รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์มาเก๊า-เมืองจูไห่-วัดไป๋หลิน-วิหารเซนต์ปอล-THE VENETIAN 3 วัน (FD)

3590-tour-macau-zhuhai-city-wat-bai-lin-cathedral-st-paul-the-venetian-3-day-fd

โปรแกรมทัวร์มาเก๊า กับโปรแกรมทัวร์มาเก๊าราคาถูกสุดๆนี้ เป็นราคาที่แสนประหยัดสบายกระเป๋า เยี่ยมชมพระราชวังใหม่หยวนหมิงและนมัสการเจ้าแม่กวนอิม นำท่านสัมผัสกับบรรยากาศของลาสเวกัสแห่งใหม่ของเอเชีย พาท่านชมวิหารเซนต์ปอล และช้อปปิ้งที่เซนาโด้สแควร์ และในโปรแกรมทัวร์มาเก๊านี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code MOAJ2-3BKK

 

ทัวร์วันที่ 1)สนามบินสุวรรณภูมิ – มาเก๊า – จูไห่ – ช้อปปิ้งตลาดใต้ดินหก่งเป่ย

07.30

คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสาร ชั้น 4 ประตู 2 เคาน์เตอร์ E สายการบินแอร์เอเชีย โดยมีเจ้าหน้าที่จากบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกเรื่องสัมภาระและเอกสารในการเดินทาง

10.15

เหินฟ้าสู่มาเก๊า โดยเที่ยวบินที่ FD3602

13.50

ถึงมาเก๊า หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว  นำท่านข้ามด่านสู่ เมืองจูไห่ จากนั้นนำท่านสู่ ตลาดหก่งเป่ย ซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงของเมืองจูไห่ให้ท่านได้อิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า ฯลฯ

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่1)

หลังอาหารนำท่านเข้าสู่ที่พัก TiBet HOTEL หรือ 2000 Years Hotel หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวหวี่หนี่ – วัดไป๋หลิน – พระราชวังหยวนหมิง – โชว์

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ที่พัก (มื้อที่2)

หลังอาหารนำท่านถ่ายรูปคู่กับ สัญลักษณ์เมืองจูไห่ “หวี่หนี่” เป็นรูปปั้นนางฟ้าถือไข่มุก ซึ่งยื่นออกไปในทะเลและให้ท่านชมถนนคู่รัก ซึ่งเป็นถนนอยู่ริมชายหาดที่ทางรัฐบาลจูไห่ได้ตกแต่งภูมิทัศน์ได้อย่างสวยงามเหมาะสำหรับการพักผ่อนและที่ได้ชื่อว่าถนนคู่รัก เพราะว่าภายในบริเวณถนนริมชาดหาดได้มีการนำเก้าอี้ หรือ ม้านั่ง ซึ่งทำขึ้นมาสำหรับ 2 คนนั่งเท่านั้น จึงตั้งชื่อว่าถนนคู่รัก จากนั้นนำท่านสู่ ศูนย์สมุนไพรจีน หรือบัวหิมะ ให้ท่านได้รับฟังการบรรยายถึงสรรพคุณของสมุนไพรจีน รวมทั้งให้ท่านได้รับบริการนวดฝ่าเท้าโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย แวะชมสินค้าพื้นเมืองของจีนที่ ร้านผ้าไหม ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าที่ผลิตจากผ้าไหม

กลางวัน

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่3) ด้วยเมนู เป๋าฮื้อ ซีฟู้ด + ไวน์แดง

หลังอาหารนำท่านกราบนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวเมืองจูไห่ให้ความนับถือ ณ วัดไป๋หลิน หรือวัดดอกบัวขาว กราบนมัสการเทพเจ้าแห่งโชคลาภ , เทพเจ้ากวนอู , และเจ้าแม่กวนอิม จากนั้นนำท่านแวะชมสินค้าพื้นเมืองของจีนที่ ร้านผ้าไหม ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าที่ผลิตจากผ้าไหม

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่4)

หลังอาหารนำท่านเข้าชม พระราชวังหยวนหมิง ซึ่งพระราชวังแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นแทนพระราชวังใหม่หยวนหมิง ณ กรุงปักกิ่ง ตั้งอยู่ใจกลางของ “ภูเขาชิลิน” ในเมือง “จูไห่” ทำให้สวนแห่งนี้โอบล้อมด้วยขุนเขาที่เขียวชอุ่ม และมีพื้นที่ครอบคลุมทะเลสาบขนาดมหึมา 80,000 ตารางเมตร ซึ่งมีขนาดเท่ากับสวนเดิมในกรุงปักกิ่ง สิ่งที่ทำให้สวน “หยวนหมิงหยวนแห่งใหม่” มีความแตกต่างกับสวนเก่าที่ปักกิ่ง คือการเพิ่มเติมและตกแต่งสวนที่เป็นศิลปะแบบตะวันตกผสมกับศิลปะจีน “สวนหยวนหมิงใหม่” จึงถือได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งจำลองมาจากสถานที่ในประวัติศาสตร์ มีคุณค่าทั้งในแง่วัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ และธรุกิจการท่องเที่ยว สวนนี้ได้เปิดให้บุคคลเข้าชมตั้งแต่วันที่1 กุมภาพันธ์ ค.ศ.1997 เป็นต้นมา มีภูเขาโอบรอบทั้ง 3 ด้าน ด้านหน้าเป็นพื้นที่ราบ สิ่งก่อสร้างต่าง ๆ สร้างขึ้นเท่าของจริงในอดีตทุกชิ้น มีมากกว่า 100 ชิ้น อาทิ เสาหินคู่ สะพานข้ามธารทอง ประตูต้ากง ตำหนังเจิ้งต้ากวางหมิง สะพานเก้าเลี้ยว (พร้อมชมอลังการโชว์ระดับ V.I.P.) ซึ่งประกอบด้วยการแสดงชุดต่างๆ มากมาย อาทิ เฉียนหลงฮ่องเต้ท่องเจียงหนาน พระราชพิธีปราบดาภิเษกและการละเล่นต่างๆ ทั้งสนุกสนานและได้รับความรู้

หลังจบการแสดงนำท่านเข้าสู่ที่พัก TiBet HOTEL หรือ 2000 Years Hotel หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวจูไห่ – มาเก๊า – วัดเจ้าแม่กวนอิม – วิหารเซนต์ปอล – เซนาโด้สแควร์ - สัมผัสเวเนเชี่ยน – กรุงเทพ ฯ

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ที่พัก (มื้อที่5)

หลังอาหารนำท่านข้ามด่านสู่ มาเก๊า ถึงมาเก๊านำท่านชม วัดเจ้าแม่กวนอิม ที่มีอายุกว่า 600 ปี ความเก่าแก่และความงดงามของสถานที่แห่งนี้ทำให้เกิดตำนานเล่าขานอยู่หลายเรื่องรวมถึงเกิดเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญขึ้นคือ การลงสนธิสัญญามิตรภาพระหว่างอเมริกาและจีน จากนั้นนำท่านชม วิหารเซนต์ปอล ซากโบสถ์ที่มีชื่อออกแบบโดยสถาปนิกชาวอิตาเลียน ด้านหลังของโบสถ์มีพิพิธภัณฑ์จัดแสดงประวัติของโบสถ์ ซึงโบสถ์เซนต์ปอลนี้ได้รับการยกย่องให้เป็นอนุสาวรีย์แห่งศาสนาคริสต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในดินแดนตะวันออกไกล จากนั้นนำท่านสู่ เซนาโด้แสควร์ เซ็นเตอร์พอยท์แห่งมาเก๊า ซึ่งโดดเด่นด้วยพื้นถนนที่ปูลาดด้วยกระเบื้องเป็นลอนคลื่นล้อมรอบด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์โปรตุเกส อิสระให้ท่านได้เดินเที่ยวและช้อปปิ้งสินค้าที่มีชื่อเสียงและสินค้าแผงลอยมากมาย

กลางวัน

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่6)

หลังอาหารนำท่านสัมผัสกับบรรยากาศของลาสเวกัสแห่งใหม่ของเอเชีย THE VENETIAN ซึ่งภายในพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้ความบันเทิงและสถานที่ช้อปปิ้งกับร้านค้าแบรนด์เนมชื่อดังมากมายกว่า 350 ร้านที่เปิดพร้อมให้บริการแก่ท่านพร้อมภัตตาคาร กว่า 30 แห่ง เพื่อลิ้มลองเมนูต่าง ๆ ที่ท่านชื่นชอบและได้สัมผัสกับบรรยากาศการล่องเรือเวนิสสถาปัตยกรรมของอิตาลี ซึ่ง เดอะแกรนด์คาแนล ตั้งอยู่ใจกลางโรงแรมเดอะเวเนเชียน

*** อิสระอาหารค่ำ เพื่อความสะดวก และเพลิดเพลินภายในเวเนเชี่ยน ***

20.00

พบกันที่จุดนัดพบ นำท่านเดินทางสู่สนามบินนานาชาติมาเก๊า เพื่อเตรียมตัวกลับสู่กรุงเทพ

22.25

เหินฟ้ากลับกรุงเทพ โดยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ FD 3607

00.20+1

ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพ โดยสวัสดิภาพด้วยความประทับใจ

tour-condition

อัตรานี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ เส้นทางและสายการบินตามที่รายการระบุ ชั้นทัศนาจร ไป-กลับพร้อมคณะ และค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี **กรณีอยู่ต่อต้องเสียค่าเปลี่ยนแปลงตั๋วเอง
2.ค่าที่พักตามระบุในรายการ ห้องละ 2 ท่าน
3. ค่าอาหารที่ระบุในรายการ
4. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
5. ค่าวีซ่าจีน หนังสือเดินทางสัญชาติไทย
6. ค่ารถรับ-ส่งและนำเที่ยวตามรายการ
7. หัวหน้าทัวร์ นำท่านท่องเที่ยวตลอดรายการในต่างประเทศ
8. ประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์)
อัตรานี้ไม่รวม
1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีดเสื้อผ้า ค่ามินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (หากต้องการสั่งเพิ่มกรุณาแจ้งหัวหน้าทัวร์แล้วจ่ายเพิ่มเองต่างหาก)
2. ค่าสัมภาระที่หนักเกินสายการบินกำหนด (ปกติ 15 กก.)
3. ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างชาติหรือต่างด้าว
4. ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น และคนขับรถ มาเก๊า – จูไห่ 100 เหรียญฮ่องกง หรือประมาณ 400 บาทต่อทริป
5. **ธรรมเนียมการให้ทิป ถือเป็นสินน้ำใจของผู้ได้รับบริการ ที่มีต่อผู้ให้บริการ
6. ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
เงื่อนไขการให้บริการ
กรุณาจองล่วงหน้า 3 สัปดาห์ก่อนการเดินทาง พร้อมชำระมัดจำท่านละ 5,000 บาท ส่วนที่เหลือชำระก่อนการเดินทาง 15 วัน
method-of-payment
การยกเลิก
1. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 14 วัน เก็บค่าเสียหาย ท่านละ 5,000 บาท
2. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 7 – 13 วัน เก็บค่าเสียหาย 50% ของราคาทัวร์
3. ยกเลิกก่อนการเดินทางภายใน 6 วัน เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด
4. เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืนได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
5. กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
**ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบินหรือกรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำที่พักโดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น EXTRA FLIGHT และ CHARTER FLIGHT จะไม่มีการคืนเงิน หรือค่าทัวร์ทั้งหมด เนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ
หมายเหตุ
- บริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีวัตถุประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น หากท่านถูกเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทยและประเทศที่เดินทางไปท่องเที่ยว ปฏิเสธการเข้า–ออกเมือง ถือเป็นเหตุผลซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าใช้จ่ายใดๆ แก่ท่าน
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงราคาโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีที่มีการขึ้นลงของเงินตราต่างประเทศและจากการปรับขึ้นค่าน้ำมันของสายการบิน
- รายการท่องเที่ยวอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้จะยึดถือผลประโยชน์ของคณะผู้เดินทางเป็นสำคัญ
- การไม่รับประทานอาหารบางมื้อ ไม่เที่ยวบางรายการ ไม่สามารถขอหักค่าบริการคืนได้
- บริษัทฯ เป็นเพียงตัวแทนสายการบิน, โรงแรม, ภัตตาคาร หรืออื่นๆไม่อาจจะรับผิดชอบต่อปัญหา นัดหยุดงาน การเมือง ความล่าช้า การจราจร หรือภัยธรรมชาติ แต่ยังคงรักษามาตรฐานการบริการที่ดี เพื่อให้ท่านเกิดประโยชน์และความสุขในการท่องเที่ยว

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1081 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์