รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์พม่า บิน 3 เมือง ย่างกุ้ง-พุกาม-มัณฑเลย์ 4 วัน 3 คืน (PG)

8131-tour-myanmar-city-yangon-bagan-munthalay-4-days-3-nights-pg

โปรแกรมทัวร์พม่านี้ จะนำท่านเข้าสู่ตัวเมืองย่างกุ้งชม เจดีย์เจ๊าทัตจี จากนั้นนำท่านเดินทางไป นมัสการพระเจดีย์สุเล พระเจดีย์โบตะตอง เจดีย์สัพพัญญู นำท่านสักการะขอพร จาก “เทพทันใจ” (นัตโบโบยี) เเวะชมวัดอนันดา วัดมนุหา วัดกุบยางกี  และในโปรแกรมทัวร์พม่านี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code MMAJ8-4BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ – ย่างกุ้งพระมหาเจดีย์ชเวดากอง – ชมโชว์การแสดงพื้นเมือง - การะเวก

07.30

คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตูที่ 3 เคาน์เตอร์ F พร้อมตรวจเช็คสัมภาระและที่นั่งก่อนการเดินทาง โดยเจ้าหน้าที่ทางบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวก

09.15

เหินฟ้าสู่ เมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ (พม่า) เที่ยวบินที่ PG 701

( รับประทานอาหารบนเครื่อง)

09.55

เดินทางถึงสนามบินมิงกาลาดง (เวลาท้องถิ่นพม่าช้ากว่าประเทศไทย 30 นาที)

ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง

นำท่านเข้าสู่ตัวเมืองย่างกุ้งชม เจดีย์เจ๊าทัตจี (Kyauk Htat Gyi) หรือ พระนอนตาหวาน ซึ่งเป็นพระที่มีความสวยงามที่สุด มีขนตาที่งดงาม พระบาทมีภาพมงคล 108 ประการ และพระบาทซ้อนกันซึ่งแตกต่างกับศิลปะของไทยที่ประดิษฐานพระพุทธไสยาสน์ เป็นศิลปะพม่าที่งดงามโดยมีขนาดความยาวขององค์ 70 เมตร

12.00

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านเดินทางไป นมัสการพระเจดีย์ สุเล (Sule Pagoda) องค์พระเจดีย์สูงถึง 157 ฟุตตั้งอยู่ใจกลางกรุงย่างกุ้ง สร้างอุทิศให้แก่สุเลนัต หนึ่งในสี่นัตที่เกี่ยวข้องกับตำนานของพระมหาเจดีย์ชเวดากองหลังจากนั้นขับรถชมตัวเมืองย่างกุ้งชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวบ้านย่านใจกลางกรุงย่างกุ้ง

จากนั้นนำท่านชม พระเจดีย์โบตะตอง ซึ่งเป็นเจดีย์ที่สร้างขึ้นเพื่อรับพระเกศาธาตุก่อนที่นำไปบรรจุในพระเจดีย์ชเวดากอง เมื่อพระเกศาธาตุได้ถูกอัญเชิญขึ้นจากเรือ ได้นำมาประดิษฐานไว้ที่พระเจดีย์โบตะตองแห่งนี้ก่อน พระเจดีย์แห่งนี้ได้ถูกทำลายในระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 2 และได้รับการปฏิสังขรณ์ขึ้นมาใหม่ โดยมีความแตกต่างกับพระเจดีย์ทั่วไปคือออกแบบให้ใต้ฐานพระเจดีย์มีโครงสร้างโปร่งให้คนเดินเข้าไปภายในได้โดยอัญเชิญพระบรมธาตุไว้ในผอบทองคำให้ผู้คนได้เข้ามากราบไหว้มองเห็นได้ชัดเจน ส่วนผนังใต้ฐานเจดีย์ ได้นำทองคำและของมีค่าต่างๆ ที่มีพุทธศาสนิกชนชาวพม่านำมาถวายแก่องค์พระเจดีย์ มาจัดแสดงไว้ นำท่านสักการะขอพร จาก “เทพทันใจ” (นัตโบโบยี) ซึ่งชาวพม่าให้ความเคารพอย่างมากและนิยมมาขอพร ด้วยเชื่อว่าอธิษฐานสิ่งใดจะสมความปรารถนา

17.00

จากนั้นนำท่านเดินทางไปนมัสการ เจดีย์ชเวดากอง (SHWEDAGON) พระมหาเจดีย์คู่บ้านคู่เมืองพม่า ที่มีอายุกว่า 2,500 ปี เป็นที่ประดิษฐานพระเกศาธาตุ 8 เส้น ของพระพุทธเจ้า องค์พระเจดีย์ สร้างด้วยทองคำหนัก 2 ตัน ประดับด้วยเพชร 5,548 เม็ด รวมถึงทับทิม ขนาดเท่าไข่ไก่บนยอดเจดีย์ ซึ่งมีทั้งผู้คนชาวพม่าและชาวต่างชาติมากมายพากันเที่ยวชมและนมัสการทั้งกลางวันและกลางคืนอย่างไม่ขาดสาย

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร “การะเวก” (แบบบุฟเฟ่ต์) ระหว่างอาหารให้ท่านได้เพลิดเพลินกับโชว์พื้นเมือง

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก CLOVER HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวย่างกุ้งพุกาม

05.00

บริการอาหารเช้า (แบบกล่อง เพื่อความสะดวกในการเดินทางไปสนามบิน)

05.30

นำท่านเดินทางสู่ สนามบิน มิงกะลาดง เมืองย่างกุ้ง

06.15

เหิรฟ้าสู่เมืองพุกาม โดยสายการบิน AIR BAGAN เที่ยวบินที่ W9 009 ( RGN-NYU)

07.30

เดินทางถึง เมืองพุกาม “ ดินแดนแห่งเจดีย์หมื่นองค์” ที่มีอายุกว่า 200 ปี ของกษัตริย์อนุรุทมหาราชแห่งอาณาจักรพุกามพร้อมนำท่านสัมผัสแหล่งโบราณสถานและประวัติศาสตร์ของอาณาจักรพุกาม

นำท่านชม เจดีย์ชเวสิกอง (SHWEZIGON PAGODA) ซึ่งเป็นสถูปของพม่าโดยแท้ มีลักษณะเป็นสีทองขนาดใหญ่ ที่เชื่อว่าภายในพระทันตธาตุของพระพุทธเจ้า

ต่อจากนั้นนำท่านชม วัดอนันดา(ANANDA TEMPLE) ซึ่งวิหารแห่งนี้นับได้ว่าเป็นวิหารที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในพุกาม สิ่งที่น่าทึ่งของวิหารแห่งนี้ก็คือช่างได้ทำการส่องแสงสว่างเข้าไปในวิหาร เฉพาะให้ตรงองค์พระประธาน ทำให้มองดูโดดเด่น สวยงามมาก

จากนั้นพาท่านชม วัดมนุหา (MANUHA TEMPLE) ที่สร้างโดยพระเจ้ามนูกษัตริย์แห่งมอญ

11.30

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้นพาท่านเที่ยว วัดกุบยางกี(GUBYAUKKYI TEMPEL) สร้างโดยพระโอรสของพระเจ้าจันสิทธะ สิ่งที่โดดเด่นคือ ภาพจิตกรรมฝาผนังที่งดงามที่สุดในพุกาม ที่ยังคงเหลืออยู่ จากนั้นพาท่านชม HTILOMINLO TEMPLE ที่สันนิษฐานว่าน่าจะเพี้ยนมาจากคำว่า “ติโลกมงคล”

จากนั้นพาท่านเที่ยวชม ชเวกุจี (SHWEGUGYITEMPLE) แปลว่าถ้ำทองที่ยิ่งใหญ่งดงามด้วยถาปัตยกรรมที่อยู่ในช่วงต่อของศิลปะพุกามยุคแรก และยุคหลัง

จากนั้นนำท่านนมัสการ เจดีย์สัพพัญญู ซึ่งเป็นเจดีย์หที่สูงที่สุดในเมืองพุกาม มีความสูงถึง 6 เมตร

ชม วิหารธรรมยันจี (DHAMMAYANGYT) ที่ตั้งโดดเด่นยิ่งใหญ่ตระหง่านดังตำนานที่โหดร้ายต้องตามไปฟัง

แล้วชมพระอาทิตย์ยามอัสดงที่ เจดีย์ชเวซานดอว์ (SHWESANDAW PAGODA) ที่ตั้งอยู่กลางทะเลเจดีย์ ท่านสามารถมองเห็น ทะเลเจดีย์ได้อย่างชัดเจน

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่โรงแรมที่พัก MYANMAR TREASURE RESORT **** star หรือระดับเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวพุกามมัณฑะเลย์ (เมืองอมรประ)

05.00

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

07.30

บินลัดฟ้าสู่เมืองมัณฑะเลย์ โดยสายการบิน AIR BAGAN เที่ยวบินที่ W9 009 (NYU-MDL)

08.00

เดินทางถึง มัณฑะเลย์

นำท่านเดินทางสู่ เมืองอมรปุระ (AMRAPURA) เมืองแห่งผู้เป็นอมตะซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของเมืองมัณฑะเลย์ซึ่งเป็นราชธานีเพียง 76 ปี แห่งหนึ่งของพม่าก่อนที่จะย้ายมาอยู่ที่เมืองมัณฑะเลย์ในปี พ.ศ.2400 แล้วนำท่านไปทำบุญที่วัดมหากันดายง ซึ่งเป็นโรงเรียนสอนพระปริยัติธรรมที่ใหญ่ที่สุดในพม่า มีสามเณรและพระจำพรรษาอยู่มากถึงพันกว่ารูป

จากนั้นชม สะพานไม้อูเบ็ง (U-BEN) สะพานไม้ที่ยาวที่สุดในโลกโดยข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ชื่อว่าเสาอู เสาของสะพานใช้ไม้สักถึง1,208 ต้นซึ่งมีอายุกว่า 200 ปี ทอดข้าม ทะเลสาบคองตามัน (TOUNGTHAMON) ไปสู่วัดจอกตอจี ซึ่งมีเจดีย์ที่สร้างตามแบบวัดอนันดาแห่งพุกาม

จากนั้นนำท่านไปชมหนังสือที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนังสือเล่มใหญ่ที่สุดในโลกที่ วัด UTHODAW PAGODA ซึ่งจารึก พระไตรปิฏก คำสอนของพระพุทธเจ้าไว้ทั้งหมดบนหิน 729 แผ่น แล้วสร้างเจดีย์ครอบไว้ให้ชนรุ่นหลังได้ศึกษาโดยจารึกไว้เป็นภาษาบาลีด้านหนึ่งส่วนอีกด้านหนึ่งเป็นภาษาพม่า

12.00

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Ko Kitchen อาหารไทยเมืองมัณฑะเลย์ (พิเศษกุ้งแม่น้ำ)

จากนั้น นำท่านชมพระราชวังมัณฑะเลย์ รอยอดีตสุดท้ายก่อนพม่าเสียเมือง

ชม วิหารชเวนันดอร์ สร้างด้วยไม้สักทองทั้งหลังและเคยเป็นที่ประทับนั่งสมาธิของพระเจ้ามินดงพระราชบิดาของพระเจ้าสีป้อ จนสิ้นพระชนม์ชีพที่วิหารแห่งนี้

นำท่านเดินทางสู่ MANDALAY HILL ซึ่งเป็นจุดชมวิว ทิวทัศน์ ที่สวยงามที่สุดของเมืองมัณฑะเลย์ สามารถมองเห็นทัศนียภาพของเมืองมัณฑะเลย์เกือบทั้งเมือง เชิญท่านบันทึกภาพไว้เป็นที่ระลึก

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก Mandalay Hill resort หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวมัณฑะเลย์ – ทำพิธีล้างหน้าองค์พระมหามัยมุนี-ย่างกุ้ง-กรุงเทพ

03.30

นำท่านชมพิธีศักดิ์สิทธิ์ และนมัสการพระมหามัยมุนี อันเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์สูงสุด 1 ใน 5 แห่งของพม่า ในทุกๆเช้าเวลาประมาณตีสี่ เจ้าอาวาสจะต้องมาทำพิธีล้างหน้า องค์พระมหามัยมุนี เป็นพิธีกรรมอันเก่าแก่ที่สืบทอดกันมารุ่นต่อรุ่น มีความเชื่อว่า พระพุทธรูปองค์นี้มีลมหายใจอยู่ มีชีวิต ภายในห้ามสตรีเข้าไปสัมผัสองค์พระพุทธรูป ที่เชื่อกันว่ามีใบหน้าเหมือนพระพุทธเจ้า เชื่อกันว่า มีพระพุทธรูปหน้าเหมือนอยู่ 5 องค์ 2 องค์ในอินเดีย 2 องค์อบู่บนสวรรค์ และ พระมหามัยมุนีองค์นี้รวมเป็น 5 องค์

06.00

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม นำท่านออกเดินทางไปยังสนามบิน

09.40

บินลัดฟ้าสู่เมืองย่างกุ้ง โดยสายการบิน AIR BAGAN เที่ยวบินที่ W9 011 (RGN)

10.35

เดินทางถึงเมืองย่างกุ้ง นำท่านไปนมัสการ พระเจดีย์โบตาทาวน์ สถานที่รับพระเกศาธาตุก่อนประดิษฐานที่พระมหาเจดีย์ชเวดากองออกแบบให้ใต้ฐานพระเจดีย์มีโครงสร้างโปร่ง ให้คนเดินเข้าไปภายในได้โดยอัญเชิญพระธาตุประดิษฐานไว้ในผอบทองคำและของมีค่าต่าง ๆ

12.00

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารอิสระนำท่านช้อปปิ้ง ณ ตลาดสก็อต หรือตลาดโบโจ๊ก ซึ่งมีสินค้าพื้นเมืองต่าง ๆ เช่น ผ้าพม่า, อัญมณี, เสื้อผ้า, ขนมต่าง ๆ เป็นต้นสมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบิน

18.45

เหินฟ้าสู่ ประเทศไทย กรุงเทพฯ โดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ เที่ยวบินที่ PG 704

20.40

เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพและความประทับใจ

tour-condition

อัตรานี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ(TAX พม่า 10 USDรวมในตั๋วแล้ว)
2. ค่าโรงแรม 3 คืน, ค่าอาหารตามรายการ
3. ค่าเข้าชมสถานที่, ค่าวีซ่าพม่าปกติ 14 วันทำการ (คนไทย)
4. ค่าภาษีสนามบินตามโปรแกรม
5. ค่ารถนำเที่ยวตามโปรแกรม

อัตรานี้ไม่รวม
1. ยื่นวีซ่าเร่งด่วน กรณีส่งเอกสารหลัง 14 วันทำการต้องชำระค่าวีซ่าเร่งด่วน 1 วัน (ยื่นเช้า รับบ่าย) เพิ่มจากค่าทัวร์ 450 บาท/ท่าน (ลูกค้าสามารถยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยวได้ด้วยตัวเองใช้เวลา 3 วันทำการ)
2. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างชาติ
3. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
4. ค่าธรรมเนียมกระเป๋าเดินทางที่น้ำหนักเกิน 20 กก
5. ค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่มิได้ระบุไว้ในรายการ เช่น ค่าซักรีด โทรศัพท์ ค่ามินิบารฯลฯ
6. ค่าภาษีน้ำมันที่มีการปรับเพิ่มจากสายการบิน
7. ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
8. ค่าทิปไกดท้องถิ่น, คนขับรถ, ประมาณ 400 บาท
9. ลูกค้า 1 ท่าน/ค่าเสลี่ยง ขึ้น-ลง
เอกสารใช้ยื่นวีซ่า
1. หนังสือเดินทางที่มีอายุการใช้งานเหลือเกิน 6 เดือนหลังจากการเดินทาง
2. รูปถ่ายหน้าตรง 2 นิ้ว จำนวน 3 รูปพื้นหลังสีขาวเท่านั้น
หมายเหตุ
ยื่นวีซ่าพม่า แบบปกติ 14 วันทำการ
การจองทัวร์
กรุณามัดจำค่าทัวร์ท่านละ 10,000.-บาท
method-of-payment
เงื่อนไขการให้บริการ
1. กรุณาจองล่วงหน้าอย่างน้อย 3 สัปดาห์ ก่อนการเดินทาง พร้อมชำระมัดจำท่านละ 5,000 บาท พร้อมแฟกซ์ใบสลิปโอนเงินและสำเนาหน้า พาสปอร์ต มายังบริษัทฯ 02-7330683 ส่วนที่เหลือชำระก่อนการเดินทาง 10 วัน
2. การยกเลิกก่อนการเดินทาง 14 วัน เก็บค่าใช้จ่าย ท่านละ 5,000 บาท
- การยกเลิก ก่อนการเดินทาง 13-7 วัน เก็บค่าใช้จ่าย 50 % ของราคาค่าทัวร์
- การยกเลิกก่อนการเดินทาง 6 วัน เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด
3. เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ถ้าท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ไม่อาจที่จะเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจำคืนได้ ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทางทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 570 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์