รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์ฮ่องกง-เซิ่นเจิ้น 3 วัน 2 คืน (EK)

7253-tour-hong-kong-shenzhen-3-days-ek

โปรแกรมทัวร์ฮ่องกง พาท่านเดินทางสู่เมืองเซินเจิ้น ซึ่งเป็นเป็นเมืองในเขตเศรษฐกิจพิเศษที่ใหญ่ที่สุด ช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกแหล่งใหญ่ของเซินเจิ้น ชมทิวทัศน์รอบเกาะฮ่องกงโดยรถไฟ จากนั้นพาท่านชมวิวที่จุดชมวิววิคตอเรียพีค ต่อด้วยหมุนกังหันที่วัดเชอกุง  และในโปรแกรมทัวร์ฮ่องกง นี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code HKAJ8-3BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ – ฮ่องกง - เซินเจิ้น

10.30

คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์ T ชั้น 4 ประตู 8 สายการบิน Emirates Airlines โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก

13.45

ออกเดินทางสู่ฮ่องกง โดยสายการบิน Emirates Airlines เที่ยวบินที่ EK384 เครื่องใหญ่กว้างขวางมีจอส่วนตัวทุกที่นั่ง (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) มื้อที่ 1

17.35

เดินทางถึงท่าอากาศยาน เช็กลัปก๊อก สนามบินแห่งนี้ลงทุนด้วยเงินจำนวนมหาศาลร่วมแสนล้านด้วยการถมทะเลเป็นเกาะขนาดมหึมา เพื่อสร้างสนามบินโดยเฉพาะ หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว นำท่านเดินทางสู่ เซินเจิ้น โดยรถไฟ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง) เซิ่นเจิ้น เป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษของจีน เดิมเป็นเพียงหมู่บ้านชาวประมงธรรมดาอยู่ในมณฑลกวางตุ้ง มีเนื้อที่ 2,020ตารางกิโลเมตร ตัวเมืองเซินเจิ้นได้รับการวางระบบผังเมืองอย่างดีมีสภาพภูมิทัศน์และสภาพแวดล้อมที่เป็นระเบียบสวยงาม

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร มื้อที่ 2
นำท่านเข้าสู่ที่พัก CAA HOLY SUN HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวLowu Shopping – พิพิธภัณฑ์เซินเจิ้น - Splendid of China - Cultural Village + Show

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหาร โรงแรมที่พัก มื้อที่ 3
นำท่านเดินทางสู่ที่ช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกแหล่งใหญ่ของเซินเจิ้น Lowu City คนไทยรู้จักในนาม มาบุญครอง เมืองไทย เป็นแหล่งเสื้อผ้า, กระเป๋า, นาฬิกาที่มีชื่อเสียงมากที่สุด คนไทยที่มาเที่ยวจะแวะซื้อเสื้อผ้าคุณภาพดี ที่นี่ กระเป๋าหนังยี่ห้อดังๆ ของโลก เช่น หลุยส์ วิตตองก็มี ส่วนนาฬิกายี่ห้อดังๆ ของโลก เช่น ROLEX ก็มี ให้เลือกหลายแบบพนักงานขายหลายร้านพูดภาษาไทยได้เหมือนคนไทยพูด ภาษาอังกฤษกับลูกค้าชาวต่าง ประเทศ
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ พิพิธภัณฑ์เซินเจิ้น เพื่อเลือกชมสินค้าที่ระลึก อาทิ ผีเซี๊ยะ, ไข่มุก

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร มื้อที่ 4
นำท่านแวะผ่อนคลายอิริยาบถโดยการนวดเท้าจาก แพทย์ผู้เชี่ยวชาญของจีน จากนั้นนำท่านชม Splendid of China เป็นเมืองจำลองสถานที่สำคัญของจีน เช่น กำแพงเมืองจีน, หอฟ้าเทียนถาน, พระราชวังกู้กง เสมือน ย่อเมืองจีนอยู่ในมือท่าน จากนั้นชมหมู่บ้านวัฒนธรรม Cultural Village เป็นศูนย์แสดงชีวิตความเป็นอยู่และ วัฒนธรรมของชนเผ่าน้อยใหญ่ของจีนที่กระจายตามมณฑลต่างๆ ทั่วประเทศจีน
นำท่านชม โชว์ศิลปวัฒนธรรม จีนอันตระการตา พบกับนักแสดงมากกว่า 300 คน สาวสวยและหนุ่มหล่อพร้อมทั้งช้างและม้าซี่งมีชีวิตจริง ท่านจะได้ชมโชว์วิถึชีวิตของเผ่าต่างๆ เช่นการเลือกคู่, การแต่งงาน, เลี้ยงวันแรกเกิด, การดำรงชีวติต่างๆ มากกว่า 10 เผ่าของชาวจีนโบราณจนถึงปัจจุบัน

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร มื้อที่ 5

นำท่านเข้าสู่ที่พัก CAA HOLY SUN HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวเจิ้น - ฮ่องกง - วัดเชอกุง - วิคตอเรียพีค – อ่าวรีพัส เบย์ – ช้อปปิ้ง - กรุงเทพฯ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหาร โรงแรมที่พัก มื้อที่ 6
นำท่านเดินทางกลับสู่ ฮ่องกง โดยรถไฟ (45 นาที) จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วัดเชอกุง เพื่อให้ท่านหมุนกังหัน ทองแดงที่เชื่อกันว่าถ้าหมุน 3 รอบ จะขับไล่สิ่งชั่วร้ายและนำแต่สิ่งดีๆ มาให้ ชาวฮ่องกงนิยมไปสักการะที่วัดนี้ ในวันขึ้นปีใหม่
นำท่านเดินทาสู่ วิคตอเรียพีค จุดชมวิวสูงที่สุดและสวยที่สุดของฮ่องกงสัมผัสบรรยากาศ บริสุทธิ์สดชื่น สามารถชมทัศนียภาพอันงดงามของเกาะฮ่องกงและเกาลูนได้ทั้งเกาะอย่างชัดเจน ทั้งนี้ยังตื่นตา กับตึกระฟ้าที่สูงตระหง่านและอาคารต่างๆ ที่ก่อสร้างตรงตามหลักฮวงจุ้ย อาทิ ตึกเซ็นทรัลพลาซ่า, ตึกไชน่า แบงค์และตึกอื่นๆ อันเป็นที่ตั้งของธุรกิจชั้นนำ ของฮ่องกงพร้อมทั้งถ่ายภาพอันสวยงามน่าประทับใจ
นำท่านเยี่ยมชม โรงงานฮ่องกงจิวเวอร์รี่ ที่ขึ้นชื่อ ของฮ่องกงพบกับงานดีไซน์ที่ได้รับรางวัลอันดับเยี่ยม จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ อ่าวรีพัสเบย์ ให้ท่านนมัสการและขอพรอันศักดิ์สิทธิ์จากองค์เจ้าแม่กวนอิมและเจ้าแม่ทับทิม เพื่อเป็นสิริมงคลและนมัสการเทพเจ้าแห่งโชคลาภ ที่มีชื่อเสียงว่าใครได้มาสัมผัสท่านจะได้รับแต่เงิน, ทอง กลับบ้าน
จากนั้นนำท่านแวะชมสินค้าท้องถิ่นของฮ่องกง ณ ร้านหยก ให้ท่านได้เลือกชมตามอัธยาศัย

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร มื้อที่ 7

บ่าย

ให้ท่านอิสระช้อปปิ้ง ณ แหล่งช้อปปิ้งของฮ่องกง ย่านจิมซาจุ่ย, โอเชี่ยนเทอร์มินอล, DUTY FREE สนุกสนาน กับการเลือกสินค้าราคาพิเศษ อาทิ เสื้อผ้า, รองเท้า ,กระเป๋า ,เข็ดขัด, น้ำหอม สินค้าแบรนด์เนม ชื่อดังต่างๆ ทั้ง ST.MICHEL,TOY R’US, BOSSINI, GIODANO, TEN TEN, ESPRIT, G2000 เป็นต้น ส่งท้ายก่อนอำลา ฮ่องกง
(อาหารเย็น อิสระตามอัธยาศัย เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาในการช้อปปิ้ง)
ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบินฮ่องกง

21.15

ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดย สายการบิน Emirates Airlines เที่ยวบินที่ EK385
(บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)มื้อที่ 8

23.15

เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

tour-condition

อัตราค่าบริการนี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (กรุงเทพฯ-ฮ่องกง-กรุงเทพฯ) เดินทางเป็นหมู่คณะ
2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง // วีซ่าจีน(หมู่คณะ)
2. ค่าที่พัก ตามที่ระบุในรายการ
3. ค่าอาหารและเครื่องดื่ม ตามที่ระบุในรายการ
4. ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ตามที่ระบุในรายการ
5. ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางท่านละไม่เกิน 20 กิโลกรัม
6. ค่ามัคคุเทศก์คอยบริการตลอดการเดินทาง
7. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ท่านละไม่เกิน 1,000,000 บาท (ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาท) ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าทิปคนขับรถ, ไกด์ท้องถิ่น, มัคคุเทศก์ (ค่าใช้จ่ายโดยประมาณ ท่านละ 600 บาท)
2. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ถือหนังสือเดินทางต่างชาติ
3. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
4. ค่าธรรมเนียม กระเป๋าเดินทางที่มีน้ำหนักเกิน 20 กิโลกรัม
5. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่มิได้ระบุไว้ในรายการ เช่น ค่าซักรีด, ค่าโทรศัพท์, ค่ามินิบาร์ ฯลฯ
6. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
เอกสารที่ต้องใช้ : หนังสือเดินทางที่ยังมีอายุใช้ได้จนถึงวันเดินทางต้องไม่ต่ำกว่า 6 เดือน, มีหน้าว่างไม่ต่ำกว่า 2 หน้า
method-of-payment
เงื่อนไขการยกเลิก
1. ยกเลิกการเดินทางก่อนการเดินทาง ภายใน 30 วัน คืนค่าทัวร์ทั้งหมด
2. ยกเลิกการเดินทาง ภายใน 15-30 วัน ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่ามัดจำทัวร์ในทุกกรณี
3. ยกเลิกการเดินทาง ภายใน 10-14 วัน คิดค่าใช้จ่าย 100 เปอร์เซ็นต์ของราคาทัวร์ในทุกกรณี
หมายเหตุ
1. คณะทัวร์ครบ 10 ท่านออกเดินทาง (ไม่มีหัวหน้าทัวร์ แต่มีไกด์ท้องถิ่นพูดไทยรับ) คณะทัวร์ครบ 15 ท่าน มีหัวหน้าทัวร์ไทยเดินทางไป-กลับ พร้อมกับคณะ
2. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายการตามความเหมาะสม ขึ้นอยู่กับการเปลี่ยนแปลงของสายการบิน สภาพทางการเมือง, ภัยธรรมชาติ แต่ยังคงจะรักษามาตรฐานการให้บริการและยึดถือผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
3. เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆ บริการหนึ่ง ตามรายการหรือถูกปฏิเสธการเข้าหรือออกประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี
4. ราคาอาจมีการปรับขึ้นโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าในกรณีที่มีอัตราแลกเงินมีการเปลี่ยนแปลงจนกระทบกับราคาทัวร์หรือสายการบินปรับขึ้นค่าธรรมเนียมต่าง ๆ หรือรัฐบาลจีนและฮ่องกงประกาศปรับราคาค่าบัตรผ่านประตูสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ
***เนื่องจากสภาวะน้ำมันโลกที่มีการปรับราคาสูงขึ้นทำให้สายการบินอาจมีการปรับราคาภาษีน้ำมันขึ้นในอนาคตซึ่งทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าภาษีน้ำมันเพิ่มตามความเป็นจริง****

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 970 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์