๆ เห็นแล้วอยากไปรับประทานด้วยเลยค่ะท้องร้องมากๆแล้วตอนนี้5555

118.22 - Samed -3-days

ก่อนเดินทางกลับได้มีการจอดรถให้สมาชิกในบริษัทได้ลงมาซื้อของฝากติดไม้ติดมือไปฝากคนทางที่บ้านกันค่ะ

ค้นหาที่ท่องเที่ยว

Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1015 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์