รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์ไต้หวัน-ผูหลี่-ฟาร์มชิงจิ้ง-การตัดขนแกะ-อุทยานอาลีซัน-ช้อปปิ้งไนท์มาร์เก็ต 6 วัน (CI)

8405-tour-taiwan-poo-li-ching-jing-farm-sheep-shearing-ali-hassan-park-shopping-night-market-6-days-ci

โปรแกรมทัวร์ประเทศไต้หวัน จะนำท่านเหินฟ้าสู่ประเทศไต้หวัน โดยเที่ยวบินที่ CI 066 โดยโปรแกรมทัวร์นี้จะนำท่านสู่เมืองผู่หลี่ นำท่านชมวิวทิวทัศน์ภายในฟาร์มชิงจิ้งจากนั้นนำท่านชมการสาธิตการตัดขนแกะ ล่องเรือชมความงามของทะเลสาบสุริยันจันทรา  และในโปรแกรมทัวร์ประเทศไต้หวันนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code TWAJ7-6BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ - ไต้หวัน - เมืองผูหลี่ - วัดจงไถซานซื่อ - อิสระอาบน้ำแร่ในห้อง

06.30

พร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 ประตูทางเข้าหมายเลข 9 เคาน์เตอร์ S เช็คกรุ๊ปหมายเลข 5 ของสายการบินไชน่า แอร์ไลน์ เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับ

08.30

เหิรฟ้าสู่นครไทเป ประเทศไต้หวัน โดย เที่ยวบินที่ CI 066

13.00

ถึงท่าอากาศยานเถาหยวน สาธารณรัฐจีน...ไต้หวัน ซึ่งเป็นเกาะที่มีพื้นที่เล็กกว่าประเทศไทยประมาณ 12 เท่าตั้งอยู่ห่างจากชายฝั่งด้านตะวันออกเฉียงใต้ของจีนประมาณ 160 กิโลเมตร ประกอบด้วยเกาะน้อยใหญ่ราว 78 เกาะ มีกรุงไทเป เป็นเมืองหลวงและเมืองใหญ่ที่สุด

นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร

รับประทานอาหารกลางวัน (อาหารกล่อง SET BOX MEAL)

นำท่านเดินทางสู่เมือง ผู่หลี่ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) ผูหลี่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในไต้หวัน เป็นเมืองที่มีอากาศบริสุทธิ์ที่สุด...เนื่องจากมีภูเขาสูงล้อมรอบแปดทิศ นอกจากอากาศดีแล้วยังเป็นแหล่งน้ำแร่ที่ดีที่สุดของไต้หวันอีกด้วย เมืองผูหลี่จึงเพียบพร้อมไปด้วยแหล่งน้ำดี อากาศบริสุทธิ์และสาวงาม

นำท่านสักการะ วัดจงไถซานซื่อ นมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์และพระโพธิสัตว์หลายพระองค์และยังเป็นมหาวิทยาลัยสงฆ์ที่มีห้องเรียนหลายพันห้อง ได้ชื่อว่าเป็นวัดที่ทันสมัยมากที่สุดแห่งหนึ่งในไต้หวัน

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม TAI YI HOT SPRING HOTEL, PULI หรือเทียบเท่า

อิสระเชิญท่าน อาบน้ำแร่ในห้องนอน ตามอัธยาศัยเพื่อผ่อนคลายความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าจากการเดินทาง

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวฟาร์มชิงจิ้ง - ชมการตัดขนแกะ - ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา - อุทยานอาลีซัน

เช้า

รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ฟาร์มชิงจิ้ง ซึ่งมีความสูงถึง 1,750 เมตรจากระดับน้ำทะเล มีสภาพภูมิอากาศที่เหมาะสำหรับพืชพันธุ์เมืองหนาวนานาชนิด ทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่รับความนิยมอีกแห่งหนึ่งในไต้หวันเลยทีเดียว

นำท่านชมวิวทิวทัศน์ภายในฟาร์มชิงจิ้ง หรือสวิตเซอร์แลนด์น้อย สถานที่ที่ท่านสามารถสัมผัสกับบรรยากาศแบบสวิตเซอร์แลนด์ในเกาะไต้หวัน ตั้งอยู่บริเวณเขตอุทยานแห่งชาติเขาไตร ในฤดูใบไม้ผลิ ดอกไม้และต้นไม้น้อยใหญ่จะแข่งกันผลิดอกออกผลกันสะพรั่ง แหล่งท่องเที่ยวแห่งนี้นอกจากจะมีบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติกแล้ว ยังเป็นแหล่งเกษตรกรรมที่น่าสนใจไม่น้อยสำหรับนักท่องเที่ยว อาทิเช่น การทำฟาร์มเลี้ยงแกะ ในทุ่งหญ้าชิงจิ้ง ฟาร์มปลูกพืชผลเมืองหนาว ชมความงดงามของสวนดอกไม้สวิต ในช่วงเดือนพฤษภาคม-กันยายน อุณหภูมิค่อยข้างจะคงที่ อยู่ระหว่าง 15-23 องศา จึงทำให้การปลูกผักและผลไม้มีแตกต่างกันไปตามฤดูกาล

จากนั้นนำท่านเดินไปยังเวทีการแสดง สาธิตการตัดขนแกะ ชมความน่ารักของเหล่าบรรดาแกะน้อย ( โชว์ตัดขนแกะจะมีเฉพาะวันเสาร์ และ อาทิตย์ เท่านั้น ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่ได้ชม )

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ. ภัตตาคาร

บ่าย

นำท่านล่องเรือชมความงามของ ทะเลสาบสุริยันจันทรา เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกจุดหนึ่งที่เป็นที่นิยมของชาวไต้หวัน รอบๆทะเลสาบแห่งนี้จะมีจุดสำคัญที่ท่องเที่ยวมากมาย ทะเลสาบแห่งนี้มีความยาวถึง 33 กิโลเมตร เป็นสถานที่งดงามดุจดังภาพวาด บรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก เปรียบประดุจดังสวิตเซอร์แลนด์แห่งไต้หวัน

นำท่านล่องเรือชมบรรยากาศและชมเกาะที่เล็กที่สุดในโลก

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ อุทยานอาลีซัน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดของเกาะไต้หวัน ตั้งแต่สมัยที่ญี่ปุ่นยังปกครองอยู่ มีทั้งนักเขียนและศิลปินมากมายมาหาแรงบันดาลใจในการสร้างผลงานที่นี่ เนื่องจากมีธรรมชาติที่สมบูรณ์ทั้งป่าไม้ เทือกเขา ลำเนาไพร สมบูรณ์จนหาที่อื่นเปรียบไม่ได้ จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ครั้งหนึ่งในชีวิตต้องมาเยือน

ค่ำ

รับประทานอาหารคํ่า ณ. ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม ALISHAN HOUSE HOTEL
หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวอาลีซัน - นั่งรถไฟโบราณ - ชมพระอาทิตย์ขึ้น - ชมอุทยานอาลีซาน - เมืองเกาสง - อ่าวซีจืออดีตสถานทูตอังกฤษ - ช้อปปิ้งไนท์มาร์เก็ต

เช้า

นำท่าน นั่งรถไฟโบราณ ทางรถไฟสายอาลีซานได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในทางรถไฟ 3 แห่งในโลกที่อยู่บนภูเขา

นำท่านเดินทางขึ้นไปถึงยอดของเทือกเขาอาหลีซัน ชมความงดงามของพระอาทิตย์ขึ้นจากขอบฟ้าหลังเทือกเขาที่สูงที่สุดในไต้หวัน (อวี้ซัน) มีวิวทิวทัศน์เป็นทะเลหมอก และขุนเขาที่ตั้งเป็นปราการทางธรรมชาติที่งดงามเหมือนอยู่บนพื้นแห่งสรวงสวรรค์

จากนั้นเดินทางกลับโรงแรมที่พัก

รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม


จากนั้นนำทุกท่าน เดินชมป่าสน 2,000 ปี ทิวสนตั้งเรียงตระหง่าน พริ้วตามลมอย่างเป็นธรรมชาติที่สวยงาม หมอกจางๆ ในยามเช้าเหมาะแก่การเก็บภาพไว้ในความทรงจำอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ สำหรับในช่วงใบไม้ผลิท่านจะเห็นดอกซากุระสีชมพูบานสะพรั่งปกคลุมทั่วทั้งภูเขา เป็นภาพที่งดงามยิ่งนัก

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ. ภัตตาคาร

บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ เมืองเกาสง เมืองอุตสาหกรรมและศูนย์กลางการประมงทางทะเลขนาดใหญ่ มีท่าเรือส่งสินค้าใหญ่เป็นอันดับ 4 ของโลก รองจากท่าเรือฮ่องกง, ท่าเรือนอร์ทเทอร์ดัม ของประเทศเนเธอร์แลนด์ และท่าเรือสิงคโปร์เกาสง แต่เดิมชื่อว่า ทาเค่า มีความหมายว่า ป่าไผ่ เพราะมีต้นไผ่เป็นจำนวนมาก เพิ่งมาเปลี่ยนเป็น เกาสง ในปี ค.ศ. 1920 จากนั้นนำท่านชม อ่าวซีจือ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งอยู่ในเมืองเกาสง เสน่ห์ที่น่าสนใจคืออ่าวนี้อยู่ในตัวเมืองเป็นสถานที่ชมความงดงามของพระอาทิตย์ในช่วงที่ลับขอบฟ้า และชม อดีตสถานฑูตอังกฤษ ซึ่งตั้งอยู่บนเขาบริเวณอ่าวซีจื่อ ที่นี่ท่านจะได้เห็นวิวทิวทัศน์และตัวเมืองเกาสง และเรือบรรทุกสินค้าขนาดใหญ่เข้าออกที่ท่าเรือเกาสง

ค่ำ

รับประทานอาหารคํ่า ณ. ภัตตาคาร

หลังอาหารค่ำ นำท่านอิสระช้อปปิ้ง ไนท์มาร์เก็ต อิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัย

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HAWARD PLAZA HOTEL, KAOHSIUNG
หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยววัดฝัวกัวซาน - ทะเลสาบดอกบัว - เจดีย์เสือมังกร - นั่งรถไฟหัวจรวดเข้าไทเป - ถนนโบราณตั้นส่วย

เช้า

รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านสักการะพระอามิตพุทธที่ พุทธสถานฝัวกัวซัน เป็นวัดที่มีชื่อเสียงมากในไต้หวัน เป็น 1 ใน 4 วัดใหญ่ที่สุดของไต้หวันประจำภาคใต้ ชมพระอุโบสถพระพุทธรูป 14,800 องค์ ที่สามารถบรรจุศาสนิกชนได้ถึง 1,000 คน ไฮไลท์ของที่นี่คือพระพุทธรูปองค์ใหญ่สูงถึง 33 เมตร ประดิษฐานโดดเด่นอยู่บนเขาล้อมรอบด้วยพระพุทธรูปอีก 480 องค์ มีอาณาเขตกว้างขวางปกคลุมภูเขาทั้งลูก

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ. ภัตตาคาร ( อาหารเจ )

บ่าย

นำท่านชม ทะเลสาบดอกบัว (LOTUS LAKE) จุดชมวิวที่มีชื่อเสียง อยู่ทางตอนเหนือของเมืองเกาสง มีวัดหลากหลายแห่งอยู่รอบๆ ทะเลสาบ ทำให้เกิดทัศนียภาพที่เป็นเอกลักษณ์ อาทิ วัดของลัทธิเต๋า ที่อยู่ทางด้านเหนือ เจดีย์ชุนชิวเกอะ หรือ เจดีย์เสือมังกร (Spring and Autumn Pavilion) มีรูปปั้นมังกรและเสือคำรามขนาดใหญ่ตั้งอยู่อย่างโดดเด่นสะดุดตา และ กระโจมฤดูใบไม้ร่วง และ ฤดูใบไม้ผลิ ที่อยู่ทางทิศใต้ของทะเลสาบ ช่วงเวลาที่ทะเลสาบแห่งนี้สวยงามที่สุด คือในช่วงบ่ายแดดล่ม ลมตก เมื่อแสงอาทิตย์ตกกระทบกับผืนน้ำ เป็นเงาสะท้อนกลับ ชาวท้องถิ่นเชื่อกันว่า หากใครที่เดินลอดปากของมังกรหิน และเดินออกจากปากของเสือจะเปลี่ยนความโชคร้ายเป็นความโชคดี ท่านจะเพลิดเพลินไปกับสถาปัตยกรรมและวัดจีนที่ไม่เหมือนที่ใด

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางกลับเข้าสู่เมืองไทเป โดยรถไฟความเร็วสูง พร้อมชมทัศนียภาพอันงดงามตลอดการเดินทาง ไทเปเป็นเมืองหลวงของไต้หวันและเป็นศูนย์กลางทางด้านต่างๆของไต้หวัน ทั้งการศึกษา การค้า อุตสาหกรรม เทคโนโลยีหรือวัฒนธรรม ตั้งอยู่ทางด้านเหนือของเกาะไต้หวัน มีประชากรอาศัยอยู่ประมาณ3 ล้านคน ไทเปเป็นเมืองหลวงที่มีการเติบโตเร็วมาก

จากนั้นเดินทางไป ถนนโบราณตั้นส่วย เป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกน้ำที่ได้รับความนิยมมากสำหรับคนไทเป ในช่วงเย็นจะมีหนุ่มสาวมากมายเดินทางมาชมพระอาทิตย์ตกน้ำ มีลักษณะเป็นปากอ่าวที่มีความเจริญรุ่งเรืองมายาวนานตั้งแต่ 400 ปีที่แล้ว ปัจจุบันเป็นแหล่งช็อปปิ้งและจุดชมวิวที่มีผู้คนมาเดินช็อปปิ้งและพักผ่อนไปด้วยในตัว

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก CHATEAU DE CHINE HOTEL, TAIPEI
หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 5) ท่องเที่ยวจัตุรัสหินอ่อนเจียงไคเช็ค - พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติกู้กง - ขึ้นตึกไทเป 101 - ช้อปปิ้งซื่อหลินไนท์มาร์เก็ต

เช้า

รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเยี่ยมชม อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค สร้างบนเนื้อที่ 250,000 ตารางเมตร เป็นอาคารที่งดงามขนาดมหึมา ก่อสร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงอดีตประธานาธิบดีเจียงไคเช็ค ซึ่งเป็นบุคคลที่มีความสำคัญต่อชาวไต้หวัน ใช้เวลาในการสร้างถึง 3 ปี ชมชีวประวัติและรูปภาพ ประวัติสำคัญที่หาดูได้ยาก พร้อมถ่ายรูปกับรูปปั้นทองเหลืองขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ชั้นบนในตัวหอที่ระลึก อนุสรณ์แห่งนี้ถูกสร้างขึ้นด้วยหินอ่อนสีขาว ส่วนของหลังคาประดับประดาไปด้วยกระเบื้องกระจกสีน้ำเงินเข้ม รายรอบอนุสรณ์สถานจะมีดอกไม้ผลิบานงดงามสดชื่นตลอดทั้งปี

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ. ภัตตาคาร

บ่าย

นำท่านสู่ พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติกู้กง ชมโบราณวัตถุล้ำค่าต่างๆ กว่า 620,000 ชิ้น ซึ่งมีประวัติยาวนานกว่า 5,000 ปี และได้รับการยกย่องติดอันดับ 1 ใน 4 ของโลก ซึ่งประธานาธิบดีเจียงไคเช็คได้นำมาจากประเทศจีน โดยโบราณวัตถุเหล่านี้มีมากจนต้องผลัดเปลี่ยนให้ชมทุกๆ 3 เดือน ดังนั้นถ้าจะดูให้ครบทั้งหมดจะต้องใช้เวลาถึง 12 ปีเลยทีเดียว วัตถุโบราณชิ้นเอกที่มีชื่อเสียง เช่น เรือแกะสลักจากลูกวอลนัท หยกผักกาดขาว และหยกสีน้ำตาลเหมือนหมูสามชั้น จะมีให้ชมตลอดทั้งปี จากนั้นนำท่านเดินทางขึ้นตึกที่สูงที่สุดในไต้หวัน ตึกไทเป 101 ตึกที่มีความสูงถึง 508 เมตร สัญลักษณ์ของเมืองไทเป ภายในตัวอาคารมีลูกตุ้มขนาดใหญ่หนักกว่า 660 ตัน ทำหน้าที่กันการสั่นสะเทือนเวลาที่เกิดแผ่นดินไหว นำท่านขึ้นลิฟท์ที่เร็วที่สุดในโลก ด้วยความเร็วประมาณ 1,010 เมตรต่อนาที จากชั้นที่ 5 ของตึกไปยังชั้นที่ 89 โดยใช้เวลาเพียง 37 วินาทีเท่านั้น ภายในลิฟท์บนเพดานเป็นสีดำและมีแสงระยิบระยับคล้ายๆดาว บริเวณที่ตั้งของตึกนี้ยังเป็นแหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ ที่เป็นที่นิยมของชาวไทเปและชาวต่างชาติ มีห้างสรรพสินค้าและช้อปปิ้งมอลล์อยู่ถึงสิบแห่ง บริเวณนี้ถือเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของไต้หวัน

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

หลังอาหารค่ำ นำท่านไปอิสระช็อปปิ้งตามอัธยาศัยที่ ซื่อหลินไนท์มาร์เก็ต ตลาดกลางคืนที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเมืองไทเป ซึ่งแบ่งเป็น 2 โซน คือ ตลาดอาหารพื้นเมืองและตลาดคนเดิน อาหารพื้นเมืองที่ขึ้นชื่อที่สุดของไต้หวันคือ เต้าหู้เหม็น หากใครไปไต้หวันแล้วไม่ได้ลิ้มลองรสชาติของเต้าหู้เหม็น ก็ถือว่าไปไม่ถึงไต้หวัน และยังมีเครื่องดื่มอีกชนิดที่มีต้นกำเนิดที่ไต้หวันคือ ชานมไข่มุก ส่วนตลาดคนเดินก็มีสินค้าหลากหลายชนิดตั้งแต่ราคาถูกถึงราคาปานกลาง มีทั้งสินค้าเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ โดยที่รองเท้าผ้าใบ รองเท้ากีฬายี่ห้อต่างๆจะมีราคาถูกกว่าเมืองไทยประมาณ 20-30% นำท่านเข้าสู่ที่พัก CHATEAU DE CHINE HOTEL, TAIPEI หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 6) ท่องเที่ยววนอุทยานเย่หลิ่ว - ช้อปปิ้งซีเหมินติง - กรุงเทพฯ

เช้า

รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ วนอุทยานเย่หลิ่ว (Yehliu Park)
อุทยานแห่งนี้ตั้งอยู่ส่วนเหนือสุดของเกาะไต้หวัน มีลักษณะพื้นที่เป็นแหลมยื่นไปในทะเล การเซาะกร่อนของน้ำทะเลและแรงลมทำให้เกิดโขดหินเป็นรูปร่างลักษณะต่างๆ งดงามแปลกตา โดยเฉพาะ หินรูปพระเศียรราชินี ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย

อิสระให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้ามากมายที่ย่าน ซีเหมินติง แหล่งช้อปปิ้งที่ทันสมัย และเป็นแหล่งเสื้อผ้าแบรนด์เนมสไตล์วัยรุ่น เปรียบได้กับชินจูกุที่ญี่ปุ่น,เมียงดงที่เกาหลี หรือสยามเมืองไทย หรือจะเลือกซื้อสินค้าพื้นเมือง เช่น เค้กสับปะรดสอดไส้ผลไม้กวน , ขนมพื้นเมืองของไต้หวัน ให้ท่านเลือกซื้อสินค้าเป็นของฝากคนทางบ้าน

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบิน เพื่อผ่านขั้นตอนการเช็คอินและรับบัตรโดยสาร

22.20

เหิรฟ้ากลับสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบินไชน่า แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ CI 065

01.10

ถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

tour-condition

อัตรานี้รวม
1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับเส้นทางกรุงเทพฯ-ไทเป-กรุงเทพฯ สายการบินตามที่ระบุ ชั้นประหยัด
2. ค่าโรงแรมที่พักตามรายการระบุ (สองท่านต่อหนึ่งห้อง )
3. ค่ารถรับส่งและระหว่างการนำเที่ยวตามรายการที่ระบุ
4. ค่าเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ตามรายการระบุ
5. ค่าอาหารและค่าเครื่องดื่มตามรายการที่ระบุ
6. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง
7. ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท
8. ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทจากกรุงเทพฯ ที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางในต่างประเทศ
9. ค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่ากรุ๊ปเข้าไต้หวัน ( 5 วันทำการ )
10. ค่าภาษีน้ำมันเชื้อเพลิงและค่าประกันภัยการเดินทางที่เรียกเก็บจากสายการบิน อัตราเรียกเก็บ ณ.วันที่ วันที่ 15 พ.ย. 2555
อัตรานี้ไม่รวม
1. ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (20 กิโลกรัมต่อท่าน)
2. ค่าทำหนังสือเดินทาง
3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่มและค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง, ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด ฯลฯ
4. ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
5. ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าวสำหรับราคานี้บริษัท ฯ จะไม่รวมค่าภาษีท่องเที่ยวหากมีการเก็บเพิ่ม
6. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีการบริการหัก ณ ที่จ่าย 3%
เงื่อนไขการจองทัวร์และการชำระเงิน
- ทางบริษัทฯ จะขอเก็บเงินค่ามัดจำเป็นจำนวน 10,000.- บาท ต่อการจองทัวร์หนึ่งท่าน
- สำหรับส่วนที่เหลือ บริษัทฯ จะขอเก็บค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนการเดินทางอย่างน้อย 14 วันทำการ
method-of-payment
หมายเหตุ
• บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
• บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติ และอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯ หรือ ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรง หรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย การถูกทำร้าย การสูญหาย ความล่าช้า หรือ จากอุบัติเหตุต่างๆ
• หากท่านถอนตัวก่อนรายการท่องเที่ยวจะสิ้นสุดลง ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านสละสิทธิ์และจะไม่รับผิดชอบค่าบริการที่ท่านได้ชำระไว้แล้ว ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
• บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อการห้ามออกนอกประเทศ หรือ ห้ามเข้าประเทศ อันเนื่องมาจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่นๆ
• รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯ อีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองที่นั่งบนเครื่อง และโรงแรมที่พักในต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อย อย่างไรก็ตามรายการนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
• ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบิน ตามสถานการณ์ดังกล่าว
• กรณีเกิดความผิดพลาดจากตัวแทน หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนมีการยกเลิก ล่าช้า เปลี่ยนแปลง การบริการจากสายการบิน บริษัทขนส่ง หรือ หน่วยงานที่ให้บริการ บริษัทฯ จะดำเนินโดยสุดความสามารถที่จะจัดบริการทัวร์อื่นทดแทนให้ แต่จะไม่คืนเงินให้สำหรับค่าบริการนั้นๆ
• มัคคุเทศก์ พนักงาน และตัวแทนของบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทนบริษัทฯ นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทฯ กำกับเท่านั้น
• หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดของทางสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆ ทั้งสิ้น
เอกสารในการทำวีซ่าไต้หวันสำหรับหนังสือเดินทาง
• หนังสือเดินทางไทยต้องมีอายุเหลือก่อนใช้เดินทางอย่างน้อย 6 เดือน และมีหน้าหนังสือเดินทาง ที่ไม่มีตราประทับอย่างน้อย 3 หน้า (หากมีหนังสือเดินทางเล่มเก่า กรุณานำมาแสดงประกอบหลักฐาน)
• รูปถ่ายสีเท่านั้นไม่มีลวดลายขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 รูป (ถ่ายปัจจุบันไม่เกิน 3 เดือน หน้าตรง ห้ามยิ้ม ห้ามใส่แว่นดำ แว่นสายตา ห้ามใช้รูปสติ๊กเกอร์และรูปที่ปริ๊นท์จากกระดาษธรรมดา ต้องเป็นกระดาษโฟโต้เท่านั้น)
• สำเนาทะเบียนบ้าน (สำเนาหน้ารายการเกี่ยวกับบ้าน...หน้าที่ 1 และหน้าที่...มีชื่อผู้เดินทาง)
• สำเนาบัตรประชาชน ( อายุต่ำกว่า 15 ปี ต้องใช้สูติบัตร )
• สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ และเปลี่ยนนามสกุล (ถ้ามี)
• เบอร์โทรศัพท์ที่บ้าน และ เบอร์โทรศัพท์ที่ทำงาน-สถานศึกษา และเบอร์โทรศัพท์ มือถือ (จำเป็นอย่างมาก) จดลงในสำเนาบัตรประชาชน
• สำเนาหลักฐานการเงิน สมุดเงินฝากประจำหรือออมทรัพย์…สำเนาตั้งแต่หน้าแรกที่มีชื่อเจ้าของบัญชี ทุกๆ หน้า จนถึงยอดเงิน ณ ปัจจุบัน ไม่ใช่ย้อนหลัง 6 เดือน และ สถานฑูตฯ ไม่รับพิจารณาการเงินประเภทกระแสรายวัน
• หลักฐานการงาน ค้าขาย
• ธุรกิจส่วนตัว - หนังสือรับรองบริษัท (ต้องมีอายุเหลือใช้งานตามกฏหมายอย่างน้อย 3 เดือน) หรือทะเบียนการค้า ที่ระบุชื่อผู้เดินทาง (กรณีเป็นผู้ถือหุ้นต้องออกหนังสือรับรองการทำงานเป็นภาษาอังกฤษ เท่านั้น)
• รับจ้าง - จดหมายรับรองการทำงานจากนายจ้าง เป็นภาษาอังกฤษ เท่านั้น !
• แม่บ้าน - ทะเบียนสมรส ทะเบียนหย่า หรือมรณะบัตรสามี
• ราชการ - จดหมายรับรองการทำงานจากต้นสังกัด (ตราครุฑ)
• นักเรียน นักศึกษา - จดหมายรับรองจากสถาบันฯ เป็นภาษาอังกฤษ กรณีหนังสือรับรองออกไม่ทัน ใช้บัตรประจำตัวนักเรียน-นักศึกษาแทน
กรณีผู้เดินทางเป็น นักเรียน-นักศึกษาไม่ได้เดินทางพร้อมบิดาและมารดา
1. สำเนาบัตรประชาชน (บิดาและมารดา)
2. สำเนาทะเบียนบ้าน (บิดาและมารดา)
3. หนังสือรับรองการทำงานเป็นภาษาอังกฤษ ของบิดาหรือมารดา
4. สำเนาการเปลี่ยนชื่อ หรือนามสกุลบิดาและมารดา (ถ้ามี)
5. หลักฐานการเงิน (สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือประจำถ่ายตั้งแต่หน้าแรกที่มีชื่อเจ้าของบัญชี ทุกๆ หน้า จนถึงยอดเงิน ณ ปัจจุบัน ไม่ใช่ย้อนหลัง 6 เดือน และ สถานฑูตฯ ไม่รับพิจารณาการเงินประเภทกระแสรายวัน ของบิดาหรือมารดา)
6. หนังสือยินยอมจากพ่อแม่ทำที่สำนักงานเขตว่าให้เดินทางกับญาติชื่ออะไรเป็นเด็กที่อายุ 1-16 ปี สำคัญมาก
7. กรณีเป็นแม่บ้านสามารถใช้การงาน บัญชีเงินฝากของสามีแทนได้
8. ยื่นวีซ่าเดี่ยวจะต้องนำเอกสารหลักฐานตัวจริงทุกอย่างพร้อมสำเนา เสียค่าธรรมเนียม 1,800 บาท
ถ้าเป็นวีซ่าเดี่ยวประเภทชั่วคราวครั้งเดียว แบบเร่งด่วน เพิ่มอีก 800 บาท ต่อท่าน
ถ้าเป็นวีซ่าเดี่ยวประเภทชั่วคราวหลายครั้ง แบบเร่งด่วน เพิ่มอีก 1,500 บาท ต่อท่าน
ถ้าเป็นวีซ่าเดี่ยวประเภทถาวรครั้งเดียว แบบเร่งด่วน เพิ่มอีก 1,000 บาท ต่อท่าน
ถ้าเป็นวีซ่าเดี่ยวประเภทถาวรหลายครั้ง แบบเร่งด่วน เพิ่มอีก 2,000 บาท ต่อท่าน
หมายเหตุ หากผู้ยื่นมีวีซ่าของประเทศใดประเทศหนึ่งต่อไปนี้ในพาสปอร์ตของตนเอง เช่น สหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น นิวซีแลนด์ เชงเก้น และไต้หวัน ใช้หลักฐานการทำงานและสำเนาทะเบียนบ้านเท่านั้น
การยกเลิก
1. ต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วันทำการ มิฉะนั้นทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนเงินมัดจำทั้งหมด
2. กรณียกเลิกก่อนเดินทางน้อยกว่า 21 วันทำการ บริษัทฯ มีความจำเป็นต้องหัก 50% ของค่าทัวร์
3. กรณียกเลิกกะทันหันก่อนเดินทาง 14 วันทำการ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการไม่คืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด
4. กรณียื่นวีซ่าแล้วไม่ได้รับการอนุมัติวีซ่าจากทางสถานทูต ให้สอบถามทางบริษัทฯ เป็นกรณีไป
5. กรณีวีซ่าผ่านแล้ว แจ้งยกเลิกก่อนออกตั๋วโดยสาร บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่ามัดจำทั้งหมด
• สำหรับผู้โดยสารที่ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางไทย และทางบริษัทฯ เป็นผู้ยื่นวีซ่าให้ เมื่อผลวีซ่าผ่านแล้วมีการยกเลิกการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่ามัดจำทั้งหมด

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1053 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์