รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์ฮ่องกง-เกาะลันตา-นั่งกระเช้า-ดีสนีย์แลนด์ 3 วัน (EK)

8379-tour-hong-kong-lantau-Island-ing-cable-car-ride-disney-land-3-days-ek

โปรแกรมทัวร์ฮ่องกง โปรแกรมทัวร์สุดคุ้มโดยในทริปทัวร์นี้จะนำท่านชมเกาะลันตาซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในคาบสมุทรฮ่องกง  แล้วนำท่านนั่งกระเช้า ขึ้น – ลง ท่านจะได้ชมทิวทัศน์รอบตัว 360 องศาของเกาะลันตา  นำท่านสนุกสุดเหวี่ยงที่ฮ่องกงดีสนีย์แลนด์   และในโปรแกรมทัวร์ฮ่องกงนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code HKAJ13-3BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) สนามบินสุวรรณภูมิ - ฮ่องกง – AVENUE OF STAR + SYMPHONY OF LIGHT

11.00

คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 เคาน์เตอร์ T โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกเรื่องสัมภาระก่อนการเดินทาง

13.45

ออกเดินทางสู่ ฮ่องกงโดยสายการบิน EMIRATE AIRLINE [EK] เที่ยวบินที่ EK 384

17.45

เดินทาง ถึง สนามบิน HONG KONG INTERNATIONAL AIRPORT หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้วจากนั้น นำท่านชม Avenue Of Star ท่านจะได้พบกับรอยประทับมือของบุคคลที่มีชื่อเสียงและเป็นแรงบันดาลใจของโลกฮอลลีวู้ดตะวันออก อาทิ ฉีเคอะ, เหลียงเฉาเหว่ย, จางม่านอวี้, เจ็ท ลี,มิเชล โหย่ว ยังไม่รวมถึงคนดังอื่น ๆ ที่ได้ประทับรอยมือลงบนพื้นซีเมนต์พร้อมชมโชว์ยิงแสงเลเซอร์ประกอบแสงเสียงสุดตระการตาตอบโต้กันตามจังหวะเสียงเพลง Symphony of Lights

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านเข้าสู่ที่พัก KIMBERLY HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวฮ่องกง – เกาะลันตา (ขึ้น-ลง กระเช้า) – ซิตี้เกรท เอ้าทเลท - พระใหญ่โปลิน ดีสนีย์แลนด์

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร สไตนน์ฮ่องกง แบบติ๋มซำ หลังอาหารนำท่านเกาะลันตาซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในคาบสมุทรฮ่องกง นำท่านนั่ง กระเช้า ขึ้น – ลง Ngong ping 360 องศาจากตุงซุงสู่ที่ราบหงอปิง ในเวลา 25 นาทีท่านจะได้ชม ทิวทัศน์รอบตัว 360 องศาของเกาะลันตา พบกับสถาปัตยกรรมจีน โบราณของหมู่บ้านหงอปิงบนพื้นที่ 1.5 เฮคตาร์ เหนือระดับน้ำทะเล 37 เมตร องค์พระสร้างจากการเชื่อมแผ่นสัมฤทธิ์ถึง 200 แผ่น หนัก 250 ตัน สูง 34 เมตร องค์พระหันพระพักต์ไปยังเนินเขาเบื้องล่างบริเวณทะเลจีนใต้ จากนั้นนำท่านช้อปปิ้ง ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ซิตี้เกท เอ้าเลทที่รวบรวมร้านค้าแบรนด์ดังทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น Esprit , Adidas , Giordano , Nike , Bally , CK และอื่น ๆ อีกมากมาย

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหาร นำท่านสู่ อาณาจักรสวนสนุกอันยิ่งใหญ่ แห่งใหม่ล่าสุดของโลก ฮ่องกงดีสนีย์แลนด์ ท่านจะได้สนุกกับสวนสนุกดีสนีย์แลนด์อย่างจุใจและคุ้มค่า ฟรีเครื่องเล่นทุกชนิด ท่านจะได้พบกันเครื่องเล่นอันทันสมัย และสุดสนุกที่สุดแห่งใหม่ของโลก ซึ่งแบ่งออกเป็น 4 ส่วน MAIN STREET USA ท่านจะได้พบกับร้านค้าขายของที่ระลึก และร้านอาหารมากมาย และสุดสนุกกับรถไฟไอน้ำโบราณ รอบสวนสนุกและขบวนพาเหรดอันยิ่งใหญ่ตระการตา ท่านจะพบกับตัวการ์ตูนขวัญใจ พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก TOMORROW LAND ท่านจะได้สนุกกับเครื่องเล่นแนว โลกอนาคต อันทันสมัย Space Mountain เครื่องเล่นที่สนุกสุด ๆ Buzz Lightyear Astro Blasters เครื่องเล่นที่ปกป้องจักรวาล ยิงต่อสู้ผู้รุกรานพร้อมเก็บคะแนน Orbitron เครื่องเล่นขับยานอวกาศสุดสนุก FANTASY LAND สุดสนุกกับเมืองเทพนิยาย ท่านจะได้พบกับโชว์อันยิ่งใหญ่ตระการตาและตัวการ์ตูนที่ท่านชื่นชอบ อาทิเช่น สโนว์ไวท์, เจ้าหญิงนิทรา, ซินเดอเรลา, มิกกี้เมาท์, หมีพลู และเพื่อนๆ ตัวการ์ตูนอันเป็นที่ใฝ่ฝันของทุกคน ADVENTUTRE LAND ดินแดนแห่งการผจญภัยอันตื่นเต้น Jungle River Cruise ล่องเรือในป่าอันน่าสนุกสนานผจญภัยกับสัตว์ป่าอันน่าตื่นเต้น นานาชนิด Tarzan’s Treehouse บ้านต้นไม้ของทาร์ซาน ท่านจะได้พบกับ Festival of the Lion King เพลิดเพลินกับโชว์อันยิ่งใหญ่ตระการตาของเหล่าการ์ตูนในเรื่องไลอ้อนคิงค์ Rafts to Tarzan’s บ้านต้นไม้ ทาร์ซาน ท่านจะได้พบกับ FESTIVE OF THE LION KING เพลิดเพลิน กับโชว์อันยิ่งใหญ่ตระการตาของเหล่าตัวการ์ตูนในเรื่องไลอ้อนคิงค์ สนุกกับการล่องแพข้ามสู่เกาะทาร์ซาน LIKI TIKIS เพื่อให้ท่านได้สนุกเพลิดเพลินเต็มที่กับสวนสนุกอันยิ่งใหญ่ แห่งใหม่ล่าสุดของโลกมากมาย และให้ท่านได้ชมพลุ อันสวยงามตระกาลตา(โชว์พลุ 2 ทุ่ม)*** (อิสระอาหาร ค่ำ ตามอัธยาศัย) ***

ค่ำ

นำท่านเข้าสู่ที่พัก KIMBERLY HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวฮ่องกง - วิคตอเรียพีค - หาดรีพัลส์เบย์ - โรงงานฮ่องกงจิวเวลรี่ - อิสระช้อปปิ้งถนนนาธาน - กรุงเทพฯ

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร วีคทอเรียพีค เพื่อขึ้นชมวิวบนเขาวีคทอเรียพีคชมความงามของอ่าวฮ่องกงที่สวยงามเลื่องลือไปทั่วโลก ถ่ายรูปกับตึกสูง 3 อันดับของฮ่องกง แล้วนำท่านสู่ รีพัลส์เบย์ (Repulse Bays) หรือ อ่าวน้ำตื้น ซึ่งชื่ออ่าวนี้ได้มาจากชื่อเรือรบของอังกฤษที่มาจอดเพื่อรักษาการณ์ อ่าวด้านนี้ เป็นอ่าวน้ำตื้น ซึ่งได้รับความนิยมจากคนฮ่องกงเองที่มาเที่ยวพักผ่อน ซึ่งด้านหนึ่งของอ่าวมีวัดพระพุทธรูปและเทพเจ้าต่าง ๆ ก่อสร้างประดิษฐานไว้มากมาย ตามความเชื่อถือศรัทธา พระสังกัจจาย บูชาเพื่อความสุข และ เจ้าสมุทร เทพเจ้าแห่งโชคการงาน พระกามเทพเจ้าแห่งความรัก มีเทพเจ้าแห่งวาสนา เทพเจ้าแห่งดวงชะตาที่นี่มีวิธีเสี่ยงทายด้วยด้ายแดง และอธิษฐานด้วยการลูบคลำหินก้อนกลมอย่างตั้งใจ จากนั้นนำท่านชมสินค้าอันเลื่องชื่อของฮ่องกง ณ โรงงานฮ่องกงจิวเวลรี่

เที่ยง

บริการ อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหาร อิสระ ช้อปปิ้ง ถนนนาธาน *** อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย เพื่อสะดวกในการช้อปปิ้ง ***

21.15

เหินฟ้าสู่กรุงเทพฯ สายการบิน EMIRATE AIRLINE [EK] เที่ยวบินที่ EK 385

23.15

เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

tour-condition

อัตรานี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับพร้อมกรุ๊ป
2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง
3. ค่ารถโค๊ชนำเที่ยวปรับอากาศ
4. ค่าโรงแรมที่พัก 2 คืน (ห้องละ 2 – 3 ท่าน )
5. หัวหน้าทัวร์ นำเที่ยวตามรายการ
6. ค่าบัตรเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ตามรายการ
7. ค่าอาหารมาตรฐานตามรายการ
8. ค่า ตั่ว เข้าดิสนีย์แลนด์
9. ค่าน้ำหนักสัมภาระที่สายการ บิน กำหนดไม่เกิน ท่านละ 15 กิโลกรัม
***ค่าภาษีน้ำมัน ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามภาวะตลาดน้ำมันโลกซึ่งประกาศโดยสายการบินทางบริษัทฯ อาจมีการเรียกเก็บเพิ่มหากมีการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว***
อัตรานี้ไม่รวม
1. ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 เปอร์เซ็นต์ (คิดคำนวณจากค่าบริการ กรณีต้องการ)
2. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ค่าภาษี หัก ณ ที่จ่าย 3% (คิดคำนวณจากค่าบริการ กรณีต้องการ )
3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่น ๆ เช่น ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ทางไกล ค่าเครื่องดื่ม
4. *** ค่าทิปไกด์และคนขับรถวันละ 20 เหรียญฮ่องกงต่อวันต่อคน ***
เงื่อนไขการให้บริการ
1. วางเงินมัดจำท่านละ 10,000 บาท โดยโอนเข้าบัญชี แล้วแฟกซ์สลิปโอนเงินมาที่บริษัทฯ
2. พร้อมแฟกซ์หน้าพาสปอร์ตมาด้วย (พาสปอร์ตต้องมีอายุใช้งานอย่างน้อย 6 เดือน)
3. ค่าทัวร์ส่วนที่เหลือกรุณาโอนก่อนการเดินทาง 15 วัน
method-of-payment
หมายเหตุ
1. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใด ๆ อันเกิดจากเหตุสุดวิสัย เช่น อุบัติเหตุ ภัยธรรมชาติ การนัดหยุดงานการก่อการจลาจล ความล่าช้าของเที่ยวบิน การถูกปฏิเสธไม่ให้ออกหรือเข้าประเทศ เป็นต้น
2. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนรายการท่องเที่ยวตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะของสายการบิน โรงแรม และสภาวะทางการ เมืองโดยถือผลประโยชน์และความปลอดภัยของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
การยกเลิกการเดินทาง
o ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วัน เก็บค่าเสียหาย ท่านละ 5,000 บาท
o ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15 วัน เก็บค่าเสียหาย 50% ของราคาทัวร์
o ยกเลิกก่อนการเดินทางภายใน 10 วัน เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1002 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์