รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์ฮ่องกง จูไห่ มาเก๊า 3 วัน (EK)

8961-tour-hong-kong-zhuhai-macau-3-day-ek

 

ทัวร์ฮ่องกง อลังการโรงแรมระดับ 6 ดาว เดอะเวเนเซียน ชมมรดกโลก โบสถ์เซ็นปอล ช้อปปิ้งจุใจกับสินค้าแบรนด์เนมมากมาย ณ นาธาน จิมซาจุ่ย แวะชมร้านหยกขึ้นชื่อของฮ่องกง  นมัสการเจ้าแม่กวนอิม แวะชม ชิม ช้อป โอท้อปมาเก๊า แวะชมโบสถ์เซนต์ปอลสัญลักษณ์ประจำมาเก๊า  และแวะช้อบปิ้งเซนาโด้สแควร์ ทัวร์ฮ่องกงพร้อมอาหารสุดพิเศษตลอดทริป

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code HKAJ16-3BKK

 

ทัวร์วันที่ 1 กรุงเทพฯ – ฮ่องกง - จูไห่

11.00

พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 8 Row T เคาท์เตอร์สายการบินเอมิเรตส์ Emirate Airline (EK) โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน 

14.05

ออกเดินทางสู่ ฮ่องกง โดยเที่ยวบิน EK384  
**บริการอาหาร และ เครื่องดื่มบนเครื่อง**

18.05

ถึง สนามบิน Cheak Lap Kok
ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองให้ท่านออก “ Exit B”

จากนั้นนำทุกท่านเดินทางสู่ จูไห่ โดยเรือเฟอร์รี่ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชม.) 

ค่ำ

(อิสระอาหารเย็น)

 

นำท่านเข้าสู่ ที่พัก 365 Art Hotel or Silver Art Hotel หรือ เทียบเท่า 3*

ทัวร์วันที่ 2 จูไห่ - บัวหิมะ - โรงงานผ้าไหมจีน - ร้านไข่มุก - หยก - มาเก๊า - วัดเจ้าแม่กวนอิม - โบสถ์เซนต์ปอล - เซนาโด้สแควร์ - เวเนเซี่ยน

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

 

จากนั้นนำทุกท่านชม ร้านไข่มุก

ต่อจากนั้นนำท่านมารู้จักสมุนไพรจีน หรือ ที่รู้จักในนาม บัวหิมะ ซึ่งถือเป็นยาประจําบ้านของชาวจีน ยาบัวหิมะ สรรพคุณหลากหลายแก้น้ำร้อนลวก, แผลไฟไหม , แก้ริดสีดวง ฯลฯ  
จากนั้นนำท่านสู่ ร้านหยก และ โรงงานผ้าไหม ผ้าไหมจีนมีชื่อเสียงทางการผลิต และ ส่งออกของโลก เพราะจีนเป็นประเทศแรกที่รู้จักการเลี้ยงไหม และ พัฒนาคุณสมบัติพิเศษต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ภายในโรงงานจะตกแต่งไว้สวยงามมาก มีผลงานศิลปะที่ทำจากเส้นไหม อาทิ เช่น ตู้โชว์แสดงเสื้อผ้าของฮ่องเต้ ในสมัยโบราณ ที่ทอมาจากเส้นไหมจีนและยังมีผลิตภัณฑ์จากไหมจีนนานาชนิด อาทิ ใส้ผ้าห่มที่ทำจากเส้นใยไหม, ชุดเครื่องนอนต่างๆ,เสื้อผ้า, ผ้าพันคอ ฯลฯ ที่ยังรอให้ท่านซื้อกลับมาเพื่อเป็นของฝาก หรือ ว่าใช้เอง

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

จากนั้นนำทุกท่านเดินทางสู่ มาเก๊า

นำท่านเดินทางสู่ วัดเจ้าแม่กวนอิม ซึ่งเป็นวัดที่มีขนาดใหญ่ และ เก่าแก่ที่สุดในเกาะมาเก๊า สักการะเจ้าแม่กวนอิม องค์เจ้าพ่อกวนอู เจ้าแม่ทับทิม หรือ อาม่า เพื่อความเป็นศิริมงคลผ่านชมองค์ รูปปั้นเจ้าแม่กวนอิม ปรางค์ทอง (Kun Iam Statue) ที่ตั้งอยู่ริมทะเลเจ้าแม่กวนอิมองค์ทองสร้างด้วยทองสัมฤทธิ์ทั้งองค์มีความสูง 18เมตร หนักกว่า 18ตัน ประดิษฐานอยู่บนฐานดอกบัวดูงดงามอ่อนช้อยสะท้อนกับแดดยามเย็นเป็นประกายเรืองรอง เหลืองอร่ามงดงามจับตาแต่หากเพ่งมองดูดีๆ จะเห็นว่าเจ้าแม่กวนอิมองค์นี้เป็นเจ้าแม่กวนอิมลูกครึ่ง คือปั้นเป็นองค์เจ้าแม่กวนอิม แต่ว่ากลับมีพระพักตร์เป็น หน้าพระแม่มารีที่เป็นเช่นนี้ก็ เพราะว่าเป็นเจ้าแม่กวนอิมที่โปรตุเกส ตั้งใจสร้าง ขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์ให้กับมาเก๊าในโอกาสที่ส่งมอบมาเก๊าคืนให้กับจีน

นำท่านแวะ ชม ชิม ร้านโอท้อปมาเก๊า

จากนั้นนำท่านชม โบสถ์เซนต์ปอล ทางประวัติศาสตร์ และ เป็นสัญลักษณ์ประจำเมืองมาเก๊าโบสถ์แห่งนี้เคยเป็นโรงเรียนสอนศาสนาแห่งแรกของชาวตะวันตกใน ดินแดนตะวักออกไกล ต่อมาในปีค.ศ.1835 ได้เกิดเพลิงไหม้อย่างรุนแรง ทำให้โบสถ์เซนต์ปอลคงเหลือแค่เพียงบานประตู และ บันไดทางเข้าด้านหน้าที่สง่า งาม หลังจากมีการบูรณะขึ้นใหม่ในปีค.ศ.1991 ด้านหลังของซากโบสถ์แห่งนี้มีการจัดสร้าง พิพิธภัณฑ์ทางศาสนาขึ้น และ ยังมีหลุมฝังศพของบาทหลวงวาลิค นาโน ผู้ก่อตั้งโบสถ์ตลอดจนโครงกระดูกของชาวคริสต์ญี่ปุ่น และ เวียดนามที่เสียชีวิตเมื่อคราวที่เกิดเพลิงไหม้ครั้งใหญ่

เดินทางสู่ เซนาโด้สแควร์ สถานที่ช้อปปิ้งใหญ่ใจกลางเมืองมาเก๊าภายในบริเวณตกแต่งด้วยตึกอาคารอายุกว่า 400 ปี สร้างโดยชาวโปรตุเกสที่อพยพมาตั้งหลักแหล่งอยู่ในมาเก๊าเมื่อครั้งอดีตงดงามตาด้วยพื้นกระเบื้องซึ่งนำมาจากยุโรปตกแต่งเป็นรูปเกลียวคลื่นอันงดงาม

นำท่านเดินทางสู่ โรงแรมหรูหรา 5 ดาวเดอะเวเนเชียน.ชมบรรยากาศภายในบริเวณของ VENETIAN RESORT ที่ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมแบบบารอคธีมของโรงแรมเป็นแบบสถาปัตยกรรมประวัติศาสตร์ของชาวเวนิสท่านจะได้พบกับร้านค้าช้อปปิ้งกว่า 350 ร้าน มีทั้งสินค้าแบรนด์เนมมากมายให้ท่านเลือก และ ยังมีสปาสุดหรูหราให้ท่านเลือกใช้บริการ มีร้านอาหารกว่า 20 ร้าน และ ที่นั่งรองรับกว่า 1,000 ที่นั่งภายในมีเนื้อที่กว้างขวางที่สามารถใช้ในการจัดนิทรรศการหรือสัมมนา และ ท่านยังสามารถล่องเรือกอนโดล่าซึ่งมีฝืพายที่สามารถขับร้องเพลงได้อย่างไพเราะภายในยังบรรจุด้วยร้านค้ามากมายคล้ายกับยกห้างดังๆมาไว้ที่นี่ อาทิเช่น coach เป็นต้น และ ภายในบริเวณของโรงแรมและยังมีขบวนพาเหรดให้ท่านได้ชื่นชมอันตระการตาให้ท่านได้สัมผัสเมืองเวนิสที่ยกมาตั้งใจกลางโรงแรมให้ท่านเพลิดเพลินกับการเสี่ยงโชคเรามีคาสิโนขนาดมหึมาให้ท่านได้ลองเสี่ยงโชคเล่นๆเพื่อความสนุกสนาน

จากนั้นนำทุกท่านเดินทางกลับสู่ จูไห่ 

ค่ำ

บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร พิเศษ!!เมนูเป๋าฮื้อ+ไวน์แดง

 

นำท่านเข้าสู่ ที่พัก  365 Art Hotel or Silver Art Hotel หรือ เทียบเท่า 3*

ทัวร์วันที่ 3 รีพลัสเบย์ - วัดแชกงมิว - โรงงานจิวเวลรี่ - ช้อปปิ้งนาธาน - จิมซาจุ่ย - กรุงเทพฯ

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

 

หลังอาหารนำทุกท่านเดินทางกลับสู่ ฮ่องกง โดยเรือเฟอร์รี่

ถึง ฝั่งฮ่องกง นำท่านสู่หาดทราย REPULSE BAY หาดทรายรูปจันทน์เสี้ยวแห่งนี้สวยที่สุดแห่งหนึ่ง และ ยังใช้เป็นฉากในการถ่ายทำภาพยนตร์ไปหลายเรื่องมีรูปปั้นของเจ้าแม่กวนอิมและ เจ้าแม่ทินโห่วซึ่งทำหน้าที่ปกป้องคุ้มครองชาวประมง โดดเด่นอยู่ท่ามกลางสวน สวยที่ทอดยาวลงสู่ชายหาด

ให้ท่านนมัสการขอพรจากเจ้าแม่กวนอิมและเทพเจ้า แห่งโชคลาภเพื่อเป็นสิริมงคล ข้ามสะพานต่ออายุซึ่งเชื่อกันว่าข้ามหนึ่งครั้งจะมี อายุเพิ่มขึ้น 3 ปี

นำท่านเดินทางสู่ วัดแชกง หรือที่รู้จักกันดีในนาม วัดแชกงหมิว หรือ วัดกังหันนั่นเอง

นำท่านเยี่ยมชม โรงงานจิวเวอร์รี่ ที่ขึ้นชื่อของฮ่องกงพบกับงานดี ไชน์ที่ได้รับรางวัลอันดับเยี่ยมยอด 

เที่ยง

บริการอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร

 

ให้ท่านเต็มอิ่มกับการ ช้อปปิ้งย่านจิมซาจุ่ย มักจะตั้งต้นกันที่สถานีจิมซาจุ่ยมีร้านขายของทั้งเครื่องหนัง, เครื่องกีฬา, เครื่องใช้ไฟฟ้า, กล้องถ่ายรูป ฯลฯ และ สินค้าแบบที่เป็นของพื้นเมืองฮ่องกงอยู่ด้วย และ ตามซอกตึกอันซับซ้อนมากมายมี SHOPPING COMPLEX ขนาดใหญ่ชื่อ OCEAN TERMINALซึ่งประกอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าเรียงรายกัน และ มีทางเชื่อมติดต่อสามารถเดินทะลุถึงกันได้

ได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบิน Cheak Lap Kok

21.15

เหิรฟ้ากลับ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสายการบิน EMIRATES AIRLINES เที่ยวบินที่ EK385

23.15

ถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

 tour-condition

อัตราค่าบริการนี้รวม
1. ตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจรไป -กลับพร้อมกรุ๊ป อยู่ต่อต้องเสียค่าเปลี่ยนแปลงตั๋ว
2. ที่พักโรงแรมตามรายการ2 คืน (กรณีมาไม่ครบคู่และไม่ต้องการเพิ่มเงินพักห้องเดี่ยว)
3. อาหารตามรายการระบุ(สงวนสิทธิในการสลับมื้อหรือเปลี่ยนแปลงเมนูอาหารตามสถานการณ์) 
4. ค่าเข้าชมสถานที่ตามรายการระบุ
5. ค่ารถโค้ชรับ-ส่งสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการระบุ
6. ค่าไกด์ท้องถิ่นและหัวหน้าทัวร์นำเที่ยวตามรายการ
7. ประกันอุบัติเหตุวงเงิน1,000,000 บาท (เป็นไปเงื่อนไขตามกรมธรรม์) 
8. ภาษีน้ำมันและภาษีตั๋วทุกชนิด(สงวนสิทธิเก็บเพิ่มหากสายการบินปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง)
9. ค่าระวางน้ำหนักกระเป๋าไม่เกิน 20 กก.ต่อ 1 ใบ
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
2. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างชาติ
3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ อาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มพิเศษ,โทรศัพท์-โทรสาร,อินเตอร์เน็ต,มินิบาร์,ซักรีดที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
4. ค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของสายการบิน,อุบัติภัยทางธรรมชาติ,การประท้วง,การจลาจล,การนัดหยุดงาน,การถูกปฏิเสธไม่ให้ออกและเข้าเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งที่เมืองไทยและต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความควบคุมของบริษัทฯ
5. ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น,คนขับรถผู้ช่วยคนขับรถ ในอัตราวันละ 40 หยวน วัน/ลูกทัวร์1ท่าน(บังคับตามระเบียบธรรมเนียมของประเทศค่ะ)
6. ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ตามสินน้ำใจของทุกท่านค่ะ(ไม่รวมในทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถนะคะแต่ไม่บังคับทิปค่ะ)
สิ่งที่ควรนำติดตัว : ยาประจำตัว , ชุดที่สวมใส่สบาย , รองเท้าที่สวมใส่สบาย , เสื้อกันหนาว , กล้องถ่ายรูป , อุปกรณ์กันแดด , ร่มพับ 
การจองทัวร์
การจองทัวร์จะสมบูรณ์ต่อเมื่อบริษัทได้รับชำระเงินค่ามัดจำ จำนวนท่านละ 3,000 บาท

method-of-payment-northeast
เอกสารที่ต้องใช้
1. พาสปอร์ตที่มีอายุเหลือ 6 เดือน มีหน้าว่างอย่างน้อย 2 หน้า
2. เด็กที่ยังไม่มีบัตรประชาชน ให้ใช้รูปถ่ายผู้ปกครองขนาด 2 นิ้ว 2 ใบ และสำเนาทะเบียนบ้าน 2 ชุด, สำเนาสูติบัตร 2 ชุด พร้อมรูปถ่ายของเด็กขนาด 2 นิ้ว 2 ใบ
หมายเหตุ
- ชาวต่างชาติ ที่เดินทางกับทัวร์จะต้องชำระเพิ่มค่าธรรมเนียมสถานที่ท่องเที่ยวในเขตอุทยานแห่งชาติ สถานที่ละ 300 บาทต่อท่าน
- รายการท่องเที่ยวในโปรแกรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือสลับกันได้ตามความเหมาะสม เพื่อประโยชน์และความปลอดภัยของท่าน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนวันเดินทางหรือยกเลิกการเดินทาง ในกรณีที่มีจำนวนผู้เดินทางไม่ถึง 10 ท่านรถตู้ หรือ 50 ท่านรถโค้ช โดยทางบริษัทจะแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 10-15 วันก่อนการเดินทาง (กรณีรวมกรุ๊ป)
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคา หากต้นทุนมีการเปลี่ยนแปลง
การยกเลิกทัวร์
- หลังสำรองที่นั่งสมบูรณ์แล้ว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินมัดจำทั้งหมด
- 30 วันก่อนการเดินทาง บริษัทฯ จะเก็บค่ามัดจำทัวร์ 30% และค่าใช้จ่าย 25% ของราคาทัวร์ทั้งนี้คำนวณจากอย่างใดอย่างหนึ่งที่ตัวเลขสูงกว่า
- 15 วันก่อนการเดินทาง บริษัทฯ จะเก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาทัวร์
- 10 วันก่อนการเดินทาง บริษัทฯ จะเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 483 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์