รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์อเล็กซานเดรีย-ล่องเรือแม่น้ำไนล์-ซัคคาร่า-ปิรามิดกีซ่า 6 วัน (MS)

tour-alexandria-nile-cruise-zach-cara-giza-pyramids-6-days-msโปรแกรมทัวร์อียิปต์  ท่องเที่ยวเมืองแห่งทะเลทราย พาท่านชมมหาปีรามิด  ชมตัว “สฟิงซ์” ที่แกะสลักจากเนินหินธรรมชาติ  ถ่ายรูปคู่กับป้อมปราการซิทาเดล ชมเมืองอเล็กซานเดรีย บริการอาหารค่ำบุฟเฟต์บนเรือล่องไปตามแม่น้ำไนล์ พร้อมชมการแสดงระบำหน้าท้องอันเลื่องชื่อ และในโปรแกรมทัวร์อียิปต์นี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

อ่านเพิ่มเติม...

ทัวร์อเล็กซานเดรีย-เมมฟิส-ซัคคาร่า-ปิรามิดกีซ่า 5 วัน (MS)

tour-alexandria-memphis-zach-cara-giza-pyramids-5-days-msโปรแกรมทัวร์อียิปต์  จะพาท่านเที่ยมชมมหาปีรามิด 1ใน7สิ่งมหัศจรรย์ของโลก และชมตัวสฟิงซืที่แกะสลักจากหินธรรมชาติ เที่ยวเมืองเมมฟิสเมืองหลวงที่เก่าแก่แห่งแรกของอียิปต์ ชมหลุมฝั่งศพของอเล็กซานเดรีย ล่องเรือแม่น้ำไนล์ พร้อมชมโชว์ระบำหน้าท้อง  และในโปรแกรมทัวร์อียิปต์นี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

อ่านเพิ่มเติม...

ทัวร์อเล็กซานเดรีย-ไคโร-อัสวาน-คอมออมโบ-เอ็ดฟู-ลักซอร์ 8 วัน (KU)

tour-alexandria-cairo-aswan-com-aom-bo-ed-fu-luxor-8-days-kuโปรแกรมทัวร์อียิปต์ ย้อนรอยอดีตตามหาอารยธรรมโบราณยุคแรกๆ ของมนุษย์ ค้นหาดินแดนแห่งตำนานอันลี้ลับของ ฟาโรห์ ซึ่งมีประวัติศาสตร์อันยาวนานมากกว่า 5,000 ปี พร้อมชม มหาปีรามิด 1ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก เต็มอิ่มกับอาหารพื้นเมือง  และในโปรแกรมทัวร์อียิปต์นี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

อ่านเพิ่มเติม...

ทัวร์อเล็กซานเดรีย-กรุงไคโร-กีซ่า 4 วัน (MS)

tour-alexandria-cairo-capital-guinea-4-days-msโปรแกรมทัวร์ประเทศอียิปต์ จะนำท่านออกเดินทางสู่ดินแดนมนต์ขลังแห่งความลึกลับ มีสถานที่ที่จะนำท่านท่องเที่ยวมากมายมาย  ชมเมืองอเล็กซานเดรีย ถ่ายรูปคู่กับ ป้อมปราการซิทาเดล ชมหลุมฝังศพใต้ดินแห่งอเล็กซานเดรีย ชมเสาปอมเปย์ ชมมหาปีรามิดหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก  และในโปรแกรมทัวร์ประเทศอียิปต์นี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

อ่านเพิ่มเติม...

ทัวร์ไคโร 5 วัน 2 คืน (MS)

tour-cairo-5-days-2-nights-msโปรแกรมทัวร์อียปต์  ออกเดินทางสู่ดินแดนมนต์ขลังแห่งความลึกลับพร้อมเสน่ห์ไม่รู้ลืมของการทัวร์อียิปต์ของทัวร์โปรแกรมนี้ นำท่านท่องเที่ยวชมหลุมศพใต้ดินแห่งอเล็กซานเดรีย ชมหอสมุดอเล็กซานเดรีย ชมปิระมิด พร้อมชมพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติอียิปต์   และในโปรแกรมทัวร์อียปต์นี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

อ่านเพิ่มเติม...

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1383 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์