รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์ไต้หวัน ไทเป-ฮัวเหลียน 5 วัน (BR)

2508-tour-taiwan-taipei-hualien-5-days-br

โปรแกรมทัวร์ไต้หวัน นำท่านเหินฟ้าสู่ไต้หวันโดยสายการบิน EVA AIR นำท่านท่องเที่ยววนอุทยานแห่งชาติไท่หลู่เก่อ ล่องทะเลสาบสุริยันจันทรา ที่พลาดไม่ได้คือตึก ไทเป 101 เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์หินอ่อนและหยก  ท้ายสุดตามด้วยการช้อปปิ้งที่ตลาดซีเหมินติง  และในโปรแกรมทัวร์ไต้หวันนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code TWAJ1-5BKK

 

ทัวร์วันที่ 1)กรุงเทพฯ – ท่องเที่ยวไทเป (เถาหยวน) – เป่ยโถว – อาบน้ำแร่

12.00

พร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริเวณอาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์ Q สายการบิน EVA AIR โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทคอยอำนวยความสะดวกจัดเตรียมเอกสารการเดินทาง

14.50

นำท่านเดินทางสู่ สนามบินเถาหยวน โดยเที่ยวบินที่ BR 212

19.20

ถึง ท่าสนามบินเถาหยวน

ถึงท่าอากาศยาน สนามบินเถาหยวน  

นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร

นำท่านเยือน ไต้หวัน เป็นรัฐ หนึ่ง ของประเทศจีน ที่ปกครองตนเองด้วยระบบการปกครองท้องถิ่น ไต้หวันเคยอยู่ภายใต้การปกครองของ ญี่ปุ่นยาวนานถึง 50 ปี ดังนั้น วัฒนธรรม และ ภาษาส่วนใหญ่ จะได้รับอิทธิพลจากญี่ปุ่นมาด้วย ภาษาที่ใช้ในท้องถิ่นเป็นภาษาที่คล้ายๆ ภาษาจีนกลาง ผสมกับ จีนฟู่เจี้ยน (ฮกเกี๊ยน)สำเนียงจีนจาก ปักกิ่ง จะแตกต่างจากไต้หวันโดยสิ้นเชิง ภูมิประเทศ กว่า 70% เป็นเทือกเขาสูงอยู่ตอนกลางของประเทศ อากาศเย็นเกือบตลอดปี มีหิมะตกบ้างบางพื้นที่

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองฮวาเหลียน (ใช้เวลาประมาณ  3  ชั่วโมง)

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร(มื้อที่ 1)

เข้าสู่ที่พัก..... BYEYER HOTEL หรือเทียบเท่า 4*

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวฮัวเหลียน- อุทยานทาโรโกะ – ไทเป – ตลาดไนท์มาเก็ตซื่อหลิน

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่ 2)

นำท่านเดินทางสู่ วนอุทยานแห่งชาติไท่หลู่เก่อ (หุบเขาหินอ่อนทาโรโกะ) ระหว่างทางชมความงามของสองข้างทางตามถนนสายที่ตัดจากตะวันออกไปยังตะวันตก ถนนสายนี้สร้างเลาะไปตามหุบเขาช่องแคบตลอดเส้นทาง ท่านจะได้พบกับธรรมชาติ วิวทิวทัศน์ที่แตกต่างกันตลอดเส้นทาง ทั้งน้ำตก เขื่อนซึ่งมีน้ำสีเขียวสดงดงาม หุบเหวลึกลงไปกว่า 50 เมตร ถนนสายนี้แต่เดิมใช้ทหารหาญจีน ซึ่งเสียสละชีวิตเลือดเนื้อมากมายในการสร้างถนนสายนี้ซึ่งเป็นทางสายแรกที่เชื่อมระหว่างไต้หวันตะวันตกสู่ไต้หวันตะวันออก ระยะทั้งหมด 120 กิโลเมตร

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน  ณ  ภัตตาคาร(มื้อที่ 3)

จากนั้นนำท่านเยี่ยมชม พิพิธภัณฑ์หินอ่อนและหยก ที่ใหญ่ที่สุดของไต้หวันดำเนินการมาแล้ว 40 ปี ศึกษาเรียนรู้วิธีการเลือกซื้อหยกแท้ เรียนรู้การแยกแยะระหว่างหยกแท้และหยกปลอม และหินอ่อนส่วนใหญ่ที่นำมาสร้างเป็นส่วนประกอบของอาคารสำคัญต่างๆในไต้หวัน จะนำมาจากพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ รวมถึงหินอ่อนที่ใช้สร้างตึกไทเป 101…หลังจากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่เมืองไทเปโดยรถไฟด่วน (ใช้เวลาเพียง 2.30 – 3 ชั่วโมง)

จากนั้นนำท่านอิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัยที่ ซื่อหลินไนท์มาร์เก็ต ไนท์มาร์เก็ตที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเมืองไทเป ซึ่งแบ่งเป็น 2 โซน คือ ตลาดอาหารพื้นเมือง และ ตลาดคนเดิน อาหารพื้นเมืองที่ขึ้นชื่อที่สุดของไต้หวันคือ เต้าหู้เหม็น หากใครไปไต้หวันแล้วไม่ได้ลิ้มลองรสชาติของเต้าหู้เหม็น ก็ถือว่าไปไม่ถึงไต้หวัน และยังมีเครื่องดื่มอีกชนิดที่มีต้นกำเนิดที่ไต้หวันคือ ชานมไข่มุก ส่วนตลาดคนเดินก็มีสินค้าหลากหลายชนิดตั้งแต่ราคาถูกถึงราคาปานกลาง มีทั้งสินค้าเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ โดยที่รองเท้าผ้าใบ รองเท้ากีฬายี่ห้อต่างๆจะมีราคาถูกกว่าเมืองไทยประมาณ 20-30%

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 4)

สมควรแก่เวลานำท่านเข้าสู่ที่พัก เชิญท่าน อาบน้ำแร่ออนเซน ซึ่งในโรงแรมมีอ่างอาบน้ำแร่แยกชายหญิงเตรียมไว้ให้

เข้าสู่ที่พัก..... HOWARD BEACH RESORT DACIFIC GREEN BAY HOTEL หรือเทียบเท่า 4*

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวไทเป-ไถจง-ล่องเรือสุริยันจันทรา-วัดเหวินหวู่-วัดถังซำจั๋ง-ตลาดไนท์เฟิงเจี่ย

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่ 5)

นำท่านเดินทางสู่เมืองไถจงโดยรถโค้ช(ประมาณ 3 ชม.)

นำท่าน ล่องทะเลสาบสุริยันจันทรา ทะเลสาบสุริยัน-จันทรา ซึ่งได้รับการกล่าวขานว่างดงามราวกับภาพวาด เปรียบเสมือนสวิสเซอร์แลนด์แห่งไต้หวัน ตั้งอยูในเขตของ ซันมูลเลก เนชั่นแนลซีนิกแอเรียซึ่งทางการท่องเที่ยวไต้หวันได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2000 เพื่อบูรณะเมืองจากแผ่นดินไหวครั้งใหญ่เมื่อวันที่ 21 กันยายน 1999 รวมความหลากหลายทางธรรมชาติจากผืนน้ำสู่ยอดเขาที่นับจากความสูงระดับ 600-2,000 เมตร มีความยาว 33 กิโลเมตร เป็นทะเลสาบที่มีภูเขาสลับซับซ้อนล้อมรอบ ลักษณะภูมิประเทศที่โดดเด่น ทำให้ตัวทะเลสาบมองดูคล้ายพระอาทิตย์และพระจันทร์เสี้ยว ซึ่งเป็นที่มาของนามอันไพเราะว่า “สุริยันจันทรา” ให้ท่านดื่มด่ำกับบรรยากาศริม ทะเลสาปสุริยันจันทรา ทะเลสาบธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดแห่งเดียวของไต้หวัน ส่วนใต้ของเกาะกวงหัวในทะเลสาปมีลักษณะคล้ายพระอาทิตย์ ดังนั้นจึงได้ชื่อว่าทะเลสาปสุริยันจันทรา ที่คนไต้หวันภูมิใจนำเสนอมาก

พร้อมกับให้ท่านนมัสการรูปเคารพของพระถังซำจั๋ง ณ วัดพระถังซำจั๋ง ที่ตั้งอยู่บริเวณริมทะเลสาบสุริยันจันทรา

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่วัดเหวินอู่  พร้อมนำท่านกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ อาทิ ศาสดาขงจื่อเทพเจ้าแห่งปัญญา และเทพกวนอู เทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์ และถ่ายรูปกับสิงโตหินอ่อน 2 ตัวที่ตั้งอยู่หน้าวัด  ซึ่งมีงบการสร้าง ตัวละ 1 ล้านเหรียญไต้หวันจากนั้นชมสวนนกยูง ซึ่งเป็นที่เพาะพันธุ์นกยูง สวนแห่งนี้มีนกหลากหลายหลายชนิด บางชนิดท่านอาจจะไม่เคยเห็นพร้อมให้ท่านได้ชมนกยูงรำแพนหางอย่างสวยงาม อย่างใกล้ชิด

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน  ณ  ภัตตาคาร (มื้อที่ 6) (บะหมี่ผู่หลี่)

พร้อมนำท่านเดินทางสู่แหล่งช้อปปิ้งกลางคืน ตลาดฝงเจี่ยไนท์มาเก็ต ตลาดนัดกลางคืนที่มีชือเสียงของเมืองไทจง  ให้ท่านได้อิสระกับการช้อปปิ้ง เลือกซื้อสิ่งของที่ถูกใจ สำหรับเป็นของฝากให้ตัวท่านเองหรือสำหรับคนที่ท่านรัก

**(อิสระอาหารค่ำ)**

นำท่านเข้าสู่ที่พัก..... CITY RESORT HOTEL หรือเทียบเท่า 4*

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวไถจง – เย่หลิ่ว – หมู่บ้านจิ่วเฟิ้น – ไทเป – ช้อปปิ้งตึก 101(ไม่รวมขึ้นตึก) – อาบน้ำแร่

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่ 7)

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่อุทยานแห่งชาติเย่หลิ่ว (Yehliu Park)
อุทยานแห่งนี้ตั้งอยู่ทางส่วนเหนือสุดของเกาะไต้หวัน มีลักษณะพื้นที่เป็นแหลมยื่นไปในทะเล การเซาะกร่อนของน้ำทะเลและลมทะเลทำให้เกิดโขดหินงอกเป็นรูปร่างลักษณะต่าง ๆ น่าตื่นตาทีเดียว โดยเฉพาะหินรูปพระเศียรราชินี ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก

อิสระช้อปปิ้งหมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น ซึ่งเป็นแหล่งเหมืองทองที่มีชื่อเสียงตั้งแต่สมัย กษัตริย์ กวงสวี้ แห่งราชวงศ์ชิง มีนักขุดทองจำนวนมากพากันมาขุดทองที่นี่ การโหมขุดทอง และแร่ธาตุต่างๆ ทำให้จำนวนแร่ลดลงอย่างน่าใจหาย ผู้คนพากันอพยพย้ายออกไปเหลือทิ้งไว้เพียงแต่ความทรงจำ จนกระทั่งมีการใช้จิ่วเฟิ่นเป็นฉากในการถ่ายทำภาพยนตร์ “เปยฉิงเฉิงชื่อ” และ “อู๋เหยียนเตอะซันชิว” ทัศนียภาพ ภูเขาที่สวยงามในฉากภาพยนตร์ ได้ดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากให้เดินทางมาชื่นชม จิ่วเฟิ่นจึงกลับมาคึกคักและมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน  ณ  ภัตตาคาร (มื้อที่ 8)

นำท่านสู่ตึก ไทเป 101 (ไม่รวมค่าขึ้นตึก) เป็นสัญลักษณ์ใหม่ของไทเปมีความสูง 508  เมตรนอกจากจะเป็นอาคารที่สูงที่สุดในโลกแล้วยังมีจุดชมวิวที่สูงที่สุดในโลกด้วย...ซึ่งอยู่บนชั้น 89 (หากต้องการซื้อตั๋วเพื่อขึ้นชม สามารถติดต่อที่ไกด์ที่หน้างาน) โดยระเบียงรอบตัวตึกอยู่บนชั้นที่ 91 เป็นอาคารที่ผสมผสาน สัญลักษณ์อันเป็นมงคลตามขนบธรรมเนียมจีนและตามความเชื่อโบราณ ให้เข้ากันกับเทคโนโลยีล้ำยุค  ได้อย่างลงตัว เช่น  ลักษณะตัวอาคารที่ออกแบบเป็นรูปทรงลำไผ่ 8 ปล้อง มีการติดลูกตุ้มเหล็กขนาดใหญ่หนัก 900 ตัน ทำหน้าที่ ดูดซับแรงสั่นสะเทือนไม่ให้อาคารสูงเสียดฟ้าแห่งนี้สั่นไหวไปมาเมื่อเกิดแผ่นดินไหวนอกจากนี้ ยังมีลิฟต์ที่วิ่งเร็ว ที่สุดในโลก ด้วยความเร็ว1008 เมตรต่อนาที  

จากนั้นพาท่านชมอัญมณีที่ล้ำค่ามากๆ ของชาวไต้หวัน ณ ศูนย์ปะการังแดง เป็นศูนย์ปะการังแดงที่ใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งปะการังแดงถือเป็นอัญมณีชั้นสูงและเป็นที่แพร่หลายของชาวไต้หวัน มีพลังพิเศษช่วยในการปรับสมดุลในร่างกาย ปะการังแดงจะมีอยู่มากที่สุด เกาะโอกินาว่าของญี่ปุ่น และชายฝั่งแถบประเทศอิตาลีและโครเอเชียเท่านั้น ซึ่งปะการังแดงนี้จะอาศัยอยู่ใต้ทะเลลึกถึง 1,800 เมตร ในอดีตเป็นเครื่องประดับสำหรับราชวงศ์และเหล่าบรรดาขุนนางชั้นสูง

ค่ำ

รับประทานอาหารกลางวัน  ณ  ภัตตาคาร (มื้อที่ 9) (เมนูพิเศษ..บุฟเฟ่ต์สุกี๊มองโกล แบบไม่อั้น!!!)

นำท่านเข้าสู่ที่พัก...ATAMI HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 5)ท่องเที่ยวเป่ยโทว-อุทยานออนเซ็น-พิพิธภัณฑ์กู้กง-วัดหลงซาน-อนุสาวรีย์เจียไคเช็ค-ซีเหมินติง-กรุงเทพ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่ 10)

หลังรับประทานอาหาร เพื่อผ่อนคลายความตึงเครียดจากการทำงานและการเดินทางเราจะนำทุกท่านสู่ อุทยานออนเซน ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการสัมผัสการอาบน้ำแร่แบบต้นตำหรับ ภายในมีห้องแยกประเภท สำหรับทั้งชาย และ หญิง..นำท่านเดินทางสู่ พิพิธภัณฑ์แห่งชาติกู้กง พิพิธภัณฑ์ที่แสนงดงามแห่งนี้เป็นสถานที่เก็บศิลปวัตถุและผลงานทางศิลปะของจีนโบราณ ที่ใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งตั้งอยู่ที่ชานกรุงไทเป พิพิธภัณฑ์แห่งนี้เก็บรวบรวมศิลปวัตถุของจีนที่มีมูลค่ามหาศาลมากที่สุดและยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเนื่องจากศิลปวัตถุที่เก็บรวบรวมไว้มีจำนวนมาก  จึงต้องมีการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนในการจัดวางให้ชมศิลปวัตถุที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก แต่วัตถุโบราณชิ้นเอกที่มีชื่อเสียง เช่น เรือแกะสลักจากลูกวอลนัท หยกผักกาดขาว และหยกสีน้ำตาลเหมือนหมูสามชั้นจะมีให้ชมตลอดปี

จากนั้นนำท่านชม อนุสรณ์เจียงไคเช็ค ซึ่งเป็นแหล่งรวมรูปภาพ สิ่งของต่างๆ ที่เป็นประวัติแทบทั้งหมดเกี่ยวกับ ท่านนายพล เจียง ไค เช็ค ตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นลูกศิษย์ ดร.ซุนยัดเซ็น จนท่านได้ก้าวมาสู่ตำแหน่งผู้นำประเทศ ท่านจะได้พบกับการเปลี่ยนเวรทหารรักษาการหน้ารู้ปั้นท่านนายพล เจียง ไค เช็ค ซึ่งจะมีขึ้นทุก 1 ชั่วโมง บนชั้น 4 ของอนุสรณ์แห่งนี้

พาท่านเดินย่านช้อปปิ้ง ตลาดซีเหมินติง หรือที่คนไทยเรียกว่ามาบุญครอง มีทั้งแหล่งเสื้อผ้าแบรนด์เนมสไตล์วัยรุ่น กระเป๋า ของฝากคนที่ท่านรัก รองเท้ายี่ห้อต่าง อาทิ ONITSUKA TIGER แบรนด์ที่ดังของญี่ปุ่น แต่ในส่วนของราคาที่ประเทศไต้หวัน ถือว่าถูกที่สุดในโลก

อิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

***ได้เวลาเดินทางสู่สนามบิน***

10.50

อำลากรุงไทเป เดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ BR 211

13.35

เดินทางกลับถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ……………………หรือ.............

22.45

อำลา กรุงไทเป เดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ BR 061

01.25+1

เดินทางกลับถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

tour-condition

อัตราค่าบริการดังกล่าวรวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร (ตั๋วกรุ๊ป) ไป-กลับ กรุงเทพ-ไทเป-กรุงเทพ ค่าโรงแรม 4 คืน (พักห้องละ 2 ท่าน)
2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามที่กำหนดไว้ในรายการ ค่าอาหารและเครื่องดื่มทุกมื้อ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
3. ค่ายานพาหนะ และค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ ค่าวีซ่าไต้หวัน ท่านละ 1,500.- บาท
4. ค่าน้ำหนักสัมภาระท่านละ 20 กิโลกรัม , ค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ
5. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ท่านละไม่เกิน 1,000,000 บาท (ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาท)
ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต (กรมธรรม์)
อัตราค่าบริการดังกล่าวไม่รวม
1. ค่าหนังสือเดินทาง และเอกสารต่างด้าวต่างๆ ค่าทำใบอนุญาตกลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว
2. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น เครื่องดื่ม ค่าอาหาร ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ
3. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
4. ค่าบริการเซอร์วิสชาร์ 3 % (กรณีออกบิลในนามบริษัท) ,ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม VAT 7 % และค่าภาษีหัก หัก ณ ที่จ่าย 3 %
5. กรุณาเตรียมทิปไกด์ ทิปคนขับ 200 NT /วัน/ คน = 1,000 NT /คน...ตลอดการเดินทาง ( 5 วัน )
method-of-payment
เอกสารที่ต้องใช้: หนังสือเดินทางที่ยังมีอายุใช้ได้จนถึงวันเดินทางต้องไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
1. การสำรองที่นั่งจะเกิดการยืนยันว่าเดินทาง เมื่อท่านแฟกซ์สำเนาการชำระค่าบริการและได้รับการยืนยันจากพนักงานขายเท่านั้น กรณีไม่ได้รับความสะดวก กรุณาติดต่อเบอร์ 02-7333996
2. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ยกเลิกการเดินทาง หรือเปลี่ยนแปลงใดๆก่อนเดินทางอย่างน้อย 7 วัน ซึ่งจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อไม่สามารถทำกรุ๊ปได้อย่างน้อย 32 ท่าน หรือเกิดสถานการณ์บางอย่างที่ทำให้ไม่เกิดความสะดวกต่อการเดินทางทางบริษัทฯ ยินดีคืนเงินให้ทั้งหมด หรือจัดหาคณะทัวร์อื่นให้ถ้าต้องการหรือนำคณะเดินทางโดยไม่มีหัวหน้าทัวร์จากเมืองไทยแต่มีผู้ดูแลเมื่อท่านเดินทางถึงแต่ละประเทศ
3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็น สุดวิสัย จนไม่อาจแก้ไขได้ และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บ ที่นอกเหนือความรับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์และเหตุสุดวิสัยบางประการเช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การจลาจลต่างๆ
4. เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆตามรายการ หรือถูกปฏิเสธการเข้าประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี
5. ทุกที่นั่งมีประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1 ล้านบาท (ค่ารักษาพยาบาล ห้าแสนบาทและมีเงื่อนไขอื่นๆระบุตามกรรมธรรม์)
6. อาจมีการปรับเปลี่ยนราคาทัวร์ขึ้นโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าในกรณีที่มีอัตราแลกเงินมีการเปลี่ยนแปลงจนกระทบกับราคาทัวร์หรือสายการบินปรับขึ้นค่าธรรมเนียมต่าง ๆเช่นค่าภาษีน้ำมัน หรือภาษีสนามบินต่างๆ / หรือรัฐบาลของประเทศต่างๆประกาศปรับราคาค่าบัตรผ่านประตูสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ
7. กรณีที่ท่านชำระมัดจำหรือชำระค่าทัวร์แล้วต้องการยกเลิกการเดินทาง ต้องทำก่อนการเดินทางอย่างน้อย 45 วัน โดยนับเฉพาะวันทำการ ทางบริษัทฯจะดำเนินการตรวจเช็คและคืนค่าใช้จ่ายให้ตามจริง(ยกเว้นค่าวีซ่า), กรณียกเลิกการเดินทางเนื่องจากป่วยต้องนำส่งใบรับรองแพทย์เพื่อทำเรื่องกับสายการบินและโรงแรมที่พัก และต้องรอฟังผลตอบรับว่าสามารถทำเรื่องคืนได้หรือไม่/กรณีที่ชำระค่าใช้จ่ายเป็นบัตรเครดิต และต้องการยกเลิกท่านต้องยอมรับเงื่อนไขเกี่ยวกับดอกเบี้ยและค่าดำเนินการจ่ายบัตรเครดิตที่ทางธนาคารทำการเรียกเก็บ/ อนึ่งตั๋วเครื่องบินและโรงแรมที่พักเป็นราคาแบบหมู่คณะหากต้องการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงการเดินทาง ท่านอาจมีค่าใช้จ่าย กรุณาตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่อีกครั้งก่อนยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลง
8. การที่ท่านไม่เดินทางตามรายการ อาจทำให้ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม (กรณีไม่ลงร้านช้อปปิ้ง เพิ่มร้านละ 200เหรียญ / ท่าน)
เอกสารประกอบการยื่นขอวีซ่าประเทศไต้หวัน (ยื่นวีซ่ากรุ๊ป)
(  ) หนังสือเดินทาง อายุไม่น้อยกว่า 6 เดือน นับจากวันเดินทาง มีหน้าว่างอย่างน้อย 2 หน้า(หากมีเล่มเก่า กรุณานำมาด้วยทุกเล่ม)
(  ) รูปถ่ายขนาด 2 นิ้ว x 2 นิ้ว จำนวน 2 รูป  ถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน (หน้าตรง , พื้นหลังสีขาว ไม่มีลวดลาย ห้ามใช้รูปสติ๊กเกอร์หรือรูปตัดต่อ)
(  ) สำเนาทะเบียนบ้านหน้าแรกและหน้าที่มีชื่อตน
(  ) สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
(  ) เจ้าของกิจการ ... หนังสือรับรองบริษัท อายุไม่เกิน 90 วัน นับจากวันที่ออกหนังสือจนถึงวันที่เดินทาง
(  ) ผู้ที่รับราชการ หรือ พนักงานบริษัท ต้องมีหนังสือรับรองการทำงานเป็นภาษาอังกฤษ 1 ชุด (พร้อมประทับตราบริษัท)
(  ) นักเรียน / นักศึกษา ... หนังสือรับรองจากสถาบัน (ภาษาอังกฤษ) และสำเนาบัตรนักเรียน
(  ) สำเนาสมุดบัญชีเงินฝาก ออมทรัพย์ หรือ ฝากประจำ ทุกหน้า (ตั้งแต่หน้าแรกถึงหน้าปรับยอดบัญชีเดือนล่าสุด  ย้อนหลัง 6 เดือน)
(  ) สำเนาใบทะเบียนสมรส (ถ้ามี)   /   (   ) ใบหย่า (ถ้ามี)
(  ) ใบเปลี่ยนชื่อ / นามสกุล (ถ้ามี)
เอกสารเพิ่มเติมในกรณีต่าง ๆ
กรณีผู้เดินทางเป็นเด็กที่เดินทางโดยลำพัง
(  ) หนังสือออกค่าใช้จ่ายจากพ่อ / แม่ / ผู้ปกครอง  พร้อมเอกสารของผู้ออกหนังสือ เสมือนว่าเดินทางด้วย
(  ) หนังสือยินยอมให้ลูกเดินทาง (ในกรณีที่ผู้เดินทางอายุต่ำกว่า 16 ปี)
กรณีที่มีการออกค่าใช้จ่ายให้โดย
(  ) ญาติ .... หนังสือออกค่าใช้จ่าย/ ทะเบียนที่สามารถระบุได้ว่าเป็นญาติกันจริง พร้อมเอกสารของผู้ออกหนังสือ เสมือนว่าเดินทางด้วย
(  ) บุคคลอื่น .... หนังสือออกค่าใช้จ่ายพร้อมระบุความสัมพันธ์ พร้อมเอกสารของผู้ออกหนังสือ เสมือนว่าเดินทางด้วย
(  ) บริษัท .... จดหมายนำและจุดประสงค์การออกค่าใช้จ่าย / หนังสือรับรองบริษัทอายุไม่เกิน 3 เดือน / บัญชีเงินฝากบริษัท
กรณีเป็นแม่บ้าน (สามีไม่ได้เดินทางด้วย)
(  ) หนังสือออกค่าใช้จ่ายจากสามี พร้อมเอกสารของสามี เสมือนว่าเดินทางด้วย
(  ) หนังสือรับรองความเป็นภรรยา (ในกรณีที่ไม่ได้จดทะเบียน) / ใบเกิดบุตร (ถ้ามี)
กรณีที่ไม่มีบัญชีออมทรัพย์
(  ) ทำหนังสือชี้แจงเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น
ในกรณีที่ผู้เดินทางมีวีซ่าที่ยังไม่หมดอายุของประเทศดังต่อไปนี้.... ญี่ปุ่น,อเมริกา,ออสเตรเลีย และ เชงเก้น ภายในเล่มพาสปอร์ต (เอกสาร...ใช้เพียง รูปถ่ายสี 2 นิ้ว ** เท่านั้น** )
หมายเหตุ
1. บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
2. บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติ และอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯ หรือ ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรง หรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย การถูกทำร้าย การสูญหาย ความล่าช้า หรือ จากอุบัติเหตุต่างๆ
3. หากท่านถอนตัวก่อนรายการท่องเที่ยวจะสิ้นสุดลง ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านสละสิทธิ์และจะไม่รับผิดชอบค่าบริการที่ท่านได้ชำระไว้แล้ว ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
4. รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯ อีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองที่นั่งบนเครื่อง และโรงแรมที่พักในต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อย แต่อย่างไรก็ตามรายการนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
5. ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบิน ตามสถานการณ์ดังกล่าว
6. กรณีเกิดความผิดพลาดจากตัวแทน หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนมีการยกเลิก ล่าช้า เปลี่ยนแปลง การบริการจากสายการบิน บริษัทขนส่ง หรือ หน่วยงานที่ให้บริการ บริษัทฯ จะดำเนินโดยสุดความสามารถที่จะจัดบริการทัวร์อื่นทดแทนให้ แต่จะไม่คืนเงินให้สำหรับค่าบริการนั้นๆ
7. มัคคุเทศก์ พนักงาน และตัวแทนของบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทน บริษัทฯ นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทฯ กำกับเท่านั้น
8. บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อการห้ามออกนอกประเทศ หรือ ห้ามเข้าประเทศ อันเนื่องมาจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่น ๆ
พาสปอร์ต ควรมีอายุใช้งานเหลือเกิน 6 เดือน มิฉะนั้นบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบ
กรณีด่านตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเดินทางของท่าน

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 590 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์