รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์-บาหลี

โปรแกรมทัวร์บาหลี : กรุ๊ปเหมา

tour-bali-bhuro-phuttho-5-days-4-nights-ga

ทัวร์บาหลี บุโรพุทโธ 5 วัน 4 คืน (GA)

โปรแกรมทัวร์บาหลี-บุโรพทโธ โปรแกรมมาตรฐานและเป็นหนึ่งในโปรแกรมทัวร์บาหลีราคาถูกของเรา ที่อัดแน่นที่เที่ยวสำหรับท่านที่ไม่เคยไปทัวร์บาหลี ต้องคว้าโปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมพื้นฐานเปิดทางในการเดินทางไปทัวร์รอบแรก ที่เที่ยวที่น่าสนใจได้แก่ บาร็อง แดนซ์ – หมู่บ้านคินตามานี ภูเขาไฟบาตูร์ – วัดตัมปะก์ซีริง – ทะเลสาบบราตัน –วัดอูลันดานู – MONKEY FOREST– ช้อปปิ้งคูต้าเซ็นเตอร์ - เดนพาซาร์ - พระราชวังสุลต่าน – พระราชวังน้ำ (Water Palace) – บุโรพุทโธ – ศูนย์ผ้าบาติก – ศูนย์เครื่องเงิน เป็นต้น

Srilankan Airlines ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-bali-barong-folk-dance-yogyakarta-sulatan-palace-kuta-shopping-5-day-tg

ทัวร์บาหลี-ระบำพื้นเมืองบารอง-ยอคยาร์กาต้า-วังสุลต่าน-ช็อปปิ้งย่านกูตา 5 วัน (TG)

เป็นโปรแกรมทัวร์บาหลีที่เดินทางด้วยสายการบินไทย สะดวกสบายกับการเดินทาง และชื่นชมที่เที่ยวที่เราจัดให้เต็ม แต่ไม่เหนื่อยมาก พร้อมกับเสิร์ฟกุ้งมังกร ที่หาดจิมบารันสำหรับอาหารเย็นวันแรก พร้อมกันนี้นำท่านเที่ยวภูเขาไฟคินตามณี วัดน้ำพุศักดิ์สิทธิ์เทมภัคสิริงค์ ยอคยาร์กาต้า บุโรพุธโธ ทะเลสาบบราตัน ภูเขาไฟบราตัน และที่เที่ยวที่น่าสนใจอื่นๆอีกเยอะ...

Thai Airways ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-bali-lo-vena-dolphin-boat-view-bedugul-lagoon-kintamani-kuta-shopping-4-day-tg

ทัวร์บาหลี-โลวีนา-นั่งเรือชมปลาโลมา-ทะเลสาบเบดูกูล-คินตามณี-ช็อปปิ้งย่านกูตา 4 วัน (TG)

ถ้าท่านที่อยากไปทัวร์บาหลีราคาถูก มีเวลาไม่มาก งบประมาณไม่เยอะ เดินทางคลาสดี ต้องโปรแำกรมนี้เลย ซึ่งเป็นโปรแกรมทัวร์บาหลี ประเทศอินโดนีเซียที่ปรับที่เที่ยวที่พื้นๆมาเป็นที่เที่ยวอีกหลายจุด สำหรับท่านที่ไม่เคยไปได้สะกิดสายตาหันมามองโปรแกรม เช่น นั่งเรือชมปลาโลมา วัดบราตัน วิหาร TAMAN AYUN วิหารกลางสมุทร ทานาล็อท เป็นต้น
ทัวร์บาหลีราคาถูกนี้ มีขายไม่บ่อย จองเลยท่าน

Thai Airways ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-bali-phar-vishnu-garden-wat-sacred-spring-cruise-koh-panida-denpasar-4-day-tg

ทัวร์บาหลี-สวนพระวิษณุ-วัดน้ำพุศักดิ์สิทธิ์-ล่องเรือเที่ยวเกาะเปนิด้า-เดนพาซาร์ 4 วัน (TG)

โปรแกรมทัวร์บาหลีราคาถูก ที่จัดเฉพาะกรุ๊ปที่ต้องการเิดินทาง private group กันจริงๆ ซึ่งเป็นโปรแกรมชิวๆเที่ยวสบายๆ เช่น ล่องเรือเที่ยวเกาะเปนิด้า โดยเรือสำราญควิกซิลเวอร์ พร้อมกิจกรรมมากมาย พร้อมกับรับประทานอาหารกลางวัน BBQ Buffet ณ สถานีพักเรือกลางทะเล หลังจากนั้นสนุกกับกิจกรรมทางน้ำอื่น ๆ เช่น เรือบานาน่า โบ๊ต ดำน้ำแบบสกิน และสกูบ้า ไดฟ์วิ่ง ซึ่งที่กล่าวมานี้เป็นกิจกรรมในโปรแกรมวันที่ 3 ยังไม่ที่เที่ยวอื่นๆอีกในโปรแกรม คลิกเข้าไปติดตามอ่านกันได้เลย

Thai Airways ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-bali-jakarta-Jimbaran-beach-denpasar-3-days-ga

ทัวร์บาหลี-จาการ์ต้า-หาดจิมบารัน-เดนพาซาร์ 3 วัน (GA)

โปรแกรมทัวร์บาหลี สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศอินโดนีเซีย ที่มีนักท่องเที่ยวสนใจสถานที่ท่องเที่ยวในบาหลีเป็นอย่างมาก เช่น จาการ์ต้า เดนพาซาร์ สวนพระวิษณุ หาดจิมบารัน คินตามณี เทมภัคศิริงค์ อูบุด คูต้า เป็นต้น ทริปนี้จึงจัดขึ้นและได้นำเอาสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญทั้งหมดนี้มาอยู่ในโปรแกรมของเราด้วย...

Srilankan Airlines ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-bali-vishnu-garden-cruise-Island-panida-4-days-tg

ทัวร์บาหลี-สวนพระวิษณุ-ล่องเรือเที่ยวเกาะเปนิด้า 4 วัน (GA)

ท่องเที่ยวประเทศอินโดนีเซีย โปรแกรมทัวร์บาหลีแบบ 4 วัน ทริปนี้ท่องเที่ยวความสบายแบบหรูหรา นอนโรงแรม ทานอาหารภัตตาคาร ล่องเรือเที่ยวเกาะเปนิด้าชมความสวยงามของธรรมชาติของประเทศบาหลี และยังมีอีกหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น จาการ์ต้า เดนพาซาร์(บาหลี) สวนพระวิษณุ หาดจิมบารัน...

Srilankan Airlines ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่
tour-indonesia-travel-bali-watch-gem-of-the-ocean-4-days-fd

ทัวร์อินโดนีเซีย-เที่ยวบาหลี-ชมอัญมณีแห่งมหาสมุทร 4 วัน (FD)

โปรแกรมนี้สำหรับคนที่รักธรรมชาติ ทัวร์ประเทศอินโดนีเซีย ท่องเที่ยวเมืองบาหลี เมืองที่ขึ้นชื่อของประเทศอินโดนีเซียที่มีความสวยงามเป็นแบบธรรมชาติ เช่น หน้าผาอูรูวาตู ภูเขาไฟคิตามณี เทมปัคค์ริงค์(วัดน้ำพุ) ถ้ำช้าง ทะเลสาบเบดูกัลป์...นี้เป็นแค่โปรแกรมบางส่วนที่น่าสนใจถ้าสนใจลองเ้ข้ามาดูกันได้เลย

Air Asia ราคา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่

รับทำแลนด์ทัวร์บาหลี

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 776 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์