รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์ฮ่องกง-มาเก๊า-เวเนเชี่ยน 3 วัน (EK)

6575-tour-hong-kong-macau-venetian-3-days-ek

โปรแกรมทัวร์ฮ่องกงควบมาเก๊า  โดยสายการบินเอมิเรสต์ แอร์ไลน์ สุดคุ้มแสนสบายแบบ 3 วัน ช้อปปิ้ง 2 เมือง ย่านนาธานและเซนาโด้แสควร์ นำท่านซิตี้ทัวร์ นมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ฮ่องกง  นำท่านเดินทางไปสัมผัสบรรยากาศแบบโลกตะวันตกที่มาเก๊า  และในโปรแกรมทัวร์ฮ่องกงควบมาเก๊า นี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code MOAJ4-3BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ - ฮ่องกง – Avenue of Star – A Symphony of Lights

11.00

คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์ T ประตู 6 สายการบินเอมิเรสต์ แอร์ไลน์ โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก

13.45

ออกเดินทางสู่ ฮ่องกง โดยเที่ยวบิน EK 384

17.45

เดินทางถึง ท่าอากาศยาน เช็กลัปก๊อก สนามบินแห่งนี้ลงทุนด้วยเงินจำนวนมหาศาลร่วมแสนล้านด้วยการถมทะเลเป็นเกาะขนาดมหึมา เพื่อสร้างสนามบินโดยเฉพาะ
หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง และ ศุลกากรแล้ว ให้ท่านรอหัวหน้าทัวร์ ณ สายพาน รับกระเป๋า เพื่อนำท่านออก ทางออก B เพื่อพบไกด์ท้องถิ่น

เย็น

รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร ( มื้อที่ 1 )

นำท่านชม A Symphony of Lights ความมหัศจรรย์เริ่มต้นในเวลา 20.00 น. ทุกค่ำคืน การแสดงมัลติมีเดียสุดตระการตานี้ได้รับการบันทึกในกินเนสบุ๊คว่าเป็นการแสดงแสงและเสียงแบบถาวรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ครอบคลุมอาคารและตึกระฟ้าสำคัญๆ ที่ตั้งอยู่สองฝากฝั่งของอ่าววิคตอเรีย รวมกว่า 40 แห่ง บนดาดฟ้าของตึกเหล่านี้จะประกับประดาด้วยแสงไฟ ซึ่งเพียงกดสวิตช์ก็จะส่องแสงสว่างตระการตาเป็นสีต่างๆ แสดงให้เห็นถึงบรรยากาศอันคึกคักของฮ่องกง

นำท่านชม Avenue Of Star อะเวนิว ออฟ สตาร์ คือบนทางเดินริมอ่าววิคตอเรียฝั่งจิมซาโจ่ย สร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์แด่ดาราจอเงินและปูชนียบุคคลในวงการภาพยนตร์ที่ได้สร้างปาฏิหาริย์ให้บังเกิด ถนนสายนี้มีแผ่นป้าย รอยประทับมือของดาราคาดัง รูปประติมากรรม ต่างๆ รวมถึงรูปปั้งสูง 2 เมตรของบรูซ ลี อีกด้วย

นำท่านเข้าสู่ ที่พัก PANDA HOTEL หรือ เทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวฮ่องกง – ซิตี้ทัวร์ – มาเก๊า - เวเนเชี่ยน

เช้า

รับประทานอาหาร แบบติ๋มซำ ณ ภัตตาคาร ( มื้อที่ 2 )

นำท่านเดินทางสู่ วัดเชอกุง หรือ ที่รู้จักกันดีในนาม “วัดแชกงหมิว” หรือวัดกังหัน วัดนี้มีกังหันทองแดงที่เชื่อกันว่าถ้าหมุน 3 รอบจะขับไล่สิ่งชั่วร้ายและนำแต่สิ่งดีๆ มาให้
นำท่านเยี่ยมชมโรงงาน จิวเวอร์รี่ ที่ขึ้นชื่อของฮ่องกง ชม ร้านหยก เป็นสินค้าโอท๊อปท้องถิ่น

นำท่านสู่ หาดทราย REPULSE BAY หาดทรายรูปจันทร์เสี้ยวแห่งนี้สวยทีสุดแห่งหนึ่ง และยังใช้เป็นฉากในการถ่ายทำภาพยนตร์ในหลายเรื่อง ชายหาดแห่งนี้เป็นสถานที่ยอดฮิตของนักท่องเที่ยวชาวไทย และ ชาวต่างชาติใครมาฮ่องกงแล้วไม่ได้มาขอพรที่อ่าวรีพัลส์เบย์ ที่ฝั่งเกาะฮ่องกง แห่งนี้ถือว่ายังมาไม่ถึงฮ่องกง ที่นี่เป็นที่ประดิษฐานองค์เจ้าแม่กวนอิม เจ้าแม่ทับทิม เจ้าแม่แห่งท้องทะเล เทพเจ้าแห่งโชคลาภ มีสะพานต่ออายุโดยมีความเชื่อที่ว่าถ้าใครได้เดินข้ามสะพานนี้แล้วอายุจะยาวขึ้นอีก 3 ปี และรูปปั้นเทวรูปและสิ่งศักดิ์สิทธ์ต่างๆ ของชาวฮ่องกงประวัติของหาดรีพัลส์เบย์ของฮ่องกงเป็นชายหาดที่สวยอีกหนึ่งแห่งของเกาะฮ่องกง ตั้งอยู่บริเวณทางตอนใต้ของเกาะฮ่องกง ชื่อของอ่าวนี้ได้มาจากชื่อเรือรบของชาวอังกฤษ เดิมเคยเป็นท่าเทียบจอดเรือ ที่หาดรีพัลสเบย์แห่งนี้เพื่อรักษาการเมื่อครั้งเข้าปราบโจรสลัดที่คอยปล้นเรือขนส่งสินค้าที่เดินทางผ่านเส้นนี้ จึงได้ชื่อว่าหาดรีพัลส์เบย์ ในสมัยก่อนหน้าหาดจะไม่กว้างเหมือนปัจจุบันนี้เพราะปัจจุบันนี้ได้ถมทะเลออกไปเพื่อให้มีชายหาดที่ยาวมากขึ้นเพื่อใช้เป็นที่พักผ่อนนอนอาบแดดของชาวฮ่องกงและรองรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาปิคนิกริมชายหาด

เที่ยง

รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร ( มื้อที่ 3 )

นำท่านไหว้พระ วัดหวังต้าเซียน เป็นวัดที่มีอายุกว่าครึ่งศตวรรษรายล้อมด้วยอาคารที่พักอาศัยของการเคหะ วัดแห่งนี้ขึ้นชื่อด้านอิทธิฤทธิ์ในการ ดูแลรักษาโรคภัยไข้เจ็บ จึงได้รับการนับถือเป็นพิเศษจากบรรดาคนป่วย ในช่วงวันก่อนตรุษจีนจะดีต่อสุขภาพมากๆ เนื่องจาก วัดนี้ ได้รับความนิยม และ ศรัทธาจากชาวฮ่องกงอย่างมาก วัดจากปริมาณผู้มาสักการบูชา และการที่หน่วยงานรัฐต้องจัดเจ้าหน้าที่ดูแล มีการปิดถนน และถ่ายทอดสดพิธีไหว้ ซึ่งจะมีทั้งพิธีกรรมตามลัทธิเต๋า และการเดินทางมาจุดธูปและนำของมาเซ่นไหว้ก่อนเที่ยงคืนเปลี่ยนสู่วันขึ้นปีใหม่ (ตรุษจีน) ความศรัทธาที่มากมาย โดยเฉพาะคนท้องถิ่นฮ่องกงที่ส่วนใหญ่ประกอบอาชีพค้าขาย เน้นการศึกษา และ สุขภาพดี จึงมาขอพรให้ไม่เจ็บไข้ และขอพรเรื่องการเรียนให้ลูกหลานเรียนเก่ง การทำบุญ และ ขอพรเทพเจ้าเป็นเคล็ดที่ยึดถือกันอย่างเหนียวแน่นเช่นเดียวกับการนับถือเรื่องฮวงจุ้ย"การขอพรเทพเจ้า ต้องมาพร้อมกับ การให้ของเซ่นไหว้ตอบแทน" เป็นเรื่องสามัญที่รู้ว่าเป็นทั้งธรรมเนียมและประเพณีปฏิบัติ แต่ในเบื้องลึกกว่านั้น มีผู้ให้ข้อคิดว่า หากจะขอพรจากเทพเจ้า ก็ต้องลงทุน โดยเฉพาะการขอให้ธุรกิจการค้าเจริญรุ่งเรือง

นำท่านเดินทางสู่ มาเก๊า โดยเรือเฟอร์รี่ (1 ชั่วโมง) “มาเก๊า” ในอดีตมาเก๊าเป็นเพียงแค่หมู่บ้านเกษตรกรรม และ ประมงเล็กๆ โดยมีชาวจีนกวางตุ้ง และ ฟูเจี้ยนเป็นชนชาติดั้งเดิม จนมาถึงช่วงต้นศตวรรษที่ 16 ชาวโปรตุเกสได้เดินเรือเข้ามายังคาบสมุทรแถบนี้เพื่อติดต่อค้าขายกับชาวจีน และ มาสร้างอาณานิคมอยู่ในแถบนี้ที่สำคัญคือชาวโปรตุเกสได้นำพาเอาความเจริญรุ่งเรืองทางด้านสถาปัตยกรรม และ ศิลปวัฒนธรรมของชาติตะวันตกเข้ามาอย่างมากมาย

นำท่านชมบรรยากาศภายในบริเวณของ VENATIAN HOTEL ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมแบบบารอคธีมของโรงแรมเป็นแบบสถาปัตยกรรมประวัติศาสตร์ของชาวเวนิส ท่านจะได้พบกับร้านค้าช้อปปิ้งกว่า 350 ร้าน มีทั้งสินค้าแบรนด์เนมมากมายให้ท่านเลือก และยังมีสปาสุดหรูหราให้ท่านเลือกใช้บริการ มีร้านอาหารกว่า 20 ร้านและที่นั่งรองรับกว่า 1,000 ที่นั่งภายในมีเนื้อที่กว้างขวางที่สามารถใช้ในการจัดนิทรรศการ หรือ สัมมนา และท่านยังสามารถล่องเรือกอนโดล่าภายในเวเนเชี่ยน (ไม่รวมในค่าทัวร์)

นำท่านเข้าสู่ ที่พัก.BEST WESTERN TAIPA HOTEL หรือ เทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวซิตี้ทัวร์ – มาเก๊า – ฮ่องกง - กรุงเทพฯ

เช้า

รับประทานอาหาร ณ โรงแรมที่พัก ( มื้อที่ 4 )

นำท่านชม วิหารเซนต์ปอล โบสถ์แห่งนี้เคยเป็นส่วนหนึ่งของวิทยาลัยเซนต์ปอล ซึ่งก่อตั้งในปี 1594 และ ปิดไปในปี 1762 และเป็นมหาวิทยาลัยตามแบบตะวันตกแห่งแรกของเอเชียตะวันออก โบสถ์เซนต์ปอล สร้างขึ้นในปี 1580 แต่ถูกทำลายถึงสองครั้ง ในปี1595 และ1601 ตามลำดับจนกระทั่งเกิดเพลิงไหม้ในปี 1835 ทั้งวิทยาลัย และ โบสถ์ถูกทำลายจนเหลือแต่ด้านหน้าของตึกฐานโบสถ์ส่วนใหญ่ และ บันไดหน้า ด้านหน้าของตึกแสดงให้เห็นถึงสไตล์ผสมระหว่างตะวันออก และ ตะวันตกและมีอยู่ที่นี่เพียงแห่งเดียว เท่านั้นในโลก นำท่านเดินทางสู่ วัดอาม่า เป็นวัดที่เก่าแก่ที่สุด และ เก็บรักษาศิลปวัตถุเก่าแก่ซึ่งมีมูลค่า มหาศาลไว้มากมายเป็นอาคารสถาปัตยกรรมที่คงอยู่มาได้ยาวนานที่สุดของมาเก๊า ในบริเวณวัดมีศาลาซุ้ม ประตู GATE PAVILION, หอเมตตาธรรม HALL OF BENEVOLENCE, ศาลเจ้าแม่กวนอิม HALL OF GUANYIN และ ศาลพระพุทธ ZHENJIAO CHANLIN

นำท่านช้อปปิ้ง ย่านเซนาโด้สแควร์ ถือได้ว่าเป็นทำเลทองทางธุรกิจของมาเก๊าเพราะรวบรวมสินค้าคุณภาพและร้านค้าต่างๆไว้มากมาย มีเสื้อผ้าทุกแบบทุกสไตล์ และ ยังมีสินค้าจากโรงงานผู้ผลิตสินค้าต่างๆของมาเก๊าวางขายอยู่ด้วย เรียกว่าช้อปปิ้งที่นี่แห่งเดียวก็คุ้มเกินพอ

นำท่านเดินทางสู่ ฮ่องกง โดยเรือ Ferry ( 1 ชม. ) ให้ท่านเต็มอิ่มกับการช้อปปิ้งย่านนาธาน มักจะตั้งต้นกันที่สถานีจิมซาจุ่ย มีร้านขายของทั้งเครื่องหนัง,เครื่องกีฬา, เครื่องใช้ไฟฟ้า, กล้องถ่ายรูปฯลฯ และสินค้าแบบที่เป็นของพื้นเมืองฮ่องกงอยู่ด้วย และ ตามซอกตึกอันซับซ้อนมากมายมี SHOPPING COMPLEX ขนาดใหญ่ชื่อ OCEAN TERMINAL ซึ่งประกอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าเรียงรายกันอยู่ และ มีทางเชื่อมติดต่อกันสามารถเดินทะลุถึงกันได้หรือ ซื้อทัวร์

1. ดิสนีย์แลนด์ บัตร+รถรับส่ง ท่านละ 2,800 บาท / เด็ก ต่ำกว่า 11 ปี 2,500 บาท (ขาไปลงจากกระเช้า นั่งรถไฟเดินทางไปดิสนีย์แลนด์ ขากลับ รถโค้ชปรับอากาศ เดินทางไม่น้อยกว่า 5 ท่าน ไม่ได้ดูพลุ)

2. พระใหญ่เกาะลันเตา กระเช้านองปิง 360 ผุ้ใหญ่ / เด็ก ท่านละ 1,800 บาท(เดินทาง ตั้งแต่ 5 ท่านขึ้นไป)

ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบิน

21.15

ออกเดินทาง โดยสายการบินเอมิเรสต์ แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ EK385

23.15

ถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

tour-condition

อัตรานี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ-ฮ่องกง-กรุงเทพ (ตั๋วกรุ๊ป)
2. ภาษีสนามบินทุกแห่ง
3. ค่าธรรมเนียมภาษีน้ำมัน
4. ค่าประกันภัยทางอากาศ
5. ค่าที่พักระดับมาตรฐานตามรายการ
1. ค่าธรรมเนียมสถานที่ท่องเที่ยวตามโปรแกรม
6. ค่ารถโค้ชปรับอากาศเดินทางตามรายการ
7. ค่าอาหารตามรายการ
8. ค่าน้ำหนักสัมภาระตามที่สายการบินกำหนดท่านละ 20 กิโลกรัม ทุกที่นั่ง
อัตรานี้ไม่รวม
1. ค่าทิปกระเป๋าขึ้นห้องพัก
2. ค่าทิปไกด์,คนขับรถและหัวหน้าทัวร์ วันละ 30 เหรียญ/1 ลูกค้า/วัน
(โดยเฉลี่ยต่อวันอยู่ท่านละ 120 บาท แล้ว ตามด้วยจำนวนวันเดินทาง
3. ค่าทำหนังสือเดินทาง
4. ค่าธรรมเนียมวีซ่าที่ไม่ใช่พาสปอร์ตไทย
5. ค่าน้ำหนักเกินพิกัดที่สายการบินกำหนด
6. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวต่างๆ เช่น ค่าโทรศัพท์ ค่าอาหารที่สั่งนอกเหนือรายการ
7. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
8. ทัวร์ราคาโปรโมชั่น ไม่มีแจกกระเป๋า
9. ค่าน้ำมันเชื้อเพลิง ที่เกินราคาที่กำหนดไว้ 
เอกสารที่ต้องใช้ :
หนังสือเดินทางที่ยังมีอายุใช้ได้จนถึงวันเดินทางต้องไม่ต่ำกว่า 6 เดือน มีหน้าว่างไม่ต่ำกว่า 2 หน้า
เงื่อนไขการจอง
มัดจำท่านละ 5,000 บาท พร้อม FAX สลิปการโอนเงินและหน้าหนังสือเดินทางมาที่ บริษัทฯ ส่วนที่เหลือชำระก่อนเดินทางอย่างน้อย 15 วัน
method-of-payment 
หมายเหตุ
- คณะทัวร์ครบ 10 ท่านออกเดินทาง (ไม่มีหัวหน้าทัวร์ แต่มีไกด์ท้องถิ่นพูดไทยรับ) คณะทัวร์ครบ 15 ท่าน มีหัวหน้าทัวร์ไทยเดินทางไป-กลับ พร้อมกับคณะ
- บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายการตามความเหมาะสมขึ้นอยู่กับการเปลี่ยนแปลงของสายการบิน สภาพทางการเมือง, ภัยธรรมชาติ แต่ยังคงจะรักษามาตรฐานการให้บริการและยึดถือผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
- เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆ บริการหนึ่ง ตามรายการหรือถูกปฏิเสธการเข้าหรือออกประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี
- ราคาอาจมีการปรับขึ้นโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าในกรณีที่มีอัตราแลกเงินมีการเปลี่ยนแปลงจนกระทบกับราคาทัวร์หรือสายการบินปรับขึ้นค่าธรรมเนียมต่าง ๆ / หรือรัฐบาลจีนและฮ่องกงประกาศ ปรับราคาค่าบัตรผ่านประตูสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ
เงื่อนไขการยกเลิก
1. ยกเลิกการเดินทางก่อนการเดินทาง ภายใน 30 วัน คืนค่าทัวร์ทั้งหมด
2. ยกเลิกการเดินทาง ภายใน 15-30 วัน ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่ามัดจำทัวร์ในทุกกรณี
3. ยกเลิกการเดินทาง ภายใน 07-14 วัน คิดค่าใช้จ่าย 100 เปอร์เซ็นต์ของราคาทัวร์ในทุกกรณี

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1005 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์