รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์ดูไบ-อาบูดาบี-ตลาดทอง-สุเหร่าจูไมร่า 5 วัน 3 คืน (EY)

8429-tour-dubai-abu-dhabi-gold-jumeirah-mosque-5-days-3-nights-ey

โปรแกรมทัวร์ดูไบ โปรแกรมทัวร์นี้จะพาท่านสู่เมืองดูไบ เมืองแห่งทะเลทราย ซึ่งท่านจะต้องหลงมนต์เสน่ห์ดินแดนแห่งทะเลทรายแสนสวย ดินแดนซึ่งมีประวัติเรื่องราวต่างๆมากมายที่น่าสนใจ  พาท่านช้อปปิ้งจุใจ  เต็มอิ่มกับอาหารพื้นเมือง และในโปรแกรมทัวร์ดูไบนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code AEAJ2-5BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ - (สนามบินสุวรรณภูมิ) - อีทีฮัท - อาบูดาบี

18.00

เช็คอิน ณ สนามบินสุวรรณภูมิฯ ชั้น 4 ROW H (ประตู 4) โดยสายการบินอีทีฮัท

20.35

คณะออกเดินทางสู่เมืองดูไบ โดยสายการบินอีทีฮัท เที่ยวบินที่ EY 401

00.05

ถึงสนามบินเมืองดูไบ หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเสร็จเรียบร้อยแล้ว นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก Arabian Park Hotel หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวดูไบ - Mall of the Emirates - สวิสเซอร์แลนด์ - พิพิธภัณฑ์ดูไบ - สาธารณรัฐอาหรับเอมิเรสต์ - Safari Dunes Tour - หิมะตกในทะเลทราย - สาธารณรัฐอาหรับเอมิเรสต์ - อาบูดาบี - อาร์มานี - โชว์ระบำหน้าท้อง BELLY DANCE

07.00

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม นำท่านร่วมพิสูจน์ “หิมะตกในทะเลทรายได้อย่างไร” Malls Of Emirates เป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดและใหม่ที่สุดในดูไบ ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้า Brand Name ต่าง ๆ อาทิ เช่น Louis Vuitton,Gucci, Fendi, Christian Dior และเสื้อผ้า Brand name ต่าง ๆ เช่น MNG, Sara, River Island, H and M เป็นต้น ภายในมีลานสกีขนาดใหญ่ (Ski Park) จำลอง มาจากลานสกีในสวิสเซอร์แลนด์ เป็นสกีโดมขนาดใหญ่ มีกระเช้าลอยฟ้านำผู้เล่นขึ้นสู่ยอดเขาและลื่นสกีลงมา และมีลานสกีสามารถเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ (ไม่รวมค่าเข้า) จากนั้นนำท่านออกเดินทางเข้าสู่ เมืองดูไบ เมืองที่สำคัญทางด้านเศรษฐกิจอีกเมืองหนึ่งของประเทศสาธารณรัฐอาหรับเอมิเรสต์ นำท่านแวะถ่ายรูปด้านนอกตึก Burj Khalifah (Burj Dubai) ซึ่งเป็นตึกที่สูงที่สุดของโลก สูงถึง 828 เมตร มีทั้งหมด 160 ชั้น เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 4 ม.ค. 53 และเปลี่ยนชื่อ อาคาร จาก"เบิร์จดูไบ" เป็น "เบิร์จคาลิฟา" เพื่อเป็นเกียรติแก่ ชีกห์คา ลิฟา บิน ซาเอด อัลนาห์ยัน เจ้าผู้ครองนครอาบูดาบี และผู้ดำรงตำแหน่งประธานาธิบดสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ เบิร์จคาลิฟาออกแบบโดย เอสโอเอ็ม ผู้ออกแบบเดียวกันกับ เซียร์ทาว เวอร์ อาคารที่สูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา ตกแต่งภายในโดยจอร์โจ อาร์มานี โดยเป็นโรงแรมอาร์มานี 37 ชั้นล่าง และชั้นที่ 45 ถึง 108 จะเป็นอพาร์ตเม้นต์ ที่เหลือจะเป็นอาคารสำนักงาน และ ชั้นที่ 123 และ124 จะเป็นจุดชมวิวของตึก ส่วนบน ของตึกจะเป็นเสาอากาศสื่อสาร นอกจากนี้ชั้นที่ 78 จะมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ โดยตึกนี้จะติดตั้งลิฟต์ที่เร็วที่สุดในโลกที่ความเร็ว 18 เมตร/วินาที (65 ก.ม./ชม.,40 ไมล์/ชม.)

12.00

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร นำท่านเดินทางสู่ เดอะปาล์มไอร์แลนด์ (The Palm Island) ซึ่งเป็นโครงการที่อลังการงานสร้างสุดยอดโปรเจคส์ของยูไนเต็ดอาหรับเอมิเรตส์โดยการถมทะเลทรายเป็นเกาะเทียมที่สร้างเป็นรูปต้นปาล์ม3เกาะบนเกาะมีที่พัก โรงแรมรีสอร์ทอพาร์ตเม้นร้านค้าภัตตาคารและรวมทั้งสำนักงานต่างๆนับว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์อันดับที่ 8 ของโลก

13.00

นำท่านเดินทางกลับสู่โรงแรมเพื่อเตรียมตัวท่องทะเลทราย (ท่านที่เมารถกรุณาแจ้งหัวหน้าทัวร์ก่อนไปทัวร์ทะเลทราย 30 นาที โปรดอย่าลืม!! นำเอาเสื้อแจ็คเก็ตกันลม, แว่นตา และกล้องถ่ายรูปไปด้วย) จากนั้นนำท่านขึ้นรถ 4WD (รถขับเคลื่อน 4 ล้อ) ท่องทะเลทรายไปทัวร์ทะเลทราย ท่านจะได้สนุกและตื่นเต้นพร้อมกับสัมผัสกับประสบการณ์อันแปลกใหม่กับการนั่งรถตะลุยไปบนดูน (เนิน ทราย) ที่มีทั้งสูงและต่ำสลับกันไปให้ท่านได้เล่นสกีทะเลทรายที่ท้าทายและหวาด เสียวแต่ปลอดภัย พร้อมชมพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงาม และโรแมนติคสมควรแก่เวลานำท่านสัมผัสชีวิตแบบเบดูอินพื้นเมืองพร้อมให้ท่าน ได้สนุกสนานกับการขี่อูฐจากนั้นนำท่านพักผ่อนในแคมป์กระโจนแบบอาหรับ ให้ท่านได้สวมชุดพื้นเมืองของชาวอาหรับเพื่อถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก

19.00

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร บาร์บีคิว จิบกาแฟหอมกรุ่นในบรรยากาศที่แสนสบาย พร้อมชมโชว์ระบำหน้าท้อง BELLY DANCE จากสาวสวยเซ็กซี่ชาวอาหรับ จากนั้นนำท่านกลับเข้าสู่ที่พัก Arabian Park Hotel

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวอาบูดาบี - IBN Battuta Mall - Shopping Mall of Emirate - Grand Mosque - ซิคาโกบีช - Emirates - Palace - ช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมือง

07.00

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม นำคณะเดินทางสู่ศูนย์กลางธุรกิจการค้าการท่องเที่ยวแห่งดินแดนตะวันออกกลาง นำท่านชม Grand Mosque สุเหร่าประจำเมืองของท่าน Sheikh Zayed ผู้ก่อตั้งประเทศ UAE. ที่ท่านสร้างไว้ก่อนที่ท่านจะสวรรคต ในสุเหร่านี้จะมีพรมที่ผืนใหญ่ที่สุดในโลก และโคมไฟที่สวยงามและใหญ่ที่สุด จากนั้นนำท่านผ่านชมแวะถ่ายรูปเป็นที่ระลึกชมความเจริญที่ก่อตัวขึ้นอย่าง รวดเร็วเมืองที่ได้ขึ้นชื่อว่า Garden of gulf ชมความเขียวขจีท่ามกลางทะเลทราย และเดินทางสู่ Abu Dhabi Heritage Village พิพิธภัณฑ์กลางแจ้งที่เล่าเรื่องราวความเป็นมาและชีวิตความเป็นอยู่ของชาวยูเออี ก่อนที่จะขุดพบน้ำมัน นำท่านชมความยิ่งใหญ่ของ Grand Mosque หรือ Sheikh Zayed Bin Sultan Al Nahyan Mosque ซึ่ง SheikhZayed Bin Sultan Al Nahyan เป็น เจ้าผู้ครองรัฐอาบูดาร์บี้ เป็นผู้ก่อตั้งประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรต์และ เป็นประธานาธิบดีคนแรกของสหรัฐอาหรับเอมิเรต์ ผู้เป็นที่รัก และเปรียบเสมือนบิดาของชาวยูเออีมัสยิดหินอ่อนสีขาวใหญ่อันดับ 6 ของโลก ให้ท่านได้ชมความยิ่งใหญ่และสวยงาม ของโคมไฟขนาดใหญ่ถึง 15เมตร ถึง 7 ช่อ พรมลายดอกไม้ผืนใหญ่เต็มพื้นที่

12.00

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ชมวิวชิคาโกบีช (Chicago Beach ) กับชายทะเลสีเทอร์ควอยซ์ ที่ท่าน Sheikh Al Nayan สร้างขึ้นมาเป็นของขวัญแก่ชาวเมือง หลังจากนั้นให้ท่านชื่นชมกับโรงแรม Emirate Palace ซึ่งสร้างสวยงามดุจดั่งพระราชวังของเจ้าผู้ครองนคร โรงแรมแห่งนี้อยู่บนที่ของอดีตประธานาธิบดี Sheikh Al Nayan ซึ่งท่านเคยดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีของ U.A.E และเป็นเจ้าผู้ครอง นำท่านชม Women Handicraft ที่ซึ่งรัฐบาลส่งเสริมและรวบรวมสินค้าพื้นเมือง จำพวก Hand-made ทำโดยสตรี ไว้แสดงและขาย ภายในตึกยังมีส่วนจัดแสดงศิลปะหัตถกรรมอื่นๆ จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่เมืองดูไบ

19.00

รับประทานอาหารค่ำ ณ บนเรือ Dow Cruise นำท่านเข้าสู่ที่พัก Arabian Park Hotel

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวดูไบ - Dubai - Museum - Water Taxi - Gold Souk - สุเหร่าจูไมร่า - Burj Al Arab - Jumeirah Beach

07.00

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม นำท่าน ชมพิพิธภัณฑ์ดูไบ (Dubai Museum) เป็นพิพิธภัฉณฑ์ที่ทันสมัยที่สุดในตะวันออกกลางสร้างเมื่อศตวรรษที่ 19 บูรณะครั้งล่าสุดปี 1970 เป็นพิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมเรื่องราวประวัติศาสตร์ที่สำคัญเช่นการค้นพบงานศิลป์ ภายในหลุมฝังศพที่ Al Qusais ที่มีอายุมากกว่า 4,000 ปี มีเรื่องราวการค้าขายมุกในประวัติศาสตร์ก่อนการค้นพบน้ำมัน ประทับใจกับการนำเทคโนโลยี่ต่างๆมาถ่ายทอด บอกเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์ ของชาวอาหรับโบราณ จากนั้นนำท่านเดินทางต่อไปยัง Dubai Creek ที่จะแบ่งดูไบออกเป็น 2 ส่วนคือ Deira Dubai และ Bur Dubai เป็นทะเลที่ขุดเข้ามา มีความยาวประมาณ 14กิโลเมตร มีท่าจอดเรือ 8 ท่า ให้ท่านได้ชมและถ่ายรูปกับทัศนียภาพสองฟากฝั่งของ Creekได้ตามอัธยาศัยจากนั้นนำคณะนั่ง Water Taxi เรือข้ามฝากชมบรรยากาศของลำน้ำครีก ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

12.00

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร นำท่านช้อปปิ้งที่ตลาดทอง (Gold Souk) เป็นหนึ่งตลาดทองที่ใหญ่ที่สุดในโลก ขายทุกอย่างที่เป็นJewelry เช่น มุก อัญมณีต่างๆ ร้านเล็กๆ จะอยู่หลังร้านใหญ่ มีร้านทองมากมายกว่าร้อยร้านให้ท่านได้เลือกซื้อหาลวดลายอันสวยงามแปลกตา หลากหลายดีไซน์ อิสระให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย สมควรแก่เวลา นำท่านชม สุเหร่าจูไมร่า (Jumeirah Mosque) สุเหร่า คู่บ้านคู่เมืองของดูไบ ที่สร้างด้วยหินอ่อนทั้งหลังและยังได้ชื่อว่าเป็นสุเหร่าที่สวยงามมากที่สุด ในแถบนี้ ให้ ท่านได้เก็บภาพไว้เป็นที่ระลึก จากนั้นนั่งรถผ่านชายหาด Jumeirah Beach ซึ่งเป็นชายหาดตากอากาศที่สวยงาม ยอดนิยมของดูไบแวะถ่ายรูปโรงแรม Burj Al Arab ซึ่ง เป็นโรงแรมที่สวยที่สุดแห่งหนึ่ง ของและมีชื่อเสียงของตะวันออกกลางที่ทุกคนใฝ่ฝันที่จะมีโอกาสเข้าไปสัมผัส ตั้งอยู่ริมอ่าวอาหรับ ซึ่งเป็นที่พักอาศัยของเศรษฐีชาวอาหรับ

19.00

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบิน

21.40

เหินฟ้ากลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินการบินอีทีฮัท เที่ยวบินที่ EY 402

ทัวร์วันที่ 5) สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพมหานคร

07.05

เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพมหานคร โดยสวัสดิภาพ

tour-condition

เอกสารประกอบการขอวีซ่า
ค่าทิปไกด์ วันละ 2 USD ต่อคน และ คนขับรถ วันละ 2 USD ต่อคนเอกสารประกอบการยื่นวีซ่า(ท่องเที่ยว)
1. สแกนสี หน้าพาสปอร์ตที่มีอายุใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน
2. สแกนสี รูปสี หน้าตรง ขนาด 2 นิ้ว พื้นหลังสีขาว
3. ใช้เวลา 4 วันทำการ หยุดวันศุกร์ - เสาร์
อัตรานี้ไม่รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินโดยสายการบิน ETIHAD - BKK - DUBAI - BKK
2. ค่าโรงแรมที่พักตามที่ระบุในรายการ
3. ค่าอาหารและเครื่องดื่มตามที่ระบุในรายการ
4. ค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่าเข้าประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์
5. ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆตามที่ระบุในรายการ
6. หัวหน้าทัวร์ของบริษัทจากกรุงเทพฯ ที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางในต่างประเทศ
7. ค่ารถรับส่ง และนำเที่ยวสถานที่ต่างๆตามที่ระบุในรายการ พร้อมไกด์ท้องถิ่นที่คอยดูแลตลอดการเดินทาง
8. ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท / ค่ารักษาพยาบาลไม่เกิน500,000 บาท
การโอนเงิน
method-of-payment

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1016 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์