รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์เวียงจันทน์ วังเวียง เมืองมรดกโลกหลวงพระบาง 6 วัน (เริ่มกรุงเทพฯ)

8841-tour-vientiane-vang-vieng-Luang-prabang-world-heritage-town-6-days.jpg

โปรแกรมทัวร์ลาวเหนือ เดินทางไม่เหนื่อยแบบที่คิด ได้เที่ยวแบบเต็มอิ่มหลายที่จะพาท่านเที่ยวชมเมืองเวียงจันทน์ เมืองวังเวียง เมืองกาสีเมืองพูคูน หลวงพระบาง, พาท่านสักการะพระธาตุพูสี ช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองที่ตลาดไนท์บาร์ซา เต็มอิ่มกับอาหารพื้นเมือง  และในโปรแกรมทัวร์ลาวเหนือ นี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code JLAG15-6BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ – หนองคาย

19.30

พร้อมกัน ณ สถานีขนส่งหมอชิต 2 ถ.กำแพงเพชร 2 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร รถขนส่งนครชัยแอร์ ชานชาลาที่ 15 โดยเจ้าหน้าที่ New View Tour ให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก...

20.30

นำคณะทัวร์ออกเดินทางสู่สถานีขนส่ง จ.หนองคาย โดย รถบัสปรับอากาศ

รับประทานอาหารเย็นแบบกล่อง และเครื่องดื่มบนรถ แล้วเชิญท่านพักผ่อนบนรถตามอัธยาศัย

ทัวร์วันที่ 2) หนองคาย - ด่านมิตรภาพ - พระธาตุหลวง - ประตูชัย - ศาลหลักเมือง - วัดศรีเมือง – หอพระแก้ว - วังเวียง - แม่น้ำซอง - ถ้ำจัง

05.00

ถึง จ. หนองคาย ให้ท่านปฎิบัติภารกิจ ส่วนตัว พร้อม รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องของโรงแรม

06.00

เดินทาง สู่สะพานมิตรภาพแดนไทย – ลาว จ.หนองคาย
เมื่อผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองไทย - ลาว เรียบร้อยแล้ว

นำท่านเดินทางสู่ นครหลวงเวียงจันทน์ ชมเมืองและสถานที่สำคัญของเมืองลาว

พาท่านแวะ พระธาตุหลวง พระธาตุแห่งนี้ถือเป็นสถานที่สำคัญที่สุดของประเทศลาว สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ประดิษฐานพระบรมธาตุ ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของประตูชัย

จากนั้นนำคณะเที่ยวชม ประตูชัย ที่เป็นอนุสรณ์สถานเพื่อระลึกถึงประชาชนชาวลาวผู้เสียสละชีวิตในสงครามก่อนหน้าการปฏิวัติ

จากนั้นเข้าสักการะ ศาลหลักเมือง อันศักดิ์สิทธิ์ของนครหลวงเวียงจันทน์ ที่ วัดศรีเมือง เป็นวัดแห่งหนึ่งในนครหลวงเวียงจันทน์ ที่มีประชาชนเดินทางไปสักการบูชาเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน ภายในวัดศรีเมืองเป็นที่ตั้งของเสาหลักเมืองประจำนครหลวงเวียงจันทน์

จากนั้นนำคณะเข้าเที่ยวชม หอพระแก้ว ที่เคยเป็นที่ประดิษฐานของพระแก้วมรกตที่ได้อัญเชิญมาจากล้านนา ต่อมานครเวียงจันทน์ถูกกองทัพสยามตีแตก กองทัพสยามได้อัญเชิญพระแก้วมรกตกรับไปยังกรุงเทพฯ องค์ปัจจุบันอยู่ที่กรุงเทพฯ

เที่ยง

รับประทานอาหารเที่ยง ณ ร้านอาหาร…

บ่าย

จากนั้นเดินทางสู่ เมืองวังเวียง ซึ่งเป็นเมืองแห่งธรรมชาติ ทัศนียภาพอันงดงามตระการตาของทิวเขาไร่นาแบบขั้นบันได และหมู่บ้านพื้นเมืองเผ่าต่างๆ ชมความยิ่งใหญ่ของขุนเขา และมีแม่น้ำซองไหลผ่านตลอดปีนักท่องเที่ยวต่างขนานนามว่า “กุ๋ยหลินเมืองลาว” ตัวเมืองวังเวียง ตั้งยู่ริมแม่น้ำซอง ห่างจากนครหลวงเวียงจันทน์ประมาน 160 กิโลเมตร

เดินทางถึง เมืองวังเวียง

พาท่านขึ้นเที่ยวชม ถ้ำจัง เป็นถ้ำที่เกิดโดยธรรมชาติ เกิดจากเขาหินปูน ภายในถ้ำเป็นถ้ำหินย้อยที่มีรูปร่างแปลก ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับธรรมชาติ จากนั้นท่านสามารถเลือกที่จะล่องเรือชมน้ำแม่ซอง จะมีทั้งเรือแคนนู, เรือคายัก และ เรือใหญ่พาเที่ยว (ค่าเรือไม่ได้รวมในค่าทัวร์)

เย็น

รับประทานอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร… ที่ร้านในตัวเมืองวังเวียง

นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม... พักผ่อนตามอัธยาศัย

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยว แขวงหลวงพระบาง - น้ำตกตาดกวางสี - ตลาดกลางคืน

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

ออกเดินทางสู่เมืองหลวงพระบาง ตามเส้นทางธรรมชาติของเมืองวังเวียงสู่ เมืองหลวงพระบาง อดีตราชธานีของอาณาจักรล้านช้าง เดิมชื่อ “ศรีสัตนาคนหุตมะราชธานี” เจริญรุ่งเรืองมากในสมัยพระเจ้าฟ้างุ้ม ปัจจุบันเป็น 1 ใน 17 ของของสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว อยู่ทางตอนเหนือของประเทศ

เที่ยง

ถึงหลวงพระบาง รับประทานอาหารเที่ยง ณ ร้านอาหารพูเพียงฟ้า

หลังอาหาร นำท่านชม น้ำตกตาดกวางสี ซึ่งเป็นน้ำตกธรรมชาติที่สวยงามที่สวยที่สุดของเมืองหลวงพระบาง มีสภาพป่าไม้ร่มรื่น มีสะพานและ เส้นทางเดินชมรอบๆเลาะข้างๆเพื่อไปชมน้ำตก ท่านสามารถเล่นน้ำบริเวณลำธารได้ นอกจากจะชมความงามของน้ำตกแล้ว ยังหาซื้อของที่ระลึกที่ทางเข้าน้ำตก ซึ่งเป็นสินค้าพื้นเมืองที่ทำจากไม่ไผ่ เป็นของใช้หลายชนิด น้ำตกกวางซีมีน้ำตลอดปี ในฤดูร้อน น้ำค่อนข้างจะน้อยกว่าช่วงฤดูฝน

เย็น

รับประทานอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร… ที่ร้านอาหารในตัวเมืองหลวงพระบาง

หลังอาหาร นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม...

จากนั้นนำท่านเที่ยวชม ตลาดกลางคืน ซึ่งเป็นตลาดคนเดินของเมืองหลวงพระบาง สมควรแก่เวลากลับเข้าที่พัก เพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัย

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยว ตักบาตรข้าวเหนียว – ตลาดเช้า - บ้านผานม - บ้านช่างไห - ถ้ำติ่ง - วัดวิชุนราช – วัดเชียงทอง - พิพิธภัณฑ์พระราชวัง - พระธาตุพูสี - ถนนคนเดิน

05.00

พาคณะทัวร์ออกไป ตักบาตรข้าวเหนียว ซึ่งเป็นประเพณีของชาวหลวงพระบางที่ปฏิบัติสืบต่อกันมา ทุกๆเช้าชาวหลวงพระบางจะออกมานั่งรอตักบาตรพระสงฆ์ที่เดินแถวมาบิณฑบาต 300 กว่ารูป เป็นภาพยามเช้าที่มีชีวิตชีวา สะท้อนถึงวิถีชีวิตของสังคมอันสงบสุข และความเลื่อมใสศรัทธาที่มีต่อพุทธศาสนา ที่ได้หยั่งรากลึกลงในวัฒนธรรมของชาวล้านช้าง

จากนั้นนำท่านแวะเที่ยวชม ตลาดเช้า ของเมืองหลวงพระบาง

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำคณะเดินทางไปสู่บ้านซ่างไห ระหว่างทางพาคณะแวะไปช็อบปิ้งที่ บ้านผานม ซึ่งเป็นหมู่บ้านทอผ้าไหมที่ขึ้นชื่อของเมืองหลวงพระบาง

ถึง บ้านซ่างไห ให้เวลาท่านชมวิธีการต้มเหล้า เพราะว่าบ้านซ่างไหเป็นบ้านที่มีชื่อเสียงเรื่องการต้มเหล้าขาว แทบทุกหลังคาเรือนนอกจากจะมีเหล้าต้มแล้ว ยังมีการทอผ้า และของที่ระลึกวางจำหน่ายไว้ด้วยได้เวลาอันสมควร

พาคณะลงเรือไป ถ้ำติ่ง เดินทางประมาน 40 นาที ซึ่งถ้ำติ่งนี้จะมีอยู่สองถ้ำด้วยกันคือ ถ้ำติ่งบนและถ้ำติ่งล่าง เฉพาะถ้ำติ่งล่างจะมีพระพุทธรูปอยู่ประมาน 2,000 กว่าองค์ ซึ่งพระพุทธรูปที่อยู่ภายในถ้ำส่วนใหญ่ จะได้มาจากชาวหลวงพระบาง นำมาประดิฐสถานไว้ในวันสงกรานต์ขากลับจากถ้ำติ่งพาท่านล่องเรือสู่หลวงพระบาง ใช้เวลาประมาน 90 นาทีถึงหลวงพระบาง

เทึ่ยง

รับประทานอาหารเที่ยง ณ ร้านอาหาร… ที่ร้านอาหารในตัวเมืองหลวงพระบาง

เข้าชม วัดวิชุนราช ภายในวัดมีสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นที่สุด นั่นคือพระธาตุหมากโม รูปทรงของเจดีย์มีลักษณะคล้ายแตงโมผ่าครึ่ง ทำให้ชาวหลวงพระบางเรียกว่า “พระธาตุหมากโม” และ วัดเชียงทอง ซึ่งเป็นวัดหลวงคู่เมืองหลวงพระบาง โดยพระเจ้าไชยเชษฐาธิราชได้โปรดให้สร้างขื้น และเป็นศูนย์ศิลปกรรมของล้านช้างที่สำคัญ สถาปัตยกรรมภายในวัดยังมีโรงเมี้ยนโกศ หรือโรงเก็บราชรถของเจ้ามหาชีวิตศรีสว่างวงศ์

จากนั้นพาท่านเข้าชม พิพิธภัณฑ์พระราชวัง อดีตเคยเป็นที่ประทับของเจ้ามหาชีวิตศรีสว่างวงศ์ นำท่านนมัสการ “พระบาง” ชึ่งเป็นพระคู่บ้านคู่เมืองเพื่อเป็นสิริมงคล และขึ้นนมัสการ พระธาตุพูสี เป็นพระธาตุคู่บ้านคู่เมืองของชาวหลวงพระบาง ตั้งโดดเด่นกลางใจเมือง ชมวิวทิวทัศของเมืองหลวงพระบาง ที่ตั้งยู่ระหว่างลำน้ำโขงและน้ำคาน ซึ่งผู้เถ้าผู้แก่ทางหลวงพระบางจะนิยมใช้คำพูดนี้กับคนที่มาเยือนว่า ถ้าหากใครมาถึงเมืองหลวงพระบางแล้วไม้ได้ขึ้นนมัสการพระธาตุภูสีถือว่ายังมาไม่ถึงเมืองหลวงพระบาง เพราะทางขึ้นไปพระธาตุภูสีจะเป็นทางขึ้นภูเขาจะมีบันใดทังหมด 328 ขั้น ลงจากพระธาตุภูสี

นำท่านเที่ยวชม ถนนคนเดิน ให้ท่านชอปปี้ง และชมบรรยากาศแบบหลวงพระบางยามราตรีกันตามสบาย

เย็น

รับประทานอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร… ร้านอาหารในตัวเมือง

จากนั้นกลับเข้าที่พัก เพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัย

ทัวร์วันที่ 5) ท่องเที่ยว นครหลวงเวียงจันทน์ - ตลาดปลอดภาษี - ด่านมิตรภาพ-หนองคาย-อุดรธานี

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เดินทางออกจากเมืองหลวงพระบาง เพื่อเดินทางกลับสู่ นครหลวงเวียงจันทน์ ซึ่งระหว่างทางผ่านหุบเขา ท่านจะสามารถเห็นป่าไม้ที่เขียวงามของธรรมชาติในยามเช้า พร้อมด้วยไร่ข้าวโพดของชาวม้งตลอดระยะการเดินทาง

เที่ยง

รับประทานอาหารเที่ยง ณ ร้านอาหาร… ที่เมืองวังเวียง

จากนั้นออกเดินทางมุ่งหน้าสู่นครหลวงเวียงจันทน์ ถึงสะพานเลือกชมสินค้าที่ ร้านค้าปลอดภาษี

พร้อมทั้งนำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองกลับสู่ จ.หนองคาย พร้อมนำส่งท่านตามจุดส่งของท่าน...ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ใช้บริการนิววิวทัวร์

20.30

นำท่านเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ รับประทานอาหารเย็นแบบกล่อง และเครื่องดื่มบนรถ

ทัวร์วันที่ 6) นครหลวงเวียงจันทน์ - ร้านค้าปลอดภาษี – ด่านมิตรภาพ - หนองคาย - กรุงเทพฯ

05.00

ถึงกรุงเทพฯโดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ...ขอบคุณที่ใช้บริการนิววิวทัวร์

tour-condition

อัตราค่าบริการนี้รวม
1. ค่าอาหารและเครื่องดื่มตามรายการที่ระบุ
2. ค่าอาหารว่าง
3. ค่ารถปรับอากาศ VIP จากกรุงเทพฯ
4. ค่าที่พักโรงแรม 3 คืน (3 ดาว)
5. น้ำเปล่าและน้ำแข็งตลอดการเดินทางบนพาหนะ
6. ค่าพาหนะท้องถิ่น ตามรายการที่ระบุ
7. ค่าประกันอุบัติเหตุ ระหว่างการเดินทาง วงเงิน 500,000 บาท และค่าประกันเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ระหว่างการเดินทาง วงเงิน 1,000,000 บาท
8. มัคคุเทศก์ฝั่งลาว, ค่าเอกสารผ่านแดน, ค่าธรรมเนียมสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการที่ระบุ
9. หมวกท่านละ 1 ใบ
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 % กรณีต้องการออกใบกำกับภาษี
2. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งนอกเหนือจากรายการที่ระบุ
3. ค่าอาหาร เครื่องดื่ม และมินิบาร์ในห้องพัก/ค่าซักรีดในโรงแรม/ค่าโทรศัพท์
4. ค่าล่องเรือชมแม่น้ำซอง
เอกสารเดินทาง
1. พาสปอร์ตที่มีอายุเหลือ 6 เดือน มีหน้าว่างอย่างน้อย 2 หน้า
2. เด็กที่ยังไม่มีบัตรประชาชน ให้ใช้รูปถ่ายผู้ปกครองขนาด 2 นิ้ว 2 ใบ, สำเนาทะเบียนบ้าน 2 ชุด, สำเนาสูติบัตร 2 ชุด, พร้อมรูปถ่ายของเด็กขนาด 2 นิ้ว 2 ใบ
สำรองที่นั่ง
- สำรองที่นั่งสมบูรณ์เมื่อวางเงินมัดจำ ที่นั่งละ 30 %
- ชำระเงินส่วนที่เหลือครบทั้งหมด ก่อนการเดินทางอย่างน้อย 15 วัน
method-of-payment-northeast
หมายเหตุ
1. ชาวต่างชาติที่เดินทางกับทัวร์จะต้องชำระเพิ่มค่าธรรมเนียมสถานที่ท่องเที่ยวในเขตอุทยานแห่งชาติ สถานที่ละ 300 บาทต่อท่าน
2. รายการท่องเที่ยวในโปรแกรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือสลับกันได้ตามความเหมาะสม เพื่อประโยชน์และความปลอดภัยของท่าน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
3. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการเลื่อนการเดินทางหรือยกเลิกการเดินทาง ในกรณีที่มีจำนวนผู้เดินทางไม่ถึง 10 ท่านรถตู้หรือ 50 ท่านรถโค้ช โดยทางบริษัทจะแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 10-15 วันก่อนการเดินทาง (กรณีรวมกรุ๊ป)
4. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลงราคา หากต้นทุนมีการเปลี่ยนแปลง
ยกเลิกทัวร์
- หลังสำรองที่นั่งสมบูรณ์แล้ว บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินมัดจำทั้งหมด
- 30 วันก่อนการเดินทาง บริษัทจะเก็บค่ามัดจำทัวร์ 30 % และค่าใช้จ่าย 25 % ของราคาทัวร์ทั้งนี้คำนาณจากอย่างใดอย่างหนึ่งที่ตัวเลขสูงกว่า
- 15 วันก่อนการเดินทาง บริษัทจะเก็บค่าใช้จ่าย 50 % ของราคาทัวร์
- 10 วันก่อนการเดินทาง บริษัทจะเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด

ทัวร์แนะนำ

  1. เหมากรุ๊ป Team Building
  2. เหมากรุ๊ป CSR
  3. เหมากรุ๊ป Team Building และ CSR
  4. เหมากรุ๊ปทัวร์ในประเทศ
  5. เหมากรุ๊ปทัวร์เอเชีย

ศูนย์รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน สำหรับในประเทศและโซนเอเชีย

นิววิวทัวร์ รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง

เชื่อถือได้

เราเป็นบริษัทที่ทำด้านการท่องเที่ยวมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ปี มีลูกค้าต่างๆมากมาย ซึ่งเชื่อมั่นในคุณภาพของการดำเนินงานของเรา

ราคาคุ้มค่า

ทุกแพ็คเก็จทัวร์มีรายละเอียดและแผนงาน ที่ทำให้คุ้มค่ากับทุกบาทที่ลูกค้าเลือกเรา

บริการต่อเนื่อง

 เมื่อมีโปรโมชั่นใหม่ๆ หรือ ทัวร์น่าเทียว เราจะแจ้งให้ทราบตามส่วนติดต่อที่ระบุไว้ให้กับเรา 

ข้อมูลเพิ่มเติม

เราทีทีมงานที่พร้อมให้ข้อมูลกับลูกค้าทุกท่าน เพียงแค่โทรหาเรา

นิววิวทัวร์พาเที่ยว

กับผลงานการจัดทัวร์บางส่วนของความมุ่งมั่นในการให้บริการจากเราและการอุปการะคุณที่ดีของลูกค้าที่ผ่านมาโดยตลอด

คำยืนยันลูกค้า

คำยืนยัน ในคุณภาพและผลงานการจัดทัวร์จากลูกค้าบางส่วนของ นิววิวทัวร์