รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์ธิเบต ลาซา-ซีหนิง (TG)

2504-tour-tibet-lhasa-xining-tg

โปรแกรมทัวร์ธิเบต ลาซา-ซีหนิง เดินทางโดยสายการบินไทย พาท่านนอนโรงแรมระดับ 4 ดาว จุดเด่นสำหรับทัวร์โปรแกรมนี้คือการนำท่านทัวร์พระราชวังโปตาลา วัดโจคังใหญ่ ทุ่งหญ้าเซียงถัง สวนอนุรักษ์สัตว์เข๋อ เข๋อซีลี่ การเดินทางโดยรถไฟลาซา-ซีหนิง  และในโปรแกรมทัวร์ธิเบตนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code CHAJ3-6BKK

 

ทัวร์วันที่ 1)กรุงเทพ (สุวรรณภูมิ)-เฉินตู -ท่องเที่่ยวโชว์เปลี่ยนหน้ากาก

08.00

คณะพร้อมกัน  ที่สนามบิน สุวรรณภูมิ  ชั้น 4 ผู้โดยสารขาออก สายการบินไทย TG เคาน์เตอร์   D ประตู 4 เจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกก่อนขึ้นเครื่อง

10.45

เดินทางสู่ เมืองเฉินตู โดยสายการบินไทย  เที่ยวบินที่ TG 618

14.45

ถึงท่าอากาศยานซวงหลิว เมืองเฉินตู  นำท่านผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมือง  จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ตัวเมืองเฉินตู  มณฑลเสฉวน ซึ่งมีภูมิประเทศรายล้อมไปด้วยเทือกเขาและมีสภาพภูมิอากาศที่เหมาะสมต่อการประกอบอาชีพเกษตรกรรม โดยมีฤดูร้อนที่อบอุ่น ฤดูหนาวที่ไม่หนาวนัก  และมีปริมาณความชื้นสูง มีพื้นที่ประมาณ 218,920 ตารางไมล์ (567,000 ตารางกิโลเมตร) ประชากรส่วนหนึ่งเป็นชนกลุ่มน้อยเชื้อชาติต่างๆ ได้แก่  ชาวยี่ ,ธิเบต,เมี้ยว,หุยและเชียง ชนกลุ่มน้อยเหล่านี้ส่วนใหญ่มีถิ่นฐานอยู่ในเขตปกครองตนเองของมณฑลเสฉวน และยังเป็นศูนย์กลางของการเดินทาง ทั้งทางอากาศและทางรถไฟ รวมไปถึงการเป็นศูนย์กลางทางด้านเศรษฐกิจ ,วัฒนธรรมและการปกครองอีกทั้งยังเป็นเมืองที่มีความเป็น “เมืองจีน”อย่างที่ผู้คนได้จินตนาการไว้

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร  *** นำท่านเข้าชม โชว์เปลี่ยนหน้ากาก ศิลปะการแสดงชั้นสูงของเสฉวน การเปลี่ยนหน้ากากแต่ละฉากภายในเสี้ยววินาที โดยที่ไม่สามารถจับตาได้ทัน เป็นการแสดงที่สงวนและสืบทอดกันมาภายในตระกูล หลายชั่วอายุคน ไม่ถ่ายทอดให้บุคคลภายนอกทั่วไป  พร้อมกับโชว์อื่นๆอีกมากมายที่น่าดูน่าสนใจจนจบการแสดง นำท่านเดินทางกลับสู่ที่พักให้ท่านได้พักผ่อนตามอัธยาศัย

พักที่ GARDEN CITY  HOTEL หรือเทียบเท่า  4 ดาว

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวเฉินตู – ลาซา – พระราชวังฤดูร้อน นอร์ปูหลินข่า

08.00

นำท่านเหิรฟ้าสู่.....นครลาซา (ทิเบต)โดยเที่ยวบิน

09.55

ถึงสนามบิน เมืองลาซา สนามบินที่สูงที่สุดในโลก เมืองหลวงของทิเบต ซึ่งเป็นดินแดนที่สมญานามว่า ดินแดนหลังคาโลก  ซึ่งสูงจากระดับน้ำทะเล 3,650 เมตร หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว  นำท่านเดินทางสู่เมือง ลาซา ดินแดนแห่งเทือกเขาที่มีหิมะปกคลุมยอดเขาตลอดทั้งปีและทิวทัศน์แม่น้ำยาร์หลุงจางป๋อนครลาซา เป็นสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ของทิเบต ซึ่งตั้งอยู่สูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 3,660 เมตร นับเป็นเมืองที่อยู่สูงที่สุดในโลก และเป็นดินแดนที่มีแสงตะวันสาดส่องทั้งสี่ฤดูกาลท้องฟ้างดงามที่สุดในโลก   เนื่องจากเมืองลาซาตั้งอยู่ที่สูงมากทำให้ในอากาศมีปริมาณออกซิเจนน้อย  ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศที่ชาวทิเบตแต่งกายแบบพื้นเมือง ตกแต่งด้วยอัญมณีต่าง ๆ และผู้คนที่มีศรัทธาในพุทธศาสนา  ก็มีกงล้อมนต์ในมือแล้วเดินหมุนกงล้อมนต์ไปตลอด เป็นเสน่ห์และเอกลักษณ์ของทิเบต

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร นำท่านไปชม....พระราชวังฤดูร้อน นอร์ปูหลินข่า สร้างในปี ค.ศ.1750 (ตรงกับปี พ.ศ. 2298 ก่อนกรุงศรีอยุธยาจะแตก 12 ปี)โดยองค์ดาไลลามะที่ 7 สมัยต่อๆ มา ดาไลลามะองค์อื่นๆ ได้สร้างต่อเติมส่วนของตนเองขึ้นมาเรื่อย ๆ แม้แต่ดาไล ลามะ องค์ที่ 14 ก็ยังได้ต่อเติมพระราชวังของตนเองก่อนที่จะหนีออกจากทิเบต..จนกลายเป็นพระราชวังฤดูร้อนที่สวยงามสมบูรณ์ พระราชวังแห่งนี้สร้างติดกับแม่น้ำลาซาเพื่อเป็นที่ประทับในฤดูร้อนขององค์ดาไลลามะผู้นำทาง จิตวิญญาณของชาวทิเบต   นอร์ปู้หลิงข่า แปลว่า “สวนอัญมณี”  ในบริเวณโถงรับรองมีบัลลังก์เทวราช และงานจิตรกรรมฝาผนังเกี่ยวกับประสบการณชีวิตในแง่มุมต่างๆโดยมีกรอบเป็นภาพเขียนพุทธชาดก

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

พักที่  GANGJIAN  HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวลาซา-พระราชวังโปตาลา-วัดโจคังใหญ่-ถนนแปดเหลี่ยม

เช้า

รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคารโรงแรม   นำชม..พระราชวังโปตาลา เป็นอาคารสูง 13 ชั้น ยาว 400 เมตร กว้าง 350 เมตร มีห้องต่างๆเกือบ 1,000ห้อง สร้างเมื่อ ค.ศ.700 โดยกษัตริย์ชงเซิน กัมโป (Songtsen Gampo) แรกเพียงจะสร้างเป็นตำหนักให้แก่มเหสีชาวจีนและชาวเนปาลของพระองค์เอง ต่อมาทรงใช้ป้อมแห่งนี้เป็นสถานที่ในการศึกษาพระธรรมคำสอนขององค์สัมมาสัมพุทธเจ้า อาคารที่ต่อเติมส่วนหลักๆ ในสมัยของดาไลลามะที่ 5 ประมาณปี ค.ศ.1645-1693 (องค์ดาไลลามะองค์ปัจจุบันคือ องค์ที่ 14) เพื่อให้เป็นพระราชวังฤดูหนาว พระราชวังโปตาลา แบ่งเป็น 3 ส่วนคือส่วนของพระราชวังสีขาว, สีแดงและส่วนที่เชื่อมที่เป็นสีเหลือง พระราชวังสีขาวเป็นส่วนของสังฆาวาสพระราชวังสีแดงเป็นส่วนพุทธาวาสสำหรับใช้ทำกิจของสงฆ์ และบรรจุพระศพขององค์ดาไลลามะองค์ที่ 5,7,8,9,10,11,12 และ 13) และห้องสมุดที่ใช้สำหรับเก็บ พระไตรปิฎกทั้งสิ้น

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร..... นำชม...วัดโจคังใหญ่   (ภาษาจีนเรียก วัดต้าเจ้าซื่อ (Jokhang Temple)) เป็นวัดที่ถือว่าเป็นศูนย์รวมจิตใจของชาวทิเบตทั้งมวล เพราะเมื่อมีพิธีถือศีลกัน พระลามะจำนวนมากก็จะเดินทางมารวมกันทำพิธีที่นี่  สร้างในสมัยของกษัตริย์ซองเซิน กัมโป (อยู่ในปีค.ศ.620-649  ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้ที่รวมอาณาจักรทิเบตให้เป็นปึกแผ่น) เช่นกัน  เพื่อไว้เป็นที่ประดิษฐานของพระพุทธรูป ที่มเหสีชาวต่างชาติสององค์ของพระองค์   คือ ชาติจีน และเนปาลนำเข้ามายังทิเบต  ศิลปะการก่อสร้างมีจุดเด่นตรงที่นำเอาศิลปะของ 4 ชาติมาผสมกันคือ ทิเบต จีน เนปาล และแคชเมียร์     มีตำนานเล่ากันว่า ก่อนที่กษัตริย์ซองเซิน กัมโป จะสร้างวัดต้าเจาซื่อ   ได้อธิษฐานว่าพระองค์จะโยนแหวนขึ้นไปบนอากาศ     หากแหวนนั้นตกลงที่ใดก็จะสร้างวัดลงตรงนั้น   ปรากฎว่าแหวนลอยลงไปตกในสระน้ำกระทบกับหินที่โผล่ขึ้นมา ทันใดนั้นเอง   นิมิตรของสถูปก็ปรากฏให้แก่คนทั่วไปได้เห็น จึงนับว่าเป็นนิมิตรที่ดี   กษัตริย์ ซองเซิน กัมโป ก็เลยสร้างให้สร้างวัดลงตรงนั้นเอง   ภายในวัดมีสิ่งสำคัญอยู่หลายสิ่งเป็นสิ่งที่เป็นหลักฐานทางประวัติศาสตร์และความเชื่อถือใน เรื่องไสยศาสตร์ อาทิเช่น   รูปปั้นอนุสาวรีย์ ยา 2 เม็ด ที่สร้างเมื่อ 200 ปีก่อน    บอกวิธีการรักษาโรค ฝีดาษที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต   นอกจากนี้ยังเป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปที่พระนางเหวิน เฉิง นำมาจากประเทศจีนเมื่อ 1300 ปีก่อน  ซึ่งได้รับการกราบไหว้และยอมรับกันอย่างมากว่าศักดิ์สิทธิ์ที่สุด แม้แต่พวกขบวนการเรดการ์ด หรือกองทัพแดงที่ทำลายทุกอย่างตอนที่มีการปฏิวัติวัฒนธรรมจีนในประเทศจีน ยังไม่กล้าแตะต้องพระพุทธรูปองค์นี้เลย จากนั้นนำท่านออกมาเดินชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวทิเบตที่ ถนนฆอร์หรือ ถนนแปดเหลี่ยม ที่ล้อมรอบวัดโจคัง และอิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้ง ชื้อสินค้าพื้นเมืองอันหลากหลาย

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

พักที่  GANGJIAN  HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวนั่งรถไฟ...ไต่หลังคาโลก

เช้า

รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคารโรงแรม

กระเป๋าใบเล็กให้จัดเตรียมเสื้อผ้าเท่าที่จำเป็นสำหรับ 1 คืน เพื่อค้างบนรถไฟ 1 คืน

นำท่านขึ้นรถไฟจากลาซาเดินทางเข้าสู่ เมือง...ซีหนิง ระหว่างทางผ่านชมวิวทิวทัศน์อันงดงามแปลกตาทั้งหมู่บ้านธิเบต ทุ่งหญ้า และภูเขางดงามที่ปกคลุมด้วยหิมะขาวโพลน.... รถไฟขบวนที่K918 นำท่านเดินทางสู่เมืองหลานโจวทางรถไฟธิเบต-ชิงไห่ เป็นงานก่อสร้างที่มีชื่อเสียงเหมือนเขื่อนซานเสียเป็นทางรถไฟเชื่อมกับที่ราบสูงหิมะกับแต่ละมณฑลของจีนโดยใช้เวลา 5 ปีสร้างเสร็จ ผ่านสะพานแม่น้ำลาซากับพระราชวังโปตาลา ที่ยืนตระง่านอยู่ในเขาแดงของเมืองลาซา กับวัดเตรปุงที่อยู่เชิงเขา จากลาซาเมืองศักดิ์สิทธิ์และลึกลับที่สุดในโลก จุดศูนย์กลางวิญญานของชาวพุทธ ลอดอุโมงค์หลิวอู๋ อุโมงค์แห่งแรกของกำแพงเมืองเหล็กสายนี้ จากทุ่งนาลาซา ลอดออกจากอุโมงค์หยั๋งปาจิ๋ง (ยาว 42.5 กม.)

เที่ยง

รับประทานอาหาร  บนรถไฟ    บ่าย  รถไฟสู่อำเภอ น่าจวี่ ผ่านทุ่งหญ้าเซียงถัง(4,600 ม.)พื้นที่กว่า 6 แสน ตร.กม. ดูเหมือนผ้าห่าต๋า สีเขียวผืนหนึ่งปูไว้บนที่ราบสูง รถไฟวิ่งท่ามกลางทะเลดอกหญ้า เหมือนไข่มุกที่เคลือบไว้บนพรมไหม สีสัน สวยงาม ขอบฟ้าสุดสายตา เป็นภูเขาหิมะติดกัน ยื่นยาวไปทางเส้นรถไฟ นอกนั้นยังมีทะเล สาปเทวดา และน้ำพุร้อนอีกมากมายกระจายอยู่ในทุ่งหญ้า หากท่านมาในช่วงเวลา ก.ค.-ส.ค. จะเห็นชาวธิเบต แข่งม้าบนทุ่งหญ้าแห่งนี้นานถึง ครึ่งเดือน มีนักท่องเที่ยวมาจากทั่วโลก ชมงานแข่งม้า 15.30 น. รถไฟจอดให้ชมวิวใน ทะเลสาปชั่วนา ( สูงจากน้ำทะเล 4,800 ม. พื้นน้ำ 400 ตร.กม.) เป็น ทะเลสาบ น้ำจืดที่มีระดับน้ำทะเลสูงสุดของโลกซึ่งเป็นต้นกำเนิดของแม่น้ำสาละวิน ทะเลสาปตั้งอยู่ในใจกลางทุ่งหญ้าเซียงถัง มักจะมีสัตว์ป่าหลากหลายชนิดวิ่งอยู่บริเวณทะเลสาป เช่นจามรี ลา แอนธิโลพ์ แพะเหลือง เสือดาวหิมะ ฯลฯ สีของน้ำเปลี่ยนไปตามฤดูกาล  จากนั้นนำท่านชม เขาถังกู่ อันยิ่งใหญ่มโหฬาร ชม กาเซียเจียงเกินตี๋หรู อยู่บนเขาเก๋อราตันตุง ยาว 14 กม. กว้าง 2 กม. ในช่องเขาถังกู่ระ กาเซียสายนี้เป็นธารน้ำแข็งใหญ่ที่สุดของเอเชีย เป็นต้นกำเนิดแยงซีเกียงโดยแท้ ซึ่งเป็นเส้นแบ่งเขตระหว่างธิเบต กับมณฑลชิงไห่.....รถไฟชลอให้ท่านชมวิวช่องเขาถังกู่ระ (5,072 ม.) ซึ่งเป็นประตูสู่ดินแดนลึกลับธิเบตและเป็นจุดสูงสุดที่มีทางรถไฟผ่านในโลกจากนั้นลงเขาถังกูระ

17.50

ผ่านแม่น้ำธงเทียน (4,500 ม.) ซึ่งเป็นแม่น้ำลือชื่อสุดในเรื่องไซอิ๋ว  เป็นแม่น้ำสายแรกตอนบนแยงซีเกียง รถไฟลงถึงจุดต่ำสุดในระหว่างทางเขาถังกู่ระและเขาคุนหลุน ผ่านแม่น้ำโถโถ ซึ่งเป็นแม่น้ำแยงซีเกียงยาว 346 กม. สูงเหนือจากน้ำทะเล 4,533 เมตร มองออกจากหน้าต่างในสถานีรถไฟ เห็นเขาหิมะหลายลูก ตั้งอยู่ต้นกำเนิดแม่น้ำสายทองแยงซีเกียงยอดที่สูงสุดเป็นเขาเก๋อตันตง

20.10

รอดอุโมงค์ลมไฟ เป็นอุโมงค์ที่มีระดับน้ำทะเลสูงสุดของโลก 5010 ม.ยาว 1338 ม. พื้นดินของอุโมงค์ 80 เปอเซนต์ เป็นดินน้ำแข็ง เป็นอุโมงค์ที่สร้างด้วยนิวไฮเทคใช้เวลาสร้างเพียง 10 เดือนเท่านั้น ...จากนั้นรถไฟวิ่งผ่าน สวนอนุรักษ์สัตว์  เข๋อ เข๋อซีลี่  เป็นศูนย์อนุรักษ์สัตว์ป่าที่มีพื้นที่กว้างที่สุด เป็นสวนอนุรักษ์สัตว์ป่าที่มีพื้นที่กว้างสุด มีระดับน้ำทะเลสูงสุด และมีจำนวนสัตว์ป่ามากที่สุดของ จีน มีเนื้อที่ 8.3 ตร.กม. ระดับเหนือน้ำทะเล 5,000 เมตรขึ้นไป อากาศหนาวตลอดทั้งปี อุณหภูมิเฉลี่ยทั้งปี  - 4 องศา หนาวสุด -40 องศา มีลมพัดแรงตลอดปี (30 เมตรต่อวินาที) อากาศร้ายแรงทำให้เป็นเขตไม่มีผู้คนพักอยู่อาศัยเลยเรียกว่าเป็น ขั้วโลกแห่งที่สาม แต่กลับกลายเป็นสวนที่อยู่ตามธรรมชาติของสัตว์ชนิดต่าง ๆ มากถึงกว่า 230 ชนิด เพื่อไม่ให้ทำลายสิ่งแวดล้อมที่อยู่อาศัยของสัตว์ จึงจำเป็นต้องสร้างสะพานลอยขึ้นเหนือพื้นดิน เพื่อให้รถไฟวิ่ง จึงได้อาศัย อยู่ใต้สะพานซึ่งเป็นทุ่งหญ้าอันกว้างใหญ่แบบไร้ขอบเขตจำกัด รถไฟแล่นข้ามสะพานชิง สุย เพื่อข้ามแม่น้ำฉู่ หม่า เออร์ เป็นสะพานที่ยาวที่สุดของทางรถไฟสายยิ่งใหญ่แห่งนี้

22.00

ลอดอุโมงค์เขาคุนหลุน (2 นาที)  ยาว 1686 ม. สูงจากระดับน้ำทะเล 4648 เมตร ช่วงหนาวสุด -30 องศา เป็นอุโมงค์ที่ยาวที่สุดในเขตดินแดนน้ำแข็งของโลก จากนั้นขึ้นเขาเทวดา คุนหลุน ซึ่งเป็นกระดูกสันหลัง ภูเขาทั้งหลายของประทศจีน เป็นภูเขาเทวดาแห่งแรกของจีน ยาว 2,500 กม.  กว้าง 130-200 กม. มีความสูงเฉลี่ย 5600 เมตร ยอดเขาคุนหลุนสูงสุด 7719 เมตรจากระดับน้ำทะเล เป็นบรรพบุรุษของภูเขาหมื่นๆลูก ผ่านสถานี เขาหิมะยู่จู  เป็นยอดเขาคุนหลุนระดับน้ำทะเล 6178 เมตร

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ  ( อาหาร  ดีที่สุดบนรถไฟ โต๊ะละ 4 ท่าน )

( พักบนรถไฟ ที่วิ่งบนเส้นทางที่งดงามที่สุด ....พักตู้นอน ห้องละ 4  คน ห้องน้ำในตู้นอน...ไม่มีห้องเดี่ยวบนรถไฟ... * บนรถไฟมีการควบคุมระดับออกซิเจนให้เหมือนกับอากาศปกติทั่วไป มีหมอและห้องพยาบาลบริการ* )

ทัวร์วันที่ 5) ท่องเที่ยวซีหนิง – วัดถ่อเอ่อ – เฉินตู

เช้า

รับประทานอาหาร บนรถไฟ......      เดินทางสู่ เมืองเก๋อเอ๋อมู่ เป็นไข่มุกดวงใหม่แห่งหลังคาโลก ห่างจากเมืองซีหนิง 800 กม. อยู่บนที่ราบสูงธิเบต – ชิงไห่ และเชิงเขาคุนหลุน เป็นเมืองที่มีพื้นที่ปกครองมากที่สุดของโลก มีประวัติยาวนานมากกว่า 2800กว่าปีตัวเมืองสร้าง ขึ้นในปี 1953 ตอนที่ทหารเหมา เจ๋อ ตุง สร้างทางหลวงเพื่อขนส่งสิงค้าให้ เข้าทิเบตได้ง่ายขึ้นเป็นเมืองใหญ่อันดับ 3 ของหลังคาโลก รองลงจากลาซาและซีหนิง

11.00

เดินทางถึงเมืองซีหนิง...เมืองหลวงของมณฑลชิงไห่ เป็นเมืองใหญ่อันดับ 2 บนหลังคาโลก มีรถโค้ชคอยรับท่าน

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร.....จากนั้นนำท่านสู่ วัดถ่อเอ่อ สถานที่ประสูติของผู้ก่อตั้งนิกายเหลืองหรือนิกายเกลุกของ พุทธศาสานานิการสรวาสติวาท (ธิเบต) และยังเป็นคลังเก็บของมีค่าสำคัญทางพุทธศาสนาอีกด้วย ภายในวัดมีโบราณวัตถุล้ำค่า ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรม ได้แก่ การแกะสลักเนย จิตรกรรมฝาผนัง และภาพปักนูนสูง เป็นต้น  ให้ท่านได้ชมความงามของวัดจนสมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่สนามบิน เดินทางกลับเฉินตู

18.35

นำท่านเดินทางสู่เมืองเฉินตู  โดยเที่ยวบินที่

20.00

เดินทางถึงเมืองเฉินตู นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง จากนั้นนำท่านรับประทานอาหารค่ำ

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

พักที่ GARDEN CITY  HOTEL หรือเทียบเท่า  4 ดาว

ทัวร์วันที่ 6) ท่องเที่ยวเฉินตู –ศูนย์หมีแพนด้า(รถลาง)-ตลาดใต้ดิน - กรุงเทพฯ

เช้า

รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคารโรงแรม.... นำท่านเดินทางสู่ ศูนย์วิจัยหมีแพนด้า ที่นี่มีหมีแพนด้ากว่า 20 ตัว หมีแพนด้าเป็นสัตว์สงวนหายากมีกำเนิดในมณฑลเสฉวน มีลูกยากเพราะอุณหภูมิในร่างกายที่พร้อมจะตั้งท้องมีเพียง 3 วันใน 1 ปี และจะตกลูกครั้งละประมาณ 2 ตัว ตัวที่แข็งแรงเพียงตัวเดียวเท่านั้นจะอยู่รอด อาหารโปรดของหมีแพนด้าคือไผ่ลูกศร รัฐบาลจีนได้ใช้หมีแพนด้าเป็นสื่อการผูกมิตรไมตรีกับประเทศต่างๆ

เที่ยง

รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร   จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบิน

15.30

เหิรฟ้าสู่กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ TG619

17.35

ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

tour-condition

อัตราค่าบริการรวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ตามเส้นทางที่ระบุในรายการชั้นทัศนาจร ไป-กลับพร้อมคณะ
2. กรณีอยู่ต่อต้องเสียค่าเปลี่ยนแปลงตั๋ว / ค่าอาหารทุกมื้อ ตามที่ระบุในรายการ / ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
3. ค่าที่พักในรายการพักห้องละ 2 ท่านตามโรงแรมที่ระบุ
4. ค่าหัวหน้าทัวร์ผู้ชำนาญเส้นทาง นำท่านท่องเที่ยวตลอดรายการ
5. ค่าภาษีสนามบิน ทุกแห่งที่มี / ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละ 20 กก.
6. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
อัตราค่าบริการไม่รวม
1. ค่าทิปคนขับรถ และไกด์ท้องถิ่น หัวหน้าทัวร์
2. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าโทรศัพท์ส่วนตัว, รวมถึงค่าอาหารที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ
4. (หากท่านต้องการสั่งเพิ่ม กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์แล้วจ่ายเพิ่มเองต่างหาก)
5. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระ ที่หนักเกินสายการบินกำหนด (ปกติ 20 กก.)
การสำรองที่นั่ง
ชำระค่ามัดจำท่านละ 10,000 บาท
ท่านสามารถโอนเงินเข้าบัญชีของบริษัทฯ ดังรายละเอียดดังนี้
method-of-payment
เงื่อนไขและความรับผิดชอบบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง 15 ท่าน และขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายการได้ตามความเหมาะสม เนื่องจากความล่าช้าของสายการบิน โรงแรม เหตุการณ์ทางการเมือง และภัยธรรมชาติ ฯลฯ ซึ่งจะคำนึงถึงความสะดวกและผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ และการไม่รับประทานอาหารบางมื้อ ไม่เที่ยวตามรายการ ไม่สามารถขอคืนค่าใช้จ่ายได้ เพราะการชำระค่าทัวร์เป็นไปในลักษณะเหมาจ่าย กรณีเดินทางตรงเทศกาลไม่สามารถเลื่อนตั๋วเครื่องบินในการเดินทางกลับได้ เนื่องจากเป็นราคาแบบเหมาจ่าย ซึ่งกำหนดทั้งวันไปและกลับไว้อย่างแน่นอนแล้ว 
หมายเหตุ
1. เที่ยวบิน ราคาและรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
2. หนังสือเดินทาง ต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น
3. ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัท ฯ
4. ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว....ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
5. ตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะไม่สามารถนำมาเลื่อนวันหรือคืนเงินได้
6. เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด
*** ขออภัยในความไม่สะดวก ทางบริษัทของดการสำรองที่นั่งทางโทรศัพท์....รบกวนส่งแฟกซ์เพื่อยืนยันการสำรองที่นั่ง พร้อมระบุชื่อผู้เดินทางเป็นภาษาอังกฤษและ เบอร์โทรที่สามารถติดต่อท่านได้***
เงื่อนไขการยกเลิก
ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วัน - คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบิน หรือกรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำที่พักโดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศ หรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้ / ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15 วันขึ้นไป - เก็บค่าใช้จ่าย 5,000 บาท / ยกเลิกก่อนการเดินทาง 7-14 วัน - เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาทัวร์ / ยกเลิกก่อนการเดินทาง 1-6 วัน - เก็บค่าบริการทั้งหมด 100%

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 766 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์