รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์เวียดนามเหนือ–ฮานอย-ฮาลองเบย์ 4 วัน (QR)

6101-tour-vietnam-hanoi-halongbay-4-days-qr

โปรแกรมทัวร์เวียดนามเหนือ จะนำท่านเดินทางไปยัง อ่าวฮาลอง อิสระช้อปปิ้งไนท์บาร์ซาร์ริมถนนชายหาดฮาลอง นำท่านชมถ้ำนางฟ้าหรือถ้ำสวรรค์ พร้อมนำท่านชมโชว์หุ่นกระบอกน้ำที่ขึ้นชื่อของเวียดนาม จากนั้นชมตึกทำเนียบประธานาธิบดี  และในโปรแกรมทัวร์เวียดนามเหนือนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

 

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code VNAJ5-4BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ – ฮานอย – ฮาลอง - ช้อปปิ้งไนท์บาร์ซาร์

11.00

คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ อาคารผู้โดยสาร ชั้น 4 ประตู 8 เคาน์เตอร์ Q สายการบินการ์ต้าแอร์เวย์ (QR) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่าน

13.00

เหิรฟ้าสู่ กรุงฮานอย โดยสายการบิน กาตาร์แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QR 614 สะดวกสบายกับสายการบิน ระดับ 5 ดาว มีทีวีส่วนตัวทุกที่นั่ง (ท่านสามารถเลือก - บริการดูหนัง, ฟังเพลง, เล่นเกมส์ ) ( บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง /ใช้เวลาบิน 1.50 ชั่วโมง )

14.50

เดินทางถึง สนามบินนอยไบ กรุงฮานอย เมืองหลวงของประเทศเวียดนาม ที่ตั้งอยู่ภาคเหนือ เป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 2,000 ปี

นำท่านเดินทางข้ามแม่น้ำแดง แม่น้ำสายลอยฟ้าที่อยู่สูงกว่าตัวเมือง ท่านจะเห็นสะพานเหล็กแห่งแรกของเวียดนาม ที่ออกแบบโดยสถาปนิกหอไอเฟลของฝรั่งเศส ปัจจุบันใช้เฉพาะรถไฟเท่านั้น กรุงฮานอยในอดีตได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเมืองหลวงที่สวยที่สุดในเอเชีย เรียกกันว่า “Little Parris” เป็นเมืองหลวงที่ได้รับการวางผังเมืองไว้อย่างดี มีทะเลสาบและแม่น้ำล้อมรอบเมือง เฉพาะกรุงฮานอยมีทะเลสาบมากว่า 12 แห่ง จึงได้ชื่อว่า City of Lakes มีถนนหนทางที่ร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่ มีอาคารสถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียล (Colonial) ที่งดงามโดดเด่นมากกว่าเมืองใดๆ ในอินโดจีน ปัจจุบันฮานอยยังเหลือรอยอดีตความรุ่งโรจน์ให้นักเดินทางได้ไปสัมผัสเสน่ห์เมืองหลวงแห่งนี้อย่างไม่เสื่อมคลาย

นำท่านเดินทางต่อไปยัง อ่าวฮาลอง (Halong Bay) (มีระยะทางห่างจากเมืองฮานอยประมาณ 170 กม. ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 3.50 ชั่วโมง) ซึ่งกล่าวกันว่า ถ้าการไปท่องเที่ยวประเทศเวียดนามเหนือจะไม่สมบูรณ์แบบหากไม่ได้ไปจังหวัด กว่างนิงห์ (Quang Ninh) ซึ่งจังหวัดนี้มีพรมแดนร่วมกับจีนทางทิศเหนือ มีทัศนียภาพที่อาจน่าตื่นตามากที่สุดในเวียดนาม นั่นคืออ่าวฮาลอง (Vinh Halong) อ่าวฮาลองซึ่งจัดว่าเป็นเขตภูมิประเทศที่สวยงามที่สุดในเวียดนามและได้รับการคัดเลือกจากองค์การยูเนสโก (UNESCO) ให้เป็นหนึ่งในมรดกโลกเมื่อปี พ.ศ. 2537 ความงามแบบสันโดษของอ่าวนี้กินเนื้อที่ 4,000 ตารางกิโลเมตร มีเกาะหินปูนน้อยใหญ่กระจัดกระจายอยู่กว่า 1,000 เกาะ ส่วนใหญ่ไม่มีชื่อเรียก ก้อนหินรูปร่างประหลาดเหล่านี้จะโผล่ขึ้นมาจากทะเล ถ้ำที่มีอยู่มากมายก่อให้เกิดโลกที่สวยสดงดงามและปราศจากกาลเวลา เรือสำเภาและสำปั้นที่ล่องไปช้าๆ บนท้องน้ำในอ่าวแห่งนี้ช่วงเพิ่มความงดงามให้ฉากธรรมชาตินี้มากขึ้น อ่าวฮาลองโด่งดังขึ้นมาจากหมู่ชาวตะวันตกจากภาพยนตร์ฝรั่งเศส

ค่ำ

บริการอาหาค่ำ ณ ร้านอาหาร

หลังอาหารนำท่าน ช้อปปิ้งไนท์บาร์ซาร์ ริมถนนชายหาดฮาลอง สินค้าประเภท กระเป๋า ไม้แกะสลักเรือสำเภา ของที่ระลึก เป็นต้น เชิญท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

เข้าสู่ที่พัก Halong Blue Sky Hotel *** หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวฮาลอง - ล่องอ่าวฮาลอง – ถ้ำสวรรค์ – แพชาวประมง – สัญลักษณ์อ่าวฮาลอง(เกาะไก่จูบกัน) - ฮานอย – ทะเลสาบคืนดาบวัดเนินหยก – โชว์หุ่นกระบอกน้ำ

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก

นำท่านเดินทางสู่ท่าเรือ ลงเรือเพื่อล่องเรือชมความงามตามธรรมชาติที่สรรค์สร้างด้วยความงดงามดังภาพวาดโดยจิตรกรเอกของอ่าวอฮาลอง ชมอ่าวฮาลอง ซึ่งประกอบด้วยหมู่เกาะน้อยใหญ่กว่า 1,900 เกาะ ได้รับการประกาศเป็นมรดกโลก โดยองค์การยูเนสโก อ่าวแห่งนี้เต็มไปด้วยภูเขาหินปูนมากมาย

ระหว่างการล่องเรือท่านจะได้ชมความงามของเกาะต่างๆ ทั้งเกาะหมา เกาะแมว เกาะไก่ชน ฯลฯ นำท่านชม ถ้ำนางฟ้าหรือถ้ำสวรรค์ ชมหินงอกหินย้อยมากมายล้วนแต่สวยงามและน่าประทับใจยิ่งนัก ถ้ำแห่งนี้เพิ่งถูกค้นพบเมื่อไม่นานมานี้ ได้มีการประดับแสงสีตามผนังและมุมต่างๆ ในถ้ำ ซึ่งบรรยากาศภายในถ้ำท่านจะชมความสวยงามตามธรรมชาติที่เสริมเติมแต่งโดยมนุษย์ แสงสีที่ลงตัวทำให้เกิดจินตนาการรูปร่างต่าง ๆ มากมาย ทั้ง รูปมังกร เสาค้ำฟ้า พระพุทธรูป ศิวลึงค์ ชมแพชาวประมง ซึ่งเป็นวิถีชีวิตของชาวฮาลอง จะสร้างแพทำเป็นที่อยู่อาศัยและมีกะชังไว้สำหรับเลี้ยงสัตว์ทะเล เช่น กุ้ง หอย ปู ปลา ท่านสามารถเลือกซื้ออาหารทะเลสดๆ จากที่นี่ได้ นำท่านชม เกาะไก่จูบกัน ซึ่งถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของอ่าวฮาลอง ลักษณะจะเป็นเกาะเล็กๆ 2 เกาะ หันหน้าเข้าหากันคล้ายๆ กับไก่ หรือ นก แล้วแต่จินตนาการของแต่ละท่าน

เที่ยง

บริการอาหารกลางวันบนเรือ (แบบซีฟูดส์) พร้อมทั้งชมทัศนียภาพของอ่าวฮาลอง

บ่าย

นำท่านเดินทางกลับสู่เมืองฮานอยตามเส้นทางเดิม ระหว่างทางแวะชมแหล่งผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกจากงานหัตถกรรมของคนพิการที่เมือง Hai Duong

ถึงกรุงฮานอย นำท่านชม ทะเลสาบคืนดาบหรือทะเลสาบฮว๋านเกี๋ยม ทะเลสาบแห่งนี้ตั้งอยู่ใจเมืองของเมืองเก่าฮานอย ซึ่งที่นี่นับได้ว่าเป็นศูนย์กลางของการท่องเที่ยวที่ฮานอยเลยก็ว่าได้ และยังมีตำนานที่เล่าขานกันสืบต่อมาจนเป็นชื่อของทะเลสาบอีกด้วย

นำท่านเดินทางข้ามสะพานแสงอาทิตย์ เป็นสะพานไม้ทรงโค้งสีแดงสดใส ที่ทอดข้ามจากฝั่งไปยังเกาะหยก

จากนั้นชมวัดหง๊อกเซิน หรือวัดเนินหยก วัดโบราณ ภายในประกอบด้วยศาลเจ้าโบราณ และเต่าสต๊าฟ ขนาดใหญ่ ซึ่งมีความเชื่อว่า เต่าตัวนี้ คือเต่าศักดิ์สิทธิ์ 1 ใน 2 ตัว ที่อาศัยอยู่ในทะเลสาบแห่งนี้มาเป็นเวลาช้านาน

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ร้านอาหารท้องถิ่น

ได้เวลานำทุกท่านชม โชว์หุ่นกระบอกน้ำ ท่านจะได้ชมเรื่องราวความรักในเทพนิยาย ความภาคภูมิใจในความเป็นธรรมชาติ และวิถีชาวบ้าน เช่น การเพาะปลูก การเก็บเกี่ยวพืชผล การตกปลา การแข่งเรือ โดยการเชิดหุ่นกระบอกน้ำทั้งสิ้น ประกอบการแสดงด้วยดนตรีพื้นเมือง และเดี่ยว พิณสายเดียว ด้วยความไพเราะและลีลาการเชิดที่สวยงามจึงเป็นศิลปะพื้นบ้านที่มีชื่อเสียงที่สุดของเวียดนาม

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Sunny 3 Hotel*** หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวฮานอย – จัตุรัสบาดิงห์ – สุสานโฮจิมินห์ – ตึกทำเนียบประธานาธิบดี – บ้านโฮจิมินห์ - พิพิธภัณฑ์โฮจิมินห์ – พิพิธภัณฑ์สงคราม – ช้อปปิ้งถนน 36 สาย

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก

นำท่านเดินทางสู่ จัตุรัสบาดิงห์ ซึ่งเป็นสถานที่ท่านโฮจิมินห์ได้อ่านคำประกาศอิสรภาพของเวียดนามพ้นจากฝรั่งเศส ในปี 1945 ชม สุสานโฮจิมินห์ ช่วงตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน – 1 พฤศจิกายน ของทุกปี ไม่สามารถเข้าชมภายในสุสานได้ (สุสานประธานาธิบดีโฮจิมินห์ จะปิดบริการทุกวันจันทร์ และศุกร์ของสัปดาห์ และจะปิดบริการเพื่อซ่อมแซมช่วงเดือน กันยายน -พฤศจิกายนของทุกปี) สุสานของประธานาธิบดีคนแรกของเวียดนามที่สร้างเมื่อปี ค.ศ.1973 -1975 อาคารสร้างด้วยหินอ่อนและหินแกรนิต และสิ่งมีค่าที่ประชาชนที่ศรัทธาส่งมาจากทั่วประเทศ ภายในบรรจุศพอาบน้ำยาของโฮจิมินห์ นอนสงบอยู่ในโลงแก้วในห้องปรับอากาศ) ด้านหลังสุสานเป็นสวนสาธารณะอันสงบและร่มรื่น มีสระน้ำ

จากนั้นชม ตึกทำเนียบประธานาธิบดี เป็นตึกสไตล์โคโลเนียล ทาด้วยสีเหลืองทั้งหลัง ปัจจุบันใช้เป็นที่รับรองแขกบ้านแขกเมือง จากนั้นนำชมบ้านโฮจิมินห์ บ้านพักหลังสุดท้ายของประธานาธิบดีโฮจิมินห์ ที่แสดงถึงความเป็นอยู่อย่างเรียบง่ายและความสมถะของท่าน

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร

บ่าย

ชม พิพิธภัณฑ์โฮจิมินห์ ตัวอาคารพิพิธภัณฑ์มีความโดดเด่นสะดุดตาด้วยรูปทรงสมัยใหม่ ภายในจัดแสดงชีวประวัติและการปฏิวัติของท่านโฮจิมินห์ชม เจดีย์เสาเดียว เป็นเจดีย์ไม้อันงดงามตั้งอยู่บนเสาหินต้นเดียวกลางสระน้ำ สร้างขึ้นเพื่อแสดงความกตัญญูแก่เจ้าแม่กวนอิมที่ทรงประธานโอรสให้แก่ พระเจ้าหลีไพไต ตามพระสุบินของพระองค์

นำท่านชม พิพิธภัณฑ์สงคราม เป็นสถานที่จัดแสดง ซากเครื่องบินทิ้งระเบิด ซากรถถัง ลูกระเบิดนานาชนิด ปืนต่อสู้อากาศยาน ภาพถ่ายวีรบุรุษสงคราม และร่องรอยอื่นๆ จากการต่อสู้กับฝรั่งเศสและอเมริกัน

 

จากนั้นอิสระช้อปปิ้งที่ ถนนย่านการค้า 36 สาย แต่ละถนนจะขายสินค้าเฉพาะอย่าง เช่น ผ้าไหม ผ้าฝ้าย รองเท้า กระเป๋า ของที่ระลึกต่างๆ

ค่ำ

บริการอาหาร ค่ำ ณ ร้านอาหาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Sunny 3 Hotel ***หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวฮานอย – วิหารวรรณกรรม - วัดเฉินก๊วก - ช้อปปิ้งถนน 36 สาย – กรุงเทพฯ

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก

นำท่านชม วิหารวรรณกรรม (Van Mieu) วิหารแห่งนี้สร้างในปี 1070 ในสมัยพระเจ้าหลิ ไท โตง เพื่ออุทิศให้แก่ขงจื้อในปี 1076 วิหารแห่งนี้ถูกเชื่อมต่อกับ กว็อก ตื่อ ยาม อันเป็นโรงเรียนของพวกขุนนางและเป็นมหาวิทยาลัยแห่งชาติแห่งแรกของเวียดนาม ในสมัยราชวงศ์ตรัน โรงเรียนแห่งนี้ถูกเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น กว๊อก เวียน หรือ มหาวิทยาลัยแห่งชาติในปี 1235 วันเหมียว เป็นที่รู้จักกันในชื่อวิหารวรรณกรรม จากนั้นนำทุกท่านเที่ยวชม หมู่บ้านผ้าไหม ที่ขายสินค้าที่ระลึก ที่ผลิตมาจากผ้าไหมพื้นเมืองในราคาถูก และคุณภาพดี มีสินค้ามากมายหลากหลายให้ท่านได้เลือกชม และซื้อเป็นของฝากกลับบ้าน ซึ่งผลิตภัณฑ์ผ้าไหมที่หมู่บ้านผ้าไหมนี้ เป็นอาชีพหลักของคนในหมู่บ้าน เป็นงาน HAND MADE ทั้งสิ้น

จากนั้นนำทุกท่านเยี่ยมชม วัดเฉินก๊วก เป็นวัดจีนที่มีความเก่าแก่ และมีความสำคัญกับประชาชนชาวเวียดนามเป็นอย่างมากตั้งอยู่ใจกลางเมืองและบริเวณทะเลสาบตะวันตก ทะเลสาบที่สวยงามและใหญ่ที่สุดในเมืองฮานอย ภายในวัดชมต้นมหาโพธิ์ที่นำมาจากประเทศอินเดีย และเจดีย์หลายชั้น อิสระให้ทุกท่านได้ไหว้พระเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร

จากนั้นอิสระช้อปปิ้งที่ ถนนย่านการค้า 36 สาย แต่ละถนนจะขายสินค้าเฉพาะอย่าง เช่น ผ้าไหม ผ้าฝ้าย รองเท้า กระเป๋า ของที่ระลึกต่างๆ

สมควรแก่เวลา...นำท่านเดินทางสู่ สนามบินนอยไบ เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ

17.40

เดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน การ์ต้า แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QR 615

สะดวกสบายกับสายการบิน ระดับ 5 ดาว มีทีวีส่วนตัวทุกที่นั่ง (ท่านสามารถเลือก บริการดูหนัง, ฟังเพลง,เล่นเกมส์ ) ( บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง / ใช้เวลาบิน 1.50 ชั่วโมง )

19.40

ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ...พร้อมความประทับใจ

tour-condition

อัตรานี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ชั้นนักท่องเที่ยว (Economy Class)
2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์
3. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถที่ชำนาญเส้นทาง
4. ค่าห้องพัก (ห้องละ 2 ท่าน) ในโรงแรมที่ระบุในรายการหรือเทียบเท่า
5. ค่าอาหารที่ระบุในรายการ ให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
6. ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้ชำนาญ
7. ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงิน 1,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาล 100,000 บาท
อัตรานี้ไม่รวม
1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์ ,ค่าซักรีด ,ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากในรายการ
2. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%(กรณีต้องการใบเสร็จรับเงินแบบเต็มรูปแบบ)
3. ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (20 กิโลกรัมต่อท่าน)
4. ค่าทิปไกด์และคนขับรถท้องถิ่น
เงื่อนไขการสำรองที่นั่ง
กรุณาจองล่วงหน้าอย่างน้อย 4 สัปดาห์ก่อนการเดินทาง พร้อมชำระงวดแรก 5,000 บาท
ท่านสามารถโอนเงินเข้าบัญชีของบริษัทฯ ดังรายละเอียดดังนี้
method-of-payment
หมายเหตุ โปรแกรมการเดินทางข้างต้น อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้โดยยึดถือและคำนึงถึงประโยชน์ท่านเป็นสำคัญ
เอกสารการเดินทาง
หนังสือเดินทาง ต้องมีอายุมากกว่า 6 เดือน นับจากวันหมดอายุ
หมายเหตุ
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บที่นอกเหนือความรับ ผิดชอบของหัวหน้าทัวร์และเหตุสุดวิสัยบางประการ เช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การจลาจล ต่างๆ
- หากท่านถูกเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองของประเทศนั้นๆ ปฏิเสธการเข้า – ออกเมือง ด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม ถือเป็นเหตุผลซึ่งอยู่นอกเหนืออำนาจและความรับผิดชอบของบริษัทฯทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนเงินบางส่วนหรือทั้งหมด
- เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆตามรายการหรือถูกปฏิเสธการเข้าประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี
การยกเลิก
- การยกเลิกต้องแจ้งล่วงหน้า 29 วันก่อนเดินทาง มิฉะนั้นทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนเงินงวดแรก
- กรณียกเลิกการเดินทางภายใน 14 วันทำการ บริษัทฯ มีความจำเป็นต้องขอหัก 50 % ของราคาทัวร์
- กรณียกเลิกกะทันหันก่อนการเดินทางไม่เกิน 7 วันทำการ เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการที่ได้ชำระไปแล้วจำนวนมาก บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าใช้จ่ายต่างๆ เหล่านั้นที่เกิดขึ้น

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1416 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์