รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์ญี่ปุ่น โตเกียว - โอซาก้า 6 วัน 4 คืน (TG)

2367-tour-japan-tokyo-osaka-6-days-4-nights-tg

 

โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น จะพาท่านเที่ยวชมปราสาทโอซาก้าและปราสาททองที่เมืองโตเกียว จากนั้นพาทุกท่านเที่ยวและดูขบวนพาเหรดการ์ตูนที่ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน และนำท่านช้อปปิ้งที่ย่านชินไซบาชิ พาท่านเที่ยวชมทะเลสาบฮามานะและขึ้นชมภูเขาไฟฟูจิ และในโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่นนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code JPAJ2-6BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ - ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

20.30

พร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ส่วนผู้โดยสารระหว่างประเทศ ขาออก ประตู 2 เคาน์เตอร์ D
โดยสายการบินไทย  เจ้าหน้าที่ คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกด้านเอกสารก่อนขึ้นเครื่อง 

23.00

เหินฟ้าสู่ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 622 (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 6 ชั่วโมง / เวลาท้องถิ่นจะเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)

ทัวร์วันที่ 2) โอซาก้า – ปราสาทโอซาก้า - ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน - ช้อปปิ้ง ชินไซบาชิ

06.10

เดินทางถึง สนามบินคันไซ เมือง โอซาก้า ณ ประเทศญี่ปุ่น หลังจากผ่านขั้นตอนศุลกากรเรียบร้อยแล้ว

นำท่านชม “ปราสาทโอซาก้า" ที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่อยู่ของเจ้าเมืองในสมัยโบราณ ตัวปราสาทนั้นตั้งอยู่บนเนินเขาที่ได้มีการสำรวจและพบว่าเคยเป็นที่ตั้งของพระราชวังโบราณมาก่อน ตัวปราสาทหากมองจาก ด้านนอกจะเห็นเพียงห้าชั้น ล้อมรอบด้วยกำแพงหินแกรนิตขนาดมหึมา และคูน้ำขนาดใหญ่เพื่อป้องกันการรุกรานจากข้าศึก จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน” สัมผัสกับเรื่องราวมหัศจรรย์ในโลกของสีสันแห่งจินตนาการ พร้อมทั้งตื่นเต้นเร้าใจไปกับเครื่องเล่นนานาชนิด กับสวนสนุกอันยิ่งใหญ่ตระการตา ของ โลกภาพยนตร์ ให้ท่านร่วมสนุกท้าทายกับเครื่องเล่นหลากหลายชนิด ตื่นเต้น ระทึกใจจากหนังดังที่ท่านชื่นชอบ เช่น โซล “ฮอลลิวูด” ท่านจะได้พบกับ “E.T. ADVENTURE” การพา E.T. กลับไปพิทักษ์ดาวบ้านเกิด โดยการปั่นจักรยานล่องลอยขึ้นสู่ฟากฟ้า, โซล “นิวยอร์ก” ท่านจะได้สนุกสนานกับเครื่องเล่นสุดฮอท “สไปร์เดอร์แมน เดอะไรด์” ที่รอให้ท่านพิสูจน์ความมันส์ ค้นหาความลับของ “ไอ้แมงมุม” กับเครื่องเล่น 3D ให้ท่านร่วมผจญภัยกับไอ้แมงมุม ต่อสู้กับเหล่าวายร้าย ทุกความรู้สึกเหมือนจริง สัมผัสได้ต่างจากเครื่องเล่นอื่นๆ ที่ท่านได้เคยสัมผัสมา พบกับการผจญภัยกับโลกของไซเบอร์แห่งแรกของโลกร่วมกับ “TERMINATOR 2” ที่ปรากฎขึ้น พร้อมกับพลังที่ทำให้ท่านต้องผงะจนหลังติดพนักเก้าอี้, โซล “ลากูน” ให้ท่านผจญภัยไปกับ “PETER PAN’S NEVERLAND” ความฝันและความรู้สึกที่จะทำให้ทุกท่านได้รับทราบถึง “หัวใจของความเชื่อมั่น” ให้ท่านได้สนุกต่อ กับโซน “ซานฟรานซิสโก” พบกับ ฉากเพลิงไหม้ที่ลุกไหม้อย่างรุนแรงจากเรื่อง “แบ็คดราฟท์” หรือ นั่งรถซีมูเลเตอร์ย้อนเวลาหาอดีตกับไมเคิล เจฟอกซ์ จากเรื่อง “แบ็ค ทู เดอะ ฟิวเจอร์” โซน “จูราสสิค พาร์ค” ให้ท่านล่องเรือผจญภัยกับไดโนเสาร์จากเรื่อง “จูราสสิค พาร์ค” หรือ โซล “ อะมิตี วิลเลจ” ให้ท่านนั่งเรือเพื่อพบกับความน่าสะพรึงกลัวเหมือนอยู่ในเหตุการณ์จริงกับ “จอว์” ใช้ทุนสร้างมหาศาลกว่า 1,500 ล้านเยน (เฉพาะจอว์)

 

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน แบบอิสระ (ไม่รวมอาหารกลางวัน) เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า นอกจากนี้ยังมีขบวนพาเหรดของเหล่าตัวการ์ตูนดังๆ ของค่ายยูนิเวอร์แซลสตูดิโอส์ อย่าง Snoopy, Elmo and friends, Kitty, Shrek, Woody และอื่นๆอีกมากมาย ให้ท่านได้ถ่ายรูปร่วมกับเหล่าตัวการ์ตูนเป็นที่ระลึกและสนุกสุดเหวี่ยงกันต่อ กับตั๋วเต็มวันไม่จำกัดจำนวนครั้ง สมควรแก่เวลา นำท่านช้อปปิ้งที่ “ชินไซบาชิ” ย่านช้อปปิ้งชื่อดังของเมืองโอซาก้าเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งไร้ขีดจำกัดกับสินค้ามากมาย อาทิ เสื้อผ้าเก๋ๆ กระเป๋าน่ารักๆ รองเท้าแฟชั่นสวยๆ สินค้า IT ทั้งหลาย Ipod กล้อง นาฬิกา Notebook Mp3 มีให้เลือกมากมายหลากหลายสีสัน

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ (1) ณ ภัตตาคาร พักที่ RAMADA OSAKA HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) เกียวโต - ปราสาททอง - วัดคิโยมิสึ - ทะเลสาบฮามานะ - ภูเขาไฟฟูจิ – คาวากูชิโกะ (แช่ออนเซน)

เช้า

รับประทานอาหารเช้า (2) ณ ห้องอาหารโรงแรม นำท่านเดินทางสู่ “เมืองเกียวโต” อดีตเมืองหลวงที่มีอายุยาวนานมากว่า 1,000 ปี ชม  “ปราสาททอง” หรือเรียกกันว่า “คินคาคุจิ” ปราสาทที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่อยู่ของโชกุนในสมัยโบราณ ตั้งตระหง่านกลางสระน้ำ โอบล้อมด้วยสวนสไตล์ญี่ปุ่นโบราณที่ได้รับการดูแล และอนุรักษ์ไว้อย่างดีเยี่ยม ตัวปราสาทที่ โดดเด่นด้วยสีทองส่องประกายระยับยามกระทบแสงอาทิตย์ เงาปราสาททาบลงบนผืนน้ำคล้ายกับมีปราสาทใต้น้ำอีกหนึ่งหลัง ให้ท่านได้เก็บภาพอย่างใกล้ชิดกับตัวปราสาทและบรรยากาศโดยรอบ เดินทางต่อสู่ “วัดคิโยมิสึ” วัดที่สร้างขึ้นบนเนินเขาโดยการใช้ท่อนซุงนำมาวางเรียงกัน และได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลกอีกแห่งหนึ่ง นำท่านนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์และดื่ม “น้ำศักดิ์สิทธิ์สามสาย” ที่เชื่อว่าเมื่อดื่มแล้วจะประสบความสำเร็จสามด้านคือ “ชื่อเสียง เงินทองและสุขภาพ” อิสระกับการเลือกซื้อ ของที่ระลึกพื้นเมืองเกียวโตบนถนน “โอชะซากะ” และ “ซันเน็ง ซากะ” เครื่องปั้นดินเผาสวยๆ ชาเขียว ขนมญี่ปุ่น พวงกุญแจ พัดญี่ปุ่นลายซากุระ ฯลฯ ก็สามารถหาซื้อที่นี่ได้เช่นกัน

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน (3) ภัตตาคาร นำท่านเดินทางสู่ “ทะเลสาบฮามานะ” ทะเลสาบอันเป็นแหล่งเพาะเลี้ยงปลาไหลที่ใหญ่ที่สุด อิสระกับการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากปลาไหล อาทิ พายปลาไหล คุกกี้ปลาไหล ก้างปลาไหลทอดกรอบ ฯลฯ หรือเลือกมุมสวยๆ เก็บภาพเป็นที่ระลึกกับทะเลสาบฮามานะ จากนั้น นำท่านสู่ “ภูเขาไฟฟูจิ” ตั้งตระหง่านอยู่เหนือเกาะญี่ปุ่นด้วยความสูง 3,776 เมตรจากระดับน้ำทะเลและรูปทรงกรวยคว่ำที่ได้สัดส่วนจึงเป็นแรงบันดาลใจให้กับการสร้างสรรค์ผลงานของศิลปินทั้งนักประพันธ์และกวีผู้มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น เดิมที่ชาวญี่ปุ่นเชื่อกันว่าภูเขาไฟฟูจิเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และเป็นที่สถิตของเทพเจ้าจึงเป็นแดนต้องห้ามสำหรับสตรีมานานนับร้อยๆ ปี และเกิดการระเบิดครั้งสุดท้ายเมื่อกว่าสามร้อยปีมาแล้ว ชมความงามกันแบบใกล้ชิดยังบริเวณ “ชั้น 5” ของภูเขาไฟฟูจิ (ในสภาพอากาศเอื้ออำนวย) หรือ ชั้นสูงสุดที่ทางอุทยานฯอนุญาตให้ขึ้นได้ในวันนั้นๆ เพื่อชมทัศนียภาพโดยรอบของภูเขาไฟฟูจิ จากนั้นนำทุกท่านเดินทางสู่ทะเลสาบคาวากูจิโกะซึ่งเป็น 1 ใน 5 ทะเลสาบที่ล้อมรอบภูเขาไฟฟูจิ เพื่อเดินทางเข้าที่พัก

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ (4) ณ โรงแรมที่พัก (พิเศษ เมนูขาปูยักษ์) พักที่  TOMINOKO HOTEL หรือเทียบเท่า

ให้ท่านได้สัมผัสกับการอาบน้ำแร่ หรือเรียกอีกอย่างว่าออนเซ็น (ONSEN) เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า การอาบน้ำแร่ จะทำให้ เลือดลมดี, ผิวพรรณสดใส, สุขภาพดี, ผ่อนคลายความเมื่อยล้า และยังช่วยในระบบ           การเผาผลาญของร่างกายอีกด้วย

ทัวร์วันที่ 4) โกเทมบะ เอาท์เล็ท - พิพิธภัณฑ์ราเม็ง - โตเกียว – วัดอาซากุสะ – ช้อปปิ้งชินจูกุ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า (5)  ณ ห้องอาหารโรงแรม นำท่านช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังที่ “โกเท็มบะ-แฟคทอรี่ เอ้าท์เล็ต” แหล่งรวมสินค้านำเข้าและสินค้า แบรนด์ญี่ปุ่น ที่โกอินเตอร์มากมาย และคอลเลคชั่นเสื้อผ้าล่าสุด อาทิ MK MICHEL KICHEL KLEIN, MORGAN, ELLE, CYNTHIA ROWLEY, DIFFUSIONE TESSILE ฯลฯ เลือกซื้อกระเป๋าไฮโซ BALLY, PRADA, GUCCI, DIESEL, TUMI, GAP, ARMANY  ฯลฯ เลือกดูเครื่องประดับ และนาฬิกาหรูอย่าง TAG HEUER, AGETE, S.T. DUPONT, TASAKI, LONGINES ฯลฯ รองเท้าแฟชั่น  HUSH PUPPIES, SCOTCH GRAIN, SKECHERS, HOGAN ฯลฯ หรือเลือกซื้อสินค้าสำหรับคุณหนู AIGLE, BANDAI ASOBI, HAKKA KIDS, MIKI HOUSE และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “พิพิธภัณฑ์ราเม็ง” ที่รวบรวมเอาร้านราเม็งต้นตำรับ ที่มีชื่อเสียงที่สุดในญี่ปุ่น จากหลากหลายที่ และ สรรหาราเม็ง สูตรเด็ด หลากรส มาไว้ที่นี่ ชมความเป็นมาของราเม็งญี่ปุ่น พร้อมชิมราเม็งแสนอร่อยกันตามอัธยาศัย

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน (6)พิพิธภัณฑ์ราเม็ง นำท่านชม “วัดเซ็นโซจิ” หรือ “วัดอาซากุสะ” วัดที่เหล่าโชกุนและซามูไรให้ความเลื่อมใสศรัทธาเป็นอย่างมาก นมัสการองค์เจ้าแม่กวนอิมทองคำที่ประดิษฐานในวิหารหลังใหญ่ ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับ “คามินาริมง(ประตูฟ้าคำรณ)” ซึ่งมีโคมไฟสีแดงที่ได้ชื่อว่าเป็น “โคมไฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก” แขวนอยู่ โดยมี ถนนร้านค้า“ถนนนากามิเสะ”  แหล่งรวมสินค้าของที่ระลึกต่างๆมากมาย อาทิ พวงกุญแจ ตุ๊กตาแมวกวัก ดาบซามูไร ชุดกิโมโน ร่มญี่ปุ่น หรือ “ขนมอาเกมันจู” ขนมขึ้นชื่อของวัดอาซากุสะ ก็สามารถหาซื้อได้ที่ถนนแห่งนี้ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่  “ชินจูกุ”  นำท่านช้อปปิ้งกันต่อกับย่านแห่งความเจริญอันดับหนึ่งของกรุงโตเกียว ท่านจะได้พบกับห้างสรรพสินค้า และร้านขายของเป็นพันๆ ร้าน ซึ่งจะมีผู้คนนับหมื่นเดินกันขวักไขว่ ถือเป็นจุดนัดพบยอดนิยมอีกด้วย เชิญท่านเลือกชมสินค้ามากมาย อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า, กล้องถ่ายรูปรุ่นล่าสุด, IPOD, MP-3, NOTEBOOK, SANRIO SHOP, GAMES SHOP, นาฬิกา, เสื้อผ้า, รองเท้าแฟชั่นทันสมัย และเครื่องสำอาง เป็นต้น  ซึ่ง “ ชินจูกุ ” หมายถึง  “ ที่พำนักใหม่” ในสมัยเอโดะ โตกุกาว่า อิเอยะสึ ได้มีคำสั่งให้สำรวจย่านนี้ตามคำขอของพวกพ่อค้าและตั้งเมืองหน้าด่านขึ้นบนถนนโคชุไคโด ไม่นานก็กลายเป็นชุมชนที่ใหญ่ที่สุดในสมัยนั้น มีทั้งโรงน้ำชา ร้านค้า โรงเตี๊ยมและหอคณิกาอีกกว่า 50 แห่ง

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ แบบอิสระ (ไม่รวมอาหารค่ำ) เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า

พักที่ OMORI TOKYU INN HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 5) อิสระ ให้ท่านพักผ่อน หรือ ช้อปปิ้งย่านดังๆ ของญี่ปุ่น (ไม่รวมค่าใช้จ่ายในการเดินทาง) หรือทัวร์เสริม โตเกียว ดิสนีย์แลนด์ (ไม่รวมค่าเข้า และค่าใช้จ่ายในการเดินทาง 2,700 บาท)

เช้า

รับประทานอาหารเช้า (7) ณ ห้องอาหารโรงแรม

**อิสระให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย หรือจะเลือกเดินช้อปปิ้ง** อาทิ ย่าน“ชิบุยะ” ศูนย์กลางแฟชั่นวัยรุ่นในโตเกียว หามุมถูกใจถ่ายภาพคู่กับ “ฮาจิโกะ” รูปปั้นสุนัขแสนรู้ ที่กลายเป็นจุดนัดพบยอดฮิตสำหรับหนุ่มสาวโตเกียวอัพเดทแฟชั่นสไตล์โตเกียวที่ตึก (109) อิจิมารุคิว ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับและแฟชั่นชั้นนำของญี่ปุ่นในฤดูต่างๆอื่นๆมากมาย รับรองไม่มีเอ้าท์ หรือ จะเป็น ย่าน  “กินซ่า” ศูนย์กลางแหล่งช้อปปิ้งชื่อดัง แบรนด์เนมมากมาย สนุกสนาน กับการช้อปปิ้ง “ถนนชูโอ” บางครั้งก็เรียกว่า “ถนนกินซ่า” หรือเลือกซื้อของห้างดัง มิตสุโกชิและมัตสึยะ ร้านบูติค เครื่องสำอางค์ชั้นนำจากทั่วโลก นาฬิกาหรู เลือกชมเครื่องใช้ไฟฟ้ายัง “อาคารโซนี่” ที่กลายเป็นจุดนัดพบ ด้านนอกเต็มไปด้วยวัยรุ่นที่มายืนรอคู่นัด ด้านในเต็มไปด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นล่าสุดและยังมีโชว์รูมของโตโยต้า

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน แบบอิสระ (ไม่รวมอาหารกลางวัน) เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า

**หมายเหตุ สำหรับท่านที่สนใจ ทัวร์เสริมติดต่อบริการโดยมัคคุเทศ ประจำทิป  ณ วันเดินทาง (“โตเกียว ดิสนีย์แลนด์” ดินแดนหรรษาของคนทุกเพศทุกวัย ที่มีผู้เข้าชมมากกว่า 17 ล้านคนต่อปี สนุกสนานกับเครื่องเล่นต่างๆ ที่แบ่งออกเป็นโซน เพลิดเพลินกับ ADVENTURE LAND ที่นำท่าน ผจญภัยกับการล่องเรือโจรสลัด PIRATES OF THE CARIBBEAN หรือจะชมดิสนีย์แลนด์โดยรถไฟ WESTERN RIVER RAILROAD ปีนบ้านต้นไม้ SWISSFAMILYTREEHOUSE สนุกสนานกับเครื่องเล่นต่างๆ มากมายยัง WESTERN LAND ตะลุยเหมืองถ่านหินที่ BIG THUNDER MOUNTAIN หรือเลือกสนุกกับ SPLASH MOUTAIN นั่งเรือผจญภัยบนผาสูงชันในโซน CRITTER COUNTRY เข้าชมบ้านผีสิง HUNTED MANSION อันน่ากลัว และชมบ้านน้อยแสนน่ารักของหมีพูห์  POOH’S HUNNY HUNT ในโซน  FANTASY LAND เพลิดเพลินกับการแต่งกายชุดประจำชาติของตุ๊กตาตัวน้อยๆกับ IT’S A SMALL WORLD ผจญภัยไปกับ PINOCCHIO’S DARLING JOURNEY เลือกมุมสวยถ่ายภาพเป็นที่ระลึกใน TOON TOWN กับบ้านของเหล่าการ์ตูนของดิสนีย์ MINNIE HOUSE บ้านแสนน่ารักของมินนี่ หรือ CHIP’N DALE’S TREEHOUSE บ้านต้นไม้ชองชิบกับเดล หรือสนุกกันต่อกับเครื่องเล่นมันส์ๆโซน TOMORROWLAND  สนุกสุดเหวี่ยงกับรถไฟตะลุยอวกาศใน SPACE MOUTAIN หรือเลือกเดินทางในอวกาศแบบสบายๆไปกับ STAR TOUR สนุกกับเครื่องเล่นชิ้นใหม่ล่าสุดของโตเกียว ดิสนีย์แลนด์ BUZZ LIGHT YEAR ประชันความแม่นกับเพื่อนด้วยปืนเลเซอร์สุดไฮเทค จากนั้น ช้อปปิ้งกับสินค้าของดิสนีย์ที่มีมากมายหลากหลายแบบให้เลือกเป็นของที่ระลึกฝากทางบ้านยัง WORLD BAZAAR  และต่อด้วยการชม ( ELECTRIC PARADE ) ชมขบวนพาเหรดสุดอลังการ “ TOKYO DISNEYLAND ELECTRIC PARADE DREAMLIGHT ” ของเหล่าการ์ตูนมากมาย มิกกี้เม้าส์ มินนี่เม้าส์ พลูโต ชิบแอนด์เดล โดนัลดักค์ หมีพูลและผองเพื่อน ปีเตอร์แพน สโนว ไวท์ กับคนแคระทั้งเจ็ด ฯลฯ ที่มาอวดโฉมในพาเหรดสวยๆของดิสนีย์ ( ในกรณีที่ฝนตก หรือ อากาศไม่เหมาะสม ขบวนพาเหรดอาจ งดการแสดง

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ แบบอิสระ (ไม่รวมอาหารค่ำ) เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า

พักที่  OMORI TOKYU INN HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 6) วัดนาริตะซัน - ช้อปปิ้ง เออนพลาซ่า - สนามบินนาริตะ - กรุงเทพฯ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า (8) ณ ห้องอาหารโรงแรม นำท่านชม “วัดนาริตะซัน” ตั้งอยู่บนเนินเขากลางเมืองนาริตะ วัดที่ได้รับความนิยมอย่างสูงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันขึ้นปีใหม่จะคลาคล่ำไปด้วยผู้คนที่มาขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เลือกซื้อ “เครื่องราง” หรือ “ฮู้” ต่างๆ รวมทั้งสินค้าพื้นเมืองต่างๆมากมายในราคาเป็นกันเอง จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ “เอออน พลาซ่า” ศูนย์รวมแห่งสินค้าชั้นนำนานาชนิด อาทิ นาฬิกา, กล้อง, กระเป๋า, รองเท้า, เสื้อผ้า เป็นต้น และยังมี “ร้าน 100 เยน” สินค้าทีมีคุณภาพดีจากประเทศญี่ปุ่นแต่ราคาแสนจะถูก

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน แบบอิสระ (ไม่รวมอาหารกลางวัน) เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า อิสระให้ท่านได้เพลินเพลินกับการ “เลือกชม และซื้อ” สินค้าที่สามารถเลือกไปเป็นฝากคนทางบ้านได้ตามอัธยาศัย สมควรแก่เวลา เดินทางสู่ “สนามบินนาริตะ”

16.55

เหินฟ้าสู่ เมืองไทย โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 677

21.25

เดินทางถึงเมืองไทย พร้อมกับความประทับใจเต็มเปี่ยม

tour-condition

อัตราค่าบริการนี้รวม
1. ตั๋วเครื่องบินไป – กลับ เส้นทางที่ระบุในโปรแกรม ชั้นทัศนาจร (ไป–กลับทั้งคณะ) กรณีอยู่ต่อต้องเสียค่าเปลี่ยนแปลงตั๋ว
2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์/ค่าธรรมเนียมในการยื่นวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่น
3. ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ / โรงแรมที่พักตามระบุ หรือเทียบเท่าในราคาเดียวกัน ( ห้องละ 2 ท่าน )
4. ค่ารถ-รับส่ง นำเที่ยวตามรายการพร้อมคนขับที่ชำนาญเส้นทาง / ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามที่ระบุในรายการ
5. ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินท่านละ 1,000,000.- (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
6. หัวหน้าทัวร์คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าทำหนังสือเดินทาง / ค่าทิปพนักงานขับรถ / ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
2. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก เป็นต้น
3. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่บริษัทจัดให้ ในรายการทัวร์
สิ่งที่ควรเตรียมไป
ยาประจำตัว, ชุดที่สวมใส่สบาย, รองเท้าที่สวมใส่สบาย
เสื้อกันหนาว, กล้องถ่ายรูป, อุปกรณ์กันแดด, ร่มพับ
เงื่อนไขการสำรองที่นั่ง และการยกเลิก
- กรุณาจองทัวร์ล่วงหน้าอย่างน้อย 45 วัน ก่อนการเดินทาง พร้อมชำระมัดจำ 5,000 บาท
- ส่วนที่เหลือชำระทันทีก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า 20 วัน มิฉะนั้นถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ
- ถ้าหากยกเลิก 15 วันก่อนการเดินทาง หักมัดจำท่านละ 5,000 บาท
- ถ้าหากยกเลิกก่อนออกเดินทาง 7 วัน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง และจะคืนส่วนที่เหลือให้กับท่านซึ่งอาจจะได้เฉพาะค่าตั๋วเครื่องบินเท่านั้น (ขอสงวนสิทธิ์ตามแต่ละสายการบินนั้นๆ)
ท่านสามารถโอนเงินเข้าบัญชีของบริษัทฯ ดังรายละเอียดดังนี้
method-of-payment
หมายเหตุ
** บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง 30 ท่าน **
** ขอสงวนสิทธิเก็บค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง และภาษีตั๋วทุกชนิด เพิ่มหากสายการบินปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง **
** บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า อันเนื่องจากสาเหตุต่าง ๆ
** ราคาและรายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
** หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน บริษัทฯไม่รับผิดชอบหากมีอายุเหลือไม่ถึงและไม่สามารถเดินทางได้
** ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล หรือ กรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองหรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทยและต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
** ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯ ไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อเพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่างทางบริษัทฯ ได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว
** ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายอันเนื่องจากความประมาท ของท่าน, เกิดจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของ ตัวนักท่องเที่ยวเอง
** เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ
เอกสารประกอบการยื่นขอวีซ่าประเทศญี่ปุ่น (กรณียื่นกรุ๊ป)
(  ) หนังสือเดินทาง อายุไม่น้อยกว่า 6 เดือน นับจากวันเดินทาง มีหน้าว่างอย่างน้อย 2 หน้า(หากมีเล่มเก่า กรุณานำมาด้วยทุกเล่ม)
(  ) รูปถ่ายขนาด 2 นิ้ว 2 รูป ถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน (หน้าตรง, พื้นหลังสีอ่อนไม่มีลวดลาย ห้ามใช้รูปสติ๊กเกอร์หรือรูปตัดต่อ)
(  ) สำเนาใบทะเบียนสมรส (ถ้ามี)   /   (  ) ใบหย่า (ถ้ามี)
(  ) ใบเปลี่ยนชื่อ / นามสกุล (ถ้ามี)
(  ) สำเนาทะเบียนบ้านหน้าแรกและหน้าที่มีชื่อตน
(  ) สำเนาสมุดบัญชีเงินฝาก ออมทรัพย์ หรือ ฝากประจำ ทุกหน้า (ตั้งแต่หน้าแรกถึงหน้าปรับยอดบัญชีเดือนล่าสุด ไม่ใช่ย้อนหลัง 6 เดือน)
(  ) ลูกจ้าง ... หนังสือรับรองการทำงาน โดยระบุวันที่เริ่มทำงาน, ตำแหน่ง, อัตราเงินเดือน เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น
(  ) เจ้าของกิจการ ... หนังสือรับรองบริษัท อายุไม่เกิน 90 วัน นับจากวันที่ออกหนังสือจนถึงวันที่เดินทาง
(  ) นักเรียน / นักศึกษา ... หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น ... ในกรณีที่ผู้เดินทางอายุน้อยกว่า 16 ปี สามารถใช้บัตรประจำตัวนักเรียนได้
เอกสารเพิ่มเติมในกรณีต่างๆ
กรณีผู้เดินทางเป็นเด็กที่เดินทางโดยลำพัง
(  ) หนังสือออกค่าใช้จ่ายจากพ่อ / แม่ / ผู้ปกครอง  พร้อมเอกสารของผู้ออกหนังสือ เสมือนว่าเดินทางด้วย
(  ) หนังสือยินยอมให้ลูกเดินทาง (ในกรณีที่ผู้เดินทางอายุต่ำกว่า 16 ปี)
กรณีที่มีการออกค่าใช้จ่ายให้โดย
(  ) ญาติ .... หนังสือออกค่าใช้จ่าย/ ทะเบียนที่สามารถระบุได้ว่าเป็นญาติกันจริง พร้อมเอกสารของผู้ออกหนังสือ เสมือนว่าเดินทางด้วย
(  ) บุคคลอื่น .... หนังสือออกค่าใช้จ่ายพร้อมระบุความสัมพันธ์ พร้อมเอกสารของผู้ออกหนังสือ เสมือนว่าเดินทางด้วย
(  ) บริษัท .... จดหมายนำและจุดประสงค์การออกค่าใช้จ่าย / หนังสือรับรองบริษัทอายุไม่เกิน 3 เดือน / บัญชีเงินฝากบริษัท
กรณีเป็นแม่บ้าน (สามีไม่ได้เดินทางด้วย)
(  ) หนังสือออกค่าใช้จ่ายจากสามี พร้อมเอกสารของสามี เสมือนว่าเดินทางด้วย
(  ) หนังสือรับรองความเป็นภรรยา (ในกรณีที่ไม่ได้จดทะเบียน) / ใบเกิดบุตร (ถ้ามี)
กรณีที่ไม่มีบัญชีออมทรัพย์
(  ) ทำหนังสือชี้แจงเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น
***ยื่นวีซ่าโชว์ตัวจะต้องนำเอกสารตัวจริงทุกอย่างพร้อมสำเนา อย่างละ 1 ชุด ***
***กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน พร้อมเขียนเครื่องหมาย(  )หน้าช่องเอกสารที่ท่านได้เตรียม***

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 608 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์