รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์ฮ่องกง-เมืองจูไห่-พระราชวังหยวนหมิง-ช้อปปิ้งถนนนาธาน-มาเก๊า-เซนาโด้แสควร์ 4 วัน (NX)

3596-tour-hong-kong-zhuhai-yuan-ming-palace-shopping-nathan-road-macao-sanado-squar-4-day-nx

โปรแกรมทัวร์มาเก๊า สำหรับท่านที่อยากสัมผัสบรรยากาศทั้งสองประเทศ โปรแกรมนี้จะเหมาะกับท่านมาก ซึ่งจะเที่ยวทัวร์ครั้งนี้จะพาท่านเที่ยวทั้งมาเก๊าและฮ่องกงแต่จะเน้นหนักไปทางมาเก๊ามากกว่าฮ่องกง แต่ก็ได้เที่ยวทั้งสองประเทศอย่างจุใจแน่นอน  และในโปรแกรมทัวร์มาเก๊านี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

 ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code HKAJ5-4BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ – มาเก๊า – จูไห่ - สวนหยวนหมิง+โชว์

09.00

คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 6 เคาน์เตอร์ N สายการบินแอร์มาเก๊า โดยมีเจ้าหน้าที่จากบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกเรื่องเอกสารและสัมภาระ

11.25

ออกเดินทางสู่ มาเก๊า โดย สายการบินแอร์มาเก๊า เที่ยวบินที่ NX885
บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเที่ยวบิน (มื้อที่1)

15.15

ถึงสนามบินนานาชาติมาเก๊า ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว

(เวลาท้องถิ่นที่มาเก๊า เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) “มาเก๊า” นับเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน ในอดีตมาเก๊าเป็นเพียงแค่หมู่บ้านเกษตรกรรมและประมงเล็กๆ โดยมีชาวจีนกวางตุ้งและฟูเจี้ยนเป็นชนชาติดั้งเดิม จนมาถึงช่วงต้นศตวรรษที่ 16 ชาวโปรตุเกสได้เดินเรือเข้ามายัง คาบสมุทรแถบนี้เพื่อติดต่อค้าขายกับชาวจีน และมาสร้างอาณานิคมอยู่ในแถบนี้ที่สำคัญคือชาวโปรตุเกสได้นำพา ความเจริญรุ่งเรืองทางด้านสถาปัตยกรรมและศิลปวัฒนธรรมของชาติตะวันตกเข้ามาอย่างมากมาย ทำให้มาเก๊า กลายเป็นเมืองที่มีการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมตะวันออกและตะวันตกอย่างลงตัว จนเรียกได้ว่าเป็น "ยุโรป ใจกลางเอเชีย"
นำท่านข้ามด่านสู่ เมืองจูไห่ ซึ่งเป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษ 1 ใน 5 ของประเทศจีน “จูไห่” ได้รับการยกย่องจากสหประชาชาติให้เป็น “เมืองมหัศจรรย์ แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน” (Amazing City in China) ท่านจะต้องลากกระเป๋าสัมภาระของท่านเอง (ระยะทางระหว่างด่านประมาณ 500 เมตร) ในการเดินทางข้ามด่านและผ่านพิธีการตรววจคนเข้าเมืองจะใช้เวลาประมาณ 45 นาที
นำท่านเข้าชม สวนหยวนหมิงหยวน ซึ่งเป็นสวนจำลองจากสวนหยวนหมิงที่นครปักกิ่ง หลังถูกทำลายโดยพันธมิตรในปี ค.ศ. 1860 และเสียหายจนยากแก่การบูรณะพระราชวังหยวนหมิงใหม่ได้งบประมาณก่อสร้างถึง 600 ล้านหยวน สร้างขึ้น ใหม่อีกครั้ง ณ ใจกลางของภูเขาชิลินในเมืองจูไห่ ทำให้สวนแห่งนี้โอบล้อมด้วยขุนเขาที่เขียวชอุ่มและมีพื้นที่ ครอบคลุมทะเลสาบขนาดมหึมา 80,000 ตารางเมตร ซึ่งมีขนาดเท่ากับสวนเดิมในกรุงปักกิ่ง สิ่งที่ทำให้สวน หยวนหมิงหยวนแห่งใหม่มีความแตกต่างกับสวนเก่าที่ปักกิ่ง คือการเพิ่มเติมและตกแต่งสวนที่เป็น ศิลปะแบบ ตะวันตกผสมกับศิลปะจีน สวนหยวนหมิงหยวนใหม่จึงถือได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งจำลองมาจากสถานที่ใน ประวัติศาสตร์ มีคุณค่าทั้งในแง่วัฒนธรรม, ประวัติศาสตร์และธุรกิจการท่องเที่ยว สวนนี้ได้เปิดให้บุคคลเข้าชม ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ค.ศ.1997 เป็นต้นมา มีภูเขาโอบรอบทั้ง 3 ด้าน ด้านหน้าเป็นพื้นที่ราบสิ่งก่อสร้างต่างๆ สร้างขึ้นเท่าของจริงในอดีตทุกชิ้น มีมากกว่า 100 ชิ้น อาทิ เสาหินคู่, สะพานข้ามธารทอง, ประตูต้ากง ตำหนัก เจิ้งต้ากวางหมิง, สะพานเก้าเลี้ยว นำท่านชม โชว์ตระการตา ด้วยแสง สี เสียง ซึ่งใช้ผู้แสดงกว่า 100 ชีวิต ซึ่งประกอบด้วยการแสดงๆ ชุดต่างๆ อาทิ เฉียนหลงฮ่องเต้ท่องเจียงหนาน พระราชพิธีปราบดาภิเษก และการละเล่นอีกมากมาย

เย็น

รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 2)

นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม XIANG QUAN / CONFORT HOTEL หรือระดับเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยววัดไป่เหลียน – ร้านยาบัวหิมะ – หวีหนี่ – ร้านชา - ช้อปปิ้งตลาดกงเป่ย

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 3)

นำท่านชม วัดไป่เหลียน (วัดดอกบัวขาว) เป็นวัดซึ่งมีวิวทิวทัศน์สวยงามมาก ภายในบริเวณวัดจะมีบันไดเดิน ขึ้นไปกราบนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวจูไห่ให้ความนับถือ ได้แก่ เทพเจ้าแห่งโชคลาภ, เทพเจ้ากวนอู, เจ้าแม่กวนอิม ตามบันไดที่ขึ้นไปทั้งสองข้างทางจะมีต้นสนปลูกไว้บรรยากาศร่มรื่น เมื่อท่านได้กราบไหว้สิ่ง ศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดครบหมดแล้ว บริเวณด้านนอกก็จะมีระฆังไว้ให้คนที่ไปขอพรตี เพื่อให้พรที่ขอสมดั่งที่ปารถนา ในการตีเขาบอกให้ตี 3 ครั้ง แล้วพรที่ขอก็จะสัมฤทธิ์ผล
จากนั้นนำท่านชมสินค้ายาประจำบ้านของชาวจีน พร้อมนวดฝ่าเท้าด้วยสมุนไพรคลายความปวดเมื่อย ยาบัวหิมะ มีสรรพคุณหลากหลายแก้น้ำร้อนลวก, แผล ไฟไหม้, แก้ริดสีดวง, ฮ่องกงฟุต ฯลฯ ม

กลางวัน

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 4)

บ่าย

นำท่านแวะชม ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากผ้าไหมจีน ที่มีชื่อเสียง โดยเฉพาะผ้าห่มไหมที่ห่มอุ่นในหน้าหนาวและเย็นสบาย ในหน้าร้อน นำท่านช้อปปิ้งสินค้าราคาถูก ตลาดใต้ดินกงเป่ย ซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้งแหล่งใหญ่ของเมืองจูไห่มี สินค้ามากมายให้ท่านเลือกซื้อ อาทิ โทรศัพท์มือถือ, เกมส์บอย, mp3, mp4, กระเป๋า, รองเท้า, เสื้อผ้าตามแฟชั่น ตามฤดูกาลในช่วงนั้น, ผลไม้, อาหารและขนม จากนั้นนำท่านแวะถ่ายรูปกับสาวงาม “หวีหนี่” จูไห่ ฟิชเชอร์เกิร์ล สาวงามกลางทะเลสัญลักษณ์ของเมืองจูไห่บริเวณอ่าวเซียงหู เป็นรูปแกะสลักสูง 8.7 เมตร ถือไข่มุกอยู่ริมทะเล นำท่านเดินทางสู่ ร้านชา อันลื่อชื่อที่มีชื่อเสียงของเมืองจีนให้ท่านชิมชาหลากหลายรสตาม อัธยาศัย

เย็น

รับประทานอาหารเย็น ภัตตาคาร (มื้อที่ 5)

นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม XIANG QUAN / CONFORT HOTEL หรือระดับเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวฮ่องกง – วิคตอเรีย – รีพัสเบย์ – ช้อปปิ้ง – จูไห่

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก (มื้อที่ 6)

นำท่านเดินทางสู่ ฮ่องกง โดยเรือเฟอร์รี่ (1 ชั่วโมง) นำท่านเที่ยวเกาะฮ่องกงขึ้นสู่ Victoria เป็นจุดชมวิวที่คุณ จะต้องทึ่งกับความสวยงามอ่าววิคตอเรียที่มีชื่อเสียงระดับโลกและตึกระฟ้าที่พุ่งทะยานขึ้นสูงตัดกับแนวเขาเขียว ขจีอันแสนสวยงาม เชิญถ่ายรูปตามอัธยาศัย
นำท่านเยี่ยมชม โรงงานจิวเวอร์รี่ ที่ขึ้นชื่อของฮ่องกงพบกับงานดีไชน์ ที่ได้รับรางวัลอันดับเยี่ยมยอด นำท่านสู่หาดทราย Repulse Bay หาดทรายรูปจันทร์เสี้ยวแห่งนี้ยังใช้เป็นฉากใน การถ่ายทำภาพยนตร์ไปหลายเรื่อง มีรูปปั้นของเจ้าแม่กวนอิมและเจ้าแม่ทินโห่วซึ่งทำหน้าที่ปกป้องคุ้มครอง ชาวประมงโดดเด่นอยู่ท่ามกลางสวนสวยที่ทอดยาวลงสู่ชายหาด นมัสการขอพรจากเจ้าแม่กวนอิมและเทพเจ้า แห่งโชคลาภเพื่อเป็นสิริมงคล ข้ามสะพานต่ออายุซึ่งเชื่อกันว่าข้ามหนึ่งครั้งจะมีอายุเพิ่มขึ้น 3 ปี

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 7)

นำท่านเดินทางสู่แหล่งช้อปปิ้งที่ ย่านจิมซาจุ่ย ถนนนาธาน ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมสินค้าแบรนด์เนมจากทั่วทุก มุมโลก ท่านจะได้เลือกซื้อสินค้าประเภทต่างๆ อย่างเต็มอิ่มจุใจ ไม่ว่าคุณจะมีรสนิยมแบบไหนหรืองบประมาณ เท่าใด ศูนย์การค้าที่กว้างขวางเหล่านี้เป็นแหล่งรวมห้องเสื้อที่จำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมของดีไซน์เนอร์นานาชาติ ชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลก อีกทั้งยังเป็นที่ที่คุณสามารถจะอิ่มเอมกับอาหารชั้นเลิศบรรยากาศหรูเลือกอร่อยกับ ร้านอาหารรสเด็ดของฮ่องกง หรือเลือกช้อปปิ้งที่ โอเชี่ยนเทอร์มินัลแหล่งรวมสินค้า Brand Name ชั้นนำที่มีให้ เลือกชมและช้อปมากกว่า 700 ร้าน อาทิ ESPRIT, EMPORIO ARMANI, GIORGIO ARMANI DKNY MARK และ SPENSOR ของฝากคุณหนูที่ Toy’s Us สมควรแก่เวลานำท่านนั่งเรือเฟอร์รี่กลับจูไห่ (90 นาที)

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 8)

นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม CONFORT HOTEL / HUICHANG HOTEL หรือระดับเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวมาเก๊า – วัดเจ้าแม่กวนอิม - โบสถ์เซนต์ปอล - เซนาโด้ สแควร์ – เวเนเชี่ยน - กรุงเทพฯ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก (มื้อที่ 9)

นำท่านเดินทางข้ามด่านจูไห่สู่ มาเก๊า ผ่านชม เจ้าแม่กวนอิมริมทะเล หรือเจ้าแม่กวนอิมปรางค์ทอง สร้างด้วยทอง สัมฤทธิ์ทั้งองค์มีความสูง 18 เมตร หนักกว่า 1.8 ตัน ประดิษฐานอยู่บนฐานดอกบัวดูงดงามอ่อนช้อย สะท้อนกับ แดดเป็นประกายเรืองรองเหลืองอร่ามงดงามจับตา เจ้าแม่กวนอิมองค์นี้เป็นเจ้าแม่กวนอิมลูกครึ่ง คือปั้นเป็นองค์ เจ้าแม่กวนอิม แต่ว่ากลับมีพระพักตร์เป็นหน้าพระแม่มารี ที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะว่าเป็นเจ้าแม่กวนอิมที่โปรตุเกสตั้งใจ สร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์ให้กับมาเก๊าในโอกาสที่ส่งมอบมาเก๊าคืนให้กับจีน
นำท่านชม วัดเจ้าแม่กวนอิม (Kun Iam Temple) ถือเป็นการไหว้พระเอาฤกษ์เอาชัย เพราะวัดแห่งนี้เป็นวัดใหญ่และเก่าแก่มากที่สุดในมาเก๊า สร้างขึ้น ตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 13 ภายในวัดสัมผัสได้ถึงความศักดิ์สิทธิ์และมนต์ขลังอันเก่าแก่ของสถาปัตยกรรมของ ชาวจีนที่ดูมีเสน่ห์ในแบบฉบับของชาวจีน ซึ่งภายในวัดแห่งนี้มีพระพุทธรูปที่ชาวมาเก๊าเคารพนับถืออยู่หลายองค์ ไม่ว่าจะเป็นพระพุทธรูปพระพุทธเจ้า 3 ยุค ที่มีประดิษฐานอยู่ด้วยกัน 3 องค์ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงปรัชญาทาง พระพุทธศาสนาที่ว่า มีอดีต, ปัจจุบันและอนาคตมีพระยูไล ที่คนมาเก๊าให้ความเคารพนับถือมากราบไหว้ขอพร กันเยอะ และองค์ที่โดดเด่นเป็นพิเศษเห็นจะเป็นองค์เจ้าแม่กวนอิม ที่แต่งองค์ทรงเครื่องด้วยชุดเจ้าสาวของจีน ที่ตัดเย็บด้วยผ้าไหมอย่างงดงาม
นำท่านเลือกซื้อ สินค้าพื้นเมือง ที่ขึ้นชื่อของมาเก๊า เช่น คุ้กกี้อัลมอนด์ มะนาว- โปรตุเกส ขนมผัวจ๋าเมียจ๋า หมูแผ่นสูตรพิเศษ น้ำมันปลา

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 10)

หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ โบสถ์เซนต์ปอล โบสถ์เก่าแก่ซึ่งมีความงดงามตามสถาปัตยกรรมยุโรป นำท่านสู่จุดกำเนิดแห่งมาเก๊า ณ ซากประตูโบสถ์เซนต์ปอล ซึ่งโบสถ์แห่งนี้เคยเป็นโรงเรียนสอนศาสนาแห่งแรกของชาวตะวันตกในดินแดนตะวันออกไกล ต่อมาในปี ค.ศ.1835 เกิดเพลิงไหม้อย่างรุนแรงทำให้โบสถ์เซนต์ปอลคงเหลือแค่เพียงบานประตูและบันไดทางเข้าด้านหน้าที่สง่างาม จากนั้นนำท่านสู่ เซนาโด้แสควร์ เซ็นเตอร์พอยท์แห่งมาเก๊า ซึ่งโดดเด่นด้วยพื้นถนนที่ปูลาดด้วยกระเบื้องเป็นลอนคลื่นล้อมรอบด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์โปรตุเกส อิสระให้ท่านได้เดินเที่ยวและช้อปปิ้งสินค้าที่มีชื่อเสียงและสินค้าแผงลอยมากมาย

จากนั้นนำท่านสัมผัส THE VENETIAN MACAO RESORT HOTEL โรงแรมหรูระดับ 6 ดาว ให้ทุกท่านได้อิสะตามอัธยาศัยเพื่อสัมผัสบรรยากาศของลาสเวกัสแห่งใหม่ของเอเชีย ภายในพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้ความบันเทิง และช้อปปิ้งที่แกรนด์คาแนลช้อป พบกับร้านค้าแบรนด์เนมชื่อดังมากมายกว่า 350 ร้าน ให้ท่านได้สัมผัสกับภัตตาคารกว่า 30 แห่งเพื่อลิ้มลองเมนูต่างๆ ที่ท่านชื่นชอบ ท่านสามารถนั่งเรือกองโดล่าล่องไปตามคลองเวนิชภายในโรงแรม (ค่าบริการไม่รวมอยู่ในราคาทัวร์) หรือจะเสี่ยงโชคที่คาสิโนซึ่งมีอยู่ทั้งหมด 4 โซนใหญ่

ได้เวลานัดหมาย นำทุกท่านเดินทางสู่สนามบินมาเก๊า

18.10

ออกเดินทางกลับสู่ กรุงเทพ โดย แอร์มาเก๊า เที่ยวบินที่ NX882 บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องฟรี (มื้อที่ 11)

19.55

เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิประเทศไทยโดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

tour-condition

อัตรานี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบิน และภาษีน้ำมัน กรุงเทพฯ–มาเก๊า–กรุงเทพฯ (ตั๋วกรุ๊ป)
2. ค่ารถโค้ชปรับอากาศบริการตลอดกาเดินทาง
3. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่ระบุไว้ในรายการ
4. ค่าที่พัก 3 คืน
5. ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทาง ท่านละไม่เกิน 20 กก.
6. ค่าบัตรเข้าชม สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ตามรายการที่ได้ระบุไว้
7. ค่าวีซ่าเข้าเมืองจีนเป็นวีซ่ากรุ๊ป (กรณีที่มีวีซ่าจีนอยู่แล้วไม่สามารถคืน ค่าใช้จ่ายได้)
8. ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทาง 1,000,000 บาท (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของกรรมธรรม์)
9. มัคคุเทศก์บริการ ตลอดการเดินทาง
อัตรานี้ไม่รวม
1. ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น 10 หยวน/คน/วัน + ค่าทิปคนขับรถ 10 หยวน/คน/วัน / + หัวหน้าทัวร์ 10 หยวน/คน/วัน
***รวมตลอดการเดินทางจ่ายทิป 120 หยวน/ท่าน***
2. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างชาติ
3. ค่าอาหาร และเครื่องดื่มที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
4. ค่าธรรมเนียมกระเป๋าเดินทางที่น้ำหนักเกิน 20 กก.
5. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่มิได้ระบุไว้ในรายการ เช่น ค่าซักรีด โทรศัพท์ ค่ามินิบาร์ ฯลฯ
6. ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
เงื่อนไขการให้บริการ
มัดจำท่านละ 10,000 บาท พร้อมแฟกซ์หน้าพาสปอร์ต / ส่วนที่เหลือจ่ายก่อนเดินทาง 10 วัน
เอกสารที่ใช้ในการเดินทาง
- หนังสือเดินทางที่มีวันกำหนดอายุใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน นับจากวันที่จะออกเดินทาง
- ต้องมีหน้าว่างอย่างน้อย 2 หน้า
method-of-payment
การยกเลิก
- ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วัน / คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด หรือเก็บค่าใช้จ่ายบางส่วนที่เกิดขึ้นจริง
- ยกเลิกก่อนการเดินทาง 7-15 วัน / เก็บค่าใช้จ่าย 5,000 บาท
- ยกเลิกก่อนการเดินทาง 1-6 วัน / เก็บค่าบริการทั้งหมด 100 %
หมายเหตุ
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงราคาโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีที่มีการขึ้นลงของเงินตราต่างประเทศและจากการปรับขึ้นค่าน้ำมันของสายการบิน
- บริษัทฯ เป็นเพียงตัวแทนสายการบิน, โรงแรม, ภัตตาคาร หรืออื่นๆ ไม่อาจจะรับผิดชอบต่อปัญหา นัดหยุดงาน การเมือง ความล่าช้า การจราจร หรือภัยธรรมชาติ แต่ยังคงรักษามาตรฐานการบริการที่ดี เพื่อให้ท่านเกิดประโยชน์และความสุขในการท่องเที่ยว

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 669 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์