รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ท่องเที่ยวฉงชิ่ง หวู่หลง สัมผัสความมหัศจรรย์มรดกโลกทางธรรมชาติ 4 วัน (WE)

8989-tour-chongqing-wulong-4-days-we

ทัวร์ฉงชิ่ง 4 วัน หวู่หลงดินแดนแห่งธรรมชาติและแหล่งมรดกโลก สัมผัสความมหัศจรรย์มรดกโลก อุทยานหลุมฟ้าสะพานสวรรค์ นั่งรถไฟเล็กชมความสวยงามเขานางฟ้า ดินแดนแห่ง 4 สิ่งมหัศจรรย์ ชิม ช้อป แวะลิ้มลองอาหารท้องถิ่น ณ หมู่บ้านโบราณฉือชี่โข่ว ช้อปปิ้งแหล่งช้อปยอดนิยม หงหยาต้ง และเจี่ยฟางเป่ย ทัวร์ฉงซิ่งเมนูพิเศษ!หม้อไฟเสฉวนแท้ๆ

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code CHAJ41-4BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) สนามบินสุวรรณภูมิ - ฉงชิ่ง - หวู่หลง

07.30

พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิอาคาร อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตูหมายเลข 3 เคาน์เตอร์ E สายการบิน THAI SMILE (WE) พบเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกตรวจเช็คกระเป๋าสัมภาระ และเอกสารการเดินทางให้กับทุกท่าน

10.30

นำทุกท่านเหินฟ้าสู่ นครฉงชิ่ง ประเทศจีน โดยเที่ยวบินที่ WE684
สายการบิน THAI SMILE ใช้เครื่อง AIRBUS A320 จำนวน 168 ที่นั่ง
จัดที่นั่งแบบ 3-3 มีบริการอาหารและเครื่องดื่มทั้งขาไปและขากลับ
(น้ำหนักกระเป๋า 20 กก./ท่าน หากต้องการซื้อน้ำหนักเพิ่ม ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)

14.50

เดินทางถึง สนามบินฉงชิ่งเจียงเป่ย์ ประเทศจีน
นำท่านผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและรับกระเป๋าสัมภาระเรียบ

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองหวู่หลง เมืองหวู่หลงเป็นเมืองตากอากาศ ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองฉงชิ่ง เป็นเมืองที่อยู่ท่ามกลางหุบเขาโอบล้อมด้วยภูเขาสูง ทำให้เมืองนี้มีป่าไม้และพื้นที่สีเขียวเยอะและอากาศดี มีแม่น้ำอู่เจียงไหลตัดผ่านกลางเมือง เมืองหวู่หลงอยู่ห่างจากเมืองฉงชิ่งประมาณ 170 กิโลเมตร ถนนเป็นทางด่วนพิเศษตลอดเส้นทาง ท่านสามารถชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามได้ตลอดสองข้างทาง (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที)

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

 

พักที่ HONG FU HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
** OPTIONAL TOUR : หากลูกค้าท่านใดต้องการชมโชว์ IMPRESSION WULONG สามารถติดต่อซื้อบัตรได้ที่ไกด์ท้องถิ่น หรือหัวหน้าทัวร์ไทย ราคาท่านละ 300 หยวน** IMPRESSION WULONG เป็นผลงานที่สร้างสรรค์และนำเสนอโดย จางอี้โหมว ซึ่งทางการจีนทุ่มเงินกว่า 300 ล้านหยวน เนรมิตเวทีกลางแจ้งที่เล่นในหุบเขาเถ้าหยวนของอู่หลง ห้อมล้อมไปด้วยภูเขาสูง มีหุบเหวและความเงียบสงบของธรรมชาติเป็นฉากหลัง มีพื้นที่การแสดงที่สามารถจุผู้ชมได้ 2,000 คน ถ่ายทอดเรื่องราววิถีชีวิตและประวัติศาสตร์ของผู้คนเมืองฉงชิ่ง ผ่านตัวละครกว่า 500 ชีวิต โดยมีคนลากเรือ เป็นผู้เล่าประกอบการร้องเพลงสดของ ประกอบด้วยเลเซอร์ ระบบแสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่ ตลอดการแสดงความยาว 70 นาที
* การแสดงจะมีวันละ 1 รอบ เริ่มเวลา 20.30 น.
* ราคาบัตรรวมรถ รับ-ส่ง จากที่พัก และไกด์ท้องถิ่นจะเป็นคนพาไปชมการแสดง
* ราคาผู้ใหญ่และเด็กราคาเดียวกัน

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติหลุมฟ้า 3 สะพานสวรรค์ (ลิฟท์แก้ว+รถอุทยาน+รถกอล์ฟ) - อุทยานเขานางฟ้า (รวมรถไฟเล็ก) - ชมวิวระเบียงแก้ว - ฉงชิ่ง

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

 

นำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติหลุมฟ้า 3 สะพานสวรรค์ (มรดกโลก) ตั้งอยู่ห่างจากเมืองอู่หลงประมาณ 18 กิโลเมตร เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ ระดับ 5A ที่เกิดจากการยุบตัวของเปลือกโลก ทำให้เกิดเป็นบ่อหลุมขนาดใหญ่ที่ลึกประมาณ 300-500 เมตร และมีบางส่วนเป็นโพลงทะลุเหมือนกับสะพานทอดข้ามระหว่างภูเขา

นำท่านโดยสารลิฟท์แก้วลงไปสู่หุบเหวเบื้องล่างที่ระดับความลึกประมาณ 80 เมตร เมื่อลงไปถึงแล้วจะพบกับเส้นทางเดินเท้าเที่ยวชมความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของกลุ่มสะพานสวรรค์ (กลุ่มสะพานหินธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย) ซึ่งประกอบด้วย 3 สะพาน แห่งแรกคือสะพานมังกรสวรรค์ ลักษณะเป็นโพรงขนาดใหญ่ เมื่อมองทะลุออกไปคล้ายกับสะพานเชื่อมสวรรค์กับโลกมนุษย์ สะพานแห่งที่สองคือ สะพานมังกรเขียว ลักษณะเป็นหน้าผาทิ่มแทงไปในท้องฟ้า และสะพานแห่งที่สามคือ สะพานมังกรดำ ลักษณะเป็นโตรกหน้าผาอยู่ในส่วนที่แคบที่สุด แสงผ่านเข้าไปน้อย ทำให้ดูค่อนข้างมืดดำ ภายในอุทยานแห่งชาติหลุมฟ้า-สะพานสวรรค์ ยังมีโรงเตียมเก่าๆ ซึ่งเป็นจุดแวะพักของคนเดินทางในสมัยก่อนตั้งแต่ในสมัยราชวงศ์ถัง (ค.ศ. 618-907) และจุดนี้เองที่จางอี้โหมวใช้เป็นฉากในหนังการถ่ายทำหนังเรื่อง “ศึกโค่นบัลลังก์วังทอง”

จากนั้นนำท่านตื่นตาตื่นใจกับการชมทัศนียภาพของอุทยานฯ ณ ระเบียงแก้ว จุดท่องเที่ยวแห่งใหม่ล่าสุดของอุทยานฯ ซึ่งตั้งอยู่บนหน้าผาสูงจากระดับน้ำทะเล 1,200 เมตร ยื่นออกไปจากขอบหน้าผา 11 เมตร มีความกว้าง 26 เมตร ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญทั้งในประเทศจีนและต่างประเทศ เป็นระเบียงกระจกชมวิวที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ให้ท่านได้ชื่นชมทัศนียภาพโดยรอบ และด้านล่างที่สามารถมองทะลุไปยังก้นหุบเขา
*** กรณีที่ทางอุทยานประกาศปิด หรือไม่อนุญาตให้ไปชมวิว ณ ระเบียงแก้ว ด้วยเหตุผลของอุทยานฯ จะไม่มีการคืนเงิน หรือจัดรายการอื่นทดแทน เนื่องจากอุทยานได้รวมค่าใช้จ่ายไว้ทั้งหมดแล้ว ****

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

จากนั้นนำท่านชม อุทยานเขานางฟ้า (รวมรถไฟเล็ก) อุทยานท่องเที่ยวทางธรรมชาติระดับ 4 A ของประเทศจีน อยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำอวู่เจียงในระดับความสูง 1,900 เมตรจากระดับน้ำทะเล มียอดเขาสูงสุดที่ 2,033 เมตร อุทยานเขานางฟ้ามีชื่อเสียงในเรื่องความสวยงามทางธรรมชาติที่แตกต่างกันไปในแต่ละฤดู จนได้รับการขนานนามว่าเป็นดินแดนแห่ง 4 สิ่งมหัศจรรย์ คือ มีป่าไม้หนาแน่น มียอดเขาประหลาด มีทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์ และมีลานหิมะในฤดูหนาว และภูเขานางฟ้ายังเป็นเขตทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์อันดับ 1 ทางภาคใต้ของจีน


นำท่านเดินทางกลับสู่ นครฉงชิ่ง ฉงชิ่งเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีน และเป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 8 ของจีน ตั้งอยู่ในบริเวณที่แม่น้ำแยงซีเกียงมาบรรจบกับแม่น้ำเจียหลิง มีพื้นที่ติดกับมณฑลหูเป่ย์ หูหนัน กุ้ยโจว เสฉวนและส่านซี และด้วยความที่ฉงชิ่งตั้งอยู่ในทำเลที่เอื้อต่อการพัฒนา เป็นเมืองท่าที่สุดทันสมัย จึงทำให้เมืองแห่งนี้เติบโตเร็วมาก ๆ ทั้งการเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การเงิน การคมนาคม การศึกษา รวมทั้งการท่องเที่ยวในภูมิภาคตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศจีน (ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที)

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

 

พักที่ THE BOUTIQUE HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวหมู่บ้านโบราณฉือชี่โขว - ร้านนวดผ่าเท้า - มหาศาลาประชาคมฉงชิ่ง (ชมภายนอก) - หงหยาต้ง

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านโบราณฉือชี่โข่ว เป็นหมู่บ้านที่มีชนเผ่ากลุ่มน้อยหลากหลายเชื้อชาติอาศัยอยู่ อาคารบ้านเรือนภายในหมู่บ้านคงรูปแบบของสถาปัตยกรรมจีนดั้งเดิมไว้ อิสระให้ท่านสัมผัสกลิ่นอายย้อนยุคสมัยราชวงศ์ซ่ง หมิง ชิง เลือกซื้อของที่ระลึกหรือของฝาก

นำท่านแวะ ร้านนวดฝ่าเท้า ชมการสาธิตการนวดเท้าด้วยตัวยาสูตรพิเศษ ซึ่งเป็นอีกวิธีหนึ่งในการผ่อนคลายความเครียด ปรับสมดุลให้การไหลเวียนของโลหิตด้วยวิธีธรรมชาติ

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

นำท่านชม มหาศาลาประชาคม หรือตาหลี่ถังในภาษาจีนกลาง เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ประจำนครฉงชิ่ง เป็นที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร และยังสามารถใช้เป็นโรงละครสำหรับประชาชน มีความจุได้มากกว่า 4,000 คน ศาลาประชาคมต้าหลี่ถัง สร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2494 แล้วเสร็จสมบูรณ์เมื่อปี พ.ศ.2540 ออกแบบโดยการจำลองแบบมาจากหอเทียนถานที่เมืองหลวงปักกิ่ง

จากนั้นนำทุกท่านเดินทางสู่ หงหยาต้ง ช้อปปิ้งมอลล์ขนาดยักษ์ในรูปแบบสถาปัตยกรรมจีนโบราณ ที่เป็นทั้งตลาดของกิน แหล่งช้อปปิ้ง และจุดชมวิวริมแม่น้ำเจียหลิง ที่นี่เปรียบเสมือนอีกหนึ่งแลนด์มาร์ก ที่ต้องมาให้ได้เมื่อมาเยือนนครฉงชิ่ง ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการถ่ายภาพและเลือกซื้อของฝากตามอัธยาศัย

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พิเศษ !! บริการท่านด้วย เมนูหม้อไฟเสฉวน

 

พักที่ THE BOUTIQUE HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยววัดลั๋วฮ่าน - ร้านผลิตภัณฑ์หมอนเพื่อสุขภาพ Anion - ช้อปปิ้งถนนคนเดินเจี่ยฟางเป่ย - สนามบินสุวรรณภูมิ

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

 

นำท่านสู่ วัดหลัวฮั่น วัดพุทธเก่าแก่อายุกว่า 1,000 ปี ตั้งอยู่ท่ามกลางวงล้อมของอาคารสูงสมัยใหม่ ภายในมีรูปปั้นพระอรหันต์ 500 องค์ พระพุทธรูปทองคำองค์ใหญ่ จิตกรรมฝาผนังสไตล์อินเดีย ยังมีโบราณวัตถุอีกหลายชิ้นที่รอดพ้นมาจากการปฏิวัติวัฒนธรรม

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ร้านผลิตภัณฑ์หมอนเพื่อสุขภาพ ANION ให้ท่านได้เลือกซื้อหมอน และชุดเครื่องนอนเพื่อสุขภาพ ในรูปแบบต่างๆ มากมาย

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ถนนคนเดินเจี่ยฟางเป่ย ศูนย์กลางทางการค้าขนาดใหญ่ใจกลางเมือง เต็มไปด้วยร้านค้าแบรนด์ชั้นนำ และแบรนด์ท้องถิ่นกว่า 3,000 ร้าน รวมถึงร้านอาหาร และช้อปปิ้งมอลล์ขนาดใหญ่ และมี Landmark สำคัญคือ Liberation Monument ที่สร้างขึ้นเมื่อได้รับชัยชนะในสงครามต่อต้านญี่ปุ่นปี 1937-1945 ให้ท่านเดินชมและช้อปปิ้งสินค้ามากมาย 

 เที่ยง

**อิสระอาหารกลางวัน เพื่อความสะดวกให้การช้อปปิ้ง**

 

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ สนามบินฉงชิ่งเจียงเป่ย์

16.15

นำทุกท่านเหินฟ้ากลับสู่ประเทศไทย โดยสายการบิน THAI SMILE เที่ยวบินที่ WE685

18.15

เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

tour-condition

อัตราค่าบริการนี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมคณะ
2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
3. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละไม่เกิน 20 กก.
4. ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
5. ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่าน
6. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
7. ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ
8. ค่าจ้างมัคคุเทศก์คอยบริการตลอดการเดินทาง
9. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง , ค่าโทรศัพท์ , ค่าโทรศัพท์ทางไกล , ค่าอินเตอร์เน็ต , ค่าซักรีด , มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)
2. ค่าทิปคนขับรถ หัวหน้าทัวร์ และมัคคุเทศก์ท้องถิ่น
3. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
4. ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว
เอกสารในการยื่นวีซ่า
1. หนังสือเดินทางที่มีอายุใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน
2. รูปถ่ายหน้าตรง 2 นิ้ว 1 รูป พื้นฉากหลังสีขาวเท่านั้น รูปฟิล์มโพราลอยใช้ไม่ได้
หมายเหตุ : โปรดส่งเอกสารก่อนการเดินทางล่วงหน้าอย่างน้อย 20 วัน
สำรองที่นั่ง
- สำรองที่นั่งสมบูรณ์เมื่อวางเงินมัดจำ ที่นั่งละ 2,000 บาท
- ชำระเงินส่วนที่เหลือครบทั้งหมด ก่อนการเดินทางอย่างน้อย 15 วัน
method-of-payment
กรณียกเลิกการเดินทาง
1. แจ้งล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 10 ก่อนการเดินทาง หักค่าดำเนินการ 10% ของราคาทัวร์ทั้งหมด
2. แจ้งล่วงหน้าน้อยกว่า 10 วันแต่เกิน 7 วันก่อนการเดินทาง หักค่าดำเนินการ 30% ของราคาทั้งหมด
3. แจ้งล่วงหน้าน้อยกว่า 7 วันแต่เกิน 3 วัน หักค่ามัดจำ 50%
4. บอกยกเลิกการเดินทาง 3 วันก่อนการเดินทาง หรือถูกปฏิเสธการเข้าเมือง จะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด
หมายเหตุ : บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการดังกล่าวข้างต้น และไม่รับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอกเหนือจากความควบคุมของบริษัทฯ เช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ เป็นต้น กรณีที่ท่านถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าเมืองหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่แรงงานไทยไม่ให้เข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่แรงงานไทย และต่างประเทศ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการทั้งหมด 

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 875 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์