รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์เซี่ยงไฮ้-หังโจว-หวงซาน 5 วัน (UL)

8366-tour-shanghai-hangzhou-huangshan-5-days-ul

โปรแกรมทัวร์เซี่ยงไฮ้ ล่องทะเลสาบซีหูที่เมืองหังโจว ที่มีความสวยงามตระการตา ชิมชาหลงจิ่งเลิศรส ที่มีชื่อเสียงของเมืองจีน นำท่านชมโชว์ HANGZHOU NIGHTงดงามตระการตา ขึ้นกระเช้าไฟฟ้าไปยังเขาหวงซาน ชมความงามธรรมชาติของขุนเขาต่างๆ  และในโปรแกรมทัวร์เซี่ยงไฮ้ นี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code CHAJ24-5BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ - เซี่ยงไฮ้ - หังโจว - ล่องซีหู - หมู่บ้านชา - โชว์ HANGZHOU NIGHT

05.00

คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตูทางเข้าที่เคาน์เตอร์ สายการบิน SRI LANKAN AIRLINES (UL) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่าน

07.25

ออกเดินทางสู่ นครเซี่ยงไฮ้ โดยสายการบิน SRI LANKAN AIRLINES เที่ยวบิน UL 886

12.45

ถึงสนามบินเซี่ยงไฮ้ ผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมือง เรียบร้อยแล้ว นำท่านสู่ เมืองหังโจว 1 ใน 6 นครโบราณของจีนได้รับสมญานามว่าเป็นเมืองสวรรค์บนดิน เมืองแห่งผ้าไหมสาวสวยและวิวทิวทัศน์ นำท่าน ล่องทะเลสาบซีหู อันสวยงามตระการตา ชมทิวทัศน์สิบแห่งของทะเลสาบซีหู ได้แก่ ต้วนฉานเสียน, ซานถานอิ้นเหยียน และหนานผิง อ่วนจง ซึ่งกวีจีนได้บรรยายเปรียบเปรยเอาไว้ว่า “ซีหูเหมือนนางไซซี ไซซีสวยทุกอิริยาบถ ซีหูสวยทุกฤดูกาล” ทะเลสาบซีหู มีเนื้อที่ 5.66 ตรม ความยาวโดยรอบวัดได้ 15 กิโลเมตร น้ำลึกเฉลี่ย 1.5 เมตร นำท่านชมทิวทัศน์ ของทะเลสาบซีหู จากนั้นนำท่านเยี่ยมชม หมู่บ้านใบชามังกร ให้ท่านได้ ชิมชาหลงจิ่งเลิศรส ที่มีชื่อเสียงของเมืองจีน

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (อาหารพื้นเมือง หมูพันชั้น ไก่เศรษฐี) หลังอาหารนำท่านชม โชว์ HANGZHOU NIGHT ประกอบฉาก แสง สี เสียง งดงามตระการตา จบการแสดง นำท่านเข้าสู่ที่พัก DAY JOYS HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวหังโจว – หวงซาน – กวนหมิงติ่ง (นอนบนเขา 1 คืน ดูดดื่มกับธรรมชาติ)

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ที่พัก หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่หวงซาน (ประมาณ 3 ชั่วโมง)

กลางวัน

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านขึ้นกระเช้าไฟฟ้า เพื่อขึ้นยังเขาหวงซาน นำท่านชมภูเขาซึ่งมีเนื้อที่ 154 ตารางกิโลเมตร ชมเทือกเขาใหญ่น้อยกว่า 72 ลูก ชมต้นสนที่มาที่มีอายุยืนนานหลายร้อยปี ชมความงามธรรมชาติของขุนเขาต่าง ๆ เช่น ทิวเขาด้านเหนือเป๋ยไห่ เพลิดเพลินกับบรรยากาศที่เหมือนหนึ่งอยู่บนแดนสวรรค์ จะเห็นเมฆลอยไปมา ชมเขาต่าง ๆ ทาบกับฟากฟ้า สวยงามสุดจะพรรณา ชมวิวทิวทัศน์ ท่านจะเห็นขุนเขาเป็นรูปร่างต่าง ๆ บ้างเป็นรูปคล้ายดอกบัว บ้างเป็นรูปวานร และอื่น ๆ จากนั้นอิสระตามอัธยาศัย ชมความงามธรรมชาติของขุนเขาต่าง ๆ

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านเข้าสู่ที่พัก BEI HAI HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวหวงซาน - หังโจว – โรงงานผ้าไหม - เจดีย์เหลยเฟิง

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ที่พัก หลังอาหารนำท่านนั่งกระเช้าไฟฟ้าลงจากยอดเขา จากนั้นนำท่านสู่ เมืองหังโจว (ประมาณ 3 ชั่วโมง)

กลางวัน

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านชมโรงงานผ้าไหม ให้ชมการทอผ้าไหม และเลือกชมสินค้าและผลิตภัณฑ์จากไหม เช่น ผ้าห่ม เสื้อ ผ้าพันคอ ฯลฯ ที่มีชื่อเสียงของเมืองจีน จากนั้นนำท่านชม เจดีย์เหลยเฟิง หรือเจดีย์นางพญางูขาว สร้างขึ้นไว้สักการะพระศากยมุนี ประดับตกแต่งอย่างสวยงาม เจดีย์นี้เชื่อกันว่า เป็นที่กักขังนางพญางูขาวไว้ที่ใต้ฐานเมื่อครั้งที่นางถูกจับได้ว่ามีความรักกับมนุษย์ นอกจากนี้ จักรพรรดิคังซีและเฉียนหลง ฮ่องเต้ ก็นิยมชมชอบมาพักผ่อนที่นี่ ครั้งเกิดสงครามหลายยุคหลายสมัย เจดีย์ได้ทรุดโทรมและพังทลายในที่สุด ต่อมาปี ค.ศ. 2000 รัฐบาลจีนได้จัดสรรงบประมาณมาทำการก่อสร้างเจดีย์ขึ้นมาใหม่ เจดีย์เหลยเฟิงได้ถูกออกแบบใหม่ด้วยรูปทรงกระรัต 8 เหลี่ยม ความสูง 7.679 เมตร สูง 5 ชั้น มีเนื้อที่ทั้งหมด 3,133 ตาราเมตร ภายในตกแต่งอย่างสวยงามวิจิตรบรรจงตามแบบสถาปัตยกรรมจีน ที่นี่ยังเป็นจุดชมวิวที่สูงที่สุดของเมืองหังโจว สามารถมองเห็นทะเลสาบซีหูและตัวเมืองได้อย่างชัดเจน

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านเข้าสู่ที่พัก DAY JOY HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวหังโจ - เซี่ยงไฮ้ - ศูนย์สมุนไพร – เฉินหวังเมี่ยว - ร้านหยก – กายกรรม ERA

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ที่พัก หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่เซี่ยงไฮ้ มหานครที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน เป็นเมืองที่ได้รับการพัฒนา จนมีความเจริญรุ่งเรืองอย่างมาก จนเรียกเป็น “ปารีสตะวันออก” และเซี่ยงไฮ้ยังเป็นศูนย์กลางการคมนาคมและเศรษฐกิจภาคตะวันออกเฉียงใต้ เมืองนี้มีเนื้อที่ 6,200 ตารางกิโลเมตร มีประชากรประมาณ14 ล้านคน นับเป็นเมืองท่าพาณิชย์ขนาดใหญ่ตั้งอยู่ตรงปากทะเลจีนใต้

กลางวัน

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านสู่ศูนย์สมุนไพรและค้นคว้า ยาแผนโบราณ หรือ ยาบัวหิมะ นำท่านสู่เฉินหวังเมี่ยว หรือตลาดร้อยปี ซึ่งเป็นตลาดเก่าของคนเซี่ยงไฮ้ ให้ท่านถ่ายภาพกับบ้านเก่ากว่าร้อยปี ที่ยังคงงดงาม และช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมือง เสื้อผ้า หรือจะลองชิมเสี่ยวหลงเปา อาหารขึ้นชื่อได้ที่นี่ จากนั้นนำท่านชมหยก เป็นสิ่งมีค่า และเหมาะที่จะซื้อเป็นของที่ระลึก

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านชม กายกรรมโชว์ ERA จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก EXPRESS HOLIDAY HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 5) ท่องเที่ยวคริสตัล -ไว่ธาน – อุโมงค์เลเซอร์ - กรุงเทพฯ

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ที่พัก หลังอาหารนำท่านสู่เขตไว่ธาน หรือ หาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ ให้ท่านตระการตากับตึกยุโรปสไตล์อังกฤษและฝรั่งเศส สมัยจีนเป็นอาณานิคม ปัจจุบันตึกเหล่านี้ได้กลายเป็นสำนักงานต่าง ๆ เช่น สถาบันการเงิน และสถานกงสุล รวมถึงธนาคารกรุงเทพด้วย นำท่านนั่งรถไฟไฮเทค ลอดอุโมงค์เลเซอร์ ชมการแสดงเลเซอร์ ลอดใต้แม่น้ำหวงผู่ สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบินผู่ตง บริการอาหารเที่ยง (KFC)

14.15

ออกเดินทางสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน SRI LANKAN AIRLINES เที่ยวบิน UL 887

17.40

เดินทางกลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ...

tour-condition

อัตรานี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ
2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง
3. ค่ารถนำเที่ยวปรับอากาศ
4. ค่าโรงแรมที่พัก (2 ท่านต่อ 1 ห้อง)
5. ค่าวีซ่าจีน (พาสปอร์ตไทย) 4 วันทำการ
6. ค่าบัตรเข้าชมสถานที่
7. ค่าอาหารมาตรฐานตามรายการ 7-8 อย่าง
8. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง
อัตรานี้ไม่รวม
1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆนอกเหนือรายการ
2. ค่าน้ำหนักเกินกว่าสายการบินกำหนด 20 กิโลกรัม
3. ค่าวีซ่าสำหรับคนต่างชาติ
4. ภาษีท่องเที่ยว (ถ้ามี)
5. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีบริการ 3% (กรณีต้องการใบเสร็จกำกับภาษี)
6. ค่าทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถ วันละ 10 หยวน / นักท่องเที่ยว 1 ท่าน
เอกสารที่ใช้ยื่นวีซ่า
หนังสือเดินทางมีอายุใช้งานมากกว่า 6 เดือน ก่อนวันเดินทาง + รูปถ่ายสี 2 นิ้ว 2 รูป ไม่ยิ้ม (ต้องถ่ายจากร้านถ่ายรูปเท่านั้น)
สิ่งที่ควรนำไป
ชุดลำลอง ชุดกันหนาว รองเท้าสวมสบาย กล้องถ่ายรูป แว่นกันแดด ยาประจำตัว ปากกา ฯลฯ
การชำระเงิน
- กรุณาจองล่วงหน้าอย่างน้อย 3 สัปดาห์ ก่อนการเดินทาง พร้อมชำระมัดจำท่านละ 5,000 บาท
- ส่วนที่เหลือชำระก่อนการเดินทาง 15 วัน
method-of-payment
หมายเหตุ
1. กรณีที่มีการยกเลิกช่วงเทศกาล หรือช่วงเครื่องบินเช่าเหมาลำ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าใช้จ่าย ทุกกรณี เว้นแต่ทางบริษัทจะได้รับเงินมัดจำคืนจากสายการบิน และบริษัทแลนด์ในต่างประเทศ จึงจะสามารถคืนเงินค่าเสียหายให้กับผู้จองทัวร์ได้โดยไม่คิดค่าเสียหายที่ระบุไว้ข้างต้น
2. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการท่องเที่ยวได้ตามความเหมาะสม กรณีเกิดเหตุจำเป็นหรือเหตุสุดวิสัย ในช่วงระหว่างการเดินทาง โดยขอความคิดเห็นจากส่วนรวมของคณะเดินทางเป็นเกณฑ์ในการเปลี่ยนแปลงเพื่อประโยชน์ของคณะและความเหมาะสมทั้งปวง แต่ยังคงรักษามาตรฐานการบริการที่ดี เพื่อให้เกิดประโยชน์ ของคณะ
3. ของเหลว, เจล และสเปรย์ ทุกชนิด กรุณานำใส่กระเป๋าสัมภาระ กรณีที่จะนำติดตัวไปให้บรรจุใส่ถุงพลาสติกใสเปิด – ปิดผนึกได้ ชิ้นละไม่เกิน 100 มิลลิลิตร / กรัม รวมไม่เกิน 1,000 มิลลิลิตร / กรัม
การยกเลิก
• ยกเลิกก่อนการเดินทาง 14 วัน เก็บค่าเสียหาย ท่านละ 5,000 บาท
• ยกเลิกก่อนการเดินทาง 7-13 วัน เก็บค่าเสียหาย 50% ของราคาทัวร์
• ยกเลิกก่อนการเดินทางภายใน 6 วัน เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด
• เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืนได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
• กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1019 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์