รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์เซี้ยงไฮ้ ชมความงามถ้ำน้ำแข็งเจียงหนาน ชมวิวมหานครเซี่ยงไฮ้ 5 วัน (XJ)

8988-tour-shanghai-jiangnan-Ice-cave-shanghai-5-days-xj

ทัวร์เซี่ยงไฮ้ สัมผัสความยิ่งใหญ่มหานครเซี่ยงไฮ้  ชมวิวมุมสูงของมหานครเซี่ยงไฮ้บนตึกเวิลด์ ตะลุยความหนาวเย็นและชมความสวยงามของถ้ำน้ำแข็งที่เมืองเจี้ยนเต๋อ ล่องเรือทะเลสาบซีหู ไข่มุกเมืองหังโจว นั่งรถไฟล่อดอุโมงค์เลเซอร์สู่หาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ ทัวร์เซี่ยงไฮ้พร้อมที่พักสุดพิเศษ พร้อมเมนูพิเศษ!เสี่ยวหลงเปา-ไก่ขอทาน-หมูพันปี

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code CHAJ40-5BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) สนามบินดอนเมือง - เซี่ยงไฮ้

21.30

พร้อมกันที่สนามบินดอนเมือง อาคาร 1 ชั้น 3 ประตูหมายเลข 1 เคาน์เตอร์ 2 สายการบิน AIR ASIA X (XJ) พบเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกในการเช็คอิน สายการบิน AIR ASIA X ใช้เครื่อง AIRBUS A330-300 จำนวน 377 ที่นั่ง
จัดที่นั่งแบบ 3-3-3 มีบริการ SNACK BOX ทั้งขาไปและขากลับ
(น้ำหนักกระเป๋า 20 กก./ท่าน หากต้องการซื้อน้ำหนักเพิ่ม ต้องเสียค่าใช้จ่าย)

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวเซี่ยงไฮ้ - หังโจว - ล่องเรือทะเลสาบซีหู - เมืองเจี้ยนเต๋อ - ถ้ำน้ำแข็ง - สะพานกระจก - เมืองอี้อู่

 00.15

นำทุกท่านเหินฟ้าสู่มหานครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยเที่ยวบินที่ XJ760 ระหว่างเดินทางมีบริการ SNACK BOX

 05.30

เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติซ่างไห่ผู่ตง ประเทศจีน
นำท่านผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและรับกระเป๋าสัมภาระ

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร

 

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองหังโจว (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ช.ม.) เมืองเอกของมณฑลเจ้อเจียง 1 ใน 6 นครโบราณของจีน เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจวัฒนธรรม แหล่งเภสัชอุตสาหกรรมและสถาบันศิลปะที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของประเทศจีน

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร!! บริการท่านด้วย เมนูไก่ขอทาน และเมนูหมูพันปี

 

จากนั้นนำท่าน ล่องเรือชมทะเลสาบซีหู ซึ่งกวีจีนบรรยายเปรียบเปรยว่า “ซีหูเหมือนนางไซซี ไซซีสวยทุกอริยาบท ซีหูสวยทุกฤดูกาล” ทะเลสาบซีหูมีเนื้อที่ 5.66 ตารางกิโลเมตร ความยาวโดยรอบวัดได้ 15 กม. น้ำลึกเฉลี่ย 1.5 เมตร ล่องเข้าสู่เขตทะเลสาบซีหูใหม่
ลอด 3 สะพานดังเข้าสู่เขตทะเลสาบซีหูเก่า ชมทิวทัศน์สิบแห่งของทะเลสาบซีหู ซึ่งได้แก่ ต้วนฉานเสียน ซานถาน อิ้นเหยิน และหนานผิงอ่วนจง ให้ท่านได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศของความงามในทะเลสาบในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองเจี้ยนเต๋อ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ช.ม.) เมืองเจี้ยนเต๋อเป็นส่วนหนึ่งของหางโจวมณฑลเจ้อเจียง เมืองเจี้ยนเต๋อมีพื้นที่ 2,321 ตารางกิโลเมตรคิดเป็น 2.28% ของพื้นที่ของมณฑลเจ้อเจียง นำท่านเข้าชม ถ้ำน้ำแข็งเจียงหนาน เป็นถ้ำน้ำแข็งขนาดใหญ่ที่เกิดขึ้นโดยธรรมชาติ โดยจะมีน้ำแข็งปกคลุมตลอดทั้งปี ประกอบด้วยผาน้ำแข็ง ทะเลสาปน้ำแข็ง หินงอกหินย้อย อิสระให้ท่านได้สัมผัสความสวยงามและความหนาวเย็นของถ้ำน้ำแข็งแห่งนี้ จากนั้นนำท่านสัมผัสความหวาดเสี่ยวของ สะพานกระจก ที่มีความสูงเหนือพื้น ...ฟุต และมีความยาวกว่า ... เมตร ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการชมวิวและถ่ายรูป
(หมายเหตุ : หากสะพานแก้วยังไม่เปิดให้บริการ หรือไม่สามารถเข้าไปเที่ยวชมได้ ด้วยเหตุผลของอุทยานฯ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าบริการใดๆทั้งสิ้นให้ท่าน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า**)

จากนั้นนำท่านเดินทางต่อไปยังเมือง อี้อู (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.30 ช.ม.) เมืองอี้อู ตั้งอยู่ในมณฑลเจ๋อเจียง ซึ่งมีที่ตั้งไม่ห่างไกลจากเซี่ยงไฮ้ เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงในด้านตลาดค้าส่งที่ใหญ่ที่สุดในจีน ทำให้อี้อูเป็นศูนย์จำหน่ายสินค้าครบวงจร ศูนย์รวมข่าวสาร และฐานการส่งออกสินค้าของประเทศจีน

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พิเศษ !! บริการท่านด้วย เมนูไก่ขอทาน และเมนูหมูพันปี

 

พักที่ STAY IN JIAHUA BUSINESS เทียบเท่าระดับ 4 ดาว หรือระดับเดียวกัน

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวอี้อู - ตลาดค้าส่งใหญ่ที่สุดในโลก - ผ้าไหม - ยางพารา - เซี่ยงไฮ้ - ถนนนานกิง

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ ตลาดค้าส่งอี้อู เป็นแหล่งกระจายสินค้า ซึ่งรวมสินค้ามากมายหลายชนิด อาทิเช่น สินค้าเครื่องมือช่าง สินค้าเบ็ดเตล็ด อิเล็คทรอนิกส์ สินค้าสัตว์เลี้ยง ซึ่งตลาดแห่งนี้ได้ถูกก่อตั้งขึ้นโดยการผลักดันของกระทรวงพาณิชย์จีน โดยเริ่มเปิดดำเนินการตั้งแต่เดือน ต.ค. 2549 ปัจจุบันตลาดค้าส่งมีพื้นที่รวมกว่า 4 ล้านตร.ม. มีจำนวนร้านค้ากว่า 62,000 ร้าน ครอบคลุมสินค้าทั่วไป 16 หมวดใหญ่ (แบ่งเป็น 4,202 หมวดย่อย) คิดเป็นสินค้ากว่า 170 ล้านชนิด ตัวเลขดังกล่าวทำให้ตลาดค้าส่งแห่งนี้กลายเป็นตลาดค้าส่งที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้วยขนาดพื้นที่และจำนวนร้านค้า โดยเคยมีผู้คำนวณไว้ว่า หากใช้เวลาเดินชมสินค้าร้านละ 3 นาทีเป็นเวลา 8 ชั่วโมงต่อวัน ก็จะใช้เวลากว่าหนึ่งปีจึงจะเที่ยวชมได้ครบทุกร้าน ให้ท่านได้อิสระช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัย

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

จากนั้นนำท่านเดินทางกลับเข้าสู่ มหานครเซี่ยงไฮ้ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.30 ช.ม.) มหานครที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน ตั้งอยู่บริเวณปากแม่น้ำแยงซี เป็นศูนย์กลางการคมนาคมและเศรษฐกิจทางภาคตะวันออกเฉียงใต้ มีพื้นที่ 6,200 ตร.กม. มีประชากรประมาณ 14 ล้านคน เป็นเมืองท่าพาณิชย์ขนาดใหญ่แห่งทะเลจีนใต้ ที่ได้รับการพัฒนาจนถูกขนานนามว่า “นครปารีสแห่งตะวันออก”

ระหว่างทางนำท่านแวะ ร้านผ้าไหม ที่ขึ้นชื่อของประเทศของจีน ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าที่ทำจากผ้าไหม เช่นผ้าห่ม เสื้อผ้า รองเท้า เป็นต้น และนำท่านชมสินค้าและผลิตภัณฑ์จาก ยางพารา

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ถนนนานกิง ถนนคนเดินที่เป็นแหล่งช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมและสถานที่ท่องเที่ยวที่นิยมของคนไทยอีกแห่งหนึ่ง นอกจากนี้ที่หาดไว่ทันยังสามารถมองเห็น "หอไข่มุก" ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมืองเซี่ยงไฮ้ได้อย่างชัดเจนอีกด้วย ใครมาเยือนเซี่ยงไฮ้ จึงต้องไปแวะชมความงามแบบคลาสสิกของ “เดอะบันด์” จึงเรียกได้ว่ามาถึงเซี่ยงไฮ้จริงๆ หลังจากชมวิวเมืองเซี่ยงไฮ้จนเต็มแล้ว นำท่านเดินทางสู่ถนนคนเดินนานกิง

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พิเศษ !! บริการท่านด้วย เมนูไก่แดง

 

พักที่ STAY IN NEW YANGTZE เทียบเท่าระดับ 4 ดาว หรือ ระดับเดียวกัน

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวร้านนวดเท้า (บัวหิมะ) - หาดไว่ทาน - ลอดอุโมงค์เลเซอร์ - ตึก SWFC ชั้น 100 - ตลาด 100 ปี เฉินหวังเมี่ยว

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

 

นำท่านเดินทางสู่ ร้านนวดเท้าเพื่อสุขภาพ ผ่อนคลายความเมื่อยล้า กับยานวดขนาดพิเศษสูตรเดียวไม่ซ้ำใคร พร้อมชมครีมเป่าซู่ถัง หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “บัวหิมะ” สรรพคุณเป็นเลิศในด้านรักษาแผลไฟไหม ผุพอง และแมลงกัดต่อย เป็นยาสามัญประจำบ้าน

นำท่านสู่ หาดไว่ทาน ซึ่งไม่ได้เป็นหาดทรายชายทะเลแต่อย่างใด แต่เป็นย่านถนนริมแม่น้ำที่มีความยาว 1.5 กิโลเมตร ไปตามริมแม่น้ำหวงผู่ฝั่งตะวันตกซึ่งอยู่ในย่านเมืองเก่า หาดไว่ทันยังเคยเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ที่โด่งดังเรื่อง “เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้” ซึ่งถ่ายทอด เรื่องราวของเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ ที่เกิดขึ้นในยุคที่เมืองเซี่ยงไฮ้เต็มไปด้วยเจ้าพ่อหลายแก๊ง แย่งชิงอำนาจกันให้วุ่นวายไปหมด หาดไว่ทันจึงมีชื่อที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทยว่า "หาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้" นั่นเอง และหาดไว่ทันนี้ยังอยู่ใกล้

จากนั้น นำท่านลอดผ่าน อุโมงค์เลเซอร์ เป็นอุโมงค์ลอดแม่น้ำสายแรกในประเทศจีน เพื่อข้ามไปยังฝั่งตรงข้ามใช้เวลาประมาณ 5 นาที ภายในอุโมงค์ตกแต่งด้วยเเสงเลเซอร์ เป็นรูปต่างๆ ตื่นตาตื่นใจ แสง สี เสียง ภายในอุโมงค์เปลี่ยนแปลงตลอดระยะทาง บางช่วงทำให้รู้สึกเหมือนเดินทางอยู่ในห้วงอวกาศเลยทีเดียว อุโมงค์เลเซอร์มีความลึกลงไปจากพื้นแม่น้ำ 9 เมตร ความยาว 646.70 เมตร สร้างเสร็จ เมื่อปี ค.ศ. 2000 ถือว่าเป็น 1 ใน 5 อย่างที่นักท่องเที่ยวที่ไปเยือนเซี่ยงไฮ้ต้องห้ามพลาด

 เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร พิเศษ !! บริการท่านด้วย เมนูไก่แดง

 

นำท่านขึ้นชมวิวบน ตึกเซี่ยงไฮ้ เวิลด์ ไฟแนนเชียล เซ็นเตอร์ SWCT (ชั้น 100 ) ให้ท่านได้เพลิดเพลินในการชมวิวของมหานครเซี่ยงไฮ้จากมุมสูง ตึกนี้เป็นตึกที่สุดในประเทศจีน และสูงเป็นอันดับหกของโลก มีความสูง 492 เมตร ตัวอาคารมีทั้งหมด 101 ชั้น ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยนายมิโนรุ โมรินักพัฒนาที่ดินชาวญี่ปุ่นซึ่งใช้ระยะเวลาในการก่อสร้าง 14 ปี

จากนั้นนำท่านชม ร้านหยก ซึ่งเป็นเครื่องประดับนำโชค ให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝากอันล้ำค่าแก่คนที่ท่านรัก

นำท่านสู่ “ตลาดเฉินหวังเมี่ยว” หรือตลาดร้อยปี เซี่ยงไฮ้ เป็นตลาดเก่าของผู่ตง เมืองเซี่ยงไฮ้อาคารบ้านเรือนบริเวณนี้เป็นสถาปัตยกรรมโบราณสมัยราชวงศ์หมิงและชิง แต่ทำเป็นร้านขายของมีทั้งของพื้นเมืองโบราณ ของที่ระลึก และสินค้าสมัยใหม่อย่างรองเท้ากีฬา กระเป๋า อีกทั้งยังมีร้านขายขนมและอาหารพื้นเมืองอีกมากมาย ให้ท่านอิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร !! บริการท่านด้วย เมนูเสี่ยวหลงเปา

 

พักที่ STAY IN NEW KNIGHT ROYAL HOTEL เทียบเท่าระดับ 4 ดาว หรือระดับเดียวกัน

ทัวร์วันที่ 5) ท่องเที่ยวเซี่ยงไฮ้ - สนามบินดอนเมือง

03.00

สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติซ่างไห่ผู่ตง

เช้า

บริการอาหารเช้าแบบกล่อง

06.50

นำทุกท่านเหินฟ้ากลับสู่ประเทศไทย โดยสายการบิน AIR ASIA X เที่ยวบินที่ X761 ระหว่างเดินทางมีบริการ SNACK BOX

10.15

เดินทางถึง สนามบินดอนเมือง โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

tour-condition

อัตราค่าบริการนี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมคณะ
2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
3. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละไม่เกิน 20 กก.
4. ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
5. ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่าน
6. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
7. ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ
8. ค่าจ้างมัคคุเทศก์คอยบริการตลอดการเดินทาง
9. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง , ค่าโทรศัพท์ , ค่าโทรศัพท์ทางไกล , ค่าอินเตอร์เน็ต , ค่าซักรีด , มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)
2. ค่าทิปคนขับรถ หัวหน้าทัวร์ และมัคคุเทศก์ท้องถิ่น
3. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
4. ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว
เอกสารในการยื่นวีซ่า
1. หนังสือเดินทางที่มีอายุใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน
2. รูปถ่ายหน้าตรง 2 นิ้ว 1 รูป พื้นฉากหลังสีขาวเท่านั้น รูปฟิล์มโพราลอยใช้ไม่ได้
หมายเหตุ : โปรดส่งเอกสารก่อนการเดินทางล่วงหน้าอย่างน้อย 20 วัน
สำรองที่นั่ง
- สำรองที่นั่งสมบูรณ์เมื่อวางเงินมัดจำ ที่นั่งละ 2,000 บาท
- ชำระเงินส่วนที่เหลือครบทั้งหมด ก่อนการเดินทางอย่างน้อย 15 วัน
method-of-payment
กรณียกเลิกการเดินทาง
1. แจ้งล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 10 ก่อนการเดินทาง หักค่าดำเนินการ 10% ของราคาทัวร์ทั้งหมด
2. แจ้งล่วงหน้าน้อยกว่า 10 วันแต่เกิน 7 วันก่อนการเดินทาง หักค่าดำเนินการ 30% ของราคาทั้งหมด
3. แจ้งล่วงหน้าน้อยกว่า 7 วันแต่เกิน 3 วัน หักค่ามัดจำ 50%
4. บอกยกเลิกการเดินทาง 3 วันก่อนการเดินทาง หรือถูกปฏิเสธการเข้าเมือง จะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด
หมายเหตุ : บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการดังกล่าวข้างต้น และไม่รับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอกเหนือจากความควบคุมของบริษัทฯ เช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ เป็นต้น กรณีที่ท่านถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าเมืองหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่แรงงานไทยไม่ให้เข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่แรงงานไทย และต่างประเทศ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการทั้งหมด 

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1229 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์