รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์ฮ่องกง-จูไห่-วัดไป่หลิน-เซิ่นเจิ้น-รีพัลส์เบย์ 3 วัน (EK)

3594-tour-hong-kong-zhuhai-wat-bai-lin-shenzhen-repulse-bay-3-day-ek

โปรแกรมทัวร์ฮ่องกง ราคาถูกสุด และเป็นการทัวร์เกาะฮ่องกงล้วนๆ กับโปรแกรมเที่ยวสบายๆที่ไม่อัดแน่นจนเกินไ กับการเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อในฮ่องกง  พร้อมกับอาหารทานเมนูอาหารกลางวันสุดพิเศษ เป๋าฮื้อ + ไวน์แดง  และในโปรแกรมทัวร์ฮ่องกงนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code HKAJ3-3BKK

tour-itinerary

ทัวร์วันที่ 1) สนามบินสุวรรณภูมิ – ฮ่องกง- จูไห่

11.30

คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตู 9 เคาน์เตอร์ T สายการบินอิมิเรตแอร์ ไลน์ (EK) โดยมีเจ้าหน้าที่จากบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวก

13.45

ออกเดินทางสู่ ฮ่องกงโดยสายการบินอิมิเรตแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ EK384

(บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเที่ยวบิน) ( มื้อที่1 )

17.20

เดินทางถึง สนามบิน Chek Lap Kok ท่าอากาศยานใหม่ของฮ่องกงที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว นำท่านเดินทางผ่านสะพานแขวนชิงหม่า ชมวิวทิวทัศน์ อันสวยงามของประเทศฮ่องกง... "ฮ่องกง" เป็นภาษากวางตุ้ง ซึ่งมาจากภาษาจีนกลาง ว่า "เซียงก่าง" ความหมายก็ไม่เหมือนใคร หมายความว่า "ท่าเรือหอม" มีความเป็นมา สืบเนื่องมาแต่ครั้งที่กวางตุ้ง เป็นแหล่งปลูกไม้หอมชนิดหนึ่ง ส่งขายเป็นสินค้าออก โดยที่ต้องมาขนถ่ายสินค้ากัน ที่ท่าเรือน้ำลึกตอนใต้สุดของแผ่นดินจีน

จากนั้นนำท่านเดินทางโดย เรือเฟอร์รี่ สู่ เมืองจูไห่ *ใช้เวลานั่งเรือ 70 นาทีโดยประมาณ ซึ่งเป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษ 1 ใน 5 ของประเทศจีน “จูไห่” ได้รับการยกย่องจากสหประชาชาติให้เป็น “เมืองมหัศจรรย์ แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน” (Amazing City in China) ท่านจะต้องลากกระเป๋าสัมภาระของท่านเองในการเดินทางข้ามด่านและผ่านพิธีการตรววจคนเข้าเมือง

จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ ที่พัก 168 Hotel หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวหวีหนี่ – ถนนคู่รัก - วัดไป๋เหลียน – ช้อปปิ้งกงเป่ย - เซิ่นเจิ้น – ตลาดตงเหมิน

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 2)

นำท่านชมสัญลักษณ์เมืองจูไห่ “หวีหนี่” เป็นรูปปั้นสาวงามริมทะเลพร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก และผ่าน ถนนคู่รัก ถนนเลียบชายทะเลของเมืองจูไห่รัฐบาลจึงสร้างขึ้นเพื่อทำให้จูไห่เป็นเมืองที่มีทัศนียภาพสวยงามเหมาะกับการเป็นเมืองตากอากาศเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วัดไป่หลิน (วัดดอกบัวขาว) นมัสการเทพเจ้าแห่งโชคลาภ เทพเจ้ากวนอู, เจ้าแม่กวนอิม เพื่อความเป็นสิริมงคล และนำท่านสู่ ศูนย์สมุนไพรจีน หรือบัวหิมะ ให้ท่านได้รับฟังการบรรยายถึงสรรพคุณของสมุนไพรจีน รวมทั้งให้ท่านได้รับบริการนวดฝ่าเท้าโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย

เที่ยง

รับประทานอาหารเย็น ภัตตาคาร (มื้อที่ 3) เมนูพิเศษ เป๋าฮื้อ +ไวน์แดง

หลังอาหารนำท่านแวะชมสินค้าพื้นเมืองของจีนที่ ร้านผ้าไหม ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าที่ผลิตจากผ้าไหม

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เซิ่นเจิ้น โดยรถโค้ช เซิ้นเจิ้นเป็นเมืองเศรษฐกิจพิเศษทางตอนใต้ของจีน ซึ่งมีความเจริญใกล้เคียงกับฮ่องกง นำท่านชมตัวเมืองและของดีเมืองเซิ่นเจิ้น

นำท่านเดินทางสู่ ตลาดตงเหมิน ให้ท่านอิสระช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมพื้นเมือง สำหรับเหล่านักช้อปปิ้งทั้งหลาย เช่น กระเป๋า, รองเท้า, ผ้าพันคอ, ถุงมือ, เสื้อกันหนาวราคาถูก

เย็น

รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร(มื้อที่ 4)

จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ ที่พัก Jun Ting Hotel หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวเซินเจิ้น – ฮ่องกง – วิคตอเรียพีค – รีพัลส์เบย์ – ร้านจิวเวอรี่ - ช้อปปิ้งสินค้าย่านถนนนาธาน – สนามบินฮ่องกง – กรุงเทพฯ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 5)

นำทุกท่านเดินทางสู่ฮ่องกง โดยรถโค้ช ถึงฮ่องกงนำท่านชมทิวทัศน์รอบเกาะฮ่องกง ไปยัง วิคตอเรียพีค เพื่อขึ้นชมวิวบนเขาวิคตอเรียพีค ชมความงามของอ่าวฮ่องกงที่สวยงามเลื่องลือไปทั่วโลก ถ่ายรูปกับตึกสูง 3 อันดับของฮ่องกง แล้วนำท่านสู่ รีพัลส์เบย์ หรืออ่าวน้ำตื้น ซึ่งชื่ออ่าวนี้ได้มาจากชื่อเรือรบของอังกฤษที่มาจอดเพื่อรักษาการณ์อ่าวอ่าวด้านนี้เป็นอ่าวน้ำตื้น ซึ่งได้รับความนิยมจากคนฮ่องกงเองที่มาเที่ยวพักผ่อน ซึ่งด้านหนึ่งของอ่าวมีวัด พระพุทธรูปและเทพเจ้าต่างๆ ก่อสร้างประดิษฐานไว้มากมาย ตามความเชื่อถือศรัทธา พระสังฆจาย บูชาเพื่อความสุข, เจ้าสมุทร เทพเจ้าแห่งโชคการงาน พระกาฬเทพเจ้าแห่งความมั่งคั่ง มีเทพแห่งวาสนา เทพแห่งดวงชะตา รวมทั้งกามเทพ ที่มีวิธีการเสี่ยงทายด้วยด้ายแดง และอธิษฐานด้วยการลูบคลำหินก้อนกลมอย่างตั้งใจ

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ( มื้อที่ 6 )

จากนั้นนำท่านสู่ โรงงานจิวเวลรี่ ที่โด่งดังที่สุดบนเกาะฮ่องกงของ บริษัท ฮ่องกง จิวเวลรี่ กรุ๊ป จำกัด ได้เกิดแรงบันดาลใจ นำกังหัน มาพลิกแพลงเป็น จี้ ล้อมเพชร โดยเชิญซินแสชื่อดัง มาจัดวางตำแหน่งของเพชรแต่ละเม็ด ซึ่งถือเป็นเครื่องรางตามหลักฮวงจุ้ยซึ่งจำลองเลียนแบบมาจาก “แซ้ก๋งเมี๋ยว” กังหันใหญ่ 4 ใบพัด ที่ชาวฮ่องกงเลื่อมใสศรัทธา ที่ “วัดเชอกุง” ซึ่งเป็นวัดที่ดังมาก และมีตำนานความเชื่อมายาวนานว่า คนที่มีเคราะห์ เมื่อ จับใบพัดของกังหันหมุนไปโดยรอบแล้ว จะทำให้ชีวิต หมุนเวียนไปในทางที่ดี และ สามารถพัดเอา สิ่งชั่วร้ายต่างๆ ออกไปได้

จากนั้นอิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัย ย่านถนนนาธาน เช่น น้ำหอม นาฬิกา กระเป๋าหนังยี่ห้อต่างๆ หรือช้อปปิ้งสินค้า BRAND NAME ชั้นนำที่มีให้ท่านเดินเลือกช้อปปิ้งมากกว่า 700 ร้านค้า อาทิ GIORGIO ARMAI, EMORIO AMANI, DKNY, ESPRIT, MARK & SPENSOR ของฝากหนูๆที่ Toy ‘ R Us จากทั่วโลก อิสระตามอาหารย็ตาม อัธยาศัย เพื่อสะดวกต่อการเลือกซื้อสินค้า

เย็น

ได้เวลานัดหมาย นำทุกท่านเดินทางสนามบินฮ่องกง

21.15

ออกเดินทางกลับสู่ กรุงเทพ โดย สายการบินอิมิเรตแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ EK385

(บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องฟรี) (มื้อที่ 7)

23.15

เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิประเทศไทยโดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

tour-condition

อัตรานี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ เส้นทางและสายการบินตามที่รายการระบุ ชั้นทัศนาจร ไป-กลับพร้อมคณะ และค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
2. ค่าที่พักตามระบุในรายการ ห้องละ 2 ท่าน
3. ค่าอาหารที่ระบุในรายการ
4. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
5. ค่ารถรับ-ส่งและนำเที่ยวตามรายการ
6. หัวหน้าทัวร์ นำท่านท่องเที่ยวตลอดรายการในต่างประเทศ
7. ประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์)
อัตรานี้ไม่รวม
1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีดเสื้อผ้า ค่ามินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (หากต้องการสั่งเพิ่มกรุณาแจ้งหัวหน้าทัวร์แล้วจ่ายเพิ่มเองต่างหาก)
2. ค่าสัมภาระที่หนักเกินสายการบินกำหนด (ปกติ 30 กก.)
3. ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างชาติหรือต่างด้าว
4. ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
5. ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น และคนขับรถ ฮ่องกง – เซิ่นเจิ้น- จูไห่ ทั้ง3เมือง 100 เหรียญฮ่องกง หรือประมาณ 400 บาทต่อทริป
**ธรรมเนียมการให้ทิป ถือเป็นสินน้ำใจของผู้ได้รับบริการ ที่มีต่อผู้ให้บริการ
method-of-payment
เงื่อนไขการให้บริการ
1. กรุณาจองล่วงหน้า 3 สัปดาห์ก่อนการเดินทาง พร้อมชำระมัดจำท่านละ 8,000 บาท ส่วนที่เหลือชำระก่อนการเดินทาง 15 วัน
2. การยกเลิก
- ยกเลิกก่อนการเดินทาง 21 วัน เก็บค่าเสียหาย ท่านละ 8,000 บาท
- ยกเลิกก่อนการเดินทาง 14 วัน เก็บค่าเสียหาย 50% ของราคาทัวร์
- ยกเลิกก่อนการเดินทาง 7 วัน เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด
3. เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืนได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
4. กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
หมายเหตุ
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงราคาโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีที่มีการขึ้นลงของเงินตราต่างประเทศและจากการปรับขึ้นค่าน้ำมันของสายการบิน
- รายการท่องเที่ยวอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้จะยึดถือผลประโยชน์ของคณะผู้เดินทางเป็นสำคัญ
- บริษัทฯ เป็นเพียงตัวแทนสายการบิน, โรงแรม, ภัตตาคาร หรืออื่นๆ ไม่อาจจะรับผิดชอบต่อปัญหา นัดหยุดงาน การเมือง ความล่าช้า การจราจร หรือภัยธรรมชาติ แต่ยังคงรักษามาตรฐานการบริการที่ดี เพื่อให้ท่านเกิดประโยชน์และความสุขในการท่องเที่ยว

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 532 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์