รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์ฮ่องกง-ไหว้พระขอพร-ช้อปปิ้งสนุก 4 วัน (OX)

6577-tour-hong-kong-respect-his-wishes-shopping-enjoyable-4-days-ox

โปรแกรมทัวร์ฮ่องกง นี้พาท่านเดินสู่อ่าวน้ำตื้นและมีหาดทรายสวยงามลงเล่นน้ำได้ พาท่านไปไหว้สถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ของฮ่องกงวัดเจ้าแม่กวนอืม จากนั้นให้ท่านได้อิสระในการช๊อปปิ้งที่ห้าง Harbor City หรือเลือกเที่ยวต่อความสนุกที่สวนสนุกดิสนีย์แลนด์  และในโปรแกรมทัวร์ฮ่องกง นี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code HKAJ7-4BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ – ฮ่องกง

15.00

คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ เคาน์เตอร์ D ประตู 3

17.40

นำทุกท่านลัดฟ้าสู่เกาะฮ่องกง โดย เที่ยวบินที่ OX 200 บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง

21.30

เดินทางถึงสนามบิน CHECK LAP KOK สนามบินแห่งใหม่ของฮ่องกงที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ผ่านการตรวจเอกสารและสัมภาระในการเข้าเมืองนำท่านเดินทางผ่านเส้นทางไฮเวย์อันทันสมัย นำท่านข้ามสะพานแขวนซิงหม่า (TSING MA BRIDGE) ซึ่งเป็นสะพานแขวนสองชั้นที่ยาวที่สุดในโลกมีความยาวทั้งหมด 2.2 กิโลเมตร (1.4 ไมล์) เชื่อมต่อระหว่างฮ่องกงอินเตอร์เนชั่นนอล แอร์พอร์ตกับตัวเมืองตัวสะพานชั้นบนจะเป็นทางให้รถยนต์วิ่ง ส่วนชั้นล่างเป็นเส้นทางของเอ็มทีอาร์ (MTR) กับแอร์พอร์ตเอ็กเพรสเทรนส์ (Airport Express Trains) สะพานซิงหม่านี้ได้ถูกคัดเลือกให้เป็นสัญลักษณ์ของคู่รักทั่วโลกจากนั้นนำท่านเดินทางสู่โรงแรมที่พักเพื่อเก้บสัมภาระและพักผ่อนตามอัธยาศัย

นำท่านเข้าสู่ที่ PANDA HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวฮ่องกง –นมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์

เช้า

บริการอาหารมื้อเช้าแบบติ่มซำต้นตำหรับของฮ่องกง

นำท่านเดินทางสู่ วัดเชอกุง หรือที่รู้จักกันดีในนาม “วัดแชกงหมิว” ถูกกล่าวขานให้เป็นปลายทางของ การแก้ชง ตามความเชื่อที่ว่า การหมุนกังหันจะช่วยหมุนชีวิตพลิกผันจากร้ายกลายเป็นดีได้ และการเริ่มต้นปีใหม่ หลังวันตรุษจีน จะต้องมีการแก้เคล็ดที่นี่ โดยความเชื่อของชาวฮ่องกง กังหันลม จะพาชีวิตราบรื่นล้อลมและธุรกิจเงินทองวิ่งฉิว เหมือนกังหันลู่ลม ตำนานของ แชกงหมิว(หมิวคือกังหัน) ศาลสถิตของเทพเจ้าแชกงที่มีประวัติเล่าต่อกันมาว่า อดีตท่านเป็นนายพลแชกง ในสมัยราชวงศ์ซ่งของจีน และเป็นนายพลที่คุ้มครองให้ฮ่องเต้ราชวงศ์นี้อยู่รอดปลอดภัยและมีเรื่องเล่าว่า เคยมีโจรสลัดจะยกทัพมาปล้น "หมู่บ้านซ่าถิ่น" ลูกบ้านแตกตื่นอพยพขนข้าวของหนีหมด แต่มีหญิงคนหนึ่งกำลังจะพาลูกหนีเช่นกัน ระหว่างทางเธอพบกับชายชราเคราขาวยาวเฟื้อย ลักษณะน่าเกรงขาม ถามไถ่เรื่องราวกับเธอ และชายชราคนนั้นบอกให้หญิงคนนั้นกลับไปยังหมู่บ้านและพับกังหันลมกระดาษ ให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ และเสียบไว้หน้าหมู่บ้าน
ต่อมา โจรสลัดก็ยกพลผ่านหมู่บ้านนั้นไป โดยไม่มีการปล้นสะดม ชาวบ้านจึงเชื่อกันว่า ชายชราคนนั้นคือ นายพลแชกง และหมู่บ้านนั้นต่อมา ก็ตั้งวัดกังหันลมนี้เอง ตำนานการเป็นนายพลของท่านแชกง เกี่ยวเนื่องมาถึงความเชื่อ ในธรรมเนียมการไหว้เทพเจ้าองค์นี้ นั่นคือ เมื่อเข้าไปในศาล (ห้ามถ่ายรูป) และยืนอยู่เบื้องหน้ารูปปั้นขนาดมหึมาของท่านแชกงแล้ว ต้องอธิษฐานขอพรและมองหน้าท่าน อย่างมุ่งมั่น จากนั้น จึงไปทำพิธี "หมุนกังหันแห่งโชคชะตา" เมื่อหมุนกังหันเสร็จแล้ว ต้องไปลั่นกลองที่อยู่ด้านหลัง 8-9 ครั้ง เพื่อเป็นการบอกกล่าวกับเทพเจ้าว่ามีคนมาเคารพบูชาการลั่นกลอง เป็นธรรมเนียมรับต่อมาจากนักรบ ที่จะลั่นกลองรบเมื่อประสบชัยชนะหลังออกศึกนั่นเอง
เยี่ยมชม โรงงานจิวเวอร์รี่ที่ขึ้นชื่อของฮ่องกงพร้อมชมร้านหยกเป็นสินค้าโอท๊อปท้องถิ่น นำท่านสู่หาดทราย REPULSE BAY หาดทรายรูปจันทร์เสี้ยวแห่งนี้สวยทีสุดแห่งหนึ่ง และยังใช้เป็นฉากในการถ่ายทำภาพยนตร์ในหลายเรื่อง ชายหาดแห่งนี้เป็นสถานที่ยอดฮิตของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติใครมาฮ่องกงแล้วไม่ได้มาขอพรที่ อ่าวรีพัลส์เบย์ ที่ฝั่งเกาะฮ่องกง แห่งนี้ถือว่ายังมาไม่ถึงฮ่องกง
ที่นี่เป็นที่ประดิษฐาน องค์เจ้าแม่กวนอิม เจ้าแม่ทับทิม เจ้าแม่แห่งท้องทะเลผู้คนมาขอพร เทพเจ้าแห่งโชคลาภ มีสะพานต่ออายุโดยมีความเชื่อที่ว่าถ้าใครได้เดินข้ามสะพานนี้แล้วอายุจะยาวขึ้นอีก 3 ปี และรูปปั้นเทวรูปและสิ่งศักดิ์สิทธ์ต่างๆ ของชาวฮ่องกง ประวัติของหาดรีพัลส์เบย์ของฮ่องกงเป็นชายหาดที่สวยอีกหนึ่งแห่งของเกาะฮ่องกง ตั้งอยู่บริเวณทางตอนใต้ของเกาะฮ่องกง ชื่อของอ่าวนี้ได้มาจากชื่อเรือรบของชาวอังกฤษ เดิมเคยเป็นท่าเทียบจอดเรือ ที่หาดรีพัลสเบย์แห่งนี้เพื่อรักษาการเมื่อครั้งเข้าปราบโจรสลัดที่คอยปล้นเรือขนส่งสินค้าที่เดินทางผ่านเส้นนี้ จึงได้ชื่อว่าหาดรีพัลส์เบย์ ในสมัยก่อนหน้าหาดจะไม่กว้างเหมือนปัจจุบันนี้เพราะปัจจุบันนี้ได้ถมทะเลออกไปเพื่อให้มีชายหาดที่ยาวมากขึ้นเพื่อใช้เป็นที่พักผ่อนนอนอาบแดดของชาวฮ่องกงและรองรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาปิคนิกริมชายหาด

เที่ยง

อาหารมื้อกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านไหว้พระ วัดหวังต้าเซียน เป็นวัดที่มีอายุกว่าครึ่งศตวรรษรายล้อมด้วยอาคารที่พักอาศัยของการเคหะ วัดแห่งนี้ขึ้นชื่อด้านอิทธิฤทธิ์ในการ ดูแลรักษาโรคภัยไข้เจ็บ จึงได้รับการนับถือเป็นพิเศษจากบรรดาคนป่วย ในช่วงวันก่อนตรุษจีนจะดีต่อสุขภาพมากๆ
เนื่องจากวัดนี้ได้รับความนิยมและศรัทธาจากชาวฮ่องกงอย่างมาก วัดจากปริมาณผู้มาสักการบูชา และการที่หน่วยงานรัฐต้องจัดเจ้าหน้าที่ดูแล มีการปิดถนน และถ่ายทอดสดพิธีไหว้ ซึ่งจะมีทั้งพิธีกรรมตามลัทธิเต๋า และการเดินทางมาจุดธูปและนำของมาเซ่นไหว้ก่อนเที่ยงคืนเปลี่ยนสู่วันขึ้นปีใหม่(ตรุษจีน) ความศรัทธาที่มากมาย โดยเฉพาะคนท้องถิ่นฮ่องกงที่ส่วนใหญ่ประกอบอาชีพค้าขาย เน้นการศึกษาและสุขภาพดีจึงมาขอพรให้ไม่เจ็บไข้ และขอพรเรื่องการเรียนให้ลูกหลานเรียนเก่ง ตั้งแต่เริ่มต้นปีใหม่
การทำบุญและขอพรเทพเจ้าเป็นเคล็ดที่ยึดถือกันอย่างเหนียวแน่นเช่นเดียวกับการนับถือเรื่องฮวงจุ้ย"การขอพรเทพเจ้า ต้องมาพร้อมกับ การให้ของเซ่นไหว้ตอบแทน" เป็นเรื่องสามัญที่รู้ว่าเป็นทั้งธรรมเนียมและประเพณีปฏิบัติ แต่ในเบื้องลึกกว่านั้น มีผู้ให้ข้อคิดว่า หากจะขอพรจากเทพเจ้า ก็ต้องลงทุนโดยเฉพาะการขอให้ธุรกิจการค้าเจริญรุ่งเรือง
ให้ท่านได้ อิสระช้อปปิ้งย่าน จิมซาจุ่ย (ถนนนาธาน) ขาช้อปทั้งหลายต่างรู้ดีว่าหาก กำลังมองหาสินค้าแฟชั่น หรือ เครื่องสำอาง เครื่องเสริมความงามแล้ว ละก็ ต้องมาที่ฮ่องกง เพราะที่นี่คือเมืองในฝันของนักช้อป ที่มีทั้งร้านค้านำสมัยและมีชื่อเสียงจำหน่ายเครื่องสำอางแบรนด์ดังจากทั่วโลก รวมไปถึงเสื้อผ้าจากดีไซน์เนอร์ท้องถิ่น รวมถึงสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด กล้องดิจิตอลวีดีโอ หรือ แท็บเล็ตแบรนด์ดังจากทั่วโลกในราคาที่ถูกที่สุดอยู่ใช่หรือไม่ ไม่ต้องมองหาที่ไหนไกล คุณเลือกสรรได้ตามต้องการที่ ฮ่องกง เท่านั้น เพราะที่นี่มีห้างและถนนที่ขายสินค้าดิจิตอลโดยเฉพาะที่จะคอยกระตุ้นต่อมอยากของเหล่าสาวกไอทีทั้งหลาย ด้วยสินค้าดิจิตอลรุ่นใหม่ รวมไปถึงฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์คอมพิวเตอร์ หรือ แม้กระทั่งชุดโฮมเธียเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด
หรือซื้อเพิ่ม พระใหญ่เกาะลันเตา เพิ่มท่านละ 1,700 บาท
นำท่านชม A Symphony of Lights ความมหัศจรรย์เริ่มต้นในเวลา 20.00 น. ทุกค่ำคืน การแสดงมัลติมีเดียสุดตระการตานี้ได้รับการบันทึกในกินเนสบุ๊คว่าเป็นการแสดงแสงและเสียงแบบถาวรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ครอบคลุมอาคารและตึกระฟ้าสำคัญๆ ที่ตั้งอยู่สองฝากฝั่งของอ่าววิคตอเรีย รวมกว่า 40 แห่ง บนดาดฟ้าของตึกเหล่านี้จะประกับประดาด้วยแสงไฟ ซึ่งเพียงกดสวิตช์ก็จะส่องแสงสว่างตระการตาเป็นสีต่างๆ แสดงให้เห็นถึงบรรยากาศอันคึกคักของฮ่องกง
นำท่านชม Avenue Of Star อะเวนิว ออฟ สตาร์ คือบนทางเดินริมอ่าววิคตอเรียฝั่งจิมซาโจ่ย สร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์แด่ดาราจอเงินและปูชนียบุคคลในวงการภาพยนตร์ที่ได้สร้างปาฏิหาริย์ให้บังเกิด ถนนสายนี้มีแผ่นป้าย รอยประทับมือของดาราคาดัง รูปประติมากรรม ต่างๆ รวมถึงรูปปั้งสูง 2 เมตรของ บรูซ ลี อีกด้วย

นำท่านเข้าสู่ที่พัก PANDA HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวอิสระ ช้อปปิ้ง

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ภัตตาคารแบบติ่มซำ

ให้ท่านได้ อิสระช้อปปิ้งย่าน จิมซาจุ่ย (ถนนนาธาน) ขาช้อปทั้งหลายต่างรู้ดีว่าหาก กำลังมองหาสินค้าแฟชั่น หรือ เครื่องสำอาง เครื่องเสริมความงามแล้ว ละก็ ต้องมาที่ฮ่องกง เพราะที่นี่คือเมืองในฝันของนักช้อป ที่มีทั้งร้านค้านำสมัยและมีชื่อเสียงจำหน่ายเครื่องสำอางแบรนด์ดังจากทั่วโลก รวมไปถึงเสื้อผ้าจากดีไซน์เนอร์ท้องถิ่น รวมถึงสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด กล้องดิจิตอลวีดีโอ หรือ แท็บเล็ตแบรนด์ดังจากทั่วโลกในราคาที่ถูกที่สุดอยู่ใช่หรือไม่ ไม่ต้องมองหาที่ไหนไกล คุณเลือกสรรได้ตามต้องการที่ ฮ่องกง เท่านั้น เพราะที่นี่มีห้างและถนนที่ขายสินค้าดิจิตอลโดยเฉพาะที่จะคอยกระตุ้นต่อมอยากของเหล่าสาวกไอทีทั้งหลาย ด้วยสินค้าดิจิตอลรุ่นใหม่ รวมไปถึงฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์คอมพิวเตอร์ หรือ แม้กระทั่งชุดโฮมเธียเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก PANDA HOTEL หรือเทียบเท่า
หรือ เลือกซื้อทัวร์เพิ่มเติม ดิสนียแลนด์ (เดินทางตั้งแต่ 5 ท่านขึ้นไป)
ราคาต่อท่าน ผู้ใหญ่ 2,800 บาท เด็ก (3-11 ปี) 2,500 บาท ต่ำกว่า 3 ขวบเข้าฟรี (บัตรเข้าสวนสนุกสามารถเล่นเครื่องเล่นแบบไม่จำกัดจำนวนครั้งภายในวัน + รถรับส่ง ระหว่างโรงแรมและDisneyland)
รถโค้ชปรับอากาศจะมารอรับท่านที่โรงแรมเพื่อนำท่านเดินทางสู่ Hong Kong Disneyland เที่ยวสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ฮ่องกง กับเครื่องเล่นนานาชนิด ตื่นตาตื่นใจกับการแสดงพลุดอกไม้ไฟอันสวยงาม จนได้เวลานัดหมายให้ท่านมารออยู่ที่จุดนัดหมายเพื่อขึ้นรถโค้ชปรับอากาศกลับสู่โรงแรมที่พัก

ทัวร์วันที่ 4) ฮ่องกง - กรุงเทพ

8.15

ออกเดินทาง โดยสายการบินโอเรียน ไทย เที่ยวบินที่ OX 203

09.55

ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ...พร้อมความประทับใจ

tour-condition

อัตรานี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ-ฮ่องกง-กรุงเทพ/ ภาษีสนามบินทุกแห่ง
2. ค่าธรรมเนียมภาษีน้ำมัน
3. ค่าประกันภัยทางอากาศ
4. ค่าที่พักระดับมาตรฐานตามรายการ
5. ค่าธรรมเนียมสถานที่ท่องเที่ยวตามโปรแกรม
6. ค่ารถโค้ชปรับอากาศเดินทางตามรายการ
7. ค่าอาหารตามรายการ
8. ค่าน้ำหนักสัมภาระตามที่สายการบินกำหนดท่านละ 20 กิโลกรัม
9. ทุกที่นั่งมีประกันอุบัติเหตุวงเงินหนึ่งล้านบาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
อัตรานี้ไม่รวม
1. ค่าทิปกระเป๋าขึ้นห้องพัก
2. ค่าทิปไกด์,คนขับรถและหัวหน้าทัวร์ วันละ 30 เหรียญ/1 ลูกค้า/วัน(โดยเฉลี่ยลูกค้าต่อท่านวันละ 120 บาท คูณด้วยจำนวนวันเดินทาง)
3. ค่าทำหนังสือเดินทาง
4. ค่าธรรมเนียมวีซ่าที่ไม่ใช่พาสปอร์ตไทย
5. ค่าน้ำหนักเกินพิกัดที่สายการบินกำหนด
6. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวต่างๆ เช่น ค่าโทรศัพท์ ค่าอาหารที่สั่งนอกเหนือรายการ
7. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
8. ทัวร์ราคาโปรโมชั่น ไม่มีแจกกระเป๋า
9. ค่าน้ำมันเชื้อเพลิง ที่เกินราคาที่กำหนดไว้
เงื่อนไขการสำรองที่นั่ง
กรุณาจองล่วงหน้าพร้อมชำระงวดแรก 5,000 บาท ก่อนการเดินทาง พร้อมเอกสารประกอบการยื่นวีซ่า ส่วนที่เหลือชำระก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า 10 วัน มิฉะนั้นจะถือว่าท่านยกเลิกการเดินทาง
method-of-payment
เอกสารในการเดินทาง
หนังสือเดินทาง (Passport) ต้องมีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือน (สำหรับท่านที่มีหนังสือเดินทางหลายเล่มกรุณายื่นเล่มเก่า) พร้อมสำเนาหนังสือเดินทาง
หมายเหตุ
1. การยกเลิกต้องแจ้งล่วงหน้า 15 วันก่อนเดินทาง มิฉะนั้นทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนเงินงวดแรก (กรณียกเลิกการเดินทางภายใน 10 วัน บริษัทฯ มีความจำเป็นต้องเก็บเงินทั้งของหมดของราคาทัวร์
2. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ ยกเลิกการเดินทางก่อนล่วงหน้า 10 วัน ซึ่งจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อไม่สามารถทำกรุ๊ปได้อย่างน้อย 30 ท่าน และหรือผู้ร่วมเดินทางในคณะไม่สามารถผ่านการพิจารณาวีซ่าได้ครบ 30 ท่าน ซึ่งในกรณีนี้ทางบริษัทฯ ยินดีคืนเงินให้ทั้งหมดหักค่าธรรมเนียมวีซ่าหรือจัดหาคณะทัวร์อื่นให้ ถ้าต้องการ
3. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้ และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหายสูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บ ที่นอกเหนือความรับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์และเหตุสุดวิสัยบางประการเช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติการจลาจล ต่างๆ
4. เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จหากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆตามรายการหรือถูกปฏิเสธการเข้าประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี
5. กรณียกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการแจ้งสถานทูตฯ เพื่อให้อยู่ในดุลพินิจของสถานทูตฯเรื่องวีซ่าของท่านเนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศจะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ
6. เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆของบริษัทฯ ที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 990 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์