รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์ฮ่องกง-พระใหญ่ลันเตา-ไหว้เจ้าแม่กวนอิม 3 วัน (EK)

6576-tour-hong-kong-pra-yai-lun-thao-kuan-yin-3-days-ek

โปรแกรมทัวร์ฮ่องกง 3 วันที่ครบไปด้วยการทำบุญ สักการะสิ่งศักดื์สิทธิ์เพื่อความเป็นสิริมงคลชมพระใหญ่ สัมผัสกับหมู่บ้านวัฒนธรรมนองปิงที่สามารถผสมผสานระหว่างความเจริญและวัฒนธรรม และอิสระให้ท่านได้ช๊อปปิ้งที่ Duty Free Shop  และในเป็นโปรแกรมทัวร์ฮ่องกงนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code HKAJ6-3BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) สนามบินสุวรรณภูมิ – ฮ่องกง - Avenue of Stars - Symphony Of Light

10.30

คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตูหมายเลข 9 แถว T เคาเตอร์สายการบินเอมิเรตส์ (EK) พบเจ้าหน้าที่จากทางบริษัทคอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านในด้านตั๋วเครื่องบินและสัมภาระในการเดินทาง

13.45

นำทุกท่านลัดฟ้าสู่เกาะฮ่องกง โดย เที่ยวบินที่ EK384

17.35

เดินทางถึง สนามบิน Chek Lap Kok ท่าอากาศยานใหม่ของฮ่องกงที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว นำท่านเดินทางผ่านสะพานแขวนชิงหม่า ชมวิวทิวทัศน์ อันสวยงามของประเทศฮ่องกง... "ฮ่องกง" เป็นภาษากวางตุ้ง ซึ่งมาจากภาษาจีนกลาง ว่า "เซียงก่าง" ความหมายก็ไม่เหมือนใคร หมายความว่า "ท่าเรือหอม" มีความเป็นมาสืบเนื่องมาแต่ครั้งที่กวางตุ้งเป็นแหล่งปลูกไม้หอมชนิดหนึ่ง ส่งขายเป็นสินค้าออก โดยที่ต้องมาขนถ่ายสินค้ากัน ที่ท่าเรือน้ำลึกตอนใต้สุดของแผ่นดินจีน จากนั้นนำท่านชม Avenue Of Star ท่านจะได้พบกับรอยประทับมือของบุคคลที่มีชื่อเสียงและเป็นแรงบันดาลใจของโลกฮอลลีวู้ดตะวันออก อาทิ ฉีเคอะ, เหลียง เฉาเหว่ย, จางม่านอวี้, เจ็ท ลี,มิเชล โหย่ว ยังไม่รวมถึงคนดังอื่น ๆ ที่ได้ประทับรอยมือลงบนพื้นซีเมนต์ ต่อด้วยนำท่านชม A Symphony of Lights ความมหัศจรรย์เริ่มต้นในเวลา 20.00 น. ทุกค่ำคืน การแสดงมัลติมีเดียสุดยอดตระการตา ที่ได้รับการบันทึกในกินเนสบุ๊คว่าเป็นการแสดงแสงและเสียงถาวรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุมพื้นที่อาคารตึกระฟ้าสำคัญต่างๆ ที่ตั้งอยู่สองฟากฝั่งของอ่าววิคตอเรียโดยบดาดฟ้าของตึกเหล่านี้จะประดับประดาด้วยแสงไฟ ซึ่งเพียงกดสวิตช์ก็จะส่องแสงสว่างตระการตาเป็นสีต่างๆแสดงให้เห็นถึงบรรยากาศอันคึกคักของฮ่องกง

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม Stanford Mongkok Hotel เทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยววัดแชกงหมิว - วัดหวังต้าเซียน- รีพัลส์เบย์ - นั่งกระเช้านองปิง 360 องศา – ไหว้พระใหญ่โป่วหลิน - ช้อปปิ้ง City Gate Outlet

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร แบบติ่มซ่ำ บริการท่านด้วยโจ้กหอมกรุ่น และ ซาลาเปา ต้นตำหรับรสชาติกวางตุ้งแท้ๆ

หลังอาหาร นำท่านเดินทางสู่ วัดเชอกุง หรือที่รู้จักกันดีในนามของ “วัดแชกงหมิว” หรือ วัดกังหัน วัดนี้มีกังหันทองแดงที่เชื่อกันว่าถ้าหมุน 3 รอบจะขับไล่สิ่งชั่วร้ายและนำแต่สิ่งดีๆ มาให้ นำท่านนมัสการ เทพเจ้าหวังต้าเซียน ณ วัดหวังต้าเซียน หนึ่งในวัดที่โด่งดังที่สุดของฮ่องกง เทพซึ่งขึ้นชื่อในการดูแลรักษาโรคภัยไข้เจ็บ นำท่านสู่ รีพัลส์เบย์หรืออ่าวน้ำตื้น ซึ่งชื่ออ่าวนี้ได้มาจากชื่อเรือรบของอังกฤษที่มาจอดเพื่อรักษาการณ์อ่าวอ่าวด้านนี้เป็นอ่าวน้ำ จากนั้นนำท่านสู่ โรงงานจิวเวลรี่ ที่โด่งดังที่สุดบนเกาะฮ่องกงของ บริษัท ฮ่องกง จิวเวลรี่ กรุ๊ป จำกัด ได้เกิดแรงบันดาลใจ นำกังหัน มาพลิกแพลงเป็น จี้ ล้อมเพชร

เที่ยง

รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร

นำท่านสู่ เกาะลันเตา เกาะใหญ่ที่สุดของฮ่องกง ซึ่งมีขนาดใหญ่เป็นสองเท่าของเกาะฮ่องกง นำท่านนั่งกระเช้า Ngong ping 360 จากตุงชุงสู่ที่ราบนองปิง ในเวลา 25 นาที ท่านจะได้ชมทิวทัศน์รอบตัว 360 องศาของเกาะลันเตา พบกับสถาปัตยกรรมจีนโบราณของหมู่บ้านนองปิงบน

*** บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยนวิธีการเดินทางขึ้นนองปิง ในกรณีที่กระเช้าปิดปรับปรุง หรือสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า***

จากนั้น นำทุกท่านเดินทางสู่ City gate Outlet เป็นตึกที่ขายแต่สินค้า late season และปรับราคาตั่งแต่ 50% ขึ้นไป มีอยู่ 70 กว่ายี่ห้อ
อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม Stanford Mongkok Hotel เทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) อิสระช้อปปิ้ง จิมซาจุ่ย – กรุงเทพฯ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร แบบติ่มซ่ำ

บริการท่านด้วยโจ้กหอมกรุ่น และซาลาเปา ต้นตำหรับรสชาติกวางตุ้ง แท้ๆ

อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้ง เลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัย ย่านถนนนาธาน เช่น น้ำหอม นาฬิกา กระเป๋าหนังยี่ห้อต่างๆ หรือช้อปปิ้งสินค้า BRAND NAME ชั้นนำที่มีให้ท่านเดินเลือกช้อปปิ้งมากกว่า 700 ร้านค้า

** อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยวและเลือกซื้อสินค้า **

...

ได้เวลานัดหมาย นำทุกท่านเดินทางสู่สนามบินฮ่องกง

22.20

ออกเดินทางกลับสู่ กรุงเทพ โดย สายการบินเอมิเรตส์ แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ EK385

บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องฟรี

00.05

เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิประเทศไทยโดยสวัสดิภาพ.พร้อมความประทับใจ

tour-condition

อัตรานี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ เส้นทางและสายการบินตามที่รายการระบุ ชั้นทัศนาจร ไป-กลับพร้อมคณะ และค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
2. ค่าที่พักตามระบุในรายการ ห้องละ 2 ท่าน
** กรุณาระบุลักษณะห้องที่คุณต้องการเพื่อความสะดวกสบายของตัวท่านเอง TWN / DBL / SGL / TRP หากไม่มีการระบุ ทางบริษัท ขออนุญาตจัดเป็นเตียง Twin ให้กับผู้เข้าพัก **
3. ค่าอาหารที่ระบุในรายการ
4. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
5. ค่ารถรับ - ส่งและนำเที่ยวตามรายการ
6. หัวหน้าทัวร์ นำท่านท่องเที่ยวตลอดรายการในต่างประเทศ
7. ค่าน้ำหนักสัมภาระในการเดินทาง 30 กิโลกรัม ต่อ 1 ท่าน และสามารถถือขึ้นเครื่องได้อีกท่านละ 7 กิโลกรัม
8. ประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์)
อัตรานี้ไม่รวม
1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีดเสื้อผ้า ค่ามินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (หากต้องการสั่งเพิ่มกรุณาแจ้งหัวหน้าทัวร์แล้วจ่ายเพิ่มเองต่างหาก)
2. ค่าสัมภาระที่หนักเกินสายการบินกำหนด (ปกติ 20 กก.)
3. ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างชาติหรือต่างด้าว
4. ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
5.ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น และคนขับรถ ฮ่องกง 90 เหรียญฮ่องกง หรือประมาณ 360 บาทต่อทริป(ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ ตามความพอใจ)
**ธรรมเนียมการให้ทิป ถือเป็นสินน้ำใจของผู้ได้รับบริการ ที่มีต่อผู้ให้บริการ
เงื่อนไขการให้บริการ
1. กรุณาชำระค่ามัดจำท่านละ 5,000 บาท ภายใน 3 วัน พร้อมแฟกซ์หรือเมลล์ หน้าพาสปอร์ตที่ชัดเจน เพื่อทำการจอง ส่วนที่เหลือชำระก่อนการเดินทาง 10 วัน หากไม่มีการชำระมัดจำถือว่าการจองไม่สมบูรณ์ บริษัทขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่วางมัดจำก่อน
2. เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืนได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
3. กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
4. หนังสือเดินทางต้องมีอายุใช้งาน ไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทรับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น (หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6เดือน บริษัทไม่รับผิดชอบหากไม่เหลือถึงและไม่สามารถเดินทางได้)
5. ตั๋วเครื่องบินเป็นราคาพิเศษกรณีท่านไม่เดินทางพร้อมคณะไม่สามารถนำมาเลื่อนวัน,คืนเงินและไม่สามารถเปลี่ยนชื่อได้
6.เมื่อทานตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนผ่านตัวแทนบริษัทฯหรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯทางบริษัทจะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆที่ได้ระบุไว้ข้างต้นแล้วทั้งหมด
7. ก่อนตัดสินใจจองทัวร์ ควรอ่านเงื่อนไขการเดินทางอย่างถ่องแท้ จนเป็นที่พอใจแล้วจึงวางมัดจำ
8. ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบิน หรือค่ามัดจำที่พักโดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศและไม่ อาจขอคืนเงินได้ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษเช่น Extra Flight และ Charter Flight จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมดเนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ
method-of-payment
หมายเหตุ
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงราคาโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีที่มีการขึ้นลงของเงินตราต่างประเทศและจากการปรับขึ้นค่าน้ำมันของสายการบิน
- รายการท่องเที่ยวอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้จะยึดถือผลประโยชน์ของคณะผู้เดินทางเป็นสำคัญ
- บริษัทฯ เป็นเพียงตัวแทนสายการบิน, โรงแรม, ภัตตาคาร หรืออื่นๆ ไม่อาจจะรับผิดชอบต่อปัญหา นัดหยุดงาน การเมือง ความล่าช้า การจราจร หรือภัยธรรมชาติ แต่ยังคงรักษามาตรฐานการบริการที่ดี เพื่อให้ท่านเกิดประโยชน์และความสุขในการท่องเที่ยว การยกเลิกเที่ยวบิน หรือความผิดพลาดของสายการบิน แต่ทางบริษัทจะแก้ไขให้ดีที่สุด
- หากเกิดกรณีทรัพย์สินหรือเอกสารส่วนตัวสูญหายซึ่งจะมีผลในการเดินทางของคณะทัวร์หรือคณะที่สูญหายให้ถือเป็นความรับผิดชอบส่วนบุคคล
- บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบจากเหตุอันเนื่อง มาจากภัยจลาจล ประท้วง ความไม่สงบทางการเมือง
- กรุณาตรงต่อเวลาทุกครั้งที่มีการนัดหมาย
- ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางหากผู้ร่วมเดินทางไม่ถึง 10 ท่าน
**ออกเดินทางขั้นต่ำ 10 ท่าน (ไม่มีหัวหน้าทัวร์) 15 ท่านขึ้นไป (มีหัวหน้าทัวร์)**
- บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนวันเดือนทางของท่าน ในกรณีไม่สามารถออกเดินทางได้
- การท่องเที่ยวประเทศจีนนั้นจะต้องมีการเข้าชมสินค้าของทางรัฐบาล เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวดังกล่าว คือร้านหยก ร้านบัวหิมะ ร้านผ้าไหม ร้านขนม ร้านจิวเวอร์รี่ แต่ไม่ได้มีการบังคับซื้อ หากท่านใดไม่เข้าร้านดังกล่าวจะต้องจ่ายค่าทัวร์เพิ่ม ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับเงื่อนไขดังกล่าวแล้ว
**ในกรณีที่ลูกค้าจองทัวร์และชำระค่ามัดจำแล้ว ถือว่าท่านได้ยอมรับในข้อความและเงื่อนไขที่บริษัทแจ้งข้างต้น**
การยกเลิก
1. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วัน เก็บค่าเสียหาย ท่านละ 5,000 บาท ( 1 เดือน )
2. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 22-29 วัน เก็บค่าเสียหาย 50% ของราคาทัวร์
3. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 21 วัน เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด ( 3 สัปดาห์)

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1318 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์